วันเสาร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2557

[ฟิคเสื่อม] กระเทย The Series EP.4.2 - น้ำตาหลั่งวันลูกบวช -



























เวลาบ่ายโมงกว่าๆอี้ชิงกำลังอยู่ในครัวคอยคนหม้อแสตนเลสช้าๆอย่างใจเย็นเพื่อให้ของเหลวในหม้อมีอุณหภูมิที่พอเหมาะ เขาใช้ไม้พายลองตักตัวแว๊กซ์เหนียวๆสีเหลืองอ่อนยืดดูว่ามันข้นพอจะใช้งานหรือยัง พอเห็นว่าเริ่มอุ่นได้ที่แล้วอี้ชิงจึงจัดการปิดเตาไฟแล้วสวมถุงมือก่อนจะยกหม้อลงจากเตาเทใส่ชามเล็กที่มีไม้พายวางอยู่
วันนี้อี้ชิงตกลงกับสามีแล้วว่าจะทำการถอยหมอนเป็นการลงโทษเพื่อที่เวลามีอะไรกันมันจะได้ไม่เสียดสีจนเกินไปและจะได้เป็นการรักษาความสะอาดด้วย ตั้งแต่วันนั้นที่ตกลงกันแล้วคริสก็เอาแต่ผลัดวันประกันพรุ่งมาโดยตลอดบอกว่าทำงานหนักบ้างหละ เหนื่อยบ้างหละ ให้ทำวันหลังบ้างจนล่วงมาจะหลายวันแล้วก็ยังไม่ได้ทำการแว๊กซ์ซะที
แต่ว่ายังไงมันก็ต้องมาถึงเมื่อวันนี้คริสหยุดและอี้ชิงก็จัดการเตรียมการไว้พร้อมแล้ว สาบานได้ว่าเขาจะทำให้มันโล่งเตียนที่สุดเพื่อถนอมฝาชีน้อยของตัวเองให้ใช้งานได้ไปนานๆโดยไร้รอยขีดข่วน







หึๆ... ได้เวลาปลงหมออ้อยแล้วค่ะอิฝรั่ง.....







อี้ชิงจัดการนำหม้อไปวางไว้ที่ซิ้งล้างจานก่อนจะเปิดน้ำใส่จนถึงก้นหม้อแล้วเดินไปถือชามแว๊กซ์เพื่อเอาไปบริการแคนาเดี้ยนแว๊กซ์สามีถึงที่นอน จริงๆอี้ชิงก็ไม่ได้อยากจะทรมานผัวหรอกแต่เขาก็แสบฝาชีเป็นเหมือนกัน อี้ชิงก็ยอมรับว่าขนตรงนั้นมันเซ๊กซี่ดีเวลาใส่กางเกงบ๊อกเซอร์แล้วมันแพลมออกมา
แต่ว่าของคริสมันเยอะเป็นพิเศษและอีกอย่างเวลามีอะไรกันคริสก็ชอบกอดรัดรัดเขาแล้วอัดกระแทกแบบเนินแนบเนินไม่เหมือนคนอื่นๆด้วยเพราะแบบนั้นมันถึงได้เแสบไปหมด T_T ตอนกำลังมีอารมณ์ก็ไม่เท่าไหร่หรอกแต่พอหมดอารมณ์เท่านั้นแหละจิมมี่แดงไปหมดเลย...


อี้ชิงเดินถือชามแว๊กซ์ขึ้นไปบนชั้นสองก่อนจะบิดลูกบิดประตูเข้าไปและพบกับผัวที่แกล้งหลับอยู่ในสภาพใส่บ๊อกเซอร์ตัวเดียว ให้ตายยังไงอี้ชิงก็ไม่หลงกลอิฝรั่งนี่หรอกยังไงวันนี้ต้องถอยหมอนมันให้ได้...


“ที่รักคะ อย่ามาเนียน” อี้ชิงเดินไปวางแว๊กซ์ไว้ที่เก้าอี้ก่อนจะก้าวขึ้นเตียงไปพลิกตัวชายหนุ่มให้อยู่สภาพนอนหงายแต่ทว่าคริสยังคงหลับตาต่อไปแม้จะถูกภรรยาจับไต๋ได้ก็ตาม

อี้ชิงนึกขำกับท่าทางเด็กๆของสามีที่ไม่ค่อยได้เห็นบ่อยนักเพราะโดยปกติคริสจะเป็นผู้ใหญ่มากทั้งความคิดและการแสดงออกที่สุขุมแต่ก็มีบางมุมตอนที่อ้อนเมียแล้วดูน่ารักไปอีกแบบ แต่พอบทจะดื้อก็ดื้อไม่ไหวแต่คราวนี้คริสสัญญาแล้วและอี้ชิงจะไม่ปล่อยไปเด็ดขาด


“ที่รักคะ” อี้ชิงดึงหนวดอ่อนๆของสามีจนปากเผยอก่อนจะขยับตัวก้าวขาไปนั่งค่อมเอวแกร่งเอาไว้แล้วโน้มตัวลงไปจุ้บปากคนด้านล่างเบาๆก่อนจะค่อยเริ่มดูดดึงกรีบปากบางเฉียบจนคริสเผลอจูบตอบกลับทั้งยังยกมือขึ้นบีบคลึงสะโพกภรรยาช้าๆอย่างลืมตัว


“ไม่ต้องมาแกล้งหลับเลย” อี้ชิงตบแก้มสามีเบาๆพร้อมกับหัวเราะคิกมา แต่ไม่ทันจะได้ลุกนั่งมือหนาก็ยกขึ้นกอดเอวบางไว้แนบตัวก่อนจะพลิกเอาคนตัวเล็กให้มานอนบนเตียงทั้งๆที่แขนยังกอดเอาไว้แน่น


“โถ่ โกนเอาก็ได้...นะคะ”คริสก้มหน้าไซร้จมูกลงบนเรือนผมสีดำขลับอย่างออดอ้อน เขาอยากจะหายตัวไปไกลๆจากตรงนี้เสียเลยเกิน ถ้าไม่เกรงว่าภรรยาจะโกรธไปเสียก่อนคริสยังจำได้ดีตอนที่แว๊กซ์ขนหน้าแข้งถ่ายแบบคอนเซ็ปคุณชาย สาบานได้ว่ามันเป็นอาการเจ็บปวดเสียยิ่งกว่าโดนเชือด แค่นั้นคริสก็สะท้านมากพอแล้ว แล้วนี่ป็นจุดซ่อนเร้นที่อ่อนไหวแทบไม่ต้องนึกเลยว่ามันจะทรมานขนาดไหน


“ไม่อาว
พอขึ้นแล้วมันคันนะ มันจะแข็งเป็นตอด้วย~” อี้ชิงพูดเสียงงุ้งงิ้ง เงยหน้าขึ้นไปจูบคางสามีด้วยระดับความอ้อนที่มากกว่าเท่าตัว ไม่ว่าจะโกนขนหรือทำทรีทเม้นให้ฮะมอยนุ่มสลวยอี้ชิงก็ไม่อยากทำทั้งนั้น เขาต้องการกำจัดมัน!!!


“ไม่เป็นไร คริสทนได้” คริสตอบกลับด้วยเสียงยานคราง เขายอมคันเคยอให้มันขึ้นเป็นตอแข็งๆดีกว่ากำจัดแบบถอนรากถอนโคน


“ไม่ ที่รักไม่ได้คันคนเดียวนี่คะ ถ้าเอาตอมาถูจิมมี่อี้จะตบให้นะ” อี้ชิงยังปฏิเสธ ไอ้การโกนนี่แหละจะทำให้ขนหนาขึ้น กร้านขึ้นและมันไม่ใช่การกำจัดปัญที่ต้นเหตุด้วย


“โถ่...เห็นใจคริสบ้างนะ นะคะ พลีส
~


“อย่าลีลา
! แว๊กซ์จะแข็งหมดแล้ว!” คราวนี้อี้ชิงขึ้นเสียงแข็งอย่างไม่ยอมโอนอ่อน เขาแกะท่อนแกร่งออกจากเอวก่อนจะยันกายขึ้นนั่งแล้วคลานเข่าไปนั่งอยู่ที่ปลายเท้าสามีก่อนจะจับถกกางเกงบ๊อกเซอร์สีน้ำเงินออกทีเดียวลงมาถึงหน้าขา อี้ชิงมองเห็นคริสยกหมอนขึ้นปิดหน้าอย่างไม่อยากยอมรับชนะกรมทั้งยังหุบขาติดกันแน่นอีกต่างหาก


“เจ็บนิดเดียว เท่าหมดกัด คิก” อี้ชิงหัวเราะคิกออกมาอย่างนึกขำก่อนจะดึงกางเกงบ๊อกเซอร์ออกไปที่ปลายเท้าแล้วจัดการแยกขาหนาออกจากกัน


อี้ชิงเห็นกระบอกไม้ไผ่ของคุณชายอู๋นอนหลับนิ่งสนิทอย่างไม่รู้ชะตากรรม จริงๆอี้ชิงก็สงสารอ่ะนะแต่มันขำมากกว่า เขาเอื้อมมือไปหยิบที่โกนหนวดของผัวที่แอบหยิบมาจากห้องน้ำก่อนจะค่อยๆโกนอย่างเบามือไปตามแนวขนจนเส้นไหมสีดำขลับหลุดออกมาเป็นกระจุก
อี้ชิงปัดเอาเศษขนยาวๆนั้นลงเตียงก่อนจะจับแคนาเดี้ยนสติ๊กยกขึ้นขยับพลิกไปมาเพื่อโกนขนตามด้านข้างและซอกขา ฮามอยสีดำสนิทร่วงเกลื่อนเตียงสีขาวสะอาดจนอี้ชิงต้องปัดมันไปกองไว้ข้างๆ เขาจัดการลงมีดโกนอีกทีเพื่อที่มันจะได้สั้นลงหน่อยเวลากระชากหนังไข่จะได้ไม่หลุดติดออกมาด้วย


พอเก็บกวาดไรขนจนโล่งเตียนในระดับสกินเฮดเบอร์3แล้ว อี้ชิงก็จัดการแหกขาสามีออกกว้างก่อนจะเอื้อมมือไปหยิบชามแว๊กซ์กับไม้พายบนเก้าอี้ใกล้เตียงมาถือไว้แล้วค่อยๆคนแว๊กซ์อุ่นๆนั่นเบาๆ
“จะไม่ดูลูกชายลาบวชหรอคะ” อี้ชิงชำเลืองตาขึ้นไปมองสามีแว้บนึกก่อนจะยิ้มขำเมื่อเห็นคริสยังเอาหมอนปิดหน้าไม่ยอมพูดยอมจาเหมือนกับคนกำลังงอนอย่างนั้นแหละ


“ฮิๆ” จาง อี้ชิงหัวเราะออกมาเล็กน้อยก่อนจะใช้ไม้พายป้ายแว๊กซ์ไปตามเนินที่มีขนเหลืออยู่หยุมหยิม เขาป้ายแว๊กไปทั่วบริเวณเหนืองูอนาคอนด้าจนหนาได้ที่อี้ชิงจึงจัดการหยิบผ้าหดิบที่ตัดเตรียมไว้มาแปะทับแว๊กซ์อีกที อี้ชิงทำแบบนี้กับทุกบริเวณที่มีขนไม่ว่าจะเป็นซอกขาที่บอบบางหรือส่วนที่ใกล้กับถุงน้ำพันธุ์ก็ด้วย เหลือไว้ให้แค่ขนไรสะดือหน่อยๆตรงหน้าท้องเท่านั้น

พอจัดการลงแว๊กซ์เสร็จอี้ชิงก็ปิดผ้าลงบนเนื้อแว๊กซ์เพื่อที่จะได้เอาไว้กระชากให้ขนมุนหลุดติดออกมาจากแว๊กซ์แบบถอนรากถอนโคน


“เสร็จแล้ว แค่สิบนาทีเดี๋ยวก็ดึงออก” อี้ชิงวางถ้วยแว๊กซ์ไว้บนเก้าอี้เหมือนเดิมก่อนจะกวาดเศษขนมันเงาแลดูสุขภาพดีลงไปที่พื้นแล้วคลานตัวขึ้นไปนั่งทับเอวสามีเอาไว้ก่อนจะกระชากหมอนออกอย่างแรง


“โถ่ ที่รักอย่างอนสิ” อี้ชิงก้มลงไปจูบเรียวปากบางอย่างออดอ้อนเมื่อเห็นใบหน้าที่บึ้งตึงของสามี คริสคงจะโกรธจริงๆนั่นแหละก็อุตส่าไว้มาตั้ง31ปีอยู่ๆก็มาเอาของเค้าออก คงเป็นอารมณ์ประมาณสิงโตไร้แผงคอ


“ก็สัญญาแล้วไงคะ” อี้ชิงยังง้อไม่เลิกเมื่อคริสหลุบตาลงต่ำไม่ยอมมองหน้าทำเอาเขารู้สึกผิดที่บังอาจไปเจี๋ยนขนลูกชายคริสแถมยังจะทำการดึงรั้ง 
Egg skin เพื่อถอนรากถอนโคนเหล่าขนฮามอยนั่นอีกด้วย


“ที่รักไม่ต้องพูดเลย คริสบอกว่าโกนเอาก็ได้” คริสว่าแล้วก็ดึงเอาหมอนใบเดิมมาปิดหน้าอย่างงอนๆปล่อยให้ภรรยาโอดครวญทำเสียงงุ๊งงิ๊งต่อไป เขาไม่อยากนึกเลยว่าถ้าแว๊กมันดึงหนังหุ้มจนเส้นสองสลึงขาดจะทำยังไง ยังไม่นับความเจ็บปวดระบมที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้อีกมากมาย


“โถ่ว
ถ้าแว๊กซ์เสร็จจะยอมขึ้นบนให้เจ็ดวันเลย ตกลงไหมคะ....” อี้ชิงลองยื่นข้อเสนอยอมเป็นนางระบำร่ายรำกระบวนท่าโลกีย์บนเอวผัวเป็นเวลา7วันเพื่อเป็นของรางวัลปลอบใจให้คุณสามีที่ยอมแว๊กซ์ขนตรงนั้นออกเพื่อเขา แต่ว่าคริสยังคงนิ่งเงียบไม่ขยับแม้แต่จะเอาหมอนบังหน้าออกก็ไม่


“เงียบทำไมอ่า
คริสอี้จะยอมทำให้ทุกอย่างเลย~” อี้ชิงแนบแก้มลงบนแผ่นอกหน้าและขยับสะโพกเสียดสีหน้าท้องแกร่งเบาๆอย่างหยอกล้อ เขาไม่คิดว่าคริสจะงอนจริงจังขนาดนี้เห็นปกติเป็นพวกมีท่าทีสุขุมนุ่มลึกจะตาย


“..........................”


“แหงะ อะไรก็ไม่เอางั้นอี้ไม่ง้อละ....”


“..........................”


อี้ชิงบุ่ยปากเมื่อเห็นคริสยังเงียบไม่ยอมเปิดหน้ามาคุยกัน ถึงเขาจะบอกว่าไม่ง้อแต่เอาจริงๆก็ทำไม่ได้หรอก อี้ชิงก็พอรู้ว่าความอดทนของผู้ชายกับผู้หญิง(เทียม)มันต่างกันเพราะสาวๆทนได้ทุกอย่างความงามแต่ผู้ชายนี่สิ... ร้อยวันพันปีไม่เคยใส่ใจเรื่องขน ขนาดแค่ลองดึงดูเส้นเดียวยังเจ็บแล้วถ้าโดนกระชากทีเดียวทั้งแผงแบบนี้ถ้าไม่เจ็บจนน้ำตาเล็ดก็ให้มันรู้ไป


“คริสอ่า
อี้ก็แว๊กซ์เป็นเพื่อนแล้วไง~” อี้ชิงแกล้งเอามือกดหมอนปิดจมูกแต่คริสก็ทำแค่ส่ายหน้าหนีใต้หมอนเท่านั้นยังไม่ยอมคุยกันอยู่ดี มันยิ่งทำให้อี้ชิงรู้สึกผิดเข้าไปใหญ่แต่ถ้าจะให้ยกเลิกตอนนี้ก็คงไม่ทันแล้ว








แว๊กซ์แข็งหมดแล้วค่ะ...ดีออก







อี้ชิงไม่พูดอะไรต่อเมื่อเห็นว่าคริสยังคงเงียบ เขากะว่าจะเอาไว้ง้อรวดเดียวหลังถอนขนเสร็จเลยดีกว่า

คนตัวเล็กคลานกลับลงไปไปที่ปลายเท้าแล้วจับขาหนาแยกออกก่อนจะจิ้มนิ้วลงบนผ้าที่ปิดอยู่บนแว๊กซ์แข็งๆ ที่จริงมันต้องรอให้ครบ10นาทีแต่ถ้าดึงตอนนี้เลยคริสอาจจะไม่เจ็บมาก คราวนี้หละ ถ้าไม่ปริปากร้องก็ยอดมนุษย์เกินไปแล้ว...


“จะดึงแล้วนะคะ” อี้ชิงแกล้งพูดและสังเกตุปฏิกิริยาของสามี เขาเห็นคริสเกร็งขาแน่นเอาแต่จะหุบเข้าหากันจนเขาต้องเอาตัวกันไว้ อี้ชิงกดนิ้วลงแว๊กซ์อีกทีแล้วจับปลายผ้าดิบที่แปะลงไปเมื่อครู่จากนั้นก็ออกแรงกระชากอย่างไม่ลังเล


















 





.”อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!!

.

.

.

.

.

.

.

.

.


ผ่านไปเพียงไม่ถึงสองนาทีอี้ชิงมองแผ่นแว๊กซ์สีเหลืองอ่อนที่มีขนหลุดติดฝังเต็มแว๊กซ์จำนวนมาก แม้ว่าที่ซอกขาของคนตัวสูงจะยังมีเหลืออยู่หน่อยๆแต่อี้ชิงก็ไม่คิดจะทำแล้วหละ เมื่อกี้ตอนที่กระชากแว๊กซ์3แผ่นติดต่อกันคริสร้องอย่างกับโดนเชือดก่อนจะนอนแน่นิ่งไปเหมือนคนตาย เชื่อได้เลยว่ามันต้องเจ็บซึ้งจนน้ำตาจะไหลแน่นอน

อี้ชิงหยิบเอาแผ่นแว๊กซ์แข็งๆ3แผ่นเดินไปทิ้งที่ถังขยะมุมห้องก่อนจะคลานขึ้นไปหาสามีบนเตียงอีกครั้ง เขาเห็นคริสนอนกอดหมอนแน่นด้วยความทรมานโดยที่หางตามีน้ำตาไหลออกมาจำนวนหนึ่งแต่ไม่ถึงกับไหลโชก คริสนอนหรี่ตาเบ้หน้าอย่างเจ็บปวดก่อนจะยกหมอนขึ้นอีกครั้งแต่โดนอี้ชิงกระชากไปก่อน


“โถ่
คนเก่งไม่ร้องเดี๋ยวอี้พาไปซื้อโป่ง” อี้ชิงพูดเชิงหยอกก่อนจะยิ้มออกมานิดๆแล้วจูบลงบนริมฝีปากบางเฉียบย้ำๆ เขาเห็นคริสลืมตาที่ฉ่ำน้ำขึ้นมามองอย่างเคืองๆก่อนพลิกตัวหนีไปอีกฝั่งำเอาอี้ชิงใจวูบเลยทีเดียว








ชิบหายแล้วกระเทย...ผัวโกรธจริงจังแล้วไงมึง...




 




“จะไม่คุยกับอี้จริงๆหรอ
~
อี้ชิงจับสามีให้พลิกนอนหงายก่อนจะคลานไปขึ้นค่อมนั่งทับบนเอวแกร่งอีกครั้ง เขาก้มลงไปจูบซอกคอคนตัวสูงเบาๆแล้วไล่ลิ้นไปตามลำคอพร้อมทั้งดูดุนริมฝีปากขึ้นไปจูบปลายครางที่มีขนเคราสั้นๆแข็งขึ้นอยู่จำนวนหนึ่ง
คราวนี้มันได้ผลเมื่อคริสยอมลืมตาขึ้นมองแม้จะยังไม่พูดอะไร อี้ชิงจึงได้แต่ส่งยิ้มหวานไปให้แล้วเลื่อนมือลงไปขยี้ยอดอกสีน้ำตาลเบาๆ


“อี้โกนหนวดให้นะ” พอว่าแล้วอี้ชิงก็ขยับร่างตัวเองลงไปหยิบที่โกนหนวดที่ปลายเท้าขึ้นมาก่อนจะขยับตัวขึ้นไปนั่งบนเอวอีกครั้งแล้วโน้มตัวลงนอนทับอกแกร่ง จัดการยกด้ามมีดโกนขึ้นโกนหนวดบนบริเวณใต้จมูก

คริสไม่ได้ขัดขืนแต่ยอมปล่อยให้ภรรยาเขาทำตามใจชอบ ถ้าลองมาอ้อนขนาดนี้ให้เจ็บแทบตายก็โกรธไม่ลงแต่ก็ต้องยอมรับเลยว่าผิวหนังบริเวญนั้นของเขามันแสบระบมและเจ็บตึงเอ๊กสกินไปหมดเลยจริงๆ


“หนวดก็ไม่ยอมโกน” อี้ชิงแกล้งเบ้ปากก่อนจะปัดเศษหนวดออกจากใบหน้าหล่อเหลาแล้วก้มลงจูบที่ริมฝีปากอีกที


“โกนที่คางให้หน่อยสิ” คริสยกมือขึ้นลูบปลายคางตัวเองสัมผัสกับตอเคราแข็งๆที่เพิ่งถูกโกนไปเมื่อสองอาทิตย์ก่อนและตอนนี้มันก็ขึ้นมาอีกแล้ว ไหนๆวันนี้ก็โกนมาแล้วทั้งข้างล่างข้างบนก็กำจัดมันให้หดเลยแล้วกัน


“ไม่เอา
 อันนี้เก็บไว้ เวลาไซร้แล้วเสียว” อี้ชิงหัวเราะคิกอย่างเขินอายกับคำพูดตัวเองก่อนจะโยนที่โกนหนวดที่ไปไว้บนชั้นวางโคมไฟโดยที่เพิ่งจะนึกได้ว่าเอาไปโกนฮามอยมาแล้ว แล้วก็เอาขึ้นมาโกนหนวดผัวอีกที...







อืม....ลืมนึกไปไปค่ะ...โทษที





“ถ้าข้างล่างมันใช้ไม่ได้ขึ้นมาจะทำยังไง” คริสพูดพร้อมกับส่งสายตาเคืองๆไปให้ศรีภรรยาที่ยังเอาแต่ออดอ้อนถูไถไปมาบนร่างกายของเขาไม่หยุด คริสบอกได้เลยว่ามันเจ็บจนน้ำตาเล็ดเลยทีเดียว


“ทำไมจะใช้ไม่ได้หละคะ” อี้ชิงว่าแล้วก็เลื่อนไถสะโพกเปลือยเปล่าบนไปทับกับกระบอกไม้ไผ่ที่นอนหลับนิ่งอยู่ เขาขยับเอวถูไถกรีบกายเปลือยเปล่าที่ไม่ได้สวมชั้นในลงไปท่อนเอ็นช้าๆจนมันตึงขึ้นมานิดๆทั้งยังใช้สองมือบดขยี้ลงไปกับยอดอกสีน้ำตาลอ่อนอย่างหยอกล้อ


“ไหนบอกจะขึ้นให้เจ็ดวัน ทดลองงานหน่อยสิคะ” คริสแทบจะลืมความระบมที่ผิวหนังช่วงล่างทันทีเมื่อแคนาเดี้ยนสติ๊กโดนกรีบปากจิมมี่ถูไถจนเริ่มตึงๆ อี้ชิงส่ายขยับสะโพกไปมาโยกเอวเป็นจังหวะก่อนจะโน้มตัวลงไปนอนทับอกแกร่งแล้วใช้ริมฝีปากดูดดุนแผ่นอกหนาและยอดอกสีน้ำตาลอ่อนแรงๆเป็นการเอาใจสามีที่เพิ่งผ่านศึกหนัก
“ถ้าทำไม่ดีจะโดนลงโทษ อ่า....” คริสครางอึมครึมในลำคอเมื่อแกนกายของเขาเริ่มแข็งแต่โดนกดทับเอาไว้แถมยังเสียดสีกับปากทางที่มีเนื้ออ่อนนุ่มซ่อนอยู่ด้านใน เรียวลิ้นเล็กไล่เลียไปทั่วแผ่นอกลงมาถึงสะดือแล้วลากขึ้นไปดูดเลียที่ยอดอกอีกครั้งก่อนที่อี้ชิงจะคลานลงไปนั่งอยู่ข้างตัวเขาทำเอาคริสถึงกับอารมณ์ชะงัก
“ตัวเองทำให้เค้าหน่อย” อี้ชิงทำหน้าอ้อนมองหน้าสามีตาปริบๆ ความรู้สึกอยากโดนชิวหาพาเพลินของสามีทะลวงมันทำให้อี้ชิงยั่วไม่ขึ้นเท่าไหร่ เอาไว้ให้เขามีอารมณ์จัดๆค่อยจัดเต็ม
“ได้สิคะ” คริสไม่เกี่ยง เขายันตัวคุณดันภรรยาตัวเล็กให้นอนลงไปกับพื้นเตียงก่อนจะก้าวขาขึ้นค่อมแล้วเลื่อนตัวลงไปที่หว่างขาอี้ชิงก่อนจะจับขาเล็กให้ตั้งฉากแล้วแหกออกว้างจนกรีบกายเผยอออก คริสไม่ซีเรียสอยู่แล้วว่าใครจะขึ้นบนลงล่างเพราะไม่ว่าจะทำยังไงเขาก็ได้เสียวเท่ากันอยู่ดีแม้ออารมณ์จะต่างกันนิดหน่อย
ทันทีที่ขาแยกออกชุดนอนลายคิตตี้สุดมุ้งมิ้งที่ยังไม่ถูกถอดตั้งแต่เช้าก็ล่นลงไปกองที่ท้องน้อยจนหมด เขาเลื่อนหน้าไปจูบลงที่ปากทางก่อนจะค่อยๆใช้ปลายลิ้นกรีดไปตามร่องขึ้นไปจนถึงคริสตัลไวสัมผัสแล้วดูดดึงเบาพร้อมกับตวัดลิ้นเลียจนอี้ชิงส่งเสียงครางอื้อในลำคอ


“อ่า...อื้อ...”


คริสจัดการตวัดลิ้นเล่นกับเม็ดคริสตัลให้ไวขึ้นสลับกับลากลิ้นลงไปกรีดที่กรีบกายและแหย่ทิ่มแทงไปในช่องทางตามเนื้อนิ่ม น้ำหล่อลื่นสีใสถูกขับออกจนริ่มเปียกแฉะคริสไม่รอช้าเขาจูบดูดไปตามปากทางและใช้ลิ้นกวาดกินเลียน้ำหวานนั่นทันทีด้วยความชอบส่วนตัว ยิ่งน้ำขับออกมามากเท่าไหร่ แหย่ลิ้นลงไปลึกมากเท่าไหร่คริสก็ยิ่งรู้สึกหื่นมากเท่านั้น


“อ๊า...อ๊ะ...ซี๊ดดด....อื้อ...” อี้ชิงขมวดคิ้วแน่นเริ่มบิดขาไปมาจิกนิ้วมือลงกับผ้าปูเตียงเพราะความเสียวซ่าน เสียงดูดเลียสวบสาบจากช่วงล่างที่ดังออกมาทำเอาอี้ชิงขนลุกไปหมด คริสทั้งใช้ลิ้นเลียและทิ่มแทงลงไปในช่องทางของเขาสลับกับลากลิ้นขึ้นมาตวัดที่เม็ดไวสัมผัสและยังดูดดุนขบเม้มจนน้ำหวานไหลเอ่อออกมาท่วมท้นช่องทางไปหมด


ข้อนี้อี้ชิงรู้ดีว่าอี้ฝรั่งมันเป็นพวกชอบใช้ลิ้นมาตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน...ขนาดนั่งบนฝาชักโครกมันยังคุกเข่าจัดการให้และก็ทำเสียวทุกครั้งด้วย...



คริสซบหน้าลงกับหว่างขาภรรยาแน่น เขาดูดเลียน้ำหวานที่ออกมาจากช่องทางนั้นด้วยความหื่นทั้งหมดที่มีทั้งยังไล่ไปดูดทำรอยแดงตามต้นขาเรียวอีกด้วย เนินนางของอี้ชิงเรียบเนียนมากขนาดเอาแก้มไปถูยังไม่โดนบาดสมกับเป็นคนรักสะอาดและเป็นระเบียบจริง


“อ๊ะ...คะ..คริส...ซี๊ด...อ้า...ที่รักพอก่อน...อ๊ะ.....” อี้ชิงแอ่นเอวขึ้นตามเรียวลิ้นจนสะโพกไม่ติดกับที่นอน เขาครางเสียงสั่นเมื่อรู้สึกเหมือนตัวเองจะเสร็จอยู่รอมร่อและเขายังไม่อยากไปสวรรค์ตอนนี้จนกว่าสามีจะฉีดน้ำเข้ามาในตัว


“อื้อ...” คริสแค่ครางอื้อในลำคอก็ไม่ได้ว่าอะไรต่อ เขาเลื่อนตัวขึ้นไปค่อมทับเมียอีกครั้งก้มลงจูบกับริมฝีปากอิ่มสอดแทรกลิ้นพัวพันกันอย่างลึกซึ้งในขณะที่มือก็บีบคลึงหน้าอกอ่วมอิ่มไปด้วย คริสตั้งศอกกับพื้นเตียงใช้มือข้างนึงรูดชุดนอนตัวบางจากหน้าท้องให้ขึ้นไปอยู่เหนืออกก่อนจะก้มหน้าลงเล่นกับหนองโพคู่ใหญ่ที่ตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า


คริสดูดดุนยอดอกสีชมพูที่แข็งตั้งสลับกับใช้ลิ้นเลียในขณะที่มือก็ลูบไล้บีบคลึงลากไปตามท้องน้อยเลยไปแหย่นิ้วลงที่รูปากทางแล้วชักเข้าชักออกเบาๆก่อนที่จะยกท่อนขาเรียวขึ้นมาเกี่ยวเอวไว้


คริสถูไถแกนกายกับปากทางเยิ้มน้ำก่อนจะทิ่มส่วนหัวเข้าไปในช่องทางและกดจนมิดด้ามในจังหวะที่ไม่ช้าไม่เร็วจนเกินไป


“อ้า...ซี๊ด...อื้ออ...” คริสขมวดคิ้วนิดๆและเริ่มขยับสะโพกกับช่องทางอุ่นลื่น ภายในตัวอี้ชิงบีบรัดอย่างหนักหน่วงทั้งตอดทั้งดูดจนคริสต้องค่อยๆเริ่มจากจังหวะช้าให้ตัวเองคุ้นชินแล้วถึงเร่งซอยขึ้นเรื่อยๆ


อี้ชิงแหงนหน้ากระดกหัวขึ้นไปจูบปากสามีแรงๆพร้อมกับยกมือขึ้นคล้องรอบลำคอและส่ายสะโพกเบาๆรับกับแกนกายที่สอดเข้าออกในช่องทางเป็นจังหวะก่อนที่คริสจะเริ่มขยับเอวเร็วขึ้น


“อื้ออ...อ๊ะ...อ๊ะ...อ๊า...อึก” อี้ชิงส่งเสียงครางตามจังหวะกระแทกกระทั้น แกนกายขนาดใหญ่เสียดสีกับช่องทางจนเสียวซ่านไปหมด เพราะขนาดแท่งกายที่มีรูปทรงแบบงัดลำขึ้นทำให้ส่วนปลายดุ้นเอ็นกดกระตุ้นเสียดสีกับจุดเสียวภายในของเขาเต็มๆจนวูบไปหมดทั้งที่ท้องน้อยและบริเวณคริสตอริส


“อ้า...ซี๊ดด...อื้อ..อ้ะ...อ้า...” คริสเริ่มขยับซอยสะโพกในจังหวะคงที่ ส่งเสียงครางแหบหื่นก่อนจะก้มลงไปซุกไซร้ตามซอกคอหอมกรุ่มที่ส่งกลิ่นฟีโรโมนออกมาไม่ห่าง เขาดูดดุนซอกคอขาวสร้างรอยรักอย่างหลงใหล มันเป็นการ 
Make love ที่สร้างความรักและความผูกพันผ่านการสัมผัสจริงๆ


ปกติทุกครั้งที่คริสมีอะไรกับใครเขายอมรับว่าหลายคนทำได้เสียวสุดๆและเสียวกว่าอี้ชิงก็มี แต่
 sex ย่อมเป็นแค่ sex อยู่วันยังค่ำ มันไม่สามารถเติมเต็มความรู้สึกทางจิตใจได้มากเท่าการมีอะไรกับคนที่เรารัก ถ้าเป็นตอนนี้ต่อให้เอานางแบบอกตู้ม เอ็กซ์แตก มากขนาดไหนมาเสนอให้คริสก็ไม่อยากจะร่วมมีเพศสัมพันด้วย



ไม่ว่าจะได้เอากับสาวสวยขนาดไหนก็คงไม่มีความสุขเท่ากับได้ซั่มเมีย....



“อ๊ะ...ซี๊ด...อ๊ะ..อ๊ะ...” อี้ชิงเผยอปากครางซี๊ดเสียงสั่นเมื่อสามีเร่งเครื่องเพิ่มจังหวะกระแทกกระทั้นแถมยังไซร้คอเอาเคราไปถูกับจุดอ่อนไหวไม่หยุดจนเสียวขนลุกขนชันไปหมด เขายกขาขึ้นเกี่ยวสะโพกคริสไว้แน่นแล้วส่ายเอวร่อนสู้กับท่อนกายที่ทิ่มแทงเข้ามาในร่างกายอย่างเร่าร้อนก่อให้เกิดความรู้สึกกระสันแล่นจับใจ


“อ้า...อื้อ...อึก...ฮะ...อ้ะ..อ้า ซี๊ด...” คริสครางเสียงหื่นรอดผ่านไรฟัน กระแทกกระทั้นบั้นเอวให้เร็วขึ้นเมื่ออารมณ์เริ่มลุกโชน เสียงชื้นแฉะดังไปทั่วห้องในขณะที่คริสกดอัดแกนกายถี่รัวในท่ามิชชั่นนารีทั้งยังไล่จูบดูดดุนริมฝีปากและแลกลิ้นกับคนใต้ร่างอย่างเมามันทั้งยังใช้มือนวดคลึงหน้าอกไปด้วย


“อ๊ะ....อ๋า...อ๊ะ...อึก...อื๊อ...” อี้ชิงหลับตาแน่นขมวดท้องจนเป็นเกรียวคลื่นเมื่อท่อนกายถูกสอดเข้ามาอย่างรวดเร็ว คริสซอยเอวช้าลงนิดหน่อยก่อนจะหยุดนิ่งแล้วถอนแกนกายออกมา คนตัวสูงจับร่างของเขาให้พลิกหันหน้าไปทางหน้าต่างตรงข้ามกับประตูก่อนจะทิ้งตัวลงนอนซ้อนหลังแล้วจับยกขาข้างนึงรั้งขึ้นมาติดเอวแล้วสอดแกนกายเข้ามาพร้อมกับเร่งซอยให้เทียบเท่าจังหวะเดิม


“คริส....อ๊ะ...อ๊ะ...อี้ไม่ไหวแล้ว...อ๊า...จะเสร็จแล้ว...ซี๊ด...ที่รักขา...เร่งหน่อย...” อี้ชิงครางเสียงสั่นระริก ช่องทางของเขาบีบรัดแน่นขึ้นเมื่อรู้สึกว่าอารมณ์ของตัวเองใกล้ถึงจุดสุดยอดเต็มที แกนกายของคริสเสียดกับช่องทางจนอุ่นร้อนสร้างอารมณ์วาบหวามจนเสียวสะท้านไปหมด


“อ้า....อ้ะ...ซี๊ด...อ้า...” คริสไม่ได้ตอบอะไรเข้าเร่งจังหวะกระแทกสะโพกให้แรงขึ้นเพื่อส่งภรยยาไปสวรรค์ เพียงแค่คริสเร่ง สปีดจังหวะกระแทกไม่เกิน6-7ทีอี้ชิงก็ตัวเกร็งแน่นกระตุกกายตามอาการคนถึงจุดสุดยอดก่อนจะหอบหายใจฮั่ก

พอเห็นดังนั้นคริสก็รีบเร่งเสยอัดจังหวะหนักหน่วงเพื่อไปถึงฝันตามภรรยา เพียงไม่นานเขาก็อัดกระแทกท่อนกายครั้งสุดท้ายฉีดเอาน้ำพันธุ์ร้อนๆเข้าไปในช่องทางของอี้ชิงจนคนตัวเล็กกระตุกอีกหนึ่งที


คริสกดแช่ท่อนกายไว้ปล่อยให้มันหลั่งน้ำเชื้ออกมาจนหมดก่อนจะดึงตัวภรรยาเข้ามากอดไว้แน่น ทุกครั้งหลังมีอะไรกันคริสยอมรับเลยว่าเขารู้สึกลุ่มหลงจาง อี้ชิงสุดๆเรียกได้ว่าพอมีอะไรกันเสร็จปุ้บถ้าเมียเอ่ยปากขออะไรนี่คริสยกให้ทุกอย่างเลย
มันอาจเป็นเพราะฮอร์โมนหรือสารอะไรบางบางอย่างที่หลั่งออกมาหลังถึงจุดสุดยอดเพื่อสร้างความผูกพันและมันทำหึคริสมีความสุขเสมอ


“ไหนบอกว่าใช้งานไม่ได้ไงคะ” อี้ชิงหุบก่อนจะขยับตัวเพื่อให้แกนกายหลุดออกจากช่องทางแล้วพลิกหร่างไปซุกหน้าลงกับอกสามีอย่างออดอ้อน อี้ชิงรู้ว่าอะไรทำให้คริสอารมณ์ดีที่สุดหลังมีเรื่องให้เคืองกันและมันก็เป็นวิธีที่ใช้ได้ผลทุกครั้งด้วย


“ก็ทดสอบดูไงคะ” คริสก้มกน้าลงจูบริมฝีปากอวบอิ่มอย่างหมันขี้ยวทั้งยังใช้ฟันปากของศรีภรรยาจนอีกด้วย


“วันนี้อยากออกไปเที่ยอะ ไปห้างกันไหมคะ”


“หื้อ? ไปสิคะ ถ้าอยากไปจะพาไป”


“งั้นอี้จะไปอาบน้ำก่อนคริสค่อยไปอาบ” อี้ชิงว่า เมื่อเห็นคริสพยักหน้าตกลงเขาก็รีบลุกขึ้นทันทีก่อนจะเดินลงจากเตียงไปหยิบอุปกรณ์ฆ่าหั่นขนใส่ลงในชามเตรียมเอาไปล้างข้างล่างปล่อยให้คริสนอนห่มผ้านวมเป็นสาวน้อยโดนกระเทยข่มขืนอยู่ที่เตียงไปก่อน



คริสได้แต่นอนบิดกายไปมาบนเตียงก่อนจะยืดหลังแล้วหลับต่อรอให้อี้ชิงอาบน้ำเสร็จแล้วขึ้นมาปลุกเขาไปอาบน้ำต่อ ถ้าศรีภรรยาได้บอกว่าจะออกไปข้างนอกแล้วหละก็อาบน้ำนานเป็นชาติ ไม่รู้ว่าทำอะไรนักหนาไหนจะมานั่งทาครรีมแต่งหน้าทั้งๆที่หน้าปกติก็น่ารักอยู่แล้วไม่รู้ว่าจะทาทำไม

อายชาโดว์เครื่องสำอางค์มีเต็มโต๊ะเป็นพาเรดยาวไปถึงประเทศจีนไม่รู้จะเอาไว้ทำอะไรเยอะแยะ แฮนครีม ทาหน้าก่อนอาหาร หลังอาหาร ก่อนตื่นนอน ทาใต้ตาบลาๆๆ มีจนจะล้นโต๊ะซื้อมาลองแล้วก็ใช้ไม่หมดซักอย่าง
ยาทาเล็บอีก...มีเป็นหลายสิบขวดแต่ใช้ไม่คุ้มสักทีพอทาจริงๆก็ทาทีละสีแต่ซื้อทีละ3ขวด ถ้าแน่จริง20นิ้วทำไมไม่ทานิ้วละสีไปเลยจะได้ใช้ให้คุ้มค่า

ไหนจะเสื้อผ้านู่นนี่เต็มตู้จนล้นไปอยู่ในตะกร้าแต่พอจะเลือกชุดออกไปข้างนอกทีบอกไม่มีชุดใส่ยืนเลือกเป็นชั่วโมงกว่า รองเท้าอีก45นาที แล้วดูท่าไปช้อปคราวนี้อี้ชิงก็คงไปเหมาของพวกนี้มาเพิ่มอีก....แน่นอนว่าสิ่งเหล่าคริสไม่เคยเข้าใจเลยสักนิด






แต่ว่าเป็นความสุขของเมีย...คริสยอม...












 











เพียงไม่ถึง10นาทีคริสก็จัดการกับตัวเองหลังจากที่อี้ชิงมาปลุกเขาให้ลงไปอาบน้ำ ตอนนี้คริสอยู่ในชุดกางเกงยีนส์ธรรมดากับเสื้อเชิ้ตแบรนด์เนมและกำลังนอนเล่นอยู่บนเตียงรอศรีภรรยาทาครีมอยู่ อี้ชิงยังนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวแล้วจัดการโบกนู่นนี่ลงบนผิวกายและหนังหน้าอย่างอ้อยอิงปล่อยให้เขาถ่ายรูปไปแล้วหลายสิบใบเจ้าตัวก็ยังทำอะไรไม่เสร็จ

คริสได้แต่นอนจ้องมองแผ่นหลังเล็กด้วยความรู้สึกมากมาย มันเหมือนกับภาพซ้อนในวันแรกที่เขาตื่นมาเจออี้ชิงบนเตียงในโรงแรมก่อนจะไปเที่ยวด้วยกัน ตอนนี้คริสจำไม่ได้ว่ามันผ่านไปกี่เดือนแล้วจากเหตุการณ์ 
One night stand ในวันนั้นจนมาถึงวันนี้ อาจจะเกือบครึ่งปีได้คริสก็ไม่แน่ใจแต่พอให้ลองนึกถึงเหตุการณ์ต่างๆที่ผ่านมาเขาก็ยอมรับว่ามันพิลึกมากเลยทีเดียว
จากคนคืนเดียวกลายเป็นเมียเช่าแล้วก็เกิดเหตุการณ์เรื่องราวในช่วงระยะเวลาสั้นๆที่เปลี่ยนจากเมียเช่าเป็นแฟน หรืออะไรก็ไม่แน่ใจคริสรู้แค่ว่าเขาใช้แหวนนั่นรั้งอี้ชิงเอาไว้จนกว่าตัวเองจะแน่ใจในความรู้สึกกระทั่งตอนนี้สถานะและอะไรหลายๆอย่างมันเริ่มเปลี่ยนไป
พวกเขาใกล้ชิดสนิทกันมากขึ้นหรือพูดง่ายๆคือมันเกินคำว่าแฟนเกินคำว่าคู่หมั้นหรืออะไรหลายๆอย่างมามากแล้ว แต่สถานะอี้ชิงอย่างเป็นทางการตอนนี้ก็ยังยึดติดอยู่ที่แหวนนั่นและคริสไม่รู้ว่ามันจะทำให้คนตัวเล็กคิดมากหรือเปล่า

เขาพยายามตั้งคำถามกับตัวเองหลายครั้งว่าใช่คนนี้แน่หรอที่จะอยู่ด้วยกันไปตลอดชีวิต คริสรู้ว่านิสัยใช้สมองคิดแทนหัวใจเป็นข้อเสียของเขาแต่มันก็แก้ไม่ได้และหลายครั้งมันช่วยให้ได้ผลดี คริสกำลังคิดว่าอะไรทำให้เขาแน่ใจขนาดจะผูกขาดความสัมพันไว้กับคนที่เพิ่งคบกันได้ไม่ถึงปีแต่ในขณะเดียวกันเขาก็ตั้งคำถามกับตัวเองว่าอี้ชิงเป็นแค่เกิร์ลเฟรนด์แน่หรอ?

หากลองนึกดูว่าวันนึงพวกเขาเลิกกัน อี้ชิงบินกลับไปเกาหลี คริสใช้ชีวิตอยู่ต่อที่แคนาดามันจะเป็นยังไงหลังจากนั้น....คริสจะกลับปเที่ยวทุกวันเหมือนเมื่อก่อนหรือเปล่า กลับไปกินเหล้าเบียร์ฟันสาวไปเรื่อยฝากชีวิตไว้กับอาหารขยะอย่างแฮมเบอร์เกอร์ ระบายอารมณ์ใคร่ใส่หญิงสาว?
หรือถ้าเป็นแฟนกันคบกันไปเรื่อยๆวันนึงคริสอาจเจอผู้หญิงที่ดีกว่าแล้วก็เลิกกับอี้ชิงไปมีแฟนใหม่แล้วก็ดูใจกันไปถ้าใช่ก็แต่งงาน...สร้างอนาคตกันต่อไปตามเรื่องตามราว


คริสคิดว่าการคบกันไปเรื่อยๆมันดีกว่าสำหรับเขาเพราะยังมีโอกาสได้เจอคนใหม่ๆแม้จะไม่ใช่วันนี้แต่ในอนาคตข้างหน้ามันจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้างก็ไม่รู้ แต่สิ่งเหล่านี้มันดีกับอี้ชิงแน่หรอ? เขาพรากอี้ชิงมาจากบ้านเกิดเอามาใช้ชีวิตที่บ้านตัวเองถึงแม้ว่าอี้ชิงจะมีชื่ออยู่ในบ้านก็จริงแต่ก็เป็นแค่ทะเบียนบ้าน มันไม่มีความหมายในเรื่องความมั่นคง

ทำไมอี้ชิงยังไว้ใจและอยู่กับเขาที่นี่ทั้งๆที่รู้ว่าถ้าวันนึงมีปัญหาเลิกกันอี้ชิงก็ไม่มีที่ไปนอกจากกลับเกาหลีแบบเสียหน้าและเสียใจ....อะไรทำให้อี้ชิงมั่นใจขนาดนั้น...


คริสสงสัยว่าอี้ชิงเคยคิดบ้างหรือเปล่าว่าถ้าสมมุติวันนึงเขาเมาและเอาผู้หญิงมานอนที่บ้านอี้ชิงจะรู้สึกยังไง หรือถ้าเลิกกันอี้ชิงจะย้ายไปอยู่ที่ไหนนอกจากกลับเกาหลี...นั่นเป็นความคิดที่เห็นแก่ตัวคริสยอมรับ

แต่ในขณะเดียวคริสก็ถามตัวเองว่าจะยอมได้ไหมถ้าเขาจะทำให้อี้ชิงเสียใจเพราะการกระทำตัวเอง เขาตอบได้เลยว่าไม่เพราะทุกวันนี้คริสแคร์ความรู้สึกภรรยาของเขาเสมอไม่ว่าจะกำลังโกรธหรืออะไรเพราะคริสรู้ว่าอี้ชิงเป็นคนคิดมากแต่คิดแล้วไม่ยอมพูดเพราะแบบนั้นเขาถึงได้ระวังการกระทำของตัวเองอยู่เสมอแม้จะมีบางครั้งที่พลาด


มีหลายครั้งที่อี้ชิงแอบค้นดูโทรศัพท์เขาและอ่านข้อความจากคู่ขาเก่าๆที่ส่งมาแต่ก็แกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นจนกลายเป็นคริสเองที่กังวลว่าภรรยาจะคิดมาก รวมถึงอีกหลายๆเรื่องที่อี้ชิงรู้แต่ไม่เคยพูด พอจับเข่าคุยกันคนตัวเล็กก็พุดเสมอว่าเชื่อใจเขาและพูดแบบนี้ทุกครั้ง ไม่เคยแสดงอาการวีนเหวี่ยงเอาแต่ใจเลย


คำถามคือคริสทำใจได้หรือหากวันนึงอี้ชิงไปเป็นของคนอื่น? อาจไม่ใช่แค่แฟนหรือตำแหน่งโง่ๆที่ฉุดเอาไว้ด้วยแหวนแค่วงเดียว เขารู้ว่าลึกๆในใจแล้วอี้ชิงต้องการความมั่นคงเหมือนตอนอยู่ที่เกาะและถ้าหากวันนึงมีผู้ชายที่พร้อมจะผูกติดความสัมพันและสร้างความไว้เนื้อเชื่อใจให้กับอี้ชิงได้เดินเข้ามาเป็นคู่แข่งคริสยอมได้หรอที่จะเสียอี้ชิงให้กับผู้ชายคนนั้น?


คริสรู้ว่าอี้ชิงไม่ได้รักใครแค่เพราะเงินหรือรูปร่างหน้าตาแต่อาศัยเอาความสบายใจเป็นหลัก ในตอนนี้ที่ความรักยังหวานชื่นแบบนี้มันก็อาจจะยังไม่มีปัญหาอะไรแต่ถ้าลองนึกดูว่าวันนึงเขากับอี้ชิงทะเลาะกันจนทำให้ความมั่นคงนั้นสั่นคลอนแล้วมีผู้ชายคนนึงเดินเข้าพร้อมกับยื่นทะเบียนสมรสให้อี้ชิงเซ็นต์ไม่ใช่แค่รับปากลมๆแล้งๆสัญญาพร่ำเพื่อหรือเอาแหวนโง่ๆมาสวมไว้ที่นิ้วเฉยๆ วันนั้นอี้ชิงจะเลืกใคร?


ถ้าอี้ชิงเลือกคนที่ให้ความมั่นคงได้มากกว่าคริสจะทำใจได้หรือ? หรือถ้าหากอี้ชิงยังเลือกเขานั่นแสดงว่าความรักของอี้ชิงทั้งมั่นคงและอดทนมากมันมีเหตุผลอะไรที่คริสยังต้องระแวงว่าจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นในอนาคตอีก?




นั่นเป็นความคิดที่จินตนาการเกินจริงคริสรู้เพราะตอนนี้แม้แต่จะขัดใจภรรยาคริสยังไม่กล้า ไม่ใช่ว่าเป็นอาการหงอแต่เขาแค่กลัวว่าอี้ชิงจะไม่มีความสุขเมื่ออยู่ที่นี่แล้วหนีกลับเกาหลีไป

สิ่งที่อี้ชิงมีมากกว่าความรักคือความอดทนและความพยายามจะเข้าใจตลอดเวลา หันหน้าเข้าหาและไม่ว่าจะผิดใจกันแค่ไหนอี้ชิงก็ไม่เคยเดินหนี มีแต่เขาที่เอาแต่ทำให้อีกฝ่ายไม่สบายใจจากเรื่องเดิมๆแถมยังโมโหหึงอีกด้วย




คริสรู้สึกเกลียดความคิดที่หลงตัวเองมากเกินไป....ถ้าไม่ใช่คนตรงหน้าจะมีผู้หญิงที่ไหนมาทนคนอย่างเขาได้นานเป็นเดือนโดยที่ไม่แม้แต่จะโวยวายเรื่องผู้หญิงเก่าๆ



คริสยอมรับว่าเขาคิดเข้าข้างตัวเองเรื่องที่อี้ชิงจะยอมทนเพื่อเขา ก็อย่างที่บอกไปว่าถ้าวันนึงมีผู้ชายที่ดีกว่าเดินเข้ามาพร้อมความมั่นคงมันก็เป็นคำถามว่าอี้ชิงจะเลือกมันคนนั้นหรือเปล่า...





สุดท้ายก็วนเข้าเสต็ปเดิม.....เพราะคำตอบคือคนที่ทนไม่ได้คือคริสเอง....




ไม่ว่าจะเรื่องอะไรคนที่ทนไม่ได้คือเขา แม้แต่เรื่องที่คิดว่าจะทะเลาะกันจนบ้านแตกก็เป็นไปไม่ได้เพราะคริสไม่ได้แต่จะทนได้ถ้าภรรยาของเขาร้องไห้ คริสคงจะตายถ้าได้ยินเสียงอี้ชิงร้องไห้กระซิกตาบวมเป่งแต่ไม่ยอมพูดด้วย

เขาไม่รู้ว่าถ้าวันนึงตัวเองเจอผู้หญิงที่ดีกว่าอี้ชิงจะทำยังไงแต่คริสคงจะเป็นบ้าถ้าวันนึงอี้ชิงเจอผู้ชายที่ดีกว่าเพราะทุกวันนี้แค่อี้ชิงยิ้มให้ใครเขาก็แทบจะเป็นบ้า....





ไม่น่าคิดให้เปลืองสมอง....





จากคำถามที่ว่าคริสแน่ใจแค่ไหนที่อยากจะแต่งงานแบบจดทะเบียนสมรสกับอี้ชิงกลายเป็นคริสจะทำยังไงถึงจะจัดงานแต่งให้ไวที่สุดโดยที่ไม่เกินสิ้นปีนี้....



คริสไปไหนไม่พ้นจากมนุษย์เมียอีกแล้ว...





-END EP.4-














7 ความคิดเห็น:

  1. คืออ่านในเด็กดีจบแล้วเพิ่งตามมาอ่านฉากตัด คือจะเป็นลม
    อิฝรั่งคือฟินลืมเจ็บเลยนะค้าาาาา หื่นกามที่สุด!!!!

    ตอบลบ
  2. ความคิด อพค ดีนะ 5555 สุดท้าย อพค ก็มีมนุษย์เมียชื่ออี้ชิง แน่นอน หาฤกดิ์งานแต่งไวๆ รอไปร่วมยินดี อิอิ

    ตอบลบ
  3. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  4. โอ้ยตลกอ่าาา 5555555 ชอบภาษาที่ใช้เขียนมากเลยค่ะ ตลกและสนุก 55555
    ถอยหมอนพี่คริสสส โอ้ยย ฮามากกกก
    แต่อี้เป็นกระเทยที่น่ารักมากเลยอ่าาา พี่คริสได้นางไปนี่โชคดีมากนะ !!
    รีบๆทำอะไรให้มันเรียบร้อยนะคะ ก่อนจะดราม่า หวังว่าจะไม่มีนะคะ ขอน่ารักๆแบบนี้ต่อๆไป อิอิ

    ตอบลบ
  5. แท่แทแดแด แท่แท๊แด่แด~ รอรับดอกไม้ กริ้วววว นี่ก็กำลังใช้สมองอยู่ว่า ถ้าไรท์เลิกแต่งกระเทย ก็จะสิ้นใจเหมือนกัน ขาดอี้ไม่ได้เหมือน อิเฮียยย. แอร๊ยย กลายเป็นมนุษย์กระเทยไปละ นี่พูดเลอะ

    ตอบลบ
  6. เขิลมากอะไรท์นี่พูดเลย ได้เห็นอีกมุมหนึ่งของคุณชายอู๋ มุ้งมิ้งเชียะ 555555555 กลัวแวกซ์ขนาดยั้นเลยหราพ่อคุณ เอาน่ะ มนุษย์เมียก็ปลอบใจไปละ >< แต่เขิลอะ เวลาอู๋เล้าโลมอะ โอยยยยย เขิลไม่ทน!!!!

    ตอนหลังที่ได้อ่านความคิดอู๋นี่แบบ ตอนอ่านแรกๆก็ อืมมมมม เป็นคนจริงจังกับชีวิตดี มีกานวางแผนดี คิดอะไรล่วงหน้าดี ถึงมันจะแอบเห็นแก่ตัวไปหน่อยก็เหอะ แต่พออ่านเรื่อบๆๆๆๆ ยิ่ง...เอิ่มมม อู๋!! พี่เพ้อช้ะ?!??!?! ไปเรื่อยอะ สุดท้ายก็เป็นตัวเองที่จะทนไม่ได้หากจะต้องแยกกัน กึกึ เดี๋ยวได้เข้าไปอยู่สมาคมคนเกลียมัวแน่นอน หญิงคอนเฟิร์ม!!

    ตอบลบ
  7. ฮาและวึ้งในเวลาเดียวกัน

    ตอบลบ