วันจันทร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2557

[ฟิคเสื่อม] ฝรั่ง The series(5) - END - โซ่ทองคล้องใจ




ในเช้าที่สดใสกึ่งมัวหมองอี้ชิงตื่นมาด้วยอาการปวดเมื่อยและวิงเวียนศรีษะเหมือนจะไม่สบายแปลกๆ เขาลุกขึ้นจากเตียงเดินบิดคอไปเข้าห้องน้ำที่อยู่ใกล้ๆโดยปล่อยให้ผัวนอนอืดต่อไปเพราะเมื่อคืนฮีทำน้องซะหมดเรี่ยวหมดแรง อี้ชิงปิดประตูไว้แง้มๆแล้วเดินไปถลกชุดนอนนั่งบนโถส้วมยกมือหยิบเอาแท่งพาสติกสีขาวที่ซ่อนอยู่หลังขวดครีมอาบน้ำกับแชมพูมาถือไว้ก่อนจะสอดไปใต้หว่างขาแล้วปล่อยปัสวะที่แน่นเต็มท้องน้อยออกมาโดยให้บางส่วนหยดโดนแท่งพลาสติกนั่นด้วย

เขาตรวจแบบนี้ทุก2เดือนตั้งแต่กินฮอร์โมนอีบยอนซ่าซึ่งป่านนี้ไม่รู้นางไปท้องกับเด็กปั๊มชานยอลหรือยังหรือหลอกขายของให้กะเทยหัวสมองเท่าเม็ดถั่วก็ไม่รู้ ที่จริงอี้ชิงก็ไม่ได้หวังมากหรอกกินแล้วมันก็อกฟูรูฟิตดีเป็นฮอร์โมนชะนีปรับสภาพร่างกายแต่อกที่ฟูนี่มันก็ฟูเกินไปจนเจ็บไปหมดแถมรูฟิตจนกระแทกแล้วจุกมันก็ไหว

พอเห็นว่าปัสวะเข้าไปอยู่ในแถบที่ตรวจครรภ์จำนวนหนึ่งอี้ชิงก็ยิงยาวใส่ชักโครกแล้วก็ยกที่ตรวจครรภ์ขึ้นมาดูเขย่าไปมาให้ปัสวะเคลือบแถบด้วยสีหน้าเซ็งๆ ถ้าไม่ติดก็ไม่ติดนั่นแหละก็ไม่รู้จะทำยังไง....






l l






2 ขีด......




อี้ชิงขมวดคิ้วมองที่ตรวจครรภ์เมื่อเห็นแถบเส้นในที่ตรวจมันขึ้น2ขีดทั้งๆที่ตรวจล่าสุดสองเดือนที่แล้วมันยังขึ้นขีดเดียวอยู่เลย สองขีดนี่แปลว่าท้องใช่ไหม? หรือที่ตรวจมันพลาดหรือว่ามีฮอร์โมนที่กินมากเกินไปแต่ไม่ได้ท้อง?









ห้ะ!!! โทรหาบยอนนนนน!!!!





 
อี้ชิงรีบลุกขึ้นจากโถส้วมกดชักโครกให้น้ำไหลออกมาชำระแล้วเดินเปิดประตูออกไปห้องนอนทันที เขาเห็นคริสยังนอนหลับอยู่เลยรีบย่องไปเอาโทรศัพท์อีฝรั่งที่ชาร์ตอยู่บนหัวนอนมากดปลดล็อคด้วยรหัสที่รู้ดีแล้วจัดการรัวนิ้วกดหมายเลขเพื่อโทรหาอีบยอนเก้งตั้งแต่เช้าตรู่ ป่านนี้ที่เกาหลีก็คงมึดแล้วอย่างแบคฮยอนคงได้เวลาล่าเหยื่อ


อี้ชิงเดินยกหูโทรศัพท์เดินออกไปนอกห้องลงไปที่บันไดชั้นล่างแอบเข้าไปคุยในห้องครัว เพียงเสียงรอสายสุดแรดของเพื่อนสนิทดังยังไม่ทันจะถึงท่อนฮุคปลายสายก็กดรับพร้อมกับกรอกเสียงแจ๋นลงมาในหูโทรศัพท์


[ว่าไงอีดอก]


“อิแบค ฮอร์โมนที่มึงเอามาขายนี่มันได้ผลจริงๆหรอวะ” อี้ชิงเดินไปนั่งลงบนเก้าอี้กินข้าวกล่าวเสียงเครียดใส่โทรศัพท์ ที่เขากินฮอร์โมนที่ซื้อมาจากเพื่อนสนิทก็หวังผลแค่กับร่างกายเท่านั้นไม่ได้คิดว่ามันจะท้องได้จริงๆ


[ที่เกาหลีคลอดไป20คนแล้วมึง กะเทยท้องกันทั่วโลกแล้ว~ ดูข่าวซะบ้างเหอะ กูเพลีย]


“แล้วที่ตรวจคันนี่มันทำงานยังไงวะ ไม่ใช่ว่าพลาดหรอ อีเหี้ย เดี๋ยวไม่ใช่บอกผัวละหน้าแตก”


[อร๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!! อีเหี้ย!!! อย่าบอกว่ามึงท้อง!! ใช่ไหมอีอี้!!] เสียงเจ๊คีย์แหลมแปร๋นเข้ามาในโทรศัพท์จนต้องลำโพงออกห่างรูหู นี่ถ้าให้เดาอีแก๊งเก้งเขาคงอยู่ด้วยกันตามเคยแล้วนี่บยอนซ่ามันคงเปิดลำโพง


“เออ ขึ้นสองขีดอะเจ๊ ไม่รู้มั่วเปล่า”


[ที่ตรวจครรภ์มันตรวจจับฮอร์โมนที่มีแค่ในคนท้องค่ะมึง ถ้ามีฮอร์โมนชะนีแต่ไม่ท้องก็ไม่ขึ้นหรอก]


“มึงแน่ใจนะ”


[มึงก็ให้ผัวมึงพาไปตรวจที่โรงบาลสิคร้า~ กูขายฮอร์โมนกูไม่ได้เป็นสูตินารีแพทย์ กูจะรู้กับมึงหรอ ตกลงมึงท้องใช่ไหมเนี่ย]


“น่าจะท้องว่ะ กูไม่กล้าให้มันพาไปตรวจ แต่ที่ตรวจครรภ์แม่งขึ้นสองขีดอ่ะ แม่งเจ็บนมด้วย“


[นมมึงคัดละค่ะอิห่าลาก ท้องชัวร์ มึงไปถามผัวมึงอ่ะว่าตอนดูดนมมีน้ำนมออกหรือเปล่า]


“อีเหี้ย~ T_T กูดีใจอ่ะมึง”


[ช่วงนี้มึงกินนอนไปเลย แล้วแพ้ท้องมั่งไหมเนี่ย]


“ไม่รู้อะมึง ก็มีง่วงๆแบบง่วงทั้งวันไม่รู้เกี่ยวป้าว แต่ไม่แพ้อาหารแพ้กลิ่นอะ”


[นั่นแหละ~ มึงรีบไปตรวจเลยอีอี้ แล้วโทรมาบอกกูด้วยว่าเป็นไง ถ้าตรวจได้อย่าลืมตรวจว่าผู้หญิงผู้ชายด้วย เข้าใจมะ]


“ค่ะ แหม่ สั่งกูเหมือนแม่ แค่นี้แหละมึง เดี๋ยวโทรไป”


[โชดดีค่ะอีกะเทย]



พอคุยเสร็จอี้ชิงก็กดตัวแดงตัดสายเพื่อนสนิทไปทันที เขายกที่ตรวจครรภ์ขึ้นมาดูแล้วก็ฉีกยิ้มที่กว้างที่สุดในชีวิต ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อเถอะว่าแค่นี้เขาก็จินตนาการไปถึงไหนต่อไหนแล้วว่าลูกจะหน้าตายังไง จะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายแล้วคริสจะทำหน้ายังไงถ้ารู้ว่าเมียท้อง...แต่จะว่าไปบางทีอี้ชิงก็แอบรู้สึกเหมือนกันว่าคริสไม่ค่อยอยากมีลูกเท่าไหร่ ไม่ใช่ไม่อยากมีแต่เป็นอารมณ์ออกแนวเฉยๆมากกว่าเพราะงั้นเขาเลยคิดว่าจะทำยังไงถ้าคริสไม่ยอมเชื่อ


“ไปอาบน้ำสิคะ” เสียงทุ้มที่ดังขึ้นจากด้านหลังทำให้อี้ชิงตกใจจนสะดุ้ง เป็นคริสอีกแล้วที่ชอบเข้ามาให้สุ้มให้เสียงแถมยังเดินมากอดมาหอมจากทางด้านหลังจนเก็บที่ตรวจครรภ์แทบไม่ทัน


“หื้อ~ จะรีบอาบไปไหนคะ” อี้ชิงพลิกหน้าไปรับจูบรับอรุณจากสามีก่อนจะผละใบหน้าออกถาม


“ก็จะไปตรวจเลือดไม่ใช่หรอคะ” คริสพูดออกมาพร้อมกับยิ้มกว้างจนฟันออกปาก เขาตื่นตั้งแต่ภรรยาลุกไปเข้าห้องน้ำแล้ว และก็แอบเดินตามลงมาตอนที่อี้ชิงย่องไปหยิบเอาโทรศัพท์บนหัวนอนลงไปโทรหาใครข้างล่างด้วยจนมายืนแอบฟังอยู่นานตั้งแต่แรก
และก็ไม่ใช่ว่าคริสไม่เชื่อหรอกคนเป็นผู้ชายทำไมจะไม่รู้ในเมื่อน้ำนมที่ไม่เคยมีมันออกมาเต็มปากเขาตั้งหลายคืนแต่เพียงแค่คริสเองไม่ได้เอะใจเท่านั้น


“ดีใจหรือเปล่าคะ” อี้ชิงแทบจะกลั้นยิ้มไม่อยู่เมื่อรู้ว่าอีสามีไม่ได้เป็นฝรั่งเฉยอย่างที่คิด นี่ขนาดออกตัวชวนไปตรวจโรงพยาบาลนำหน้าแม่มันแบบนี้ดูก็รู้ว่าฮีตื่นเต้นขนาดไหน


“มากๆค่ะ มากๆๆๆเลย” คริสหอมฟอดลงทมี่แก้มภรรยาเต็มแรง ลูกในท้องอี้ชิงเป็นลูกที่เกิดจากน้ำพันธุ์ของเขาร้อยเปอร์เซนต์จะไม่ให้ดีใจได้ยังไง ทีนี้ครอบครัวที่เคยมีความสุขอยู่แล้วก็จะมีความสุขและหรรษามากขึ้นไปอีกหลายๆเท่าไม่ว่าจะได้ลูกผู้ชายหรือผู้หญิง...แต่ถ้าให้สารภาพตามตรงคริสอยากได้ลูกชายหล่อๆเหมือนเขามากกว่าหรือถ้าได้ลูกสาวก็จะต้องนิสัยเหมือนแม่แน่


“งั้นจะไปอาบน้ำก่อนนะคะ” อี้ชิงจุ๊บแก้มสามีเบาๆก่อนจะลุกยืนขึ้นโดยวางที่ตรวจครรภ์ทิ้งไว้ในครัวปล่อยให้คริสหยิบมันมาดูอย่างภาคภูมิใจในความแข็งแกร่งของเผ่าพันธุ์ตัวเองที่ทำให้กะเทยที่ไม่มีรังไข่ท้องได้ประดุจชัชชาติมาเกิดเอง เป็นอะไรที่อเมซิ่งจริงๆ

คริสหยิบเอาที่ตรวจครรภ์มาดูด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ถ้าให้คริสเดาอี้ชิงคงท้องไม่ต่ำกว่าแปดสัปดาห์แน่ ถ้าเป็นอย่างนั้นไปตรวจแล้วท้องจริงก็น่าจะขอตรวจเพศลูกได้เลย แค่นึกคริสก็ดีใจจนเนื้อเต้นไปหมด เขามีความสุขจริงๆจากที่เคยคิดว่าชีวิตมีความสุขที่สุดแล้วจากนี้ก็คงจะมีความสุขมากขึ้นไปอีกจนล้นเลยหละ....










 











ภายในห้องตรวจขนาดใหญ่ จาง อี้ชิง นั่งนิ่งรอเวลาคุณหมอเข้ามาบอกผลเลือดมารายงานหลังจากที่โดนพยาบาลเจาะเลือดไปในขณะที่คริสนั่งอ่านใบปลิวที่หยิบมาจากภายในโรงพยาบาลเกี่ยวการดูแลครรภ์มารดาเกือบสิบใบ ดูเหมือนวันนี้คริสจะอารมณ์ดีมากตั้งแต่เช้าเพราะพ่อคุณเอาแต่เมาท์มอยตั้งแต่ในรถไม่หยุดปากว่าลูกจะต้องหน้าตาดีแน่ๆแล้วก็พูดซ้ำไปซ้ำมาจนอี้ชิงรู้สึกเพลียกับความเห่อลูกสุดชีวิตของอีฝรั่ง
สำหรับเขาแล้วลูกจะหน้าตายังไงจะเพศก็ไม่สำคัญหรอกอี้ชิงแค่หวังว่าจะมีลูกน่ารักๆสักคนที่มีนิสัยเหมือนกับเขาประเภทว่านอนสอนง่ายเป็นเด็กดีเรียบร้อย แต่ก็ต้องยอมรับว่าลูกสาวมักเลี้ยงง่ายกว่าลูกชายแม้ในใจอี้ชิงจะอยากได้ลูกชายก็เถอะแต่เขาอยากได้ลูกที่เลี้ยงง่ายมากกว่าเพราะงั้นจะบอกว่าอยากได้ลูกสาวมากกว่าก็ได้
เป็นน้องอี้ลูกสาวตัวน้อยที่เลี้ยงง่ายเชื่อฟังคอยปลุกคุณพ่อตอนเช้าไปทำงานเขาจะได้รู้สึกเหมือนมีนางฟ้าตัวน้อยแบ่งเบาภาระแล้วยิ่งถ้าอีฝรั่งมันหลงลูกมันประเภทลูกสาวว่าอะไรก็เชื่อแบบนี้ก็ยิ่งดีเข้าไปใหญ่ อี้ชิงจะได้มีเทวดาเพิ่มเป็นกองหนุนอีก1คน




แอร๊ยยยยยยยย >_< กะเทยตื่นเต้นจุงค่ะ คุณพ่อสุดหล่อกับคุณแม่ใจดีและลูกสาวที่น่ารัก เป็นครอบครัวที่อบอุ่นน่ารักจริงจริ๊งงงงง~





 



 
แกร๊ก




 
เสียงเปิดประตูทำให้อี้ชิงต้องหันไปมองคุณหมอหนุ่มชาวเกาหลีที่เดินเข้ามาในห้องตรวจ คุณหมอยิ้มให้พวกเขาหนึ่งทีก่อนจะเดินถือแผ่นกระดาษไปนั่งประจำที่แล้วกางเอกสารออกเพื่อรายงานผลเลือด


“ผลเลือดออกมาแล้วนะครับสรุปว่าคุณแม่ท้องชัวร์ อายุครรภ์9สัปดาห์แล้ว แต่ผลเลือดที่ออกมาค่าสารอัลฟ่าและHCGมีเยอะกว่าคนทั่วไปเดี๋ยวหมอจะขออัลตร้าซาวน์นะครับ” คุณหมอหนุ่มอธิบายและแล้วยิ้มให้กับคุณพ่อและคุณแม่มือใหม่ก่อนจะลูกขึ้นไปเปิดม่านที่มีเตียงและเครื่องอัตร้าซาวด์อยู่ด้านหลัง


“หมายความว่ายังไงครับที่ค่าHCGมากกว่าคนอื่น” คริสถามด้วยความสงสัย เขาไม่แน่ใจว่ามันดีหรือเปล่าที่ค่าHCGภรรยาของเขามากกว่าคนท้องทั่วไป


“ส่วนใหญ่ตรวจพบในคุณแม่ที่มีครรภ์ลูกแฝดนะครับ แต่ก็มีหลายเหตุผลที่ทำให้ค่าอัลฟ่าสูงหมอเลยจะตรวจดู” คุณหมอตอบก่อนจะเดินไปเปิดเตรียมเครื่องอะไรตออะไรสักพักนึงก็มีพยาบาลสาวเดินเข้ามาไปช่วยชายหนุ่ม

อี้ชิงทำตาโตหันไปมองสามีที่นั่งยิ้มอยู่ข้างๆ เขาไม่อยากลุ้นเลยว่าตัวเองจะมีลูกแฝดหรือเปล่า มันคงเหนื่อยน่าดูถ้าต้องเลี้ยงลูกสองคนพร้อมๆกันเพราะอี้ชิงคิดไว้แล้วว่าจะไม่จ้างใครมาช่วยเลี้ยงเพราะเขากลัวลูกจะไม่ได้รับการดูแลที่ดีแต่ว่าเลี้ยงลูก2คนนี่ไหวแน่หรอ?
ถ้าเป็นชายหญิงก็คงดีจะได้มีทั้งลูกสาวที่น่ารักและลูกชายที่หล่อเหมือนพ่อ แต่ใครจะรู้ว่าบางทีลูกชายอาจจะหล่อเหมือนพ่อแต่นิสัยเหมือนเขาก็ได้ ไม่ก็ลูกสาวสองคนที่น่ารักแบบสุดๆประเภทแต่งตัวเหมือนกันพาเดินเที่ยวห้าง




อร๊างงงงงงง กะเทยมโนไปไกลแล้วค่ะมึงงงงงงง




“เชิญคุณแม่มาขึ้นเตียงได้เลยครับ” เสียงคุณหมอหนุ่มเอ่ยเรียกอี้ชิงเลยลุกขึ้นเดินช้าๆไปอ้อมเก้าอี้เพื่อที่จะไปที่เตียงโดยที่อีฝรั่งมันไม่คิดจะช่วยพยุงเขาแม้แต่นิดแต่ตัวเองเดินนำดิ่งไปที่เตียงแล้ว เป็นคนที่เห่อได้โอเวอร์จริงๆสมเป็นคนอีโก้สูงสุดๆ
พอเขาเดินไปถึงเตียงขึ้นนอนเรียบร้อยพยาบาลก็เดินมาเปิดท้องแล้วเอาเจลเหลวๆมาทาบนท้องที่นูนขึ้นมานิดๆจากที่อี้ชิงเคยคิดว่าตัวเองอ้วนลงพุงซึ่งมันดูไม่นูนเท่าไหร่แค่โป่งๆเท่านั้นเอง คงเป็นท้องของสาวท้องแรกหละมั้งเลยไม่ใหญ่มาก


“แล้วจะรู้ไหมครับว่าลูกหญิงหรือชาย” ไม่ทันที่อี้ชิงจะได้เอ่ยปากถามอีฝรั่งก็ชิงถามขึ้นมาก่อนตัดหน้าคนเป็นแม่ที่ตั้งท้องไปดื้อๆ


“ครับ ในผลเลือดบอกว่ามีโอกาสเป็ผู้ชายแต่ถ้าท้องแฝดก็ต้องลุ้นอีกทีว่าจะเป็นชายหรือหญิง” คุณหมอพูดในขณะที่หยิบถุงมือยางมาสวมแล้วลูบเจลเย็นๆวนท้องคุณแม่จนเป็นวงกลมแล้วจึงเช็ดมือกับผ้าสะอาดก่อนจะหยิบเอาเหมือนเครื่องมีหัวอะไรสักอย่างมาวนๆที่ท้องแล้วภาพขาวดำบนจอก็ปรากฏขึ้น

อี้ชิงมองจอไม่วางตาเขาเห็นภาพขาวๆขมุกขมัวบนจอแต่ดูไม่ออกว่ามันคืออะไรกันแน่ ส่วนอีฝรั่งก็ยิ้มค้างไปฟังหมอพูดอะไรกับพยาบาลเป็นภาษาอังกฤษสลับกับมองจอ





“โอ้โห ยุ่งเลยนะครับ แสดงความยินดีด้วยได้แฝดชายสองครับคุณแม่....”

.

.

.

.
.

.

.

.



แฝด...........ชายสอง...............





 
ห้ะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!





“ฮ่าๆๆๆ” คริสหัวเราะออกมาด้วยความดีใจจนทั้งคุณหมอและพยาบาลต้องยิ้มตามไปด้วยในขณะที่อี้ชิงตาค้างด้วยความอึ้งปนตะลึงว่าทำไมเชื้ออีฝรั่งมันแรงขนาดนี้ สรุปคือได้ลูกชายสองคนที่หล่อแบบพ่อไม่มีลูกสาวสักคนเดียว...แต่ก็ยังดีวะ เขาบอกถ้าได้ลูกชายจะนิสัยเหมือนแม่...อย่างน้อยก็น่าจะสั่งสอนได้...


“ส่วนใหญ่ลูกที่เกิดจาฮอร์โมนสังเคราะห์ในเพศที่สามจะได้เชื้อพ่อเต็มร้อยเปอร์เซนต์เลยนะครับเพราะไม่มียีนส์จากแม่ ส่วนใหญ่ก็ได้เพศชายนี่แหละแล้วทุกคนก็หน้าตาเหมือนพ่อนิสัยเหมือนพ่อแบบถอดแบบกันเลย ยินดีด้วยนะครับได้นายแบบตัวน้อยอีกสองคนในบ้านเลย” คุณหมอยิ้มกว้างอย่างดีใจตามไปด้วย เมื่อเห็นว่าคนไข้ที่เป็นภรรยาของนายแบบเควินวูท้องลูกชายแฝด2คน แบบนี้ก็จะมีเควินน้อยที่น่ารักและนิสัยดีอบอุ่นแบบคุณพ่ออีก2คนเลย เป็นครอบครัวที่สมบูรณ์แบบจริงๆ


“ฮ่าๆๆ ไม่ดีใจหรอคะ” นี่เป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่คริสหัวเราะสียงดังและยิ้มกว้างมากที่สุด เขาเห็นภรรยาทำหน้าเหวอเมื่อคุณหมอบอกว่าลูกชายจะมีนิสัยเหมือนกับพ่อ ไม่ต้องเดาก็รู้เลยว่าอี้ชิงกำลังจินตนาการถึงอะไรมันต้องเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ยิ่งกว่ามหากาฬตระกูลอู๋แน่ๆ


“เอ่อ.... ค่ะ ดีใจ” อี้ชิงเหมือนจะหลุดจากภวังค์จินตมโนที่สวยหรูเมื่อได้ยินสามีเรียก เขาว่าแล้วก็ยิ้มออกมาอย่างจริงใจเมื่อเห็นว่าคริสมีความสุขมากที่ได้ลูกชาย ไม่ใช่ว่าผิดหวังหรืออะไรไรจริงๆในใจลึกๆเขาก็ดีใจเหมือนกันที่ได้ลูกเพศที่ตัวเองต้องการแม้ว่าชะตากรรมชีวิตในภายภาคหน้าจะต้องเจอมรสุมใหญ่ในชีวิตครอบครัวก็ตาม



อ่า... TTwTT ของรักของแม่~




คุณแม่ขา~ หนูจะขึ้นไปปลุกคุณพ่อนะคะ~’

ความฝันที่สวยงามเริ่มสลายและถูกแทรกแซงด้วยความจริงอันโหดร้ายที่เป็นทดสอบความอดทนของกะเทยตัวเล็กๆในโลกกว้างจากพระเจ้า...


ลูกชาย12คน.... ลูกแฝดในท้อง2 ผัวนับเป็น10คน.... อ่า.... กะเทยบ่ย่านข่ะ




“จะฝากครรภ์เลยก็ได้ครับแล้วก็เดี๋ยวหมอจัดยาบำรุงให้  ต้องออกมาน่ารักแน่เลย” คุณหมอยิ้มแฉ่งเมื่อเห็นสิ่งมีชีวิตน้อยๆในท้องดิ้นไปมาเบาๆในท้องคุณแม่ยังสาว เป็นภาพครอบครัวที่น่ารักจริงๆ ใครบอกว่าเควินวูเตียงหักนี่คุณหมอแทบจะโกรธแทนเลย ภรรยาก็ท้องมาตั้ง2เดือนขนาดนี้แถมยังเป็นครอบครัวที่น่ารักมากๆ


“ครับ ฝากเลย แล้วต้องกินอะไรบำรุงหรือเปล่าครับ” คริสถามอย่างตื่นเต้น เขาแทบจะอดใจรอไม่ไหวที่จะรอให้ลูกโตอย่างช้าๆภายในท้องภรรยา ดูจากจอมอนิเตอร์เห็นเป็นก้อนเนื้อเล็กๆขยุกขยิกดิ้นไปมาแค่นี้คริสก็ยิ้มหน้าบานแล้ว


“ช่วง3-6เดือนเน้นทานผักใบเขียวมากๆนะครับ เดี๋ยวหมอให้ยาบำงรุงเลือดแล้วก็งดทำงานหนักเพราะช่วงนี้ท้องจะเริ่มโตขึ้นถ้ามีอาการแพ้ท้องคลื่นไส้ทานน้ำขิงก็ดี ทานน้ำมากๆ ไม่ทราบว่าคุณแม่มีอากรแพ้ท้องมั่งหรือยังครับ”


“ยังค่ะ แค่ง่วงเฉยๆ ง่วงทั้งวัน” อี้ชิงตอบคุณหมอไปตามตรง


“นั่นแหละครับอาการแพ้ท้องอีกประเภทหนึ่ง คุณแม่ก็นอนหลับพักผ่อนให้เยอะๆแล้วคอยมาตรวจอัลตร้าซาวด์ให้ตรงเวลานัดด้วยก็เท่านี้” คุณหมออธิบายละเอียดโดยที่อี้ชิงก็พยักหน้าเข้าใจ สรุปแล้วก็คือห้ามทำงานหนัก ให้นอนเยอะๆ กินอาหารที่มีประโยชน์มากๆก็เท่านี้


“มีอะไรที่ห้ามกินไหมครับ” คริสถามอย่างจริงจังทำเอาทั้งอี้ชิงและคุณหมอถึงกับหลุดขำออกมาพร้อมกันโดยมิได้นัดหมายกับท่าทางเห่อลูกเกินหน้าภรรยาของนายแบบดังที่แทบจะเรียกได้ว่าตั้งท้องเองได้คงท้องเอง


“งดแอลกอฮอล์ อาหารจำพวกถั่วแล้วก็ชากาแฟนะครับ อาหารคอเลสโตรอลสูงย่อยยากพวกนี้ไม่ควรทาน วิตามินก็ทานได้แต่ให้พอประมาณ”


“โอเคครับ” คริสพยักหน้าหงึกหงักแล้วหันไปมองภรรยาที่กลั้นขำอยู่บนเตียงนอน มันผิดตรงไหนที่เขาเห่อลูก? ก็เกิดมามีทุกอย่างแล้วยกเว้นลูกที่เพิ่งจะเคยมีจะเห่อมันก็ไม่ผิดตรงไหน


“เดี๋วเขียนเอกสารให้หมอนะครับ” คุณหมอถอดถุงมือยางปล่อยให้พยาบาลเช็ดท้องและดูแลคนไข้ต่อไปส่วนตัวเองก็กลับไปนั่งที่โต๊ะ เปิดลิ้นชักหยิบเอาเอกสารฝากครรภ์มาให้คุณพ่อมือใหม่เขียนฝากครรภ์แทนคุณแม่ที่ยังนอนอยู่ที่เตียง

อี้ชิงยิ้มกระหยิ่มในใจเมื่อคิดว่าต่อจากนี้ไปอีฝรั่งมันจะเป็นผู้ชายกินหญ้าเต็มตัวแล้ว ในหัวก็คงมีแต่ลูกเมีย ลูกเมีย ลูกเมียแน่ สงสัยกลับบ้านไปต้องเข้าเน็ตเสิร์ชหาชื่อบลูกที่เป็นชื่อมงคลหน่อย อย่างชื่อที่มีความหมายแปลว่าเชื่อฟังหรือเป็นคนดีอะไรแบบนี้เผื่อจะลดความแสบของพ่อตัวน้อยได้บ้าง


เฮ้อ.... แทนที่จะได้ลูกสาวน่ารักๆมาช่วยปลุกคุณพ่อไปทำงานตอนเช้าสักสองคนกลายเป็นว่าตอนเช้าต้องปลุกลูกชายทั้ง3คน(?)ไปทำงานไปโรงเรียนหรอเนี่ย~ โอ้ยยยยยยยยยยยยยย

.

.

.

.

.

.


“คริส ไม่เอานมนะ กินเยอะแล้วอ้วน คลอดแล้วมันคุมยาก”  ตอนนี้พวกเขากำลังอยู่ที่ซุปเปอร์มาเก็ตใกล้ๆบ้านหลังจากที่ฝากครรภ์กับโรงพยาบาลเสร็จอีฝรั่งก็พาเขามาเดินซื้อของทั้งวิตามินนู่นนี่บลาๆๆ ดูเหมือนคริสจะเป็นเซียนอาหาเสริมเหมือนกัน ก็อย่างว่าเป็นนายแบบคงต้องดูแลตัวเองหน่อย ตอนนี้ทั้งนมทั้งเวย์โปรตีนอะไรก็เต็มรถเข็นไปหมดแล้วแต่อีฝรั่งก็ซื้อราวกับจะเอาไปถมที่อย่างนั้นแหละ


“กินไปเถอะ อ้วนก็รัก” คริสไม่ได้สนใจคำพูดของภรรยาและยังคงหยิบเอาวิตามินจากชั้นมาอ่านดูฉลากโดยละเอียดเพื่อดูว่าอะไรเหมาะสมกับภรรยาของเขาที่สุด ลูกคริสอู๋ต้องแข็งแรงเท่านั้นยิ่งเป็นแฝดยิ่งต้องบำรุง


“แต่นี่มันเยอะเกินไปแล้วนะ” อี้ชิงเหลือบตามองกล่องวิตามินในรถเข็นที่เยอะจนเกินกว่าจะกินหมดใน1เดือน นี่เขาคงได้กินยากับอาหารเสริมแทนข้าวกันเลยทีเดียว ให้ตายสิ...อะไรที่เขาไม่มีอีฝรั่งมักจะมีเสมอจริงๆ โดยเฉพาะความเห่อเนี่ย!!


“กินไม่หมดเดี๋ยวคริสกินเอง” คริสว่าไปตามที่คิด ปกติเขากินวิตามินอยู่แล้วเพราะตอนทำงานเมื่อก่อนไม่ค่อยได้มีเวลาดูแลตัวเองแต่พอมีภรรยาก็กินอิ่มนอนหลับสมบูรณ์ก็เลยไม่ค่อยได้กินในช่วงหลังๆ


“ทำอย่างกับท้องเอง” อี้ชิงบ่นลอยๆแล้วเบือนหน้าหนีอีสามีจอมเห่อที่ยังยุ่งกับการเลือกอาหารเสริมอึดทนใหญ่ยาวแล้วเดินไปดูพวกกาแฟสำเร็จรูปแทน เขาไม่ได้จะกินหรอกแต่จะซื้อไปให้อีฝรั่งนั่นแหละ เป็นแบบนี้ก็คงดีเหมือนกันปล่อยให้ผัวมันเลี้ยงลูกส่วนเขาจะได้ทำตัวเองให้มันงามๆขึ้นหลังคลอดลูกจะได้ไม่โทรม อิอิ


“ที่รัก ตัวเองคิดชื่อลูกไว้ยัง” อี้ชิงเอ่ยถามพร้อมกับหยิบเอากาแฟหนึ่งกล่องไปใส่รถเข็น เขาเห็นคริสพยักหน้าหงึกหงักก่อนจะตอบออกมา


“อื้อ คิดไว้แล้วค่ะ”


“หื้อ? เอาความหมายดีๆนะไม่เอาตั้งมั่วๆ เอาที่มันตั้งแล้วเป็นมงคลหน่อย” อี้ชิงพูดดักเมื่อได้ยินว่าอีสามีมันตั้งชื่อลูกเรียบร้อยหลังจากที่เพิ่งรู้ว่าเขาท้องได้ไม่นาน ก็ไม่อยากจะคิดว่าคริสจะตั้งชื่อลูกมั่วๆหรอกแต่อะไรมันจะตั้งไวขนาดนั้น เขาเองก็แค่ถามขอความเห็นดูยังไม่คิดจะตัดสินใจจริงๆ


“อื้อ”


“ตั้งว่า”


“อี้ฟานที่2กับอี้ฟานที่3....”


“................................”


“ชื่อหล่อเนอะ....”


อี้ชิงไม่แปลกใจเลย......ถึงว่าทำไมอีฝรั่งมันคิดชื่อได้ไวจัง นี่คือกะจะสร้างตระกูลนายแบบ3ใบเถาไว้เป็นนลิขสิทธิ์อี้ฟานคนเดียวเลยใช่ไหม...มีลูกอีกก็ตั้งอี้ฟานที่4 นี่พ่อก็หน้าถอดแบบมาจากปู่เจี้ยเหิงแล้วลูกก็หน้าถอดแบบพ่อมาอีก เป็นตระกูลคนหล่อที่มันหล่อเกินไปจริงจริ๊ง~




โอ้ยยยย กูเพลียค่า~!



“โถ่~ ตั้งให้มันดีๆหน่อยก็ได้” อี้ชิงไม่ได้ไม่ชอบชื่อนี้แต่มันน่าจะมีชื่อที่ดีกว่านี้อย่างน้อยก็ให้ต่างสักนิดนึงก็ยังดี ไม่ใช่เรียกอี้ฟานแล้วหันทั้งพ่อทั้งลูกแฝด เผลอๆพ่อมันเรียกแค่อี้ก็ไม่รู้เรียกอี้ไหน อี้ชิงหรืออี้ฟานที่1ที่2 แค่มีลูกนิสัยเหมือนมึงนี่ก็น่าปวดหัวจะตายห่าอยู่แล้ว


“น่ารักดีออก Kevin father Kevin the 2nd  Kevin the 3rd The three musketeers” คริสว่าแล้วก็หัวเราะหึๆในลำคอ ลูกเขาต้องหล่อแน่ ต้องหล่อมากแน่ๆแค่นึกก็ฟินไปถึงไหน จินตนาการถึงการเขียนข่าวแฟชั่นไทม์ นายแบบหล่อกับภรรยาสาวสวยและลูกชายที่น่ารักอีกสองคน


“เฮ้อ~” อี้ชิงถอนหายใจยาวเหยียด นี่เขาเป็นแม่ที่ต้องอุ้มท้องยังไม่มีสิทธิ์ได้ตั้งชื่อลูกเลย แต่ก็ช่างมันเถอะ ยังไงซะก็เหลือตั้งเจ็ดเดือนกว่าจะได้แจ้งเกิดจริงๆจัง ถึงตอนนั้นก็ยังไม่สายไป


“ชอบใช่ไหมครับ สุดหล่อ” คริสเดินเอาขวดวิตามินมาโยนใส่ตะกร้ารถเข็นแล้วก็เดินไปพูดกับท้องภรรยาโดยก้มหน้าเอามือลูบๆวนๆที่ท้องก่อนจะยืนตรงแล้วเดินไปเข็นรถเข็น


“ขี้เห่อ” อี้ชิงว่าแล้วก็เดินนำหน้าคริสเพื่อไปซื้อของอย่างอื่นต่อ ไหนๆก็มาห้างแล้วก็ซื้อไปตุนไว้ซะเลยทั้งขนมนมเนยเพราะเขาคงจะนอนกินนิ่งๆเป็นงูหลามงูเหลือมนานหลายเดือนกว่าจะได้ทำงานอีกทีถึงแม้ว่าจะยังเดินไหวแต่ถ้าเอาลูกมาอ้างให้อีฝรั่งมันทำงานบ้านซะบ้างก็น่าจะดี


“ต้องแน่อยู่แล้วค่ะ ลูกหล่อทั้งที”




อืม....มึงพูดอย่างกับมีตาวิเศษเห็นหน้าลูกอย่างนั้นแหละ



“แต่อย่าให้ขี้เกียจเหมือนพ่อมันก็พอ....”







 





 
เมื่อกลับมาถึงบ้านอี้ชิงก็จัดการหิ้วถุงของที่ช้อปมาเดินเข้าครัวไปเพื่อจัดเรียงให้เป็นระเบียบ ส่วนคุณพ่อลูกอ่อนก็ฮัมเพลงอย่างอารมณ์ดีนั่งกระดิกขาอ่านหนังสือวิธีดูแลครรภ์และโยคะอยู่บนโซฟาทำราวกับว่าอุ้มน้องซะเองแต่ปล่อยให้เมียยกของหนักไปจัดในครัว
อี้ชิงระบายยิ้มออกมาน้อยๆเมื่อเห็นอีสามีจอมเห่อสนใจลูกมากขนาดนี้  อย่างน้อยมันก็ยังมีความเป็นพ่อมั่งแหละถึงตำแหน่งผัวจะไม่เอาไหนเท่าไหร่แต่ความรักนี่ล้ำหน้าไปเลย


“คริส~ จะกินอะไร” อี้ชิงยกนาฬิกาข้อมือก่อนจะตะโกนถามสามีที่นั่งอยู่ด้านนอก ตั้งแต่เช้าพวกเขายังไม่ได้กินอะไรเลยจะแวะกินข้าวที่ห้างอีฝรั่งมันก็รีบกลับเลยต้องมาทำอาหารกินเองที่บ้าน แล้วตอนนี้ก็เลยเที่ยงมาแล้วด้วย


“อะไรก็ได้ค่ะ ทำผักมาเยอะๆ” เสียงคริสตอบเข้ามาจากด้านนอกทำเอาอี้ชิงนึกขำ ปกติอีฝรั่งมันชอบกินผักซะที่ไหนถึงจะกินได้แต่ก็เรื่องมากแล้วนี่มันเรื่องอะไรมาสั่งกับข้าวที่ผักเยอะๆ ก็คงเป็นเพราะฮีได้ฟังที่หมอพูดนั่นแหละว่าคนท้องกินผักเยอะๆจะดีเลยนึกเป็นห่วงเมียขึ้นมา เป็นคนที่ขี้เห่อจริงๆ


อี้ชิงคิดว่าวันนี้จะทำผักโขมอบชีสดีกว่าเพราะคริสชอบกินชีสจะได้กินได้ทั้งสองคนเพราะขืนทำซุปผักอีฝรั่งมันคงเนียนไม่กินข้าวแน่ เขาจัดการขยุ้มถุงพลาสติกใบแรกที่แยกของหมดแล้วยัดไว้ในซอกที่ใช้เก็บถุงก่อนจะเดินไปเปิดตู้เย็นหยิบเอาผักโขมในกล่องออกมาเตรียมทำอาหาร


อี้ชิงก็ทำใจเตรียมไว้แล้วเหมือนกันว่าหลังจากนี้ชีวิตเขาจะไม่สงบสุขอีกแล้ว T_T ลูกชายน้อยๆในท้องทั้งสองคนกับอีผัวเด็กโข่งที่นับวันจะปัญญาอ่อนขึ้นทุกวัน...


ไม่รู้ว่าในอนาคตข้างหน้าคริสจะนิ่งได้สักแค่ไหน จะดูแลลูกได้ดีหรือเปล่า แต่สำหรับเขาเองยังไงก็ทนได้ต่อให้ดื้อซนก็ต้องทนอยู่แล้ว
เฮ้อ~ ขอให้ดูดนมแล้วเชื่อฟังเหมือนพ่อมันเถอะ~

.

.

.

.

.

.

.



“คิก.... อย่า ฮ่ะๆ พอแล้ว” กลางดึกสงัดเสียงหัวเราะคิกคักของสามีภรรยาบนเตียงยังไม่สงบ อี้ชิงหัวเราะคิกงอท้องบิดตัวไปมาเมื่อสามีจุ๊บเบาๆลงบนท้อง น่าแปลกที่วันนี้คริสไม่ได้มาขอมีอะไรด้วยเหมือนทุกวันแต่กลับมาขอลูบๆคลำๆท้องอย่างกับจะถูขอหวยกับลูกนิมิต


“โถ่ น่าจะออกมาไวๆ ไม่น่าอยู่นานตั้งเก้าเดือนเลย” คริสว่าแล้วก็จุ๊บลงบนหน้าท้องภรรยาอีกทีก่อนจะเอียงหูแนบกับหน้าท้องที่นูนขึ้นมานิดๆเหมือนจะฟังเสียงอะไรทำเอาอี้ชิงแทบกลั้นยิ้มไม่อยู่กับความน่ารักกึ่งปัญญาอ่อนของสามี


“ได้ยินพ่อไหมครับ อยู่ในนั้นไม่ร้อนหรอ รีบออกมาไวๆสิ” คริสดีดนิ้วลงกับหน้าท้องเบาแล้วซูกหน้าลงกับพุงน้อยๆของภรรยา คริสไม่อยากจะรอให้มันครบเก้าเดือนแล้ว เขาอยากเห็นลูกไวๆอยากกอด อยากหอม อยากรักมากๆอยากเอาลูกไปเดินแบบบนแคทวอล์กด้วยกัน มันเป็นอะไรที่น่าภาคภูมิใจจริงๆ ภรรยาก็สวย ลูกชายก็หล่อ แถมได้พ่อมาเต็มๆ


“มีลูกแล้วยังอยากจะไปเอาสาวอื่นอยู่หรือเปล่าคะ” อี้ชิงแกล้งพูดหยอดสามีที่เอาแต่คุยกับท้องอย่างมีความสุขจนลืมความผิดที่ตัวเองเคยทำไปสนิทเลย แล้วไอ้ที่ว่าลงโทษกันก็ยังไปไม่ถึงไหนยังไม่ครบ7วันเลย


“ไม่ค่ะ ไม่เคยคิดจะมี” คริสชะงักไปนิดหน่อยก่อนจะคลานจากหน้าท้องขึ้นมาจุ๊บปากภรรยาอย่างรักใคร่ ไม่ว่าจะให้สัญญายังไงคริสก็กล้าพูดได้เลยว่าเขาไม่มีทางคิดนอกใจหรือนอกกายภรรยาอีกแน่ มันคงแย่ถ้าอี้ชิงหอบลูกหนีเขาไปที่อื่น คริสคงจะร้องไห้3วัน7วันแล้วฆ่าตัวตายถ้าต้องกลับไปอยู่ไปใช้ชีวิตแบบเดิมคนเดียว


“เดี๋ยวถ้ามีอีกจะให้ลูกจัดการ” อี้ชิงยกมือขึ้นดึงหูสามีเบาๆอย่างหยอกล้อก่อนจะเขยิบตัวเอาหลังขึ้นไปนอนบนหมอนหนุน คอยดูเถอะถ้าอีฝรั่งมันมีเล็กมีน้อยอีกเขาจะหอบลูกหนีไปไกลๆเลยไม่ให้มันได้เจอหน้าให้มันจะได้ขาดใจตายไปเลย


“เอามาจัดการหนักๆเลยค่ะ คริสจะได้ทำลูกเยอะๆจะได้มีลูกไว้ใช้งาน”


“พอเลย ถอยออกไป จะนอน” อี้ชิงหัวเราะหึในลำคอเมื่อสามีโน้มหน้าลงมาจูบที่ซอกคอ นี่ขนาดเขากำลังท้องกำลังไส้อีฝรั่งมันก็ไม่คิดจะเว้นเลยใช่ไหม


“หมอไม่ได้ห้ามมีนี่คะ แต่ว่าวันนี้ให้พักก่อน” คริสจุ๊บแก้มภรรยาหนึ่งทีก่อนจะกลิ้งตัวไปนอนข้างๆปล่อยให้อี้ชิงมองมาด้วยสายตากึ่งเอือมระอา เขาถามหมอมาแล้วหมอบอกว่ามีเพศสัมพันธ์ได้แต่อย่ากดทับหน้าท้องแล้วก็ไม่อันตรายด้วย


“ที่นี้หละไวเชียว” อี้ชิงอดจิกกัดไม่ได้ ไม่รู้ว่าอีฝรั่งมันไปแอบถามหมอตอนไหนแต่ดูท่าพ่อคุณจะรู้ดีเหลือเกินเกี่ยวกับเรื่องคนท้องเนี่ย นี่ขนาดเขาอุ้มน้องเองยังไม่ค่อยจะรู้เรื่องเท่าไหร่เลย ก็ใครจะไปรู้ว่าเกิดมาไม่มีรังไข่มันจะท้องได้


“คริสจะปิดไฟแล้วนะคะ” คริสเอื้อมมือยาวๆไปกระตุกไฟหัวเตียงให้มันหรี่ลงจนเป็นสีเหลืองนวลสลัวๆ วันนี้เขามีความสุขมากพอแล้วต่อให้ไม่ทำเรื่องอย่างนั้นก็ไม่เป็นไร อีกอย่างคริสอยากให้ภรรยาได้พักผ่อนให้เต็มที่ด้วยเพื่อที่ลูกในท้องของเขาจะได้แข็งแรงมากๆ


“เห่อซะไม่มี” อี้ชิงหัวเราะแล้วก็พลิกตัวหันไปกอดหมอนข้าง เพียงไม่นานเขาก็ถูกกอดทับจากด้านหลังโดยคุณพ่อมือใหม่ ถึงอย่างนั้คริสก็ยังไม่วายเอามือลูบวนที่ท้องเขาจนรู้สึกจักจี้ไปหมด


“คริสดีใจมากเลยตอนรู้ว่าที่รักท้อง ตอนแรกคริสว่าตัวเองไม่อยากมีลูกนะแต่พอมีมันก็ดีใจ คริสเลยอยากเห็นลูกไวๆ” เสียงทุ้มที่ดังอยู่ใกล้ๆหูเหมือนกับเสียงกล่อมที่ทำให้อี้ชิงรู้สึกสงบอย่างน่าประหลาดแม้ว่าจะมีเรื่องให้กังวลใจหลายเรื่อง ที่เขาเคยพูดแซวอีฝรั่งเอาไว้เอาจริงๆมันก็เป็นแค่ความคิดเล่นๆเท่านั้นเพราะที่จริงคริสเป็นคนดีมาก แต่คริสแค่ไม่เก่งเรื่องในบ้านเท่านั้นเอง ไม่เก่งงานบ้าน ทำอาหารไม่ได้ ดูแลตัวเองไม่เป็นอี้ชิงถึงได้ต้องคอยดุว่าและทำให้ทุกอย่างตลอด แต่พออยู่นอกบ้านทีไรคริสก็เป็นคนดูแลและปกป้องเขาทุกทีไม่ว่าจะกับเรื่องอะไรเพราะอย่างนั้นจะมาบอกว่าสามีเขาไม่ดีก็ไม่ได้ แถมคริสให้เขามามันก็มากเกินแล้ว และมากพอจะทำให้อี้ชิงทนตามเช็ดล้างพฤติกรรมซกมกของสามีไปจนวันตาย

มันไม่จำเป็นว่าคริสจะต้องมาเป็นสุภาพบุรุศที่ตื่นเช้าทำกับข้าวให้เมียกินทุกวันหรือคอยซักผ้าซักผ่อนให้เพราะช่วงไหนที่ คริสทำงานหนักๆบางทีไม่ได้หลับไม่ได้นอนข้ามวันเลยก็มีแล้วแบบนี้ใครจะไปใจร้ายบ่นว่าได้ลงคอนอกจากจะทำให้ ก็ไม่รู้ว่าทุกวันนี้คริสทำเพื่อใครแต่เงินที่เขาใช้อยู่ทุกวันนี้ก็เงินคริส เงินที่จะเลี้ยงลูกในอนาคตก็เงินคริส เพราะคริสตั้งใจทำงานหาเงินมาได้ทั้งนั้น

คงไม่มีแม่บ้านหรือเด็กดริ๊งค์ที่ไหนจะได้รับสวัสดิการเยอะขนาด ได้รับทั้งความรักการดูแลเอาใจใส่ เงินใช้ไม่จำกัดแถมลูกอีกสองคนในท้องไม่นับรวมเครื่องสำอางค์ เสื้อผ้า รองเท้า ครีมแบรนด์เคาท์เตอร์หรือถ้าตัดทุกอย่างที่เป็นสินทรัพย์ออกแค่ได้รับความรักมันก็มากพอแล้ว J







“ถ้าคลอดออกมาครอบครัวเราต้องอบอุ่นแน่ๆ.....”











END










TALK


จบแล้วค่ะกับฟิคพี่ฝรั่ง :3 ภาดแรกจบตอนแต่งงาน ภาค2จบที่ท้อง บางคนถามว่าจะรวมเล่มไหม ตอนนี้ยังไม่รวมนะคะเพราะฟิคยังไม่จบ.....มันขาด side story ไม่ได้!!!! TTTT________TTTT แต่ว่ามีเหตุผลหลายอย่างที่ไรเตอร์ไม่ได้ต่อในบทความนี้ทั้งเรื่องแบนจะครบกำหนดและบลาๆ ทุกคนอยากเห็นสภาพครอบครัวที่อบอุ่นไหมคะ.... ตามไปอ่านกันที่นี่~ 
[FIC] The Three Musketeers สามทหารเสือป่วนหัวใจคุณแม่อี้ชิง เป็นภาคต่อและ side story ของพี่ฝรั่งและคุณแม่อี้เองค่ะ
สุดท้ายนี้อย่าลืมคอมเม้น ติดแท๊กซ์ #sweetkray หรือ #ฟิคทหารเสือ แล้วก็คอมเม้นด้วยนะคะ



เอ็นจอยรีดดิ้ง!!!

1 ความคิดเห็น: