วันเสาร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2557

[SF] dirty Valentine

ภาคต่อจาก  Present from santa







ภายในร้านเหล้าที่ตกแต่งไปด้วยสีชมพูและรูปหัวใจตามเทศกาลที่นิยมของชาวยุโรป แสงจากลูกไฟดิสโก้หมุนไปรอบๆกับเสียงเพลงคลอเบาๆในช่วงเวลาใกล้ดึก ตอนนี้คริสอยู่ที่ Canadian floor เขากำลังนั่งจิบมิกเซอร์เย็นๆตามประสาคนโสดพร้อมกับดูนักเต้นที่โหนเสาร์ไปมาอยู่บนเคาท์เตอร์พร้อมกับโยกหัวไปตามจังหวะเพลงเบาๆ


วันนี้เป็นคืนก่อนวันวาเลนไทน์แต่ร้านค้าต่างๆเริ่มประดับตกแต่งและทำแพ็กเกจช็อคโกแลตและช่อดอกไม้กันแล้วแต่สำหรับคนโสดอย่างเขามันก็เป็นแค่วันธรรมดาๆที่นั่งเหงาเหมือนเดิม...บางทีคริสก็แค่อยากจะได้ของขวัญเหมือนวันคริสมาสต์บ้าง...
เขามานั่งรอแซนตี้คนสวยตั้งแต่หัวค่ำและคริสเชื่อว่าเขาจะต้องได้เจอจางอี้ชิงแน่ เมื่อตอนปีใหม่คริสต้องกลับจีนทำให้ชวดของขวัญไปอย่างน่าเสียดายพอมีเทศกาลอีกคริสก็อยากจะได้ของขวัญอีก อาจไม่ใช่อะไรที่ร้อนแรงแต่ขอแค่น่ารักๆให้พอกระชุ่มกระช่วยหัวใจก็พอ


“มานั่งรอแซนตี้หรือไง” เสียงเล็กๆที่กระซิบจากด้านหลังทำให้คริสต้องหันไปให้ความสนใจ เขาเห็นอี้ชิงในชุดธรรมดายืนยิ้มอยู่พร้อมกับในมือถือถุงใส่ของใบเบ้อเร่อเอาไว้ คนตัวเล็กจ้องมองเขาด้วยแววตาซุกซนก่อนจะเดินมานั่งเก้าอี้ข้างๆ


“ครับผม มารอของขวัญวันวาเลนไทน์” คริสยิ้มกริ่มอย่างมีเลศนัย เขายกแขนโอบเอวดึงรั้งคนตัวเล็กเข้ามาใกล้ก่อนจะยื่นแก้วเหล้าให้แต่คนตัวเล็กส่ายหน้าปฏิเสธ


“หึๆ คิดว่าใครจะให้หรอ” อี้ชิงหัวเราะออกมาน้อยๆ หยิบเอาถุงของวางไว้บนเคาท์เตอร์ เขากำลังคิดว่าคริสเป็นคนที่หลงตัวเองจริงๆไม่ว่าจะผ่านไปกี่เทศกาลก็ยังเป็นอย่างนั้นไม่เคยเปลี่ยน

“ก็อาจจะเป็นคนแถวนี้” คริสเลิกคิ้วสูงยกเหล้าขึ้นจิบ เมื่อตอนวันตรุษจีนเขาก็งดกินเนื้อสัตว์แล้วกินโปรตีนจากจางอี้ชิงไปแล้ว เป็นเนื้อคนรสหวานภายใต้ชุดกี่เผ้าร้อนเร่าที่ไม่ว่านึกถึงเมื่อไหร่ก็อยากจะกินขึ้นมาอีกทันที


“อ้อหรอ จะไปทำงานแล้ว ปล่อยด้วย” อี้ชิงเบ้หน้าล้อเลียนความหลงตัวเองคนตัวสูงก่อนจะแกะมือปลาหมึกที่เอวออกแล้วหมุนเก้าอี้ลงจากที่นั่งเดินห่างไปทันทีปล่อยให้คริสนั่งจิบเหล้าด้วยท่าทางสบายๆเหมือนไม่ทุกข์ร้อนอะไร ยังไงคืนนี้ก็ต้องเจอกันอีกไม่เห็นจะต้องล่ำลาอะไรมาก


 
คริสปล่อยให้แซนตี้คนสวยของเขาไปแต่งตัวเพื่อเตรียมทำงานโดยไม่คิดจะยื้อไว้ เขาไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ของเขากับอี้ชิงมันอยู่ในรูปแบบไหนเพราะต่างฝ่ายต่างไม่ได้คบกัน ไม่เคยบอกรักแต่มีเซ็กส์ทุกเทศกาลทั้งวันตรุษจีน วันเงินเดือนออก วันหยุด และวันเกิด...เกิดอยากจะเอา
คริสไม่ได้ซีเรียสกับความสัมพันธ์แบบนี้ เขาไม่มีแฟนและอี้ชิงก็ไม่มีแฟนเช่นกันถ้าเล่นแบบนี้ไปเรื่อยๆก็คงสนุกดีแต่ถึงอย่างนั้นคริสก็แอบคิดเหมือนกันว่ามันจะเป็นยังถ้าใครสักคนนึงมีคนรักเป็นตัวเป็นตนขึ้นมาพวกเขาจะได้เล่นสนุกกันแบบนี้อีกไหม
เสียงเพลงในผับเริ่มมันสขึ้นเมื่อคนเข้ามาจับจองที่นั่งเยอะขึ้น คริสยังคงนั่งกินเหล้าชิลๆไปเรื่อยๆดื่มด่ำกับบรรยากาศ เงาสูงโปร่งที่พาดบังแก้วและแสงไฟจากลูกดิสโก้ทำให้คริสต้องเงยหน้าขึ้นมองสาวน้อยร่างเล็กในชุดกระโปรงสั้นเต่อสีชมพูและรองเท้าสูงปรี๊ดสีแดง


จาง อี้ชิงที่แต่งหน้าเรียบร้อยใส่วิกผมในคราบผู้หญิงมองมาที่เขาด้วยสายตายั่วยวนก่อนจะโยกตัวไปมาเบาๆตามจังหวะเพลงที่ดีเจเปิดให้ คริสหัวเราะหึในลำคออย่างชอบใจที่คนตัวเล็กเลือกมาเต้นที่เสาตรงหน้าเขาพอดิบพอดีแบบนี้ก็ไม่รู้จะตีความหมายว่าอย่างไร
เรือนกายขาวหยวกอยู่ในชุดเดรสสีชมพูดรัดติ้วเน้นสัดส่วนกับหูกระตายและโบว์ไทสีดำ เอวบางขยับโยกไปมาโดยใช้มือเกาะเสาไว้ คริสพยายามมองเข้าไปใต้กระโปรงแต่ไม่เห็นอะไรนอกจากเรียวขาที่ถูกสวมทับด้วยถุงน่อง สะโพกกลมมนที่เขาเคยบีบคลึงส่ายเย้าไปมา ดวงตาเรียวรีจ้องมองไปรอบบริเวณเพื่อดูปฏิกิริยาของลูกค้าในร้านอย่างซุกซน


อี้ชิงยกขาขึ้นเกี่ยวเสาเหล็กแล้วหมุนตัวไปรอบๆเรียกเสียงโห่จากพวกฝรั่งหื่นกามที่หวังจะได้เห็นอะไรตออะไรที่มันอยู่ใต้กระโปรง แต่ฝันไปเถอะ ขนาดเขานั่งอยู่ตรงนี้ยังไม่เห็นเลยไม่รู้ว่าเซฟกันยังไง
คริสปล่อยให้คนตัวเล็กส่ายร่อนเอวแหกแข้งขายั่วยวนอยู่ตรงหน้า บางครั้งอี้ชิงก็เดินเข้ามามาเล่นกับแขกที่นั่งอยู่ติดเคาท์เตอร์ หลายครั้งที่คนตัวเล็กแอ่นสะโพกใส่เขาจนแทบจะเสยหน้าแต่คริสก็ยังนั่งนิ่งไม่ได้มีท่าทีตื่นตาตื่นใจเหมือนแขกคนอื่นๆที่มีนางฟ้ามาเล่นด้วย

คริสได้แต่ยิ้มกระหยิ่มในใจกับความซุกซนของแม่แซนตี้น้อย...อี้ชิงจะเต้นเปิดผับ15นาทีแล้วผักและจะออกมาอีกตอนเที่ยงคืนแค่2รอบ ระหว่างนั้นเขามีเวลาได้ลงโทษกระต่ายน้อยซุกซนไปอีกยาวเลย.....

.

.

.

.

.

คริสวางแก้วมิกเซอร์ลงกับเคาท์เตอร์ด้วยอาการกรึ่มๆ เขาควักเงินในกระเป๋ากางเกงจ่ายให้บาร์เทนเดอร์แล้วลุกออกจากเก้าอี้ทันทีโดยที่ไม่รอตั้งทอน คนตัวสูงเดินเบียดสียดผู้คนที่เริ่มออกมาเต้นกันอย่างเมามันเพื่อเลาะไปห้องน้ำ แรงสั่นในกระเป๋ากางเกงทำให้คริสต้องล้วงมือเข้าไปในกระเป๋าหยิบเอาโทรศัพท์มาปลดล็อคดู
ดูเหมือนว่าอี้ชิงจะส่งข้อความมาหาเขาเพื่อนัดหมายให้ไปหาที่หลังร้าน คริสเก็บเครื่องมือสื่อสารลงกระเป๋าแล้วเดินชนไหล่คนเปลี่ยนเป้าหมายจากห้องน้ำไปที่ห้องแต่งตัวทันที เขาเดินเลียบติดกำแพงไปจนเจอประตูใต้บันไดที่อยู่ไม่ไกลนักแล้วจัดการยกมือเคาะ2-3ทีพอเป็นมารยาทแม้จะรู้อยู่แล้วว่าคงไม่มีใครอยู่เพราะถ้าไม่งั้นคนตัวเล็กคงไม่กล้าเรียกเขามาพบด้านใน

คริสบิดลูกบิดประตูแง้มเข้าไปช้าๆเผื่อเจอใครที่ไม่ใช่อี้ชิงจะได้ขอโทษก่อนแต่เมื่อไม่เห็นใครเขาจึงเดินเข้าไปทันที
ประตูบานใหญ่ถูกปิดลงช้าๆคริสเห็นคนตัวเล็กนั่งไขว่ห้างกดไอแพดอยู่บนโซฟาก่อนจะหันมายิ้มให้เขาแล้วกระดิกนิ้วเรียกให้เข้าไปหาเหมือนกับตอนที่เจอกันครั้งแรกไม่มีผิด


“ล็อคประตูซะด้วย” อี้ชิงว่าออกมาด้วยรอยยิ้ม เขาวางเครื่องมือสื่อสารไว้บนโซฟาก่อนจะโยนมองอิงไปไว้บนเก้าอี้นั่งแต่งหน้าแล้วเขยิบที่นั่งให้คนตัวสูง

คริสจัดการกดล็อคลูกบิดแล้วเดินตรงเข้าไปหาแม่กระตายแสนซนทันที เขาตรงไปนั่งบนโซฟาข้างอี้ชิงแล้วรวบรั้งเอวบางขึ้นมานั่งบนตักอย่างใจร้อน กลิ่นหอมจากครีมทาผิวทำให้คริสรู้สึกผ่อนคลายและร้อนรุ่มในเวลาเดียวกัน


“วันนี้วันวาเลนไทน์...เป็นผู้ชายไม่คิดจะขอคบหรือไง” จาง อี้ชิงยิ้มร้ายที่มุมปากแล้วยกเรียวนิ้วขึ้นแตะริมฝีปากบางเฉียบ ไหนๆวันนี้ก็เป็นวันแห่งความรักทั้งทีมันก็เป็นโอกาสดีที่พวกเขาจะเริ่มต้นความสัมพันธ์แบบจริงจังสักที

“อยากได้ช็อกโกแลตหรือเปล่า” คริสถามพร้อมกับเขยื้อนใบหน้าไปคลอเคลียอยู่ที่พวงแก้มใส เขาไม่ได้เป็นพวกโรแมนติกขนาดจะ
เตรียมช็อกโกแลตให้ใครแต่ถ้าอี้ชิงอยากจะได้คริสก็มีให้


White chocolate from my d**k” คริสกระซิบเสียงแหบพร่าลงที่ข้างกกหูสะอาดจนอี้ชิงต้องย่นคอหนี คนตัวเล็กหัวเราะคิกออกมาก่อนจะย้ายร่างตัวเองลงไปนั่งที่พื้นโดยหันหน้าเข้าหาหว่างขาชายหนุ่มแล้วแยกแขกขายาวออกจากกัน
อี้ชิงไม่ได้พูดอะไร เขาใช้มือแกะหัวเข็มขัดราคาแพงก่อนจะรูดมันออกทีเดียวจนสุดโดยที่คริสแอ่นสะโพกขึ้นเล็กน้อยเพื่อที่ก้นจะได้ไม่กดทับเข็มขัดและกางเกง อี้ชิงแกะกระดุมออกก่อนจะรูดซิปลงถกกางเกงยีนส์ลงมาจนถึงหน้าขาแน่นๆตามฉบับนักบาส


Let’s eat now...” 











CUT


















เอ็นจอยรีดดิ้ง!!!

4 ความคิดเห็น:

  1. อ๊ากกกก คัทฉับเลย TT ทำไงดี อยากอ่านต่อค่ะไรท์เตอร์ ค้าง ๆๆๆ 5555

    ตอบลบ
  2. ตายแป๊บค่ะ.. ต้องแปะเมล์มั้ยยยยยยยยยย แปะนะ ๆ na.namilucia@hotmail.com อยากได้ของpresent from santa ด้วยอาค่ะ .ยกมือกราบกรานไหว้เบญจางคประดิษฐ์

    ตอบลบ
  3. อ่านคัทได้ที่ไหนอ่ะคะ

    ตอบลบ
  4. อ่านคัทได้ที่ไหนอ่ะคะ

    ตอบลบ