วันเสาร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2557

[ฟิคเสื่อม] กระเทย The Series EP.2 - ศึกสายเลือดมรณะ - (เจี้ยเหิงคัมแบ็ค)












































“ทำไมวันนี้คริสไม่เข้าประชุม” เสียงทุ้มของคุณท่านใหญ่เอ่ยถามขึ้นกับเลขาส่วนตัวของลูกชายในขณะที่ปิดรายงานเล่มสุดท้ายของบริษัทที่เพิ่งเซ็นเสร็จไป ชายหนุ่มเหลือบตามองลูกชายคนเล็กที่ทำหน้าที่ในตำแหน่งเลขาก่อนจะโยนแฟ้มในมือไปวางไว้ข้างโน๊ตบุ้คอย่างไม่ค่อยประสบอารมณ์


“พี่คริสไม่ว่างครับ” อู๋ ซือซุนหรือโอเซฮุนตอบด้วยท่าทีสบายๆอย่างไม่ใส่ใจ วันนี้พี่ชายเข้าไม่ยอมเข้าประชุมดูงานกับพ่อที่บริษัทเลยทำให้เจี้ยเหิงโกรธนิดหน่อย แต่ว่ามันก็ดีที่เซฮุนจะได้ไม่ต้องทำงานด้วยเพราะเขาก็ขี้เกียจเหมือนกัน


“มันทำอะไร” ท่านประธานบริษัทที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ทำงานตัวใหญ่ถามกลับเสียงนิ่ง การประชุมครั้งนี้ถึงจะไม่สำคัญแต่ถ้าคริสได้มาดูงานด้วยกันมันก็จะเป็นการเพิ่มประสบการณ์ในการทำงานให้มากยิ่งขึ้น แล้วอีกอย่างเจี้ยเหิงก็นัดกับลูกชายไว้ตั้งแต่ก่อนที่คริสจะบินไปเกาหลีแล้ว แต่พอถึงวันที่นัดกันจริงๆไอ้ลูกชายของเขากลับเบี้ยวไม่ยอมมาทำงานแถมยังบอกให้น้องชายพักงานไปเลยหนึ่งเดือน แบบนี้มันเหมือนกับเด็กไม่มีความรับผิดชอบชัดๆ


“พี่คริสบอกว่าติดงานถ่ายแบบ” เซฮุนเดินไปทิ้งตัวลงนั่งบนโซฟาสีเขียวพร้อมกับหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดเล่น เขาเหลือบตามองผู้เป็นพ่อที่จ้องมาแว้บนึงก่อนจะอมยิ้มอย่างเลศนัย


“มันให้แกเท่าไหร่ฉันจ่ายสองเท่า” พ่อลูกมองตากันแค่แว้บเดียวก็อ่านออก เจี้ยเหิงไม่ได้โง่ขนาดตามไม่ทันเด็กวัยรุ่นแค่เขามองตาดูก็รู้แล้วว่าเซฮุนต้องการอะไรและไอ้ลูกชายคนโตปิดบังอะไร


“พี่คริสติดเมีย ให้คนเอางานไปให้ที่บ้านแต่ไม่เข้าบริษัทมาสองอาทิตย์แล้ว” เซฮุนตอบแบบหมดเปลือกเมื่อพ่อของเขาพูดว่าจะเพิ่มเงินให้สองเท่าจากค่าปิดปากที่คริสจ่าย แล้วอีกอย่างมันก็ไม่ใช่ข้อมูลลึกลับอะไรด้วยเพราะคริสก็อายุ30ขึ้นแล้วไม่ใช่เด็กๆ จะมีเมียก็ไม่แปลก


“มันมีเมียตั้งแต่เมื่อไหร่” เจี้ยเหิงขมวดคิ้วแน่นด้วยความสงสัย เขาไม่แปลกใจที่คริสจะมีผู้หญิงเพราะลูกชายเขาเป็นถึงนายแบบซึ่งหน้าตาก็บอกยี่ห้ออยู่แล้ว แต่ที่เจี้ยเหิงแปลกใจคือคริสเอาผู้หญิมาอยู่บ้านด้วยนี่สิแถมดูท่าทางจะติดมากซะด้วยซึ่งปกติแล้วแฟนเก่าของคริสคนก่อนๆร้อยทั้งร้อยจะตามมาเฝ้าลูกชายเขาที่บริษัททั้งนั้นแต่ไม่เคยมีครั้งไหนที่คริสหนีงานไปติดเมียอยู่ที่บ้านแบบนี้


“ตั้งแต่กลับจากเกาหลีนั่นแหละ เห็นว่าเป็นคนจีนด้วย” เซฮุนลดโทรศัพท์ในมือลงหันไปคุยกับผู้เป็นพ่ออย่างจริงจัง มันก็น่าแปลกใจอยู่หรอกที่พี่ชายเขาพาผู้หญิงไปอยู่บ้านทั้งๆที่ปกติจะพาไปค้างที่คอนโดหรือแมนชั่นที่เช่าไว้ไม่ว่าดารานักร้องมีระดับขนาดไหนก็ตาม


“มันไปหิ้วมาจากผับหรือเปล่า”


“แหม่ พ่อก็ทำเป็นรู้ดี” เซฮุนโบกมือไปมาตรงหน้าแล้วยิ้มกริ่ม เขาเองไม่ได้อยากจะว่าหรอกแต่นิสัยเจ้าชู้หน้าม่อของอี้ฟานก็ได้มาจากเจี้ยเหิงนี่แหละ นี่ขนาดแม่เขาตายไปเป็นปีๆแล้วพ่อก็ยังหาเมียใหม่เป็นตัวเป็นตนไม่ได้สักทีเอาแต่เที่ยวหากินตามผับไปเรื่อยอย่างที่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะหมดไฟ


“อย่ามายอกย้อน ตกลงมันเอามาจากผับใช่ไหม” เจี้ยเหิงพูดเสียงนิ่งด้วยท่าทางจริงจัง เขาไม่สนับสนุนให้คริสมีเมียเป็นผู้หญิงกลางคืนเท่าไหร่เพราะเจี้ยเหิงเองก็ผ่านมามาก แน่นอนว่าเขารู้ว่าผู้หญิงกลางคืนที่เป็นคนดีซื่อสัตย์ก็มีเยอะแต่อาจจะหายากและเจี้ยเหิงก็ไม่มั่นใจว่าคนที่คริสหิ้วมาจะเป็นคนดีหรือเปล่า


“โถ่พ่อ พี่คริสมันโตเป็นควายแล้วจะทำอะไรก็ปล่อยมันเหอะ” เซฮุนขมวดคิ้วขึ้นเสียงสูง ดูท่าทางแล้วพ่อเขาคงนึกอยากจะจู้จี้ชีวิตลูกชายขึ้นมาทั้งๆที่ตัวเองยังเอาไม่รอดซึ่งมันเป็นการกระทำที่เซฮุนไม่สนับสนุนเท่าไหร่ มันคงไม่ดีแน่ถ้าพ่อเขาเข้าไปยุ่งกับชีวิตของพี่ชาย ไปติไปวิจาร์เมียลูก ถ้าทำแบบนั้นมันอาจจะทำให้คริสโกรธ


“ไม่ได้ ฉันไม่ได้ดูแลพวกแกมานานแล้ว ฉันต้องทำหน้าที่แทนแม่แกที่ตายไปเค้าจะได้ไม่เป็นห่วง ฉันจะไปหาไอ้คริสแกไปเตรียมรถ” เจี้ยเหิงปิดกระแทกลิ้นชักอย่างแรงก่อนจะหยิบเอาเสื้อสูทที่พาดอยู่ตรงที่พักแขนขึ้นมาสบัดแล้วสวม ยังไงวันนี้เขาจะต้องไปหาคริสให้ได้และไปดูว่าแม่ผู้หญิงคนนั้นท่าทางน่าไว้ใจได้แค่ไหน มีดีอะไรถึงทำให้คาสโนว่าเสือเขี้ยวดาบอย่างลูกชายเขาหมอบเป็นชิวาวาขนาดนี้


เซฮุนเบ้ปากทำหน้าเซ็งก่อนจะลุกขึ้นเก็บโทรศัพท์ใส่กระป๋าแล้วเดินออกไปจากห้องเพื่อไปเตรียมรถตามคำสั่งพ่อทันที เขาไม่รู้ว่าพ่อนึกคึกอะไรถึงจะมาสนใจลูกเต้าเอาป่านนี้ทั้งๆที่ชีวิตรักตัวเองก็แย่พอกันแล้วยังจะมาทำเป็นเขี้ยวเค็ญคนอื่น เซฮุนเองก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าพ่อเขาจะสั่งสอนอะไรพี่ชายได้บ้าง...

















 










 



 
ปริ๊นๆๆ!






 
เสียงบีบแตรรถที่ดังมาจากหน้าบ้านทำให้ร่างสองร่างที่กำลังกอดฟัดกันอย่างเมามันอยู่บนโซฟากลางบ้านต้องแยกออกจากกัน อี้ชิงสะดุ้งตกใจเล็กน้อยก่อนจะดันตัวขึ้นชะโงกหัวมองผ่านโซฟาออกไปนอกหน้าต่างดูว่าใครมาบีบแตรรถขัดจังหวะเอาตอนนี้ในขณะที่คริสจิ๊ปากอย่างสุดเซ็งก่อนจะติดกระดุมเสื้อเม็ดบนที่เพิ่งปลดไปหมาดๆเมื่อเขาเห็นว่ารถที่มาจอดบีบแตรอยู่หน้าบ้านเป็นของใคร


มาทำไมตอนกำลังล้วงเลย...



“แต่งตัวนะ พ่อคริสมา” คริสหยิบเอากางเกงขาสั้นของภรรยาที่ถูกถอดอยู่ปลายเท้าส่งให้อี้ชิงก่อนจะเช็ดนิ้วที่เปื้อนน้ำหล่อหลื่น(?)กับเสื้อเชิร์ตแล้วลุกขึ้นเดินไปหยิบรีโมทที่หน้าโทรทัศน์เพื่อกดเปิดประตูรั้วให้รถขับเข้ามา


“ห้ะ...พ่อ” อี้ชิงตาถลึงด้วยความตกใจเมื่อได้ยินว่าพ่อสามีของเขามาที่บ้าน ด้วยความรีบร้อนคนตัวเล็กรีบหยิบเอากางเกงขาสั้นมาสวมทันที ไอ้อารงอารมณ์ที่ค้างอยู่ก็ชั่งมันแต่ตอนนี้เขาต้องรีบจัดการตัวเองให้เรียบร้อยก่อน ในใจรู้สึกสังหรณ์ไม่ดีแปลกๆที่พ่อคริสมาที่บ้านโดยที่ไม่โทรมาบอกกล่าวล่วงหน้าไม่ให้เขาได้เตรียมตัวเลยแบบนี้มันมีเรื่องอะไรหรือเปล่า แล้วอี้ชิงจะถูกด่าไหมที่มาอยู่บ้านลูกชายเขาโดยที่พ่อแม่ไม่รู้.....



แต่จะว่าไปคริสก็อายุตั้ง30แล้วนี่หว่า...





 
“อี้ต้องไปอยู่บนห้องไหม” อี้ชิงถามออกมาด้วยความกังวล เขากลัวว่าถ้าพ่อคริสเข้ามาเห็นแบบนี้ ตัวเองอาจจะถูกมองไม่ดีหรืออาจจะถูกว่าก็ได้แล้วยิ่งถ้ามีแม่มาด้วยอี้ชิงคงกัดลิ้นตัวเองตายไปก่อนที่ญาติคริสจะกลับไป


“ไม่ต้องหรอก อยู่นี่แหละเดี๋ยวพ่อมาก็ลุกไปรับ” คริสนั่งลงบนโซฟาอีกครั้ง เขาหยิบเอากางเกงในที่อี้ชิงลืมใส่มายัดไว้ที่ซอกโซฟาก่อนจะนั่งลงรอเวลา คริสได้ยินเสียงดับเครื่องรถแล้ว เขาคิดเซฮุนคงจะมาด้วยแน่ๆเพราะคนที่ชอบบีบแตรย้ำๆกวนประสาทแบบนี้มีแค่ซือซุนคนเดียวในโลก


“พ่อคริสดุไหมคะ” อี้ชิงเหลือบตามองคนตัวสูงก่อนจะนั่งลงบนหน้าขาของสามี เขาเห็นคริสมีท่าทางแปลกไปจากปกติที่ดูมีลุคสบายๆก็นิ่งขึ้นมากแถมดวงที่อบอุ่นยังฉายแววเอาแต่ใจอย่างเห็นได้ชัดจนอี้ชิงรู้สึกแปลกและคิดว่าพ่อคริสอาจจะดุมากแน่ๆ


“ไม่ดุหรอก” คริสยังคงนิ่งและมองไปที่บานประตูรอให้ครอบครัวเดินเข้ามา คริสไม่รู้ว่าพ่อเขามาที่นี่เพราะจุดประสงค์อะไรแต่ร้อยวันพันปีพ่อไม่เคยมาเหยียบบ้านเขา นี่ก็คงจะรู้ข่าวจากซือซุนไอ้น้องชายเฮงซวยที่ทำปากรั่วไปบอกพ่อว่าเขามีเมียแล้ว เจี้ยเหิงถึงได้ลงทุนนั่งรถมาหาคริสถึงที่บ้านแบบนี้


“อื้อ...” อี้ชิงตอบอ้อมแอ้ม ถึงคริสจะบอกพ่อตัวเองว่าไม่ดุก็ตามแต่ไอ้ท่าทางนิ่งๆเย็นชาดูทรงพลังเหมือนราชสีห์สบัดแผงคอเตรียมรบแบบนี้มันไม่ได้ทำให้เขาสบายใจขึ้นเลยสักนิด เพราะดูแล้วครอบครัวคริสคงเลี้ยงลูกมาดีน่าดูอาจจะไม่ชอบให้ลูกทำอะไรข้ามหน้าข้ามตาหรือคบกับคนไม่มีหัวนอนปลายเท้าอย่างเขา








แกร๊ก



เสียงประตูบ้านเปิดออกพร้อมกับแสงที่สาดเข้ามาในบ้าน อี้ชิงดีดตัวลุกยืนขึ้นจากตักคริสทันทีพร้อมกับคนตัวสูง เขามองเห็นชายตัวสูงหน้าตาหล่อมากจนมดลูกสั่นสองคนเดินเข้ามาในบ้านด้วยท่าทางสุขุมนุ่มลึกไร้เสียงพูดคุย ผู้ชายคนนึงสูงหล่อขาวมาก หน้าตาดูติ๋มๆหล่อสุดยิด อีกคนหน้าตาดูมีอายุนิดหน่อยและคล้ายกับคริสมากแถมยังตัวสูงเหมือนกันอีกด้วย

อี้ชิงได้แต่ยืนนิ่งกำมือแน่นด้วยความเกร็งเพราะสายตานิ่งๆของชายมีอายุที่มองมายังเขา มันดูนิ่งเย็นชาน่ากลัวอย่างบอกไม่ถูกและเป็นสายตาที่อี้ชิงอ่านไม่ออกอีกด้วย คริสจะยกมือขึ้นโอบไหล่คนตัวเล็กเอาไว้เป็นการแสดงออกว่าคนข้างๆนี่คือคือเมีย คริสเห็นซือซุนอมยิ้มนิดๆก่อนจะพาพ่อเดินมายืนอยู่ตรงหน้า


“สวัสดีค่ะ” อี้ชิงเหลือบตามองชายตรงหน้าเล็กน้อยก่อนจะโค้งตัวให้ต่ำสุดในชีวิตอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน เขาหลุบตาลงอย่างไม่กล้าสบตาพ่อสามี นี่ขนาดไม่มองยังรู้สึกกดดันขนาดนี้ถ้าได้สบตาตรงๆมีหวังอี้ชิงไม่กล้าหายใจตาย


“ชื่ออะไร” เสียงทุ้มต่ำเอ่ยขึ้นทำให้อี้ชิงเผลอเงยหน้าขึ้นมองตาชายหนุ่มตรงหน้าอย่างลืมตัวก่อนจะตอบออกไปโดยพยายามคุมเสียงให้มันดูเป็นธรรมชาติที่สุดเหมือนกำลังรู้สึกสดชื่นราวกับวิ่งอยู่ในทุ่งข้าวบาเลย์


“อี้ชิงค่ะ... จาง อี้ชิง” อี้ชิงเห็นพ่อคริสมองเขานิ่งๆด้วยสายตาที่อ่านไม่ออกตั้งแต่หัวจรดเท้าจนรู้สึกอึดอัดไปหมด แต่เหมือนคริสจะรู้ว่าควรทำอะไร ชายหนุ่มกระแอมไอออกมาก่อนจะเอ่ยปากพูดกับพ่อตัวเอง


“พ่อให้เกรียติเมียผมด้วย” คริสเอ่ยด้วยสีหน้าไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ เขาแอบเหล่ตาไปมองซือซุนแว้บนึงก่อนจะหันมองหน้าผู้เป็นพ่อนิ่งอย่างไม่คิดจะหลบสายตา ไอ้หน้านิ่งๆนี่แหละที่มีแต่คริสรู้ดีที่สุดว่ามันหมายถึงอะไร ทุกอย่างถูกสื่อสารผ่านสายตาโดยไร้ซึ่งคำพูดก่อนที่เจี้ยเหิงจะหันกลับมองอี้ชิงอีกครั้งจนคริสออกอาการหัวเสีย


“อี้เอาเสื้อขึ้นไปเก็บไป” คริสปล่อยมือลงจากไหล่ภรรยาเพยิดหน้าไปที่เสื้อกันหนาวที่ถูกถอดไว้กองไว้บนพื้น เขาอยากให้อี้ชิงหลบไปไกลๆจากสายตาพ่อโดยที่ไม่ต้องออกมาให้เจี้ยเหิงเห็นอีกเลย


“ค่ะ..ได้ เดี๋ยวเอาเสื้อเก็บแล้วจะเอาน้ำออกมาให้” อี้ชิงพยักหน้ารัวก่อนจะเดินไปก้มเก็บเสื้อกันหนาวที่วางอยู่ไม่ไกล เขารู้สึกเสียวสันวาบเมื่อมองเห็นว่าพ่อคริสกำลังจ้องมองเขาจากด้านหลังเพราะกระจกสะท้อนเงาตรงหน้า อี้ชิงรีบหยิบเสื้อแล้วเดินกึ่งวิ่งขึ้นบันไดไปทันที เขาไม่อยากอยู่สร้างบรรยากาศอึดอัดให้ครอบครัวเพราะดูแล้วคริสก็มีท่าทางแข็งเหมือนกัน ถ้าให้พ่อลูกได้คุยกันเองคงดี


“นั่นหรอเมียแก” เจี้ยเหิงเอ่ยถามพร้อมกับมองหน้าลูกชายด้วยท่าทางที่ผ่อนคลายขึ้นก่อนจะถอดเสื้อสูทออกยื่นให้กับลูกคนเล็กถือเอาไว้


“ใช่...แล้วก็เลิกมองนมเมียผมสักที” คริสตอบเสียงเข้มอย่างไม่ผ่อนคลายสักนิด เมื่อกี้พ่อมองนมเมียเขาจนเลือดกำเดาแทบจะทะลักออกมานอกรูจมูกอยู่แล้วไหนจะมองตูดตอนที่อี้ชิงก้มเก็บเสื้อกันหนาวอีก ไอ้หน้านิ่งๆฉบับเจี้ยเหิงนี่มันหลอกเขาไม่ได้หรอกแค่คริสองตาก็รู้แล้วพ่อรู้สึกระรื่นขนาดไหน


“เปล่านี่ ฉันแค่มองเฉยๆ” เจี้ยเหิงไม่ยอมรับ เขาเดินชนไหล่ลูกชายไปนั่งบนโซฟาที่คราบอะไรแห้งติดอยู่ก็ไม่รู้ ที่จริงเจี้ยเหิงก็ไม่ได้ตั้งใจมองจ้องลูกสะใภ้ขนาดนั้นหรอกแต่พอเห็นเต้ามันจะล้นทะลักออกมานอกเสื้อกล้ามแบบนั้นก็อดเป็นห่วงไม่ได้ว่านมมันจะแตกหรือเปล่า


“ทะลึ่งชะมัด” เซฮุนกรอกตาไปมาก่อนจะเดินไปนั่งลงข้างๆผู้เป็นพ่ออย่างผ่อนคลายโดยปล่อยให้คริสยืนไม่ประสบอารมณ์อยู่คนเดียว พ่อลูกกันแท้ๆทำไมจะดูไม่ออกว่าใครคิดอะไรแม้แต่เขาเองก็ยังดูออกเลยว่าพ่อมองอะไรของแม่สาวนมตู้มเมื่อกี้


“มีอะไรมาหาผมถึงบ้าน” คริสเดินไปนั่งที่โซฟาฝั่งตรงข้ามแล้วเปิดประเด็นทันที เขาไม่อยากให้พ่ออยู่ที่นี่ๆนานๆไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไร ใจนึงก็เกรงว่าอี้ชิงจะรู้สึกอึดอัดแต่ที่คริสไม่ชอบที่สุดคือสายตาของพ่อที่มองอี้ชิงอย่างกับจะฟาดเมียเขาอย่างนั้นแหละ


“มาดูเสือหมอบ” เจี้ยเหิงพูดนิ่งๆแต่ทำเอาเซฮุนถึงกับหลุดขำพรืดออกมา สรุปแล้วคือพ่อไม่ได้แค่จะมาส่องลูกสะใภ้แต่ยังมากวนตีนพี่ชายเขาด้วย เซฮุนไม่อยากออกความเห็นอะไรเพราะพ่อกับพี่ชายเขาสนิทกันมากเพราะทั้งคู่นิสัยเหมือนกันและมักตามทันความคิดกันเสมอจนบางครั้งก็ไม่กินเส้น


“ถ้าพ่อจะมากวนผมก็กลับบ้านไปเถอะ ผมไม่ว่าง” คริสตอบอย่างไม่อยากจะเสวนาด้วย ทุกครั้งที่กัดกับพ่อทีไรเขามักไม่ชนะทุกทีไม่ใชว่าเพราะคริสไม่มีน้ำยาหรืออะไรแต่เป็นเพราะว่าเขาไม่ชอบกวนประสาทไร้สาระเหมือนกับเจี้ยเหิงมันเป็นความเหมือนที่แตกต่างในโครโมโซม


“ไม่ยอมไปทำงานอยู่บ้านทั้งวัน ทำอะไรถึงไม่ว่าง..” เจี้ยเหิงยังถามคำถามยุแหย่ไม่หยุดโดยมีลูกชายคนเล็กนั่งขำคิกอยู่ไม่ห่าง เขาแค่อยากจะรู้ว่าคริสจริงจังกับสาวน้อยคนนี้แค่ไหนแต่เจี้ยเหิงไม่ได้คิดอะไรที่มันไม่ดีเลย....จริงๆนะเชื่อเถอะ......


“พ่อ! ไม่มีเมียหรือไงถึงได้มาละลานผมถึงนี่เนี่ย” คริสพูดใส่อารมณ์อย่างไม่พอใจ เขาอยากจะบ้าตายเมื่อพ่อเอาแต่กวนประสาทและจ้องแต่จะแซวอี้ชิงไม่หยุด คริสรู้ว่าเจี้ยเหิงเป็นคนชั่งหยอกชั่งหยอดและอารมณ์ดีจริงแต่มันก็ไม่สมควรจะมาเล่นตอนที่เขาอยู่กับเมีย


“หวงมากหรือไง” เจี้ยเหิงยักคิ้วข้างเดียวก่อนจะยิ้มออกมาและเหล่ตาไปมองแม่สาวน้อยอี้ชิงที่เพิ่งลงมาจากบันไดเดินเข้าห้องครัวไปหมาดๆ ดูท่ากับคนนี้คริสจะหวงมากจนออกอาการเกินเหตุ ทั้งกังวล หึงหวงและระแวงไปหมดแม้แต่กับคนเขาเอง แต่คนอย่างเจี้ยเหิงไม่มีทางที่ทำอะไรบัดสีแบบนั้นหรอก...จริงๆนะเชื่อเถอะ...


“ใช่.... นั่นพ่อทำอะไร! พ่อทำอะไร! นั่นกางเกงในเมียผม! ทะลึ่ง! พ่อรีบกลับบ้านไปเลย!” คริสเบิกตากว้างอ้าปากค้างเด้งตัวจากโซฟายืนชี้นิ้วไปยังกระเป๋ากางเกงข้างขวาขวาของพ่อด้วยท่าทางตกใจ เขาเห็นเจี้ยเหิงกำลังแอบดึงกางเกงในอี้ชิงออกจากซอกโซฟายัดใส่กระเป๋ากางเกงตัวเองอย่างเนียนๆเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


นั่นพ่อทำเชี่ยอะไรรรรรรรรรร!!!!!




“อ้าว ของใครหละเนี่ย พ่อคิดว่าของกิ๊กแกมาแอบยัดไว้เลยจะเก็บออกไปให้เดี๋ยวเมียแกจะรู้” เจี้ยเหิงแก้ตัวน้ำขุ่นๆก่อนจะโยนกางเกงชั้นในคืนให้ลูกชาย เขาหัวเราะร่วนกับท่าทางหัวเสียเหมือนกับหมาบ้าของคริส นอกจากลูกชายเขาจะติดเมียแล้วคริสก็ยังกลายเป็นคนขี้หวงขี้หึงไปอีกด้วยแถมยังทำอะไรข้ามหน้าข้ามตาไม่ปรึกษาผู้ใหญ่ไม่ให้พ่อลองก่อน แบบนี้มันไม่ได้เรื่องจริงๆ


“พ่อ...กับบ้านไปเถอะ เดี๋ยวผมไปหาที่บ้าน” คริสพูดเสียงอ่อยอย่างยอมแพ้ เขากำลังทนไม่ไหวกับนิสัยกระร่อนของผู้เป็นพ่อ นี่ขนาดอี้ชิงเพิ่งแนะนำตัวไปหยกๆพ่อเขายังจะมาทำเจ้าะแจ้ะอีก แบบนี้คริสจะไม่ทน....


“คริส มีอะไรหรอ” อี้ชิงยกถาดน้ำวิ่งหน้าตาตื่นออกมาจากห้องครัวอย่างรวดเร็วเมื่อเขาได้ยินเสียงคริสตะโกนเสียงเหมือนทะเลาะกับใคร แล้วยิ่งอี้ชิงออกมาเห็นพ่อสามีนั่งทำหน้านิ่งแบบนี้ก็ยิ่งกังวลไปกันใหญ่เพราะกลัวว่าคริสจะทะเลาะกับพ่อเพราะเรื่องของเขา หรือพ่อคริสอาจจะไม่ชอบอี้ชิงหรือเปล่า

คนตัวเล็กรีบเดินเอาถาดน้ำไปวางตรงหน้าทั้งสามคนแล้วจัดการยกแก้วน้ำวางเสริฟให้กับพ่อคริสและผู้ชายหล่อๆอีกหนึ่งคน และคราวนี้เขาโดนสายตาจ้องกดดันเป็นสองเท่าจนต้องรีบลุกเดินไปยืนข้างสามีด้วยความไม่สบายใจ
ไม่ใช่แค่พอคริสหรอกหรอที่ไม่ชอบอี้ชิง...แต่รวมถึงผู้ชายคนนั้นด้วยหรือเปล่า



“ไอ้ซือซุน!


“ครับผม!” เซฮุนสะดุ้งอย่างตกใจเมื่อถูกพี่ชายตะคอกเสียงดัง เขาทำหน้าเหรอหราก่อนจะยิ้มออกมาแล้วก้มหัวขอโทษพี่สะใภ้ที่ยืนทำหน้างงๆอยู่ข้างๆคริส คราวนี้เซฮุนผิดเต็มๆและรู้สึกขอโทษจากใจจริงเพราะเขาไม่ได้ตั้งใจมองตูดพี่สะใภ้แต่สายตามันไปเอง


“ที่รักมีอะไรหรอ” อี้ชิงเกาะยกมือขึ้นเกาะแขนคนตัวสูงเอาไว้แน่น เขาเคยเห็นคริสโกรธแค่ครั้งเดียวตอนที่ไล่ด่าอีชะนีพวกนั้นที่เกาะแต่ไม่คิดว่าคนตัวสูงจะมาทะเลาะกับคนในครอบครัวเพราะตัวเขาเป็นต้นเหตุแบบนี้ กระเทยก็เป็นห่วงครอบครัวผัวเหมือนกันนะคะ...


“เฮ้อ...แม่หนูมานี่สิ” เจี้ยเหิงยืนขึ้นด้วยท่าทางสุขุมผิดกับพฤติกรรมก่อนหน้าก่อนจะกวักมือเรียกอี้ชิงให้เข้ามาหาเพื่อกล่าวอวยพรก่อนกลับเพราะเขาไม่อยากอยู่รบกวนลูกชายไปนานกว่านี้ เจี้ยเหิงเกรงว่าคริสจะกลายเป็นบ้าไปซะก่อน


“ค่ะ” อี้ชิงรู้สึกดีใจที่ตัวเองถูกเรียกด้วยสรรพนามน่าเอ็นดู เขาคิดว่ามันอาจจะเป็นสัญญาณดีว่าพ่อคริสไม่ได้เกลียดเขาก็ได้ คนตัวเล็กหมุนตัวกำลังเดินออกไปหาชายมีอายุที่ยืนอยู่ห่างแต่อยู่ๆผัวก็เอื้อมมือมาดึงแขนไว้แล้วฉุดให้กลับไปยืนข้างๆด้วยสีหน้าไม่พอใจ


อิสัส ปล่อยสิคะ กูจะได้ทำคะแนนกับคุณพ่อ



“คริส...”


“มานี่สิ” เจี้ยเหิงยิ้มกว้างเอ่ยเรียกลูกสะใภ้ซ้ำสอง คราวนี้อี้ชิงไม่รอช้าเขาบิดข้อมือออกจาการเกาะกุมของชายหนุ่มก่อนจะเดินเข้าไปหาพ่อสามีทันที อี้ชิงไม่อยากรอให้เสียโอกาสที่จะผูกมิตรกับญาติฝ่ายชายเผื่อมันจะทำให้ชีวิตครอบครัวอบอุ่นและราบรื่นมากขึ้นเพราะเขาไม่มีพ่อแม่ให้กลับไปหาอีกแล้ว...


“ดูกันดีๆนะ อย่าให้คริสมันนอกลู่นอกทาง อย่าให้มันไปเจ้าชู้” เจี้ยเหิงแอบพูดจาเหน็บลูกชายและยั่วยุจุดชนวนเบาๆก่อนจะยกมือขึ้นจับบ่าลูกสะใภ้ไว้แน่นแล้วดึงเข้ามากอดอย่างหวังดี....จริงๆนะ....นมที่เบียดอยู่เนี่ยไม่เกี่ยว


“พ่อกลับบ้านเถอะ” คราวนี้เป็นซือซุนที่ทนเห็นท่าทางทรมานเพราะพิษหึงของพี่ชายไม่ไหวเลยหันไปพูดกับคุณพ่อจอมกระร่อนก่อนจะดึงแขนที่เหนียวเหมือนกับมือปลาหมึกของเจี้ยเหิงให้เลิกเกาะแกพี่สะใภ้สักทีก่อนที่คริสจะทำให้ระเบิดลงบ้านด้วยความโมโหเพราะเซฮุนรู้ดีว่าผู้ชายกรุ๊ปโอเวลาหึงหน้ามืดขนาดไหน…


“โอเค พ่อกลับแล้วคริส โชคดี” เจี้ยเหิงยิ้มหน้าบานอย่างเยาะเย้ยให้กับลูกชายก่อนจะเดินออกไปทันทีด้วยสีหน้าระรื่น จาง อี้ชิงน่ารักกว่าที่เขาคิดเอาไว้ ดูไม่เหมือนพวกเจนจัดเลยสักนิดแถมยังตัวนุ่มนิ่มแลดูบอบบางน่าถนุถนอมอีกด้วย แบบนี้ก็สมควรที่คริสจะทั้งหึงทั้งหวง







คริสทำหน้าบูดมองพ่อหน้าม่อกับน้องชายขี้หลีเดินออกไปจากบ้านด้วยสายตาขุ่นเคือง เขาเห็นอี้ชิงโบกมือบ๊ายบ่ายอย่างอารมณ์ดีโดยที่ไม่รู้เลยว่าตัวเองทำให้คริสหึงมากขนาดไหน คราวที่แล้วก็พ่อไม่ใช่หรอที่แอบเอาเด็กในสต๊อกเขาไปฟาดเกือบครึ่งฮาเร็ม แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นเพราะคริสไม่เคยหวงแต่นี่เมียเขา เมีย!!! เมียที่กำลังจะย้ายชื่อเข้ามาอยู่ในทะเบียนบ้าน!!!


“มานี่เลย...” คริสเดินเข้าไปกอดภรรยาของเขาจากด้านหลัง ยกมือขึ้นจับใบหน้าหวานให้พลิกกลับมารับจูบอย่างหนักหน่วงโดยที่ตนเองมอบให้โดยที่อี้ชิงไม่ทันตั้งตัว คริสดูดดุนกรีบปากอิ่มอย่างรุนแรงเป็นการระบายความหึงหวงที่คนตัวเล็กเอาตัวเองไปให้พ่อเขากอดหรือจะกับใครก็ชั่งที่ลวนลามด้วยสายตารวมถึงไอ้ซือนซุนด้วย
คราวที่แล้วอี้ชิงก็ไปกอดกับไอ้เอดิสันเพื่อนเขาที่มาหาที่บ้านเพราะคิดว่ามันเป็นวัฒนธรรม วันก่อนก็ใส่เสื้อกล้ามไม่ยอมใส่เสื้อในไปยืนรถน้ำต้นไม้อยู่หน้าบ้านปล่อยให้คนที่วิ่งจ๊อกกิ้งผ่านมองเพราะคิดว่าฝรั่งไม่คิดมากกับเรื่องนี้และวันนี้ยังเสิร์ฟน้ำโชว์นมแอ่นก้นให้พ่อกับน้องชายเขาดูอีกด้วย คริสนึกไม่ออกเลยว่าอี้ชิงตั้งใจยั่วจริงๆหรือยั่วไม่รู้ตัวกันแน่


“อื้ออ...ที่รักเดี๋ยว...” อี้ชิงผละใบหน้า ยกแขนขึ้นดันคนตัวสูงออกเบาๆเมื่อรู้สึกได้ว่ามือใหญ่เริ่มล้วงเข้าไปในกางเกงของเขาแถมยังลูบไล้จิมมี่น้อยจนมันเริ่มขับน้ำออกมาแล้วด้วย ตกลงที่อิฝรั่งไล่พ่อกลับบ้านนี่คือมันเงี่ยนใช่ไหม?


“ทำไมชอบทำให้คริสหึง” คริสรั้งตัวคนตัวเล็กเข้ามาใกล้อีกครั้งแล้วก้มหน้าลงซุกไซ้ซอกคอขาวใช้ดูดดุนจนขึ้นเป็นรอยรักสีกุหลาบ คราวนี้คริสจะไม่พลาดอีกเขาจะดูดอี้ชิงให้แดงทั้งเต้าจนใส่เสื้อโชว์ใครไม่ได้เลยคอยดู

คริสยอมรับว่าก่อนหน้านี้เขาเคยพูดว่าเวลาเห็นแฟนแต่งตัวโป๊ๆแล้วเซ๊กซี่ดี เรามีของดีต้องแบ่งให้คนอื่นดูบ้างเพราะใครดูแล้วก็เอาไปไม่ได้มันไม่ใช่สำหรับตอนนี้ ไม่ว่าอี้ชิงจะแต่งตัวยังไงถ้ามันเห็นเนินอกคริสจะเริ่มระแวงทันทีเพราะขนาดไม่ใส่โชว์ไอ้พวกฝรั่งหื่นกามก็ยังมองนมเมียเขาจนตาแทบทะลัก คริสไม่ชอบใจจริงๆ


“อี้ทำอะรายย...ที่รักปล่อยก่อนน...” อี้ชิงบิดตัวไปมาส่งเสียงยานครางอย่างน่ารักอ้อนให้ชายหนุ่มยอมปล่อยเขาให้กลับไปนั่งที่ คราวที่แล้วคริสก็เป็นแบบนี้อยู่ๆก็มาลากเข้าบ้านเสร็จปุ้บจับจูบแล้วบอกว่าหึงจากนั้นก็กระแทกกูซะแทบต้องไปยกเครื่องใหม่แล้วก็ครางยัวร์มายน์ๆๆห่าไรก็ไม่รู้จนอี้ชิงเกือบจะเข้าใจผิดคิดว่าอีฝรั่งมันครางชื่อเมียน้อยซะแล้ว


“ห้าม...ใส่เสื้อกล้าม...ไม่ให้ใส่” คริสพลิกตัวผลักอี้ชิงลงบนโซฟาก่อนจะตามขึ้นไปค่อมร่างเล็กเอาไว้ คริสไม่อยากให้ใครเห็นนมเมียเขาจริงๆเพราะพวกฝรั่งที่หื่นนี่คือหื่นจริงจังแล้วยิ่งเป็นประเทศฟรีเซ็กส์แล้วด้วยก็ยิ่งต้องระวังไว้ก่อนที่ใครจะคาบเมียคริสไปแดก


“ไม่~” อี้ชิงตอบทันทีโดยไม่คิด
นมกูทำมาคู่เป็นแสน ต้องฝักใฝ่ทำงานนานขนาดไหนกว่าจะได้ทรงสวยจนมึงหลงขนาดนี้ ที่ทำนี่ก็ทำมาเพื่อโชว์ส่วนนึงเลย จะบอกไม่ให้กูใส่เสื้อโชว์นม กระเทยทำไม่ด้ายยยยยย~


“งั้นใส่เฉพาะตอนอยู่กับคริส ถ้าคริสไม่อยู่ห้ามใส่ ออกไปข้างนอกใส่เสื้อในด้วยตกลงไหมคะ” คริสเงยหน้าจ้องมองดวงตาเรียวรีอย่างกดดัน คราวนี้เขาจริงจังมากไม่ว่ายังไงอี้ชิงต้องตอบตกลงอย่างเดียวเพราะถ้าไม่ทำคริสก็ไม่ยอมเหมือนกัน


“โถ่ว....ก็ทำมาแพง อี้ก็อยากใส่ให้คนอื่นเห็นบ้าง” อี้ชิงหลุบตาลงต่ำทำหน้าตาน่าสงสารหวังให้ฝรั่งมันเห็นใจให้เขาได้ใส่โชว์วับๆแวมๆบ้างๆ ไหนว่าฝรั่งชอบผู้หญิงเซ็กซี่ไงใส่โชว์หน่อยเดียวไม่เห็นเป็นไร ยังไงซะต่อให้จ้องให้ตาหลุดก็เอาไปด้วยไม่ได้








“.......................”









“นิดนึง..............”











“ก็ตามใจครับ”








อ้าวสัส ผัวงอนเลย!







คริสทำท่าจะลุกขึ้นจากคนตัวเล็กแต่อี้ชิงก็ยกขาทั้งสองข้างเกี่ยวเอวเอาไว้ทันแถมยังตวัดแขนขึ้นไปคล้องคอสามีเอาไว้แน่นอีกด้วย เขาอุตส่าทำตาปริ๊งๆหวังให้ฝรั่งมันเห็นใจแต่พอคริสทำหน้าบูดทำท่าจะเดินหนีแบบนี้ก็ทำเอาอี้ชิงใจหายใจคว่ำจนแทบเกาะไว้ไม่ทัน


“หงะ...อี้ไม่ใส่ก็ได้  ที่รักอย่าโกรธสิ” อี้ชิงโน้มคอสามีลงซุกซอกคอและเนินนมอย่างเอาใจ นี่ขนาดเขาแค่ลองพูดหยั่งเชิงดูนิดหน่อยอีฝรั่งนี่ก็รีบงอนจนง้อแทบไม่ทัน ไม่ต้องนึกเลยว่าถ้าอี้ชิงใส่เสื้อผ้าวาบหวิวออกไปข้างนอกจริงๆนี่มีหวังโดนผัวฝรั่งพังช่องคลอดด้วยนิวเครียส์อาวุธลับจากฐานทับแคนาดาแน่นอน เพราะทุกครั้งที่คริสหึงทีไรมันก็ต้องเดือดร้อนไปถึงจิมมี่น้องสาวเขาทุกที


“อื้อ...ไว้คริสจะพาไปช้อปนะคะ” คริสจูบเบาๆลงบนเนินอกก่อนจะเลื่อนหน้าไปจุ้บริมฝีปากอิ่มอย่างรักใคร่ เอาตรงๆคือคริสเองก็ไม่นึกว่าตัวเองจะเปลี่ยนไปขนาดนี้ตั้งแต่มีเมียมาจะ3สามอาทิตย์แล้ว คริสไม่เคยนอนกกใครขนาดไม่ยอมไปทำงานทำการ ไม่เคยเชื่อฟังและหวงใครมากเท่านี้มาก่อนหรือมันอาจจะเป็นเพราะคริสไม่เคยรักใครเลยจริงๆตั้งแต่ที่คบผู้หญิงมาจนมาเจอกับอี้ชิงก็เป็นได้
อี้ชิงไม่เคยขอให้เขาซื้อของแพงให้ๆมีแต่คริสที่อยากจะจ่ายเงินจนตัวสั่น อี้ชิงไม่เคยเรียกร้องให้เขาหยุดทำงานพาออกไปกินข้าวนอกบ้านมีแต่คริสที่ขอให้คนตัวเล็กทำกับข้าวให้เขาทุกมื้อ อะไรๆมันก็เปลี่ยนไปหมดทั้งการใช้ชีวิตและการทำงาน คริสไม่ได้ออกไปสังสรรค์จะเดือนนึงแล้วไม่ว่าเพื่อนคนไหนโทรตามจะสนิทมากหรือน้อย


คริสเคยคิดว่าเขาอยากได้แฟนสวยๆแบบหุ่นเป๊ะนมใหญ่ไว้แต่งตัวเร่าร้อนโชว์ตามงานสังสรรค์ต่างๆกับเพื่อนและแน่นอนว่าคริสยังยืนยันว่าเขาชอบแบบนั้นแต่มันไม่ใช่กับอี้ชิง...ไม่ใช่กับเมีย...
อย่างคราวก่อนที่อี้ชิงดันฉลาดผิดเวลาเอาดิคฯไปแปลบทสัมภาษท์เก่าๆในนิตยาสารที่เขาเคยพูดไว้ว่าชอบผู้หญิงเซ๊กซี่แล้วแม่นางก็เล่นแต่งตัวซะโป๊ทั้งดันทรง เปิดไหล่ ซีทรูเอามามิครวมกันหมดแถมยังมีหน้ามาถามคริสว่าอี้สวยหรือเปล่า... มันก็คงจะน่ามองอยู่หรอกถ้าเป็นคนอื่นแต่งแต่พอเป็นเมียคริสรู้สึกเหมือนตัวเองจะแปลงร่างเป็นอาวุธนิวเคลียส์ทำร้ายล้างขนาดใหญ่ยังไงก็ไม่รู้ เขาอยากจะระเบิดประเทศแคนาดาให้ไอ้พวกฝรั่งหื่นที่มองนมอี้ชิงตายห่าไปให้หมดประเทศ



เมียควรอยู่ดูแลเขาที่บ้านไม่ได้มีหน้าที่แต่งตัวโป๊ไปโชว์ใคร อี้ชิงควรจะอยู่กับคริส ใช้ชีวิตด้วยกัน ทำงาน สร้างอนาคตถึงอาจจะไม่มีลูกแต่ก็ไม่เป็นไรเพราะคริสไม่ต้องการ



Wife isn’t girlfriend, Make love not just a sex



อี้ชิงไม่ได้มีหน้าที่โชว์นมหรือต้องออกไปทำงานหาเงินนอกบ้าน เมียมีหน้าที่แค่เป็นที่รักและดูแลชีวิตประจำวันของเขาก็พอ...








“ที่รัก...”


 






“ว่าไงครับ”









 


“ใส่ซีทรูได้ไหม...”













 


“......................”









 




“นะคะ แค่ซีทรูเอง....พลีสสสส....”













 
“งอแงแบบนี้อยากเอาจิมมี่ไปยกเครื่องใหม่ใช่ไหมคะ....”










โอเคยอม....ศึกคราวนี้จางอี้ชิงแพ้คุณผัวราบคาบ เย้ๆ  (*▽≦) แต่ว่าถึงอย่างนั้นก็ยอมอ่ะนะถ้ามันทำให้คริสรักเขาและไม่ทิ้งอี้ชิงไปหาคนอื่น อี้ชิงไม่ปฏิเสธหรอกว่าเขาเองก็หลงคริสพอกัน อันที่จริงก็ไม่ปฏิเสธมาตั้งแต่ตอนที่อยู่เกาะแล้วแต่นับวันก็ยิ่งหลงรักมากขึ้นๆไปอีก
 คริสเป็นคนที่เพอร์เฟคอย่างแท้จริงทั้งภายนอกและภายในถ้าไม่ติดนิสัยขี้หึงที่เพิ่งจะมาเป็นเอาตอนหลังนี่ แต่ว่าอี้ชิงก็ไม่ได้ซีเครียดเท่าไหร่ เขายอมรับว่ามีหลายครั้งที่ตัวเองเรียกร้องความสนใจด้วยการอ้อยหนุ่มฝรั่งแต่คริสก็ตามมาเก็บทุกครั้งแถมโดนลงโทษจนหอยเกือบพัง TvT
แต่หลังจากนั้นก็คุยกันปกติด้วยความรักที่มากกว่าเดิมสองเท่าทว่าในบางเรื่องที่คริสไม่ชอบจริงๆอี้ชิงก็ไม่ทำหรอก ไม่ใช่ว่ากลัวผัวข่มแต่กลัวผัวทิ้งไปหาคนอื่น แค่นี้อี้ชิงก็มีปมด้อยและความหลังสกปรกมากพอแล้วเขาไม่อยากทำให้คริสไม่พอใจไปมากกว่านี้เพราะคนที่ดีกว่าอี้ชิงมีเยอะและคนหล่อๆอย่างคริสก็หาเมียใหม่ได้ไม่ยาก บางทีเขาก็แค่อยากแต่งตัวสวยๆเอาใจสามีแต่ทำไมอีฝรั่งมันโกรธก็ไม่รู้ เห็นบอกว่าชอบเซ๊กซี่ก็แต่งเซ๊กซี่ถ้ากูใส่คอกระเช้าอยู่บ้านมึงจะพิศวาสกูหรอ นี่ก็พยายามจะเอาใจพ่อผัวมึงแต่คริสก็ยังมาบอกว่าหึงงั้นงี้อีก



นี่กูว่าตอนแรกมึงไม่ได้เป็นแบบนี้นะฝรั่ง...






“หัดแต่งตัวให้มันน่ารักซะบ้าง ให้ใส่เปิดไหล่ได้แต่ห้ามลึกเข้าใจไหมคะ” คริสตวัดมีก้นคนตัวเล็กดังเพลี๊ยจนอี้ชิงสะดุ้งร้องโอ้ย  ถ้าภรรยาของเขายังเป็นเด็กดีคริสจะให้รางวัลแต่ถ้าอี้ชิงดื้อคริสจะลงโทษอย่างสาสมด้วยการแสดงความเป็นเจ้าของผ่านภาษากายจนหมดน้ำหมดเนื้อกันไปข้างนึงเลย


นมผม ผมดูดได้คนเดียว



“จ้ะ พ่อ”




นี่สรุปมึงเข้ามาบงการชีวิตกูแล้วใช่ไหม? ตกลงใครเป็นทาสใครกันแน่วะ จางอี้งง...



“น่ารักแบบนี้ต้องให้รางวัล” คริสว่าพร้อมกับล้วงมือเข้าไปลูบไล้เนินเนื้อนิ่มและสัมผัสเบาๆเข้าที่จุดไวสัมผัสจนคนตัวเล็กร้องอื้อเบาๆ บางทีเขาก็สงสัยเหมือนกันว่าทำไมหมอเกาหลีทำหอยดีขนาดนี้เพราะไม่ว่าคริสจะแตะตรงไหนอี้ชิงก็ร้องก็รู้สึกไปหมดทุกสัดส่วน

จาง อี้ชิงได้แต่นอนจิกโซฟาครางอึมครึมปล่อยให้ผัวฝรั่งมันโลมเล้าต่อไปด้วยเรียวลิ้น สรุปแล้วไม่ว่ากูจะทำให้มึงหึงหรือทำตัวดีมึงก็หาเรื่องอึ๊บกูอยู่ดีแล้วแบบนี้มึงจะพูดว่าให้รางวัลทำไมมมมมมมมมมม!!!!



“ที่รัก...อ่า...ทำไมไม่ไปแว๊กสักทีหละ ตอนกระแทกมันขูดจิมมี่อ่ะ เค้าเจ็บ” อี้ชิงกำลังพูดถึงขนหญ้ารุงรังของคริสที่มันเยอะจนขูดเนินซะแสบไปหมด และมันไม่ใช่แค่นั้นเพราะตอนที่เขาต้องขึ้นขย่มมันยังขูดง่ามขาอีกด้วย 
เขาบอกให้อีฝรั่งมันไปเอาออกหลายรอบแต่คริสก็บ่ายเบี่ยงไปเรื่อยบอกเวลาเอามันจั๊กกระจี้บ้างหละ บอกว่าขนขึ้นแล้วคันบ้างจนอี้ชิงเบื่อที่จะพูดแล้วแต่พอโดนไอ้นั้นขูดทีไรมันก็อดพูดไม่ได้ทุกที เอาจริงๆอี้ชิงยอมรับว่ามันก็เสียวหรอกตอนขนไอ้นั้นมันครูดกับติ่งไตไวสัมผัสของเขาแต่พอตอนหมดอารมณ์แล้วมันก็แสบจนแทบทนไม่ได้เลย T_T


“หึๆ งั้นที่รักก็ไม่ต้องถอดกางเกงในตอนเอาสิคะ มันจะได้ไม่ขูด ไม่ก็ไว้ขนจะได้ไม่เสียดมาก” คริสยกยิ้มมุมปากก่อนจะก้มหน้าลงไปจัดการกับแหล่งน้ำหล่อลื่นต่อ เขาชอบนะที่เนินของอี้ชิงมันโล่งเตียนแต่เวลานึกถึงตัวเองตอนไม่มีขนมันรู้สึกจี้ยังไงก็ไม่รู้


“อ๋า....” อี้ชิงหลับตาแน่นปล่อยให้คริสจัดการต่อโดยที่ไม่พูดอะไร เขายอมให้จิมมี่น้อยโดนขูดต่อไปก็ได้แต่ถ้าจะให้อี้ชิงปลูกหญ้าบนเนินนางมึงฝันไปเถอะ ผัวแม่งโรคจิต คราวที่แล้วก็เอาชุดนอนอะไรมาให้ใส่ก็ไม่รู้แถมยังสอดใส่ทั้งๆที่ไม่ได้ถอดชุดอีกหรือบางทีฝรั่งมันอาจจะเป็นพวกซาดิสซึ่มก็เป็นได้





ชุดนอนเหี้ยไรใส่แล้วไม่ได้นอนทั้งคืน..... 

















3 ความคิดเห็น:

  1. คุณคริสไม่ยอมถอยหมอนแบบนี้สงสารคุณจิมมี่เค้านะคะ .

    ตอบลบ
  2. กรี๊ดดดดดดด เอนจอยรีดดิ้งมากค่ะ =…= แต่ทำไมเค้าต้องขึ้นเม้นด้วยการกรี๊ดทุกที!!!!!!! ชอบอะชอบ ชอบคุณพ่ออออออออออออ >\\\\< มีแอบจิ๊กเกงในด้วยอะ 5555555 เซฮุนนาาาาา มาแป๊ปเดียวเองงงงง ชอบเวลาฝรั่งหึงค่ะ รู้สึกจางอี้มีอำนาจเหนือดี คึคึ แล้วฝรั่งนี่ก็......หื่นขั้นแมกซ์ชริงๆ ดูแลจิมมี่ให้ดีนะ กลัวจะต้องไปยกเครื่องใหม่ตามคำขู่ฝรั่งจัง ;))

    ตอบลบ