วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2557

[SF] Rough Sex เมื่อเพื่อนรัก แทงข้างหลัง



ปัง!!!



กรี๊ด!!!


เสียงระเบิดปิงปองดังแหวกอากาศสนั่นหวั่นไหว ผู้คนที่รอรถโดยสารอยู่ที่ป้ายรถเมล์แตกฮือกันไปคนละทิศละทาง รถโดยสารหมายเลข39 จอดสนิทเพราะมีเด็กนักเรียนกลุ่มใหญ่ขวางทางด้านหน้า คนขับรถและผู้โดยสารกรี๊ดกร๊าดตกใจแล้วพากันหลบหมอบใต้ที่นั่งกันอย่างลนลานก่อนที่เสียงดังเพล้งจากหินที่ปาเสยกระจกมาจากด้านนอกจะดังขึ้นตามมาหลายครั้งพร้อมกับเศษกระจกที่ล่วงกราว
ไอ้เหี้ยมึงแน่จริงลงมาเลย!!!” เสียงทุ้มทมิฬดังลั่นท้าทายออกมาจากนอกตัวรถ กลุ่มนักเรียนต่างสถาบันกำลังท้าดวลกันอย่างดุเดือดแน่นอนว่าคนที่ไม่เกี่ยวข้องย่อมทำได้แค่นั่งตัวสั่นทำอะไรไม่ถูกอยู่แล้ว เหมือนรถทั้งคันจะเงียบลงก่อนที่ไม่นานก็ได้ยินเสียงลั่นไกลดังสนั่นจากในตัวรถติดต่อกัน2ครั้งพร้อมกับนักเรียนบนรถโดยสาร15คนที่วิ่งกรูวงไปด้านล่างอย่างคึกคะนอง
แน่จริงมึงมาเลยสัส!!!” เสียงหัวโจกประกาศกล้าวสงครามดังลั่นก่อนที่กลุ่มเพื่อนคนอื่นๆจะวิ่งพล่านลงไปด้วยอารมณ์เดือดจัดที่ถูกดักทำร้าย  อี้ฟาน’ ขาใหญ่ลูกเจ้าของสถาบันผู้รักศักด์ศรีกำกระบอกปืนในมือแน่นพร้อมเล็งยิงคนใหนที่เป็นขาใหญ่หรือมีอาวุธรุนแรงอย่างระเบิดปิงปองหรือปืน


เด็กหนุ่มตัวสูงถอดเสื้อชอร์ปออกถืออย่างดูเท่ ท่าเดินสง่างามฝ่าฝูงจราจนเด็กเห้าอย่างไม่กลัวใครและไม่มีใครกล้าเล่นกับคนมีปืน ในขณะเดียวกันจากวงล้อมรุมสกัมเริ่มแตกฮือเมื่อ จาง อี้ชิง ชักดาบยาวเป็นเมตรออกมาจากกางเกงนักเรียนขายาวพร้อมกับตวัดฟาดใช้ปลายดาบกรีดเนื้อหนังที่แผ่นหลังของคู่ศัตรูจนอีกฝ่ายร้องลั่นพร้อมลงไปนอนกับพื้น และนักเรียนคู่ต่อสู้ก็ชักดาบหัวตัดหรือแม้แต่มีดทำครัวออกมาสู้ จากการรุมกระทืบด้วยมือหมัดพอวงแตกก็เป็นไปตามเสต็ปเดิมคือการถือดาบวิ่งไล่กวดกันไป

ไอ้คริส!!! มึงไปทางนั้นดักแม่งสองทางเลย!!!” อี้ชิงตะโกนลั่นเมื่อเห็นเด็กนักเรียนคู่อริกลุ่มหนึ่งวิ่งหนีเข้าไปในซอย และด้วยความชำนาญทางด้านพื้นที่เพราะผ่านการรบสนามนี้มาบ่อยทำให้เขารู้ว่ามันเป็นซอยสองซอยที่เชื่อมทางกันที่ท้ายซอย ถ้าให้พวกอี้ฟานไปดักอีกทางยังไงก็ต้องจนมุมไปไหนไม่รอด อี้ชิงได้แต่นึกสงสารเด็กนักเรียนปีหนึ่งที่ถูกรุ่นพี่พามาหาที่ตายทั้งๆที่ไม่มีประสปการณ์...แต่ก็อย่างว่าแหละ คิดจะเป็นอริกับวิทยาลัยช่างกลอู๋มันก็ไม่ตายดีทุกราย...


อี้ชิงนึกอยู่ในหัวแต่ฝีเท้ายังไม่หยุดย่างแถมยังสับขาไวขึ้นเรื่อยๆพร้อมกับเพื่อนอีกสองคนที่ตามปาระเบิดปิงปองไล่หลังขู่คู่อริไปติด เพราะเป็นซอยสั้นๆเล็กๆเพียงไม่นานเขาก็เห็นพวกอี้ฟานเดินทะลุออกมาจากท้ายซอยช้าๆอย่างใจเย็นและดูน่าเกรงขามเหมือนทุกที






จนมุมแล้วไอ้พวกเด็กเห้า...




เด็กหนุ่ม4คนที่ถูกดักทางทำท่าจะวิ่งหนีไปทางซ้ายทีขวาทีแต่ก็ดูจะไม่รอด อีกทางก็ดูเยือกเย็นโหดหี้ยมพร้อมกับกระบอกปืน อีกทางก็ดาบซามูไรกับดาบหัวตัดยาวเฟื้อย ยังไงวิ่งนีก็ไม่รอดในใจได้แต่ภาวนาว่ารุ่นพี่จะตามเข้ามาช่วยส่วนใจนึงก็คิดถึงสิ่งที่รุ่นพี่สอนขึ้นมาได้
ถ้าจนมุมให้ยอมไว้ก่อนเพราะส่วนมากจะแค่โดนรุมกระทืบ แต่ถ้าพยายามสู้หรือวิ่งหนีมีสิทธิ์โดนฟันหรือโดนยิงเอาง่ายๆ









หมาจนมุมแล้ว..” อี้ฟานพูดด้วยน้ำเสียงทุ้มต่ำพร้อมกับหัวเราะหึในลำคอ ในขณะที่เท้าก็ก้าวเดินเข้าไปบีบให้ระยะห่างจากกลุ่มอี้ชิงเล็กลงเรื่อยๆ จนแทบจะไม่มีที่ให้หนี จนสุดท้ายพวกเด็กหัวเกรียนก็เข้าทางเดิมของหมาจนตรอกเหมือนที่รุ่นพี่มันสอนไว้คือการคุกเข่าพนมมือไหว้...



พี่ ผมขอโทษอย่าทำอะไรผมเลย รุ่นพี่บังคับให้ผมมาผมไม่รู้จริงๆ” เด็กหนุ่มคนหนึ่งพูดขึ้นด้วยท่าทางกลัวจนสัวสั่นงันงกแถมเพื่อนคนอื่นๆก็ก้มลงกราบลงไปกับพื้นแล้วด้วย

ไอ้สัสปากดี!! พอวันนี้กูไม่ทำวันหน้ามึงก็มาดักเล่นกูอีก!!” อี้ชิงตะโกนอย่างเดือดดาลพร้อมกับยกเท้าถีบเข้าอย่างจังที่ใบหน้าของไอ้เด็กเห่อ เขาไม่ได้กำลังโกธรแต่อดินาลีนตื่นตัวที่หลั่งออกมาเพื่อการต่อสู้มันไหลพล่านจนคุมอารมณ์ไม่อยู่
พวกเขาไม่เคยไปไล่ตีใครก่อน แค่รวมกลุ่มกันป้องกันไม่ให้โดนทำร้ายเท่านั้นแต่ก็ยังมีพวกหมามาแว้งกัดจนเจ็บตัวกันไปแล้วไม่รู้กี่สถาบัน ขนาดตายแล้วตามไปบุกซ้ำในงานศพก็ยังไม่เข็ดหราบ



เอาไงดีพี่เลย์” จือเทารุ่นน้องปีสองที่ถืออีดาบหัวตัดอยู่ในมือถามขึ้นพร้อมลงทัณฑ์พวกที่บังอาจมาแหยมกับเทคโนอู๋



กระทืบมัน... แต่ถ้ามีครั้งหน้ามึงฟันเลยไม่ต้องถาม” เมื่อได้รับคำสั่งที่เปรียบดั่งวาจาสิทธิ์ลูกสมุนในกลุ่มที่มาด้วยกัน5-6คนก็วิ่งกรูเข้าไปรุมยำเหล่านักเรียนที่นอนหมอบรออย่างยอมรับโทษรุมสกัมจากอีกฝ่าย อี้ชิงยืนมองอยู่ห่างๆพร้อมกับเก็บดาบยัดเข้าไปพรางในขากางเกงแล้วปล่อยชายเสื้อขุมด้ามดาบเอาไว้ มันไม่ใช่แค่ดาบกากๆร้อยสองร้อยบาทแต่มันเป็นดาบซามูไรคมกริบที่เขาสั่งทำเพื่อเอาไว้ใช้ฟาดฟันพวกสวะกันพาดหรือพวกที่หนังเหนียวโดยเฉพาะ เวลาใกล้ตายจะได้ทรมานไม่นาน



พวกมึงยำจนพอใจแล้วก็ค่อยไป กูจะไปก่อน” คริสสบัดเสื้อชอร์ปคุมไหล่ทั้งสองข้างเอาไว้ เป็นอะไรที่ดูเท่บาดใจสำหรับรุ่นน้องอย่างมาก ชายหนุ่มเดินฝ่าวงเท้าไปหาเพื่อสนิทที่ยืนหอบหายใจระงับอารมณ์อยู่



เห้ย กลับบ้านเหอะ” คริสใช้มือผลักไหล่เพื่อนตัวเล็กขาบู๊เบาๆก่อนจะยกแขนขึ้นกอดคออย่างสนิทสนมจนเสื้อที่คลุ่มไหล่หลุดไปข้างนึง อี้ชิงเดินถอยออกมาจากวงรุมสกัมช้าๆและกำลังจะหันหลังเดินกลับออกไปถ้าไม่ติดว่าโดนฉุดแขนเอาไว้ซะก่อน



ไหนวันนี้พี่บอกจะไปบ้านผม” จือเทากระตุกมืออีกฝ่ายเบาๆเป็นการทวงสัญญาด้วยแววตาระห้อย เพราะมีเหตุผลมากมายที่เขาไม่อยากกลับบ้านคนเดียวทั้งกลัวโดนดักทำร้ายด้วยแต่ที่สำคัญกว่าคือสัญญาที่อี้ชิงบอกว่าวันนี้จะให้เอาน้ำนึง



ไว้วันหลังค่อยคุยกันเทา” อี้ชิงเดินไปพูดเบาๆต่อหน้ารุ่นน้องเพื่อไม่ให้คริสได้ยิน เพราะคนตัวสูงไม่เคยรู้เรื่องนี้ในวงความสัมพันธ์แห่งเพื่อนที่เหนียวแน่น



งั้น ก็ได้ กลับบ้านดีๆครับ” เทาตีหน้าจ๋อยอย่างห่อเหี่ยวเหมือเจี๊ยวแล้งน้ำ ก็แน่หละ วันนี้พี่เลย์คนดีไม่อยู่คงต้องเก็บน้ำไว้ปล่อยวันอื่นหรือสาวว่าวฆ่าอสุจิไปเพรียวๆคนเดียวพร้อมกับหัวใจที่โดดเดี่ยว เห้อ...



มีไรกันวะ” คริสขมวดคิ้วเดินเข้ามากอดคออี้ชิงเหมือนเดิมแต่คนตัวเล็กส่ายหน้าอย่างไม่ใส่ใจก่อนจะหันหลังเดินนำออกไปหน้าซอยโดยไม่รอเพื่อนตัวสูง



เดี๋ยวนี้มึงมีลับลมคนในหรอ” เด็กหนุ่มเตะขายาวๆไปกระแทกก้นเพื่อนตัวเล็กที่ทำเป็นไม่แยแสเขาด้วยความทะเล้น ถึงต่อหน้าศัตรูคริสจะดูขึมๆโหดๆแต่เวลาอยู่กับเพื่อนๆในกลุ่มหละก็ทั้งเกรียนทั้งฮาที่หนึ่งเลย

ไอ้เทามันให้กูสอนการบ้าน”  อี้ชิงหยุดรอให้อีกคนเดินเข้ามาใกล้ๆก่อนจะใช้มือผลักหัวอีกคนอย่างหมันเขี้ยวที่บังอาจมาเตะตูดเขา อี้ชิงรู้ว่าเหตุผลมันไม่เข้าท่าเท่าไหร่แต่เขาก็แค่บอกปัดถึงคริสจะไม่เชื่อก็ตาม1


โกหกละไอ้สัส เห้ย...วันนี้กูซื้อหนังมามึงไปดูกับกูเลยเลย์ รับรองเด็ด...” คริสว่าด้วยสีหน้าท่าทางตื่นเต้นจนเกินจริง ไอ้หนังที่ว่าก็คงไม่พ้นหนังเอ็กซ์หนังโป๊ที่ดูกันประจำบ่อยๆเวลาตั้งวงเหล้า แต่เวลาดูกันสองคนแน่นอนเลยว่าเลย์ไม่ปลื้มแน่  


เพราะไอ้ดูหนังโป๊สองคนนี่แหละที่ทำให้เทาเข้ามาขุดทองเขาจนแตกกันไม่รู้กี่รอบ แถมยังมีเรื่อยๆหลบๆซ่อนกันมาจนถึงทุกวันนี้ เรื่องที่อี้ชิงเป็นเกย์มันก็ไม่มีใครรู้หรอกเพราะเขาออกจะขาโหดขนาดนี้ แต่พอมีอารมณ์ขึ้นมาแล้วอยู่กันแค่สองคนอาการมันก็ออกไปหมดจนกลายเป็นยั่วอีกฝ่ายไม่รู้ตัวสุดท้ายก็โดนรุ่นน้องคนสนิทรุกหนักจนอ่อนระทวยและเสร็จมันในที่สุด...ไอ้จือเทา



มึงดูไปคนเดียวเหอะ กูไม่ดูแต่กูจะไปหาอะไรแดกบ้านมึง” อี้ชิงยักไหล่อย่างไม่แยแส



มึงตายด้านหรือไงวะถึงไม่กล้าดูพร้อมกู หรือเล็กจัด” คริสหยอกพร้อมกับหัวเราะร่วน เพราะพวกเขาเป็นผู้ชายกันหมดทุกคนและสนืทกันมาก พอได้จับกลุ่มดูหนังอย่างว่าก็สาวว่าวโชว์กันเพรียวๆเป็นการอวดขนาดและศักยภาพความอึดทนไปในตัวด้วย มีแต่อี้ชิงนี่แหละที่จะไปว่าวในห้องน้ำหรือไม่ก็เดินหนีเข้าห้องนอนไปเลย



เล็กพ่อง! ไอ้เหี้ย...มึงมันคิดแต่เรื่องทะลึ่งแบบนี้ไงคริส” คนตัวเล็กปล่อยหมัดเข้าที่อกเพื่อนสนิทเบาๆพร้อมกับเบ้หน้า ดูหนังกับมึงสองคนถ้ากูทนไม่ไหวขึ้นมามึงจะเสียวไม่ลืมเลยอี้ฟาน...เหมือนกับไอ้เทา



โห่ เอาหน่อยเหอะ มีแค่กูแล้วไม่มีคนอื่น โชว์หน่อย














ไอ่เหี้ย....มีแค่มึงเนี่ยแหละอันตราย... มึงหล่อน้อยซะเมื่อไหร่....














อย่าเซ้าซี้ว่ะคริส” อี้ชิงแกล้งทำเป็นรำคานเฉไฉมองหารถเมล์สายต่อไปที่จะขึ้นกลับบ้าน แต่ถึงกระนั้นคนตัวสูงก็ยังไม่ลดละความพยายาม



เอาหน่อยหน่า นะ...กูสัญญาถ้ามึงเล็กกูจะเก็บเป็นความลับหรือถ้าของมึงมันไม่ขึ้นกูก็จะไม่บอกใคร..



ไม่ขึ้นเหี้ยไรของมึงคริส~! เดี๋ยว....เดี๋ยวมึงรู้เลยคริส เดี๋ยวรู้เลย”  ใช่... เดี๋ยวมึงรู้แน่ๆถ้าจาง อี้ชิงคนนี้มีอารมณ์ขึ้นมามึงอย่ามาหักหลังเพื่อนโดยการแทงข้างหลังกูแล้วกัน ไอ้เทารับประกันความเสียว...
เอ้อ~ ให้มันได้อย่างงี้ แจ่มแมวไปเลยสัส...

คริสยิ้มกว้างจนเงิงออก เขาหวังว่าจะได้เห็นเลย์ตอนช่วยตัวเองเหมือนกับที่ของเห็นเพื่อนคนอื่นๆบ้าง คริสไม่ได้เป็นเกย์หรือว่าอะไรหรอกแต่เขาแค่เห็นมันเป็นเรื่องสนุกของเด็กผู้ชายวัยกลัดมันเท่านั้นเอง ยังไงซะก็ผู้ชายเหมือนกัน ไม่มีอะไรเสียหายอยู่แล้ว...
















ตุ้บ!




คริสโยนกระเป๋าสะพายลงบนโซฟาตัวหรู ถึงจะเห็นเขาเกรียนๆเห่อเห้าแบบนี้แต่ก็มีดีกรีถึงขนาดเป็นลูกผู้สนับสนุนโรงเรียนช่างกลอู๋เลยทีเดียว ที่จริงมันไม่ใช่โรงเรียนของพ่อเขาแต่เป็นโรงเรียนของอาที่พ่อให้เงินสนับสนุนอย่างต่อเนื่องถึงอยู่มาได้ทุกวันนี้ เครือญาติอื่นๆก็เป็นทั้งตำรวจชั้นสูงเท่านั้น ไม่ต้องแปลกใจถ้าคริสไม่โดนจับหรือโดนไล่ออกจากโรงเรียน ส่วน จาง อี้ชิง ก็เป็นเพื่อนสนิทที่ได้รับอานิสงฆ์พึ่งใบบุญไปกับเขาด้วย



เห้ย~ จัดการเอาเบียร์มาเลย” คนตัวสูงนั่งลงบนโซฟาเปิดแอร์จนแทบจะหนาวจัดและปลดกระดุมเสื้อสองเม็ดบนเพื่อคลายร้อน กว่าจะกลับถึงบ้านตอนนี้ก็ค่ำพอดีในช่วงเวลาเหมาะๆแบบนี้คงไม่มีอะไรดีไปกว่ากำทำกิจกรรมผ่อนคลายสบายอารมณ์



ที่ว่าเด็ดให้มันเด็ดจริงเหอะ...” อี้ชิงตีสีหน้าเรียบเฉย เขาไม่ได้เป็นพวกมีอารมณ์กับเสียงครางอิไต๊ อิกกือหรือสัดส่วนอวบอัดของนักแสดงหญิงหรอก แต่ที่มีอารมณ์ก็เพราะนักแสดงชายหรือภาพเพื่อนชายที่กำลังช่วยตัวเองมากกว่า



เห้อ...ชีวิตเกย์มันทรหดสิ้นดี....รู้งี้ไปกับเทาดีกว่า...



เขาเดินเข้าไปในครัวกวาดเบียร์ทั้งหมดสี่กระป๋องพร้อมกับปลาหมึกและขนมขบเคี้ยวอีกนิดหน่อย เพราะกะเอาไว้ว่าเขาจะนั่งกินมันชิวๆไปจนหนังจบเรื่องแล้วปล่อยให้คริสจัดการตัวเองไปคนเดียว ยอมโดนหาว่าตายด้านดีกว่าทำเรื่องหน้าอายต่อหน้าเพื่อนสนิท...โอย...จาง อี้ชิงอยากจะตาย...



อี้ชิงขนเบียร์เดินออกมานอกครัวเขาเห็นคริสปิดไฟห้องนั่งเล่นแล้ว ในจอยังมีไตเติ้ลหนังโป๊เรื่องอื่นๆแนะนำไปเรื่อยๆเขาเดินไปนั่งใกล้ๆกับคริสแต่เว้นระยะห่างพอสมควร เพียงไม่นานหนังในก็เริ่มต้นด้วยการเกริ่นเรื่องราวพอประมาณก่อนเข้าฉากเอ็กซ์ซีน



หื้อ....เลือกนางเองมาไม่ผิดคนจริงๆว่ะ” คนตัวสูงหูตาแวววาวเมื่อเห็นภาพฉากนางเองกำลังเดินออกจากห้องพักเตรียมตัวจะไปทำงานด้วยชุดรัดติ้วรั้งนมรั้งก้นที่อี้ชิงไม่เข้าใจว่ามันน่าดูตรงไหน แต่สำหรับผู้ชายก็คงจะวิเศษนั่นแหละ

มันก็น่าแปลกดีที่คนหล่อขั้นเทพอย่างอี้ฟานต้องมาอาศัยหนังพวกนี้ช่วยตัวเองทั้งๆที่จะหาแฟนอวบๆสวยๆสักกี่สิบคนก็ได้
รูปก็หล่ออยู่แล้ว แถมรวยแบบนี้มันก็หาไม่ยาก ทำไมถึงไม่หาสาวไว้ระบายสักคนกันนะ...



ทำไมมึงไม่หาแฟนสักคนวะคริส จะพึ่งหนังพวกนี้ทำไม” อี้ชิงถามออกไปตามที่สงสัย



ไม่รู้ว่ะ ยังไม่เจอที่ถูกใจ



ไอ้สัส เรื่องมากงั้นมึงก็ว่าวไปต่อไปเถอะ” อี้ชิงแกะกระป๋องเบียร์พร้อมกับยกขึ้นดื่มชิวๆเมื่อเห็นนางเอกหนังAVเดินมาถึงออฟฟิศแล้ว ถ้าจะให้เดาต่อไปก็คงโดนผู้จัดการหรือหัวหน้าแผนกกระทำชำเรา แล้วก็ขัดขืนร้องอิ๊อ๊ะหลังจากนั้นก็เป็นไปตามที่หลายๆคนเคยดูนั่นแหละอย่ามาทำเสแสร้งว่าไม่เคยไปหน่อยเลย

อี้ชิงนั่งดูไปเรื่อยๆพร้อมกับกินขนมห่อและเบียร์ไปพรางๆเหมือนกับดูรายการโทรทัศน์ข่าวสารบ้านเมืองทั่วไป ก็คนมันไม่มีอารมณ์นี่หว่า...จะให้ทำเป็นร้องโอ้วอู้วมันก็ดูจะเสแสร้งเกินไปแล้วทำไมเขาต้องมาดูไอ้หนังพวกนี้ด้วยเนี่ย...



นั่นไง เอาแล้ว” คริสร้องเสียงหลงสายตาจดจ้องไปที่จอไม่วางตาเมื่อนักแสดงสาวเดินเข้าไปในห้องหัวหน้าแผนกและพูดคุยเตรียมเอกสารอะไรตออะไรกัน ซึ่งเชื่อได้ว่าอีกไม่นานไอ้ลุงหัวล้านพุงโลนั่นก็จะเข้ามาลวนลามสาวน้อยพร้อมกับข่มเหงข่มขืนเธอโดยที่สาวคนนั้นก็จะร้องให้ช่วย แต่เสือกไม่ขัดขืนเลย....




คริสดูจะตื่นเต้นมากในขณะที่อี้ชิงยังคงงั้นๆกับไอ้ภาพพระเอกหนังหัวล้านเข้าไปลูบคลำบีบคลึงหญิงสาวโดยที่เธอนั้นแสดงอาการขัดขืนน้อยๆ ดิ้นบ้างพอเป็นจริตพิธีแล้วหลังจากนั้นก็โดนจูปปากหนักหน่วงแลกลิ้นอะไรกันบลาๆๆๆล้วงควักสนั่นจอ ซึ่งเป็นภาพที่หน้าเบื่อมากสำหรับเขา แต่สิ่งที่ดึงดูดในตอนนี้คือภาพของคริสที่กำลังขยำเป้ากางเกงด้วยเองด้วยใบหน้าเคลิบเคลิ้ม...







มึงจะทำให้กูเกย์แตกนะคริส...



 “มองไรวะ อยากก็ทำเลย กูมีอารมณ์แล้วเนี่ย” คริสเหมือนจะรู้ตัวเลยหันมาทำหน้าหล่อพร้อมยักคิ้วกระตุกหัวใจให้กับอี้ชิงหนึ่งที โดยที่ไม่รู้เลยว่ามันให้คนตัวเล็กสยิวไปถึงไส้ขนาดไหน ปกติเวลาดูหนังโป๊กับผองเพื่อนเขาจะนั่งห่างจากคริสที่สุดและไม่เคยเห็นคริสช่วยตัวเองชัดเจนขนาดนี้มาก่อน

เสียงครางในโทรทัศน์เริ่มดังขึ้นและเสียงจูบดูดจ้วบจ้าบอะไรมากมาย เป้ากางเกงของเพื่อนตัวสูงเริ่มแข็งชันสุดท้ายเจ้าตัวก็ทนไม่ไหวรูดซิปกางเกงงัดมันออกมาชื่นชมโลกภายนอก ทั้งหัวและลำตัวที่ยาวใหญ่มากจนทำเอาอี้ชิงถึงกับผงะเพราะความใหญ่โตของมันที่รียกได้ว่าแทบจะกำไม่รอบเลยทีเดียว

“ไง...อายอ่ะดิมึง กูบอกแล้วว่าเล็กเลยไม่กล้าโชว์” คริสทำหน้ากวนตีนแต่ จาง อี้ชิงไม่สนใจ ไอ้ดุ้นที่มันโผล่ออกมานอกกางเกงต่างหากที่น่าสนใจกว่า มือหนากอบกุมแท่งหรรษาของตัวเองที่ใหญ่จนกำไม่รอบไว้และค่อยๆรูดขึ้นรูดลงช้าๆปล่อยเสียงครางเซ็กซี่ออกมาพร้อมกับใบหน้าหล่อเหลาที่ปรือตามองวีดีโอเล่นไปเรื่อยๆ

โอ้ย....แม่ง หล่อกว่าไอ้เทาหลายสิบหลายล้านเท่า นกเขาอี้ชิงมันขึ้นแล้วเว้ย~~!!

“เดี๋ยวกูมา” พอรู้ตัวว่าตัวเองเริ่มมีความรู้สึกอี้ชิงก็รีบขอตัวลุกไปเข้าห้องน้ำเพื่อจัดการกับตัวเองเสียก่อนที่จะทนไม่ไหว ถ้าไม่ติดว่าถูกมือหยาบฉุดเอาไว้แถมยังเป็นข้างที่ไปจับดุ้นมาแล้วด้วย ความอุ่นร้อนจากแท่งกายจึงยังติดอยู่ที่ฝ่ามือและมันมาสัมผัสโดนกับมือของเขา



กรี้ด!! ขาโหดจางอี้จะเป็นลม!!!

“มึงอย่ามาเนียนเลย์ นั่งลงเลย” คราวนี้คริสฉุดคนตัวเล็กให้นั่งลงใกล้ๆจนชิดกันทำให้อี้ชิงเกร็งตัวลีบ เพราะไอ้ท่อนเนื้อแข็งใหญ่ที่ตั้งออกมานอกกางเกงนี่สิ ไหนจะเสียงหอบหายใจเบาๆที่ยังไม่เข้าจุดไคลแม็กซ์ บวกกับลมหายใจอุ่นๆที่แทบจะเป่ารดแก้มเพราะพวกเขานั่งชิดกันมาก มันทำให้อี้ชิงขนลุกไปหมดทั้งตัวแถมน้องชายก็ตื่นตัวจนดันเป้ากางเกงออกมาแล้วด้วย


“มึงรออะไร มึงทำดิ” ดูเหมือนคริสจะอยากเห็นอี้ชิงช่วยตัวเองเหลือเกินถึงได้เร่งเร้าจะดูให้ได้ เมื่อหมดทางเลือกจาง อี้ชิงจึงเลือกที่จะช่วยตัวเองโดยอาศัยเสียงครางจากคนข้างๆและนึกถึงตัวเองตอนที่ทำแบบนั้นกับเทาเอา เพราะครั้งต่อไปคริสจะได้ไม่มารบเร้าอีกแล้วเขาก็จะรอดตัวไป


มือเล็กๆเอื้อมไปบีบคลึงส่วนนั้นของตัวเองเบาๆก่อนที่จะปลดกตะขอกางเกงออกและรูดซิปลงเรื่อย ค่อยๆควักเอาท่อนเนื้อที่ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ออกมาด้านนอกแล้วใช้ปลายนิ้วคลึงเบาๆที่ส่วนหัวหลับตาลงนึกถึงตอนที่จือเทาโลมเลียมันให้กับเขาพร้อมกับนิ้วยาวๆที่ขยับเข้าออกที่ช่องทางด้านหลัง

"อื้อ...” ตอนนี้อี้ชิงไม่รู้ว่าในจอใครกำลังทำอะไรกัน รู้แต่ว่าตอนนี้เสียงครางอื้ออ้ากับเสียงหอบหายใจกระเส่าเบาๆที่ข้างหูทำให้เขามีอารมณ์ถึงขีดสุดจนแท่งกายแข็งชันไปหมดจนต้องสาวฝ่ามือขยับรูดท่อนเนื้อในมือให้เร็วขึ้นกว่าเดิมนิดหน่อย เพื่อรักษาจังหวะให้คงที่แล้วค่อยๆดื่มด่ำกับจินตนาการและเสียงครางแหบๆของผู้ชายข้างๆ

“อ่า....ฮะ....ซี๊ด...ฮือ....”


คริสละสายตาจากจอภาพตรงหน้าหันมามองเพื่อนสนิทที่กำลังช่วยตัวเองไม่ต่างกันแต่ติดที่ว่าอี้ชิงไม่ดูหนังเลย ใบหน้าใสๆขึ้นสีแดงฝาดดวงตาเรียวรีหลับสนิทลิ้นเล็กๆสีแดงสดแลบเลียริมฝีปากเป็นระยะ บางครั้งก็เผยอครางออกมาด้วยน้ำเสียงเล็กที่ฟังดูแหบพร่ากึ่งเซ็กซี่ ฝ่ามือเล็กๆและนิ้วขาวเรียวยาวประคองท่อนกายขนาดพอดีไว้ในมือแล้วสาวรูดด้วยจังหวะที่คงที่ เสียงหายใจหอบกระเส่าบางทีก็ได้ยินเสียงอึ๊เหมือนกลั้นหายใจเอาไว้ ฟังดูเหมือนจะขาดใจก็ไม่ปาน....

นี่เขากำลังคิดอะไรกันเนี่ย...

คริสละสายตากลับไปมองจอภาพอีกครั้งกับฉากที่เริ่มดุเดือดมากขึ้น หญิงสาวถูกถกกางเกงชั้นในลงไปแล้วถูกจับยกแหกขาในท่าสามัญก่อนที่ตาลุงแก่ๆหัวโล้นจะเอาดุ้นสั้นๆสอดเข้าไปในช่องคลอดเธอแล้วเกมส์ดุเดือดก็เริ่มขึ้นทันที สาวน้อยโนตมร้องครางอิ๊อ๊ะไปตามบทเสียงดังดังลั่นด้วยคำศัพท์สามัญที่เราได้ยินกันบ่อยๆ อิไต๊ คิโมจิ โมโตะ อิกกือและสารพันบลาๆๆที่ฟังไม่ออกบ้างหละ

“อ๊าอ๊ะ....อ๊ะ...อ๊า....อ๊า...คิโมจิ...อื๋อ...” เสียงเธอครางกระเส่าสนั่นในขณะที่คริสก็เร่งสาวมือและกัดฟันแน่น ซี๊ดปากส่งเสียงลอดผ่านไรฟันอย่างอยากใคร่ อีกใจนึงก็ว่อบแว่บกับเพื่อนตัวเล็กข้างๆที่ส่งเสียงครางเบาๆพร้อมกับเม้มริมฝีปากเหมือนกับพยายามกลั้นเสียง ไหนจะลิ้นเล็กที่แลบยื่นออกมาเลียปากตัวเองอย่างหื่นกระหาย ริมฝีปากแดงฉ่ำเอิบอิ่มที่ครางเผยอมันน่าจับดูดปากแลกลิ้นกันให้มันส์สักที

“อ่า....ซี๊ด...อื้อ...อี้อ..อ้า....” จาง อี้ชิงเริ่มบิดตัวไปมา ต่อมรับสัมผัสทั่วกายทำเขากระสันไปหมด เสียงครางเครือของเพื่อนตัวสูงข้างๆก็ยิ่งปลุกเร้าอารมณ์และจินตนาการกับจือเทาที่เร่าร้อนดุเดือดจนอยากจะโทรไปเซ็กโฟนด้วยมันซะตอนนี้

อี้ชิงกำลังนึกถึงยามที่แกนกายแข็งขืนขยับเข้าออกในช่องทางของเขาถี่รัวจนอุ่นร้อนวาบไหวในท้องน้อยไปหมด ไหนจะปลายลิ้นเปียกแฉะที่ไล่เลียตั้งแต่ริมฝีปาก สันกรามไล่ไปยังใบหูสัมผัสที่ทำเอาขนลุกเกรียวและเปียกแฉะไปหมดที่หว่างขา ริมฝีปากบางบางฉียบที่จูบดูดแรกลิ้นกันอย่างดุดัน 

อ่า....ถ้าพอมีเวลาอี้ชิงจะกลับไปเอากับเทาเดี๋ยวนี้เลย...เพราะไอ้คนข้างๆมันไม่ได้รับผิดชอบอารมณ์ที่ตัวเองก่อขึ้นมาเลย


“อ้า...ซี๊ด ..อี้...กูไม่ไหวแล้วมึงอมให้กูหน่อย....” คริสทนกับภาพการช่วยตัวเองที่ยั่วยวนของจางอี้ชิงไม่ไหว บวกกับอารมณ์ใครที่ครุกุ่นจนบังตา การขอให้เพื่อนช่วยอมให้หรือชักให้มันไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ถ้าใครยอมทำอันนี้สิแปลก

“พ...พ่อมึงเหอะ...ซี๊ด...อื้อ...มึงก็ว่าว...ไปดิ...อ้า...ฮะ...อึก” อี้ชิงพูดติดขัดเพราะอารมณ์กระสันที่อัดแน่นเต็มท้องน้อยและลมหายใจที่ขาดช่วงเป็นระยะ ในใจก็นึกด่าเพื่อนตัวสูง มึงไม่เอากูแล้วยังจะให้กูอมให้อีก มึงเห็นแก่ตัวเกินไปแล้วคริส

“นะๆ...กูขอร้องไม่ไหวแล้ว...กูจะตายแล้วเนี่ย...” คริสเอื้อมมือไปคว้าข้อมืออี้ชิงให้หยุดการช่วยตัวเองจนคนตัวเล็กหันมามองหน้าด้วยสายตาขุ่นเคืองที่ดูฉ่ำเยิ้มแวววาว ริมฝีปากที่เต็มไปด้วยคราบน้ำลายกับลิ้นเล็กๆนั้นทำให้คริสแทบจะลืมไปว่าคนตรงหน้าคือเพือนสนิทของเขา

“ไอ้เหี้ย อยากว่าวเองพอเงี่ยนแล้วก็มาเดือดร้อนกู” อี้ชิงพูดอย่างอารมณ์เสีย อารมณ์ของเขากำลังพุ่งทะยานอยู่ดีๆแท้ๆมาหยุดกันได้ แต่ด้วยความที่อยากปลดปล่อยเต็มทนคนตัวเล็กจึงยอมลงไปนั่งคุกเข่าที่หว่างขาของเพื่อนสนิทที่อ้าขารออย่างรู้งานก่อนที่เขาจะใช้มือข้างนึงประคองแกนกายแล้วบ้วบปากลงไปทีเดียว ถึงมันจะเข้าไม่มิดแต่แค่ไม่ถึงค่อนลำก็เล่นเอาทิ่มคอหอยเลยทีเดียว

“อ่า....เหี้ย....สุดยอดเลยอี้...อ้า....” คริสแปลกใจไม่น้อยที่อี้ชิงยอมทำให้แต่สำหรับเขามันก็ถือว่าดีแล้ว โพลงปากอุ่นที่ครอบรูดขึ้นๆลงๆบนแกนกายมันดีกว่าอุ้งมือที่เย็นเพราะแอร์เป็นไหนๆ ไหนจะเรียวลิ้นเล็กที่ถูไปตามด้ามท่อนกายจนให้ความรู้สึกสยิวซ่านจนขนลุกนั่นอีก ทำไมอี้ชิงโม๊คเก่งแบบนี้....

“มึงเคยทำให้ใครป้าววะ...อ่า...แม่งดีสัส...ซี๊ด...โคตรเสียวเลย...อ่า..อ้า..” คริสขมวดคิ้วแน่น เหงือกาฬไหลซิบๆลงมาที่ไรผม เขาไม่สนใจจะดูหนังในจออีกต่อไป เพียงปรือตามองเพื่อนสนิทตรงหน้าที่กำลังดูดดุนขยับหัวขึ้นๆลงๆที่แกนกายของเขามันก็สยิวไปถึงไหนต่อไหน ใบหน้าแดงฝาดที่ดูมีอารมณ์นี่มันเซ็กซี่กว่าผู้หญิงในจอเสียอีก

“พูดมาก...กูทำให้ก็ดีแค่ไหน” อี้ชิงละริมฝีปากออกจากแกนกายที่มันวาวไปด้วยน้ำลายของเขาก่อนที่จะใช้ลิ้นเลียปากตัวเองเหมือนที่ชอบทำแล้วก้มลงใช้ปลายลิ้นร้อนๆไล่เลียไปตามความยาวของแท่งกายช้าๆจากโคนไปถึงส่วนปลายแล้วดูดดุนที่ส่วนหัวอย่างหนักหน่วง มือข้างที่ว่างก็สาวแกนกายของตัวเองไปด้วยเป็นรู้สึกที่ดีจริงๆ
...แต่มันไม่ถึงใจเหมือนอยู่กับจือเทาหนะสิ....

“มึงเป็นเกย์หรอวะ...ซี๊ด...โอย...อ่า....” คริสค่อนข้างมั่นเมื่ออี้ชิงใช้ลิ้นกับแกนกายของเขาเพราะถ้าเป็นผู้ชายปกติก็คงแขยงเกินทนอยู่แล้วนี่เล่นดูดดื่มกับมันขนาดนี้คงไม่พ้นเป็นเพศอย่างว่า แต่คริสไม่เคยนึกเลยว่าอี้ชิงจะเป็นเกย์เพราะพวกเขาอยู่ด้วยกันมานานมากแถมอี้ชิงไม่เคยแสดงออกแม้แต่นิดเดียว

“ถ้าใช่แล้วจะทำไมวะ” แค่ผละปากออกมาตอบแล้วก็ก้มลงดูดดุนต่ออย่างหนักหน่วงกะเอาให้คริสน้ำพุ่งคาปากเป็นการสั่งสอนว่าคราวหลังห้ามชวนเขาดูหนังอย่างว่าอีก ไม่อย่างนั้นจะเกิดเรื่องแบบนี้

“ซี๊ด...ป่าว...อ่า...ตอนนี้มึงอยากไหมอี้...มึงขึ้นให้กูหน่อย...ขย่มให้หน่อยย กูไม่ไหวแล้ว...อ่า....” ไหนๆเพื่อนก็เป็นเกย์แล้วตอนนี้คริสกระสันใคร่อยากปลดปล่อยจนตัวสั่น เรื่องเกย์ไม่เกย์ไปว่าทีหลังแต่ตอนนี้ขอเอาก่อน คริสอยากเอาน้ำออกเต็มที่แล้วไหนจะลีลาการโลมเลียท่อนกายของเขาอีกมันคงทำให้คริสขาดใจถ้าไม่ได้ปลดปล่อย อีกอย่างอี้ชิงก็ขาวมากแถมหุ่นบางไม่ถึกเหมือนเด็กช่างคนอื่นๆก็คงพอหลับตาคลำได้ หรือเผลอๆอาจจะดีกว่าผู้หญิงด้วยซ้ำ

“มึงพูดเองนะคริส” เมื่อได้ยินดังนั้นความอดกลั้นเหมือนกับถูกปลดปล่อย อี้ชิงถกทั้งกางเกงและกางเกงชั้นในลงไปกองที่พื้นอย่างรวดเร็วแล้วขึ้นไปนั่งค่อมตักเพื่อนสนิทตัวสูงที่พยายามปรือตาดูด้วยสีหน้าทรมานอยากปลดปล่อยเต็มที่

“อื้อ...จะทำก็ทำเลย...อ่า...”

คนตัวเล็กไม่พูดพล่ำทำเพลงเพราะความต้องการของเขามันก็มีมากไม่แพ้กัน อี้ชิงใช้มือจับประคองแกนกายใหญ่โตให้ตั้งตรงๆก่อนจะค่อยๆกดช่องทางด้านหลังของตัวเองเข้าครอบครองช้าๆแต่ต่อเนื่องทีเดียวจนสุดโคน เมื่อแกนกายอุ่นร้อนแทรกเข้ามาจนหมดก็ลำเหมือนกับว่าความต้องการที่อดกลั้นถูกเติมเต็ม อี้ชิงยกสะโพกกระแทกขึ้นลงสวนกับท่อนกายที่จ้วงเข้ามาในตัวเขาทันทีโดยที่ไม่ให้อีกฝ่ายตั้งตัว

“ซี๊ด...อ่า...อ้ะ...ของมึง...ใหญ่มากเลยคริส...ซี๊ด...อื้อ...กูแน่นไปหมดแล้ว...ฮะ...อ้า...” อิ้ชิงขมวดคิ้วแน่น ใช้สองมือเกาะบ่าเพื่อนตัวสูงเอาไว้ขย่มขโยกกายหนักหน่วงเติมเต็มความต้องการของตัวเอง แกนกายที่เสียดสีกับผนังอ่อนนุ่มด้านในทำเอาเขาเสียววาบไปทั่วท้องน้อยและมันทำให้ส่วนปลายแกนกายปล่อยน้ำออกมาจนปริ่มเยิ้ม อี้ชิงรู้สึกเสียววูบไปหมดเพราะขนาดที่ใหญ่และส่วนหัวของมัน ถ้าโดนไซ้แล้วซอยไปด้วยอี้ชิงคงขาดใจตาย

“อ่า...มึงอยากมากเลยดิ...อ้ะ...อ่า...เหี้ย...กูเสียวจะแตกอยู่แล้ว...” คริสใช้สองมือประคองสะโพกเพื่อนตัวเล็กด้านบนที่ออกแรงขย่มจนโซฟายวบไปตามจังหวะ เหงื่อเม็ดใสไหลย้อยตามไรผมและริมฝีปากแดงฉ่ำที่ซี๊ดปากครางเผยอมันทำให้คริสแทบคลั่งตาย มันทั้งแน่นทั้งเสียวกว่าทำกับผู้หญิงซะอีก...

“อ่อนหัดไอ้สัส...อ่า...โอย...ของมึงมัน....” อี้ชิงพูดไม่ออกเพราะส่วนปลายแกนกายของคริสมันกระแทกไปโดนจุดเสียวที่ใกล้กับต่อมลูกหมากจนแทบจะเผลอปล่อยน้ำออกมา คริสเป็นคนที่ว่าวได้อึดที่สุดแต่พอโดนขย่มเข้าไม่กี่นาทีก็ทำท่าน้ำจะออกเสียแล้ว แบบนี้มันสู้เทาไม่ได้สักนิด

“เหี้ย ก็มึงเล่นขย่มซะ..อ่า...เบาหน่อย..กูยังไม่อยากออก...ซี๊ด...” คริสซี๊ดปากแอ่นใบหน้าอย่างอดกลั้นและพยายามสูดลมหายใจให้ลึกเพื่อไม่ให้ปล่อยน้ำออกไปซะก่อนในขณะที่อี้ชิงก็หยุดขย่มแล้วเปลี่ยนเป็นการไถสะโพกให้เสียดสีไปตามหน้าขาและให้แกนกายกายด้านในหมุนวนไปมาแทน

“กูบอกแล้วว่าเดี๋ยวรู้.... อื้อ...มึงสู้เทาไม่ได้เลยคริส...” ด้วยอารมณ์กระสันขวนขวายการโดนกระแทกทำให้อี้ชิงเผลอหลุดชื่อคู่นอนรุ่นน้องออกมา แน่นอนว่าเขารู้ว่าคริสไม่ชอบการถูกเปรียบเทียบ

“อื้อ....มึงไปเอากับมันมาและ?” สะโพกมนที่หมุนวนไปมาช้าๆพร้อมกับจังหวะตอดรัดตุ้บๆทำให้คริสรู้สึกเสียวเป็นพักๆถึงจะไม่มากเหมือนตอนเกือบจะไคลแม็กซ์แต่ก็ทำเอากระตุกเลยทีเดียว แต่เดี๋ยวหลังจากนี้ก็คงจะมันสุดยอด

“อื้อ เด็กเหี้ยไรขี้เอาชิบหาย เวลาอยากแม่งไซ้เลียตั้งแต่หัวยันตีน” อี้ชิงนึกขำเมื่อนึกถึงจือเทา เวลาที่เด็กนั่นนอนกับเขาก็แทบไม่ต้องทำอะไรเพราะเทาจะทำเองทุกอย่างตั้งแต่ถอดเสื้อผ้าจูบไซ้ไปจนถึงขั้นสอดใส่ บางครั้งรอไม่ถึงบ้านแวะเข้าห้องน้ำตามปั้ม ตามห้างก็เสร็จสวาทกันไปในห้องน้ำนั่นแหละ ก็ถือเป็นอะไรที่ตื่นเต้นดี

“ไม่ดีเท่ากูหรอก” คริสพูดไปด้วยความอยากเอาชนะ เขาหมันไส้ไอ้เด็กนี่มาตั้งแต่ตอนมันเข้ากลุ่มมาแล้ว เพราะมันเอาแต่ทำตัวติดกับอี้ชิงจนเพื่อนสนิทแทบจะลืมเขาแถมยังได้อี้ชิงไปนอนด้วยไปกินเหล้าเป็นเพื่อนแทบจะทุกอาทิตย์ ทำให้คริสรู้สึกหมันไส้และอิจฉาเทามาตั้งแต่ต้นเทอม

“อ้ะ...มึงมีน้ำยาด้วยหรอคริส” อี้ชิงตกใจเมื่ออยู่ๆคริสก็อัดสะโพกเข้ามาจนแกนกายกระแทกเข้ากับจุดกระสันเต็มแรง เขาตั้งใจพูดยั่วโมโหไอ้เพื่อนตัวสูงนั่นแหละ เผื่อมันนึกคึกอยากจะทดสอบลีลาตัวเองวัดกับเทาแล้วเขาก็จะได้รับผลประโยชน์ความเสียวไปเต็มๆ

“มึงลองดูไหมล่ะ มาเริ่มกันใหม่” คริสไม่ว่าป่าว เขาโน้มคออี้ชิงลงมาประกบปาก กรีบปากบางแดงอิ่มที่อุ่นร้อนดูดดึงที่ปากล่างของคริสเบาๆก่อนจะเผยอออกให้สอดลิ้นเข้าไปอย่างยั่วยวน ตอนนี้คริสถูกความใคร่ความอยากเข้าครอบงำจิตใจไปแล้ว ไม่เคยนึกเลยว่าเพื่อนตัวเองที่คบมาหลายปีจะเซ็กซี่เอ็กซ์แตกมากขนาดนี้

ลิ้นหน้าสอดเข้าไปในโพลงปากพร้อมกับริมฝีปากที่จูบดูดดุนกันอยู่ด้านนอกอย่างเร่าร้อนทั้งหยอกเย้าจาบจ้วงและอบอุ่นจนทำเอา จาง อี้ชิง อ่อนระทวยแทบจะละลายลงไปในอ้อมแขนอีกคนเลยทีเดียว เพราะแค่นี้เขาก็ซบตัวอยู่บนบ่ากว้างของเพื่อนตัวสูงอย่างอ่อนแรงและเป็นฝ่ายรับจูบมากกว่าจะรุกล้ำแล้ว คริสจูบเก่งจนทำเอาอี้ชิงแทบคลั่ง...

“หึ เป็นไง อ่อนเชียวมึง” คนตัวสูงหัวเราะหึในลำคออย่างชอบใจที่เห็นคนที่พูดดูถูกเขาเมื่อครู่อ่อนระทวยลงคาอก คนตัวสูงยกร่างอีกฝ่ายให้แนบแผ่นหลังลงกับโต๊ะวางเบียร์ทั้งที่แกนกายยังคาอยู่ เขาเริ่มขยับสะโพกช้าๆแล้วลากลิ้นของตัวเองไปตามใบหูเล็กจนอี้ชิงครางฮื่อในลำคอขนลุกซู่ คงจะชอบให้ไซ้สินะ...

“กูบอกไว้ก่อนว่าไม่ชอบอ่อนโยน อื้อ...” เพราะคนด้านบนเอาแต่ขยับเนิบๆชักช้าทำให้อี้ชิงต้องรีบพูดดักเพราะเขาไม่ใช่หนุ่มน้อยบริสุทธิ์ที่ทำการร่วมรักกับแฟนหนุ่ม ถ้าพูดถึงSex ไม่มัน ไม่เสียว ไม่สะใจจะเป็นเป็นเซ็กส์ได้ยังไง...


เขากำลังมี Sex ไม่ใช่ Make love…


“เดี๋ยวจะขาดใจตาย หึ” คริสกัดเข้าที่ซอกคอขาวจนขึ้นเป็นรอยฟันด้วยความหมันเขี้ยวพร้อมกับขยับท่อนกายช่วงล่างให้เร็วขึ้น ดูเหมือนว่าอี้ชิงจะชอบไม่น้อยเพราะแรงตอดรัดที่ผนังนุ่มก็เพิ่มมากขึ้นด้วย พวกเขาก้มลงแลกลิ้นแลจูบไซ้กันในขณะที่สะโพกก็ซอยถี่ขึ้นเรื่อยๆ คราวนี้คริสเป็นคนคุมเกมส์เองและเขาจงใจอัดกระแทกแรงๆซ้ำๆทำให้อี้ชิงกระตุกเป็นพักๆ ด้วยความเสียวซ่าน สังเกตุได้จากแรงจิกเล็บที่ต้นคอของเขา

“อื้อ...มึง..เอาแรงๆ...ซี๊ด...อื้ออ...เข้ามาอีก..อ้ะ!...นั่นแหละ...อ้า....” อี้ชิงเริ่มจิกมือแน่นเมื่อคริสเร่งสาวเครื่องถี่ๆอัดสะโพกรุนแรงและรวดเร็วจนเสียววูบไปทั้งช่องท้อง แกนกายเล็กแข็งชันจนน้ำยืดหยดลงบนหน้าท้อง จาง อี้ชิงอ้าปากครางเผยออย่างไม่กักเสียง เขากำลังรู้สึกเสียวสุดๆเพราะท่อนเนื้ออันใหญ่ที่ขยับเข้าออกในตัวรัวเร็ว

“อ้า...แน่นสัส...ซี๊ด...อี้มึง...อ่า...อ่า..” คริสเองก็เกร็งไปทั้งตัวจากอารมณ์ที่ถูกสานต่อ เขากลับมาคึกอย่างรวดเร็วและอัดกระแทกกายไวขึ้นจนได้ยินเสียงหน้าขากระทบสะโพกดังลั่นปั่บๆๆ คิ้วหนาขมวดแน่นหลับตาดื่มด่ำกับรสสัมผัสทางกายที่เสียวสะท้านไปหมด
จาง อี้ชิงปรือตามองใบหน้าหล่อเหลาของเพื่อนสนิทและฟังเสียงครางหื่นที่แสนเร้าใจไปพร้อมกัน 

ทำไมมึงหล่อแบบนี้นะ...น่าจะเป็นผัวกูตลอดไปไม่ใช่แค่คืนเดียว

อี้ชิงเกร็งแน่นเมื่อรู้สึกว่าแกนกายของเขาปวดหนึบและคนตัวสูงยังซอยสะโพกไม่หยุดยั้ง


“โอย...อ้ะ...ฮะ...คริส..กูเสียว...อ่า...มึง...กูจะแตกแล้ว...ซี๊ด...อ่า...” อี้ชิงกัดฟันแน่นเมื่อคนตัวสูงกระชากแกนกายออกแล้วดึงร่างของเขาลงจากโต๊ะผลักลงกับพื้นอย่างรุนแรง โดยที่ไม่ทันตั้งตัวนั้นคนตัวสูงก็คลานลงมาดึงสะโพกเขาจนหัวเข่าครูดไปกับพื้นแล้วอัดกระแทกแกนกายเข้ามาทีเดียวจนมิดด้ามก่อนจะเริ่มซอยถี่จัดและหนักหน่วง

“อ้า...ซี๊ด..เหี้ยเอ้ย...อ่า...อ่ะ...อ่า...อ้า..” คริสรั้งสะโพกอี้ชิงให้สวนกระแทกกับจังหวะกายของตัวเอง เสียงกร่นครางแหบพล่าที่เหมือนกับเสียงคำรามทำเอาอารมณ์สยิววาบของ จาง อี้ชิงแล่นไปทั้งตัว ทั้งแกนกายที่ซอยถี่ยิกเข้ามาจากด้านหลังด้วย แกนกายของเขาบวมเต็มที่และกำลังจะถึงขีดจำกัด

“คริส...ซี๊ด...โอ้ย!...มึงแรงๆ...กูจะแตกแล้ว...ไม่ไหวแล้ว..โอย...ซี๊ด...กู...อ้า..” อี้ชิงกัดฟันแน่นอดกลั้นความเสียวสุดกำลังน้ำเสียงเขาขาดๆหายๆไม่เป็นจังหวะเมื่อโดนกระแทกหนักหน่วงปานจะขาดใจ ในท้องของเขามวลแน่นไปหมด ปากก็ครางซี๊ดไม่กักเสียงด้วยความซ่านกระสัน

“อ้า...เสียงมึงร่านมากเลยอี้...อ้า..อ้า...กูจะไม่ไหวแล้ว....สัส...อ่า!” คริสโหมกายกระแทกกระทั้นหนักหน่วงเหงื่อแตกพลั่กสาวกายถี่ยิบจนความต้องการโลดแล่นมาถึงขีดสุด เขาอัดกระแทกกายสุดแรงทรุดตัวกอดร่างเพื่อนสนิทเอาไว้แน่นฉีดน้ำพันธ์และลูกๆของเขาเข้าไปในช่องทางของเพื่อนสนิทสุดแรงจนคนตัวเล็กก็กระตุกกายฉีดพ่นน้ำรักออกมาเช่นเดียวกัน

“อ้า!!/อ่า!!

ร่างกายของจาง อี้ชิงกระตุกปล่อยน้ำรักออกมาจนหมดแล้วทรุดตัวลงพื้นอย่างหมดแรงโดยมีคนตัวสูงนอนทาบทับอยู่ด้านบนพร้อมกับเสียงหอบหายใจหนักหน่วงของอีกคน อี้ชิงรู้สึกเหมือนถูกสูบวิญญาณแต่เซ็กส์เมื่อกี้มันสุดยอดและถึงใจมากจริงๆ หลังจากนี้จะเป็นยังไงก็คงต้องว่ากันใหม่

“เป็นไง กูสู้ไอ้เทาได้หรือป่าว” คริสกระซิบด้วยน้ำเสียงแหบพร่าที่ข้างกกหูของคนด้านล่างอย่างกวนเท้า

“มึงทำเสียวกว่ามันอีกคริส แต่หน้าเสียดายที่มีแค่คืนเดียว” อี้ชิงหัวเราะออกมาน้อยๆ จะว่าเขาพูดอ่อยก็พูดเถอะเพราะเขาจงใจพูดแบบนั้นจริงๆ

“ใครว่า กูอู๋ฟานทำอะไรรับผิดชอบหมด มึงเป็นเมียกูกูจะปล่อยให้ไปเอากับใคร ฝันไปเถอะ” พอพูดแล้วก็หัวเราะออกมาเช่นกัน คริสรู้สึกติดใจร่างกายของจางอี้ชิงแล้วหละ มันไม่ได้บึกบึนเหมือนผู้ชายแต่หุ่นดีเอวบางและขาวกว่าที่คิด แถมกลิ่นยังหอมยั่วยวนเหมือนกับผู้หญิงไม่มีผิด อีกอย่างเขาจะได้ไม่ต้องตามดูแลไม่ต้องงอนง้อเอาแต่ใจเหมือนกับคบกับผู้หญิง ไหนๆก็ไหนๆเอาเพื่อนเป็นเมียนี่แหละ

“มึงพูดเองนะคริส ถ้ามึงทิ้งกูกูจะทิ้งมึงไปเอาไอ้เทาเหมือนกัน ฮ่ะๆ”

“ฝันไปเถอะสัส กูไม่คงไม่ปล่อยให้ใครคาบไปแดกหรอก...”



ค่ำคืนที่แสนเร่าร้อนจบลงพร้อมกับความสัมพันธ์และความรู้สึกแบบใหม่ได้เริ่มต้นขึ้น...



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น