วันเสาร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2557

[ฟิคเสื่อม] กระเทย The Series EP.3 - จิมมี่แค่โดนทำร้าย...









ในช่วงสุดสัปดาห์ที่คริสไม่ได้ไปทำงาน จาง อี้ชิงได้แต่นอนกลิ้งไปกลิ้งมาในบ้านอย่างไม่รู้ว่าจะทำอะไร ตอนนี้บ่ายโมงกว่าแล้วคริสยังติดต่อธุรกรรมทางโทรศัพท์ไม่หยุดและยุ่งมาตั้งแต่ช่วงเช้าซึ่งยังไม่มีเวลาได้คุยกับเขาเลย อี้ชิงกินข้าวเที่ยงไปแล้ว ซักผ้าก็แล้ว กวาดบ้าน ถูพื้น บลาๆๆ ทำนู่นนี่จนไม่มีอะไรให้ทำแต่คริสก็ยังมัวแต่คุยงานไม่เสร็จสักที เขาว่าจะชวนไปข้างนอกก็ไม่กล้า อยากออกไปคนเดียวก็พูดภาษาอังกฤษไม่เป็นอีก




กระเทยเบื่อค่ะ....






อี้ชิงเหลือบตามองดูนาฬิกาด้วยท่าทีเบื่อหน่าย เขายกรีโมทกดปิดโทรทัศน์ภาษาตากาล๊อกอย่างเซ็งๆก่อนจะลุกขึ้นจากโซฟาเดินไปเข้าครัวเผื่อว่าจะมีอะไรให้ทำบ้าง อี้ชิงเพิ่งจะเข้าใจก็วันนี้เองว่าทำไมพวกผู้หญิงที่มีผัวรวยๆถึงได้อ้วนกันนักเพราะวันๆมันไม่มีอะไรให้ทำนี่เองนอกจากดูหนัง ช้อปปิ้ง กิน ขี้ ปี้ นอน แต่ว่าเขาก็ไม่ได้อยู่ในวัยที่จะเป็นคุณนายที่อยู่บ้านไม่ทำอะไรเฉยๆหรอก อี้ชิงต้องการเผาผลาญพลังงานบ้างหรือทำอะไรแก้เบื่อ อีผัวฝรั่งก็เอาแต่ห้ามนู่นห้ามนี่จนสมองกระเทยจะเป็นง่อยยู่แล้ว T_T นี่ก็ไม่รู้เมื่อไหร่จะได้ไปเที่ยวอีก


ถึงแม้ว่าจริงๆแล้วมันก็ไม่ได้น่าเบื่อขนาดนั้นแต่เพราะว่าอี้ชิงไม่มีเพื่อนที่นี่และไม่รู้จักใครเลย ถึงในชีวิตประจำวันจะติดผัวและผัวพาไปเที่ยวบ่อยๆแต่พอคริสงานยุ่งอี้ชิงก็รู้สึกเหงาขึ้นมาทันทีโดยที่ไม่รู้จะหันไปพึ่งสื่อไหน จะอ้อยผู้ชายก็ไม่ได้ใหญ่สุดท้ายเลยได้แต่นั่งๆนอนๆอธิฐานให้คริสทำงานให้เสร็จเร็วๆจะได้ไปเที่ยวกัน




กระเทยอยากกินเหล้า~




“คริส~” อี้ชิงตะโกนเรียกสามีเสียงดังเพื่อให้คนที่นั่งทำงานอยู่บนชั้นสองได้ยินด้วย เขารื้อตู้เย็นหานู่นหานี่มาหวังว่าจะทำอะไรกินแต่มันก็มีแต่วัตถุดิบเดิมๆทั้งนั้น อี้ชิงบุ่ยปากปิดกระแทกฝาตู้ก่อนจะเดินออกจากห้องครัวไปที่ชั้นสองเพื่อไปดูว่าคริสทำอะไรอยู่ 
เขาคิดว่าจะชวนคริสออกไปข้างนอกสักหน่อย ไปหาซื้อต้นไม้มาปลูกเพิ่มด้วย


อี้ชิงเดินขึ้นบันไดมาที่ชั้นสองแล้วเดินตรงไปเปิดประตูห้องทำงานผู้เป็นสามีทันทีโดยที่ไม่ได้เคาะบอกก่อน เขาเห็นคริสยังคุยโทรศัพท์อยู่สลับกับหัวเราะเบาๆ คนตัวสูงหันมามองที่เขาแว้บนึงแล้วยิ้มให้ก่อนจะก้มหน้าไปเล่นโน๊ตบุ้คต่อ


อี้ชิงเดินเข้าไปหาคริสอ้อมไปยืนอยู่หลังเก้าอี้ทำงานตัวใหญ่แล้วมองดูในจอโน๊ตบุ้คที่กำลังเปิดโปรแกรมอะไรสักอย่างคล้ายๆวิดีโอคอลคุยกันผ่านกล้องวิดีโอ แล้วไอ้สาย Small talk ที่คริสเสียบอยู่นั่นก็ต่อกับคอมด้วย เขาเห็นผู้หญิงหน้าขาวๆคนนึงแต่งหน้าจัดอย่างกับผีตานีโบกไม้โบกมือทำแอ๊บแบ๊วอยู่ที่หน้าจอแล้วก็คุยกันผ่านสาย small talk ไปด้วย อี้ชิงรู้สึกเหมือนหนวดกระตุกแปลกๆเมื่อธุระที่เขาคิดว่าเป็นงานของคริสมันคือการคุยกับอีผีตานีเนี่ยหรอ?






ทีกับกูแม้แต่โทรศัพท์มึงยังไม่อยากจะให้ใช้แล้วพอตัวเองมานั่งคุยแจ้ดๆกับลิงที่ไหนก็ไม่รู้ปล่อยให้กรูนั่งแกร่วแห้งเหี่ยวอยู่กับทีวีภาษาตากาล๊อก ต่อไปนี่กูคงเป็นเมียหลวงหน้าโง่เหมือนในละครหลังข่าวใช่มะ...










“รอแป้บนึงนะคะ” คริสเงยหน้าพูดกับภรรยาพร้อมกับละมือจากคีย์บอร์ดไปจับมือเล็กมาวางไว้บนตัก เขาเห็นแล้วว่าอี้ชิงกำลังมองน้องสาวในจออยู่ด้วยสายตาเซ็งๆพร้อมกับแอบขมุบขมิบปากบ่นแถมยังเบ้หน้าใส่จออีก ดีที่คนตัวเล็กยืนอยู่เลยทำให้กล้องถ่ายไม่ถึงหน้าไม่งั้นปลายสายวิดีโอคอลคงเห็นแน่ว่าเมียคริสกำลังไม่พอใจ


“ไม่ได้ว่าอะไรนี่คะ” อี้ชิงเลิกคิ้วทำเหมือนตัวเองเป็นชะนีโลกสวยประมาณว่าใสๆไม่ซีเรียสกับเรื่องหึงหวงถึงในใจจะแอบด่าไปแล้วหลายดอกก็เถอะ






มึงนี่ร้อนตัวนะอีฝรั่ง ขนาดกูฟังไม่รู้เรื่องยังพูดจาเอาใจดักหน้า ถ้าเป็นกูคุยแบบนี้บ้างป่านนี้มึงพังโน้ตบุ้คไปละ คราวก่อนกูคุยโทรศัพท์อยู่ดีๆก็มาดึงออกไปจากมือนี่ถ้าเป็นกูพับโน้ตบุ้คมึงบ้างจะเป็นยังไง...มึงอย่าให้กระเทยดาร์ค







อี้ชิงเห็นคริสพิมพ์อะไรเป็นภาษาอังกฤษในช่องสนทนาดูจากคำว่ากู้ดบายเดียร์แล้วก็คงจะเป็นการบอกลาตามประสาฝรั่งที่สนิทสนมกันอันนี้เขาเข้าใจและไม่คิดมาก แต่มันก็อดสงสัยไม่ได้ว่าถ้าสมมุติอี้ชิงวางสายจากเพื่อนชายแล้วพูด แค่นี้ก่อนนะคะที่รัก บ้าง คริสจะรู้สึกยังไง

ทำไมถึงภาษาอังกฤษกับภาษาอื่นความหมายเหมือนกับแต่อารมณ์ที่สื่อไม่เหมือนกัน แล้วถ้าสมมุติว่ามีแฟนเรียกเพื่อนสนิทเพศตรงข้ามว่าที่รักนี่ผู้หญิงฝรั่งเขาถือกันไหมหรือปกติ?






แต่เอาเป็นว่ากูเดาว่าปกติไปก่อนแล้วกันค่ะ ไม่อยากงี่เง่า...








“เมื่อกี้เรียกทำไมคะ” คริสถอดหูฟังออกแล้วจัดการปิดกล้อง หมุนเก้าอี้ตัวใหญหันออกจากโต๊ะคอมไปด้านหลังก่อนจะดึงภรรยาให้นั่งลงบนตักแล้วหมุนเก้าอี้กลับมาที่เดิม เขาก้มลงหอมฟอดเข้าที่แก้มเนียน จูบลงบนกรีบปากอิ่มด้วยความหมันเขี้ยวเมื่อนึกถึงตอนที่อี้ชิงบ่นขมุบขมิบใส่ผู้หญิงในจอ


“อี้จะชวนออกไปข้างนอกอะค่ะ ไปห้างกัน” อี้ชิงเอนตัวพิงหัวกับไหล่แกร่งด้วยสกิลความอ้อนสุดพลัง น่าเสียดายที่คริสกดปิดกล้องไปแล้วไม่งั้นแม่นางจางอี้ชิงจะแสดงกระบวนท่ามารยาร้อยเล่มเกวียนวิชาอ้อนผัวให้ชะนีดูกันสดๆไปเลย ให้มันได้รู้ว่าการคุยกับสามีคนอื่นต่อหน้าเมียเขานี่ไม่ใช่เรื่องที่สมควร


ถึงกระเทยจะเอ๋อแต่ไม่โง่นะคะ ถ้าผู้หญิงรู้จักทั้งเขาและคริสอันนี้ไม่คิดมากเลยแต่การที่ผู้หญิงรู้จักแค่ฝ่ายชายแล้วมาทำสนิทสนมต่อหน้าเมียเขาอย่างนี้นี่ไม่ใช่ละ




“หื้อ จะออกไปอีกแล้วหรอ เดี๋ยวนี้แรดจัง” ยิ่งยู่ด้วยกันนานวันคริสก็ยิ่งจิกกัดภรรยาของเขาด้วยคำพูดแรงๆบ่อยขึ้น แน่นอนว่ามันเป็นแค่คำพูดหยอกล้อเท่านั้นและอี้ชิงก็ไม่ได้โกรธอะไรที่สำคัญคริสก็ติดคำพูดแรงๆแบบนั้นมาจากภรรยาของเขาเองด้วย


“โถ่ว ก็อยากออกไปข้างนอกบ้างอ่ะ” อี้ชิงยู่หน้าเอนตัวซบอกแกร่งแกล้งตายเมื่อโดนผัวด่าว่าแรด เขาไม่ได้งอนจริงๆหรอกแต่แค่อยากจะอ้อนเท่านั้น




นี่ก็ถ้ากูไม่แรดจะได้มึงมาเป็นผัวหรอ






“วันนี้จะพาไปเที่ยว น้องคริสมาเยี่ยมตอนกลางคืนจะพาไปผับ ตกลงไหมคะ”


“ห้ะ ผับ...คนเมื่อกี้อะหรอคะที่จะมา น้องแท้ๆปะ” อี้ชิงหูกระดิกทันทีที่ได้ยินคำว่าผับ เขารู้สึกเหมือนสัญชาตญาณแม่เสือสาวในตัวมันลุกฮือขึ้นมาพร้อมออกล่าเหยื่อคืนนี้หลังจากที่เชื่องเป็นแมวมาหลายเดือน อี้ชิงกำลังนึกถึงแสงสี สุราและผู้ชายที่เขาเคยคลุกเคล้าอยู่เป็นประจำ

จะให้แอ๊บว่าเลิกแล้วไม่สนใจแล้วก็ดูจะโกหกเกินไปหน่อยในเมื่อของมันเคยๆกันอยู่จะเลิกขาดก็คงยาก แถมดูท่าอิฝรั่งเองก็อยากจะออกเหมือนกันแต่คราวนี้อี้ชิงจะถือว่าหยวนๆเพราะยังไงก็แค่ไปดื่มไปเที่ยวกันไม่ได้ไปเพื่อลากใครกลับบ้านเสียหน่อย


“ไม่แท้หรอก น้องที่เคยสนิทกันเขาจะพาเพื่อนมาเที่ยว ทีงี้หูผึ่งเลยนะ” คริสยกมือขึ้นจับหูคนตัวเล็กดึงเบาๆไปมาพร้อมกับใช้ฟันงับริมฝีปากอิ่มอย่างหยอกล้อ แค่ดูจากประกายตาและท่าทางกระตือรือร้นเขาก็รู้แล้วว่าอี้ชิงอยากออกไปเที่ยวแค่ไหน...ก็อดีตคนกลางคืนกันทั้งคู่ ทำไมเรื่องแค่นี้จะไม่รู้


“ไปด้วย อี้ไปด้วย” อี้ชิงเขย่าท่อนแขนแกร่งที่กอดรั้งอยู่ที่เอวอย่างรบเร้า งานนี้เขาจะไม่พลาดแน่ เรื่องอีผีตานีเอาไว้ก่อน นางจะเป็นใครก็ช่างเพราะตอนนี้ในหัวอี้ชิงมีแต่เที่ยวกับเที่ยวถ้าเขาได้เมาหรือกระดกเหล้าเข้าปากแล้วหละก็รับรองไม่ว่าภาษาไหนก็พูดได้ทั้งนั้น หรือถ้าสื่อสารกันไม่รู้เรื่องก็นัวแม่งเลย.... คนมันอัธยาศัยดีอะนะ


“ก็ต้องเอาไปด้วยอยู่แล้วสิคะ” คริสว่าแล้วก็หัวเราะออกมาก่อนจะปล่อยให้อี้ชิงยันตัวเองลุกขึ้นนั่งตัวตรง


“ไปกี่โมงอ่ะ”


“สี่ทุ่มค่ะ นี่เพิ่งบ่ายจะไปห้างก่อนไหม” คริสพับจอโน๊ตบุ้คลงก่อนจะยืนขึ้นไปกอดภรรยาตัวเล็กเอาไว้ ช่วงนี้เขาทำงานหนักมาก ทำตลอดเวลาและทำทั้งวันทั้งคืนจนแทบจะไม่มีเวลาได้กอดเมีย แต่ถึงอย่างนั้นอี้ชิงก็ยังคอยอยู่ข้างๆเขาไม่ได้บ่น ไม่เรียกร้อง ไม่งอแงถึงนานๆจะขอให้พาออกไปเที่ยวทีแต่คริสก็เข้าใจหละว่าอี้ชิงไม่มีเพื่อนที่ไหนแถมยังไม่รู้จักสถานที่เที่ยวด้วย


“ไม่ไปแล้วค่ะ เดี๋ยวรอไปคืนนี้” อี้ชิงออกอาการกระดี๊กระด๊าจนออกนอกหน้า เขาแทบจะลืมไปว่าอิชะนีนั่นเป็นคนชวนคริสไปผับ แต่ยังไงก็ชั่งเถอะคราวนี้อี้ชิงได้ผลประโยชน์ด้วยเพราะงั้นกระเทยจะไม่โกรธ


“อยากไปอ้อยเหยื่อหรือไงคะ” คริสก้มหน้าลงกระซิบเสียงทุ้มต่ำลงที่ข้างใบหูเล็ก เขารู้สึกเหมือนตัวเองคิดผิดยังไงก็ไม่รู้ที่จะเอาอี้ชิงไปด้วย จริงๆมันก็มีหลายเหตุผลที่คริสจำเป็นต้องทำแบบนี้เพราะหนึ่งหละเขาทิ้งอี้ชิงให้อยู่บ้านแล้วออกเที่ยวคนเดียวไม่ได้ สองคือช่วงนี้คริสไม่มีเวลาให้ภรรยาเลยจนคนตัวเล็กเหงาหงอยลงไปมากถ้าได้ออกไปเปิดหูเปิดตาคงดี

แต่ทว่าอีกใจนึงก็ไม่อยากให้ไปเพราะคราวนี้เพื่อนเก่าเขากลับมาเยอะแล้วอี้ชิงไม่รู้จักใคร ภาษาอังกฤษก็พูดไม่ได้คริสกลัวว่าอี้ชิงจะอึดอัดและตัวเขาเองคงไม่มีเวลาดูแลได้ตลอด แล้วถ้าคริสไม่ได้ดูแลอยู่ใกล้ๆเขาเชื่อเลยว่าอี้ชิงจะต้องอ่อยใส่ใครต่อใครไปทั่วแน่ทั้งแบบตั้งใจและไม่รู้ตัว


“โถ่ว~ แค่ออกไปเที่ยวเอง~” อี้ชิงทำตัวอ่อนเสียงหวาน ลองดูถ้าคริสไม่ให้ไปสิเขาจะงอนให้เลยอีกอย่างอี้ชิงก็จะได้ไปคอยกันชะนีที่เข้ามาเกาะแกะผัวด้วย เพราะถึงแม้ว่าคริสจะไม่เล่นด้วยกับพวกเธอหรือไม่ได้เข้าหาก่อนแต่ดูอุปสัยอย่างอีฝรั่งแล้วคงปฏิเสธไม่เป็นประมาณว่าถ้าชะนีเอานมมาสีตัวเองก็จะได้กำไรด้วยเลยไม่อยากปฏิเสธ....ก็ผัวหล่ออะ ก็เข้าใจ....


“เดี๋ยวจะโดนไม่ใช่น้อย”








เหอะ... มาทำเป็นขู่ ทำอย่างกับทุกวันนี้กูโดนน้อย....







“อื้ออ...อย่าค่ะ” อี้ชิงเบี่ยงตัวเมื่อคริสก้มลงจูบที่ซอกคอและใช้ปลายลิ้นอุ่นไล่เลียเบาๆจนเสียวสยิวไปหมด มือข้างนึงที่เคยกอดอยู่ที่เอวก็เลื่อนขึ้นมาบีบคลึงน่าอกอวบอึ๋มอย่างหนักหน่วงในขณะที่อีกข้างก็เลื่อนลงต่ำสอดเข้าไปในกางเกงขาสั้นและกางเกงชั้นในไปสัมผัสกับตุ่มไตไวสัมผัสแล้วบดคลึงปลายนิ้วเบาๆ


“หื้อ...อย่าอะไรคะ” คริสไล่ปลายลิ้นขึ้นไปเลียใบหูเล็กทั้งยังเป่าลมร้อนเข้าไปในรูหูจนคนตัวเล็กสั่นสะท้าน เขาใช้ปลายนิ้วกลางบดขยี้ลงไปบนจุดกระสันสลับกับถูนิ้วไปตามร่องเนื้อที่เริ่มขับน้ำหล่อลื่นออกมาจนเปียกแฉะ ถึงอี้ชิงจะบอกเองว่าอย่าแต่ที่แหงนหน้าให้ไซร้คอแถมยังถ่างขาออกแบบนี้คริสก็ไม่รู้จะตีความหมายว่าอะไรดีระหว่างอย่าทำกับอย่าหยุด


“อื้อ...ฮ่ะ....” อี้ชิงขมวดคิ้วแน่นแขม่วท้องเป็นจังหวะ เรียวนิ้วยาวที่ถูไถไปตามกรีบเนื้อและคริสตอริสทำเอาเขาเสียวสยิวไปหมด ไหนจะมืออีกข้างที่ขยำอยู่ที่นมและเรียวลิ้นที่ไล่เลียไปตามลำคอด้วย

อี้ชิงเลื่อนมือลงไปจับข้อมือคริสเอาไว้แน่นแล้วขยับมือเป็นคนกำหนดจังการเสียดสี ปลายนิ้วที่ดุนดันอยู่ที่ช่องทางของเขาอย่างหยอกล้อแต่ไม่ยอมกดเข้าไปสักทีก่อให้เกิดความรู้สึกคันขยิบในรูไปหมดอยากได้อะไรที่มันใหญ่กว่านิ้วสอดกระแทกเข้าไปแรงๆ


“อ๊า...ฮ่ะ...ซี๊ดด....อ๊ะ...อ๊ะ...” อี้ชิงส่งเสียงครางขยิบช่องคลอด(เทียม)ตอดรัดเรียวนิ้วยาวที่สอดเข้ามาภายในถึงสองนิ้ว คริสชักนิ้วเข้าออกกระแทกเสียดสีกับเนื้อนิ่มในช่องทางของเขาอย่างรวดเร็วทันทีโดยไม่มีการวอร์มเครื่องจนเสียงเฉอะแฉะดังออกมาเสียงดัง ยิ่งคนตัวสูงกระแทกนิ้วรัวเร็วมากขึ้นเท่าไหร่อี้ชิงก็ยิ่งรู้สึกหวิวในรูและท้องน้อยมากขึ้นเท่านั้น

เขารู้สึกว่ากางเกงในที่ใส่มันเปียกไปหมดเพราะน้ำหล่อลื่น อี้ชิงกำลังจะทนไม่ไหวเขาต้องการมีเซ๊กส์เดี๋ยวนี้ด้วยดุ้นของคริสไม่ใช่แค่นิ้วที่ช่วยแค่กระตุ้นอารมณ์


“ไว้คืนนี้ค่อยมาคิดบัญชีรวบยอดนะคะ” คริสถอนนิ้วออกจากช่องทางทฉ่ำแฉะยกขึ้นมาดูดเลียน้ำใสๆจากปลายนิ้วจนหมดก่อนจะจับใบหน้าหวานพลิกกลับมาจูบริมฝีปาก เขารู้ว่าตอนนี้อี้ชิงกำลังอารมณ์เดือดปุดๆแต่ทำยังไงได้เพราะคริสอยากจะเก็บแรงจัดหนักคืนนี้หลังปาตี้จบมากกว่า


“คะ...คริส”


“ไปอาบน้ำให้อารมณ์เย็นนะคะ” พอว่าแล้วคนตัวสูงก็เดินออกไปจากห้องทำงานทันทีพร้อมกับมือถือสมาร์ทโฟน ปล่อยให้ภรรเมียยืนงงเต๊กขาสั่นด้วยหัวใจที่เงี่ยนง่าน อะไรคืออยู่ๆคริสก็มาปลุกอารมณเขาแล้วก็เดินหนีไป...










กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!! อิผัวเฮงซวยยยยยยย!!!! มึงจะให้กูเอาหอยไปถูกับเสาที่ไหน!!!


























เป็นเวลาสามทุ่มกว่าๆ จาง อี้ชิงหมนุนตัวไปมาหน้ากระจกเพื่อตรวจสอบเสื้อผ้าหน้าผมของตัวเองว่าเรียบร้อยดีแล้วหลังจากที่โดนสามีสั่งให้กลับมาเปลี่ยนเสื้อผ้าถึงสามครั้ง ตอนนี้อี้ชิงอยู่ในชุดเกาะอกสีแดงเป็นเดรสยาวถึงเข่าช่วงบนรัดแน่นข้างล่างเป็นซีทรูบางสบายกระโปรงสยายไม่บานไม่รัด เขาหยิบเอาผ้าคลุมไหล่สีแดงผืนยาวมาคลุมไหล่ผูกปมไว้ที่กลางหน้าอกเพื่อจะได้ไม่ดูโป๊เกินไป คริสจะได้อนุญาตให้ใส่ชุดนี้แต่พอถึงผับแล้วจะถอดผ้าคลุมออกก็คงห้ามไม่ทัน อิอิ

อี้ชิงหยิบเอากระเป๋ามาสะพายขึ้นไหล่จัดชุดให้ดูดีอีกเล็กน้อยก่อนจะเดินออกจากห้องลงบันไดไปที่ชั้นล่าง เขามองเห็นคริสนั่งอยู่ที่โซฟามองมาด้วยสายตาที่อ่านไม่ออก อี้ชิงฉีกยิ้มทำใจดีสู้เสื้อเดินไปยืนอยู่หน้าสามีแล้วหมุนตัวไปมาให้พ่อทูนหัวเขาตรวจสอบว่าชุดมันผ่านมาตราฐาน K.R.I.S หรือเปล่า


“เปิดผ้าคลุมสิคะ” ถึงคริสจะพูดคะขาเหมือนทุกครั้งแต่ไอ้น้ำเสียงนิ่งๆนี่มันฟังดูไม่น่าพิศมัยเท่าไหร่เลย อี้ชิงกรอกตาไปมาทำเป็นไม่ได้ยินก่อนจะเดินไปฉุดแขนสามีให้ลุกยืนขึ้นเพื่อที่จะออกเดินทางกันเพราะถ้าเขามัวแต่ปล่อยให้คริสตรวจชุดมีหวังนมที่ซ่อนไว้ใต้ผ้าคลุมก็ถูกจับได้กันพอดี


“ไปกันเถอะ อี้ขี้เกียจไปเปลี่ยนแล้ว...นะๆ” อี้ชิงทำตาปริบๆ เขาเชื่อว่าคริสต้องรู้แน่ว่าใต้ผ้าคลุมมันมีอะไรหลบซ่อยไว้แต่ถ้ามามัวแต่หวงนั่นนี่วันนี้เขาก็คงไม่ได้ไปงานกันพอดี


“เดี๋ยวเถอะ จาง อี้ชิง” คริสว่าพร้อมกับลุกขึ้นยืนตามแรงฉุดของภรรยาก่อนจะใช้มือตบก้นอวบแรงๆด้วยความหมันเขี้ยวอาการกระดี๊กระด๊าออกหน้าตาของอี้ชิง อยู่ๆเขารู้สึกไม่อยากไปงานขึ้นมาซะดื้อๆแต่จะมายกเลิกเอาตอนนี้ก็ไม่ได้เพราะเพื่อนเก่าอุตส่าโทรมานัด ยังไงซะวันนี้ต้องปล่อยผ่านไปก่อนวันนึงอีกอย่างอี้ชิงก็มีเวลาอยู่กับเขาไปทั้งชีวิต


คนตัวเล็กยิ้มร่าเมื่อเห็นสามีหยิบกุญแจรถเดินออกไป อี้ชิงกำลังยิ้มให้กับความสำเร็จเล็กๆของตัวเองที่แอบผัวแต่งโป๊ได้ แน่นอนว่าเขาเชื่อว่าคริสต้องรู้แต่ที่คริสไม่ดุเนี่ยมันเป็นเรื่องน่ายินดีใช่ไหม?

















+


















เสียงเพลงอึกทึกจากลำโพงตัวใหญ่รอบทิศดังกลบเสียงสนทนาจนแทบจะไม่ได้ยิน ไฟดิสโก้สาดส่องไปทั่วร้านมึดๆจนดูลายตา เสียงเพลงแดนซ์ของนักร้องตะวันตกทำให้อี้ชิงนึกอยากขยับตัวจนแทบจะทนไม่ไหวถ้าไม่ติดว่ามือผัวมันเกาะยึดเอวไว้แน่นเป็นแม่ลิงอย่างนี้


“เพื่อนคริสยังไม่มาเดี๋ยวเราไปนั่งรอก่อน” คริสกอดเอวภรรยาให้เดินตามกันไปติดๆเบียดเสียดผู้คนที่เริ่มเยอะขึ้นตามช่วงเวลา เขารั้งอี้ชิงให้เดินตามมาจนถึงโต๊ะตัวยาวที่เป็นเก้าอี้นวมโซนวีไอพีสำหรับแขกที่ได้ทำการจองล่วงหน้าแต่ไม่ได้อยู่ในห้องเป็นเพียงที่นั่งติดมุมเท่านั้น คริสดันภรรยาให้นั่งลงก่อนจะย้ายตัวเองลงไปนั่งข้างๆโดยที่จับมืออี้ชิงมาวางไว้บนตักกันไม่ให้คนตัวเล็กเดินหายไปไหนโดยที่ไม่ขออนุญาติ


“เพื่อนคริสมาจากไหนอ่ะ” อี้ชิงโน้มตัวไปพูดใกล้ๆหูคนตัวสูงในขณะที่สายตาก็มองดูอะไรรอบๆไปเรื่อย เขาสังเกตุเห็นว่าในผับนี้ไม่ได้มีแค่ฝรั่งแต่ยังมีคนเอเชียด้วยทั้งไทย ญี่ปุ่น และที่นึกสัญชาติไม่ออกอีกแต่ดูแล้วไม่ใช่คนยุโรป อี้ชิงคิดว่าบางทีที่นี่อาจจะเป็นพวกแหล่งนักท่องเที่ยวต่างชาติก็เป็นได้...





เมื่อก่อนอีฝรั่งมันมาหากินแถวนี้บ้างหรือเปล่าวะ นึกแล้วก็อดสงสัยไม่ได้จริงๆค่ะ...







“จากเมกาครับ มากับน้องคนที่คุยเมื่อบ่ายแต่น้องคนนั้นเป็นคนเกาหลีชื่อเจสสิก้ามากับเพื่อนด้วย” คริสอธิบาย เขาคิดว่าอี้ชิงอาจจะคุยกับเจสสิก้ารู้เรื่องเพราะเธอเป็นคนเกาหลีเหมือนกันและอี้ชิงก็พูดภาษาเกาหลีได้ด้วย มันอาจจะทำให้คนตัวเล็กไม่เหงาหรือรู้สึกว่าไม่มีใครคุยด้วย


“อ๋อค่ะ” อี้ชิงไม่ได้ใส่ใจ แค่เขารู้ชื่อแม่นั่นก็รู้สึกไม่ค่อยถูกชะตาแล้ว คนอะไรชื่อกระแดะเป็นบ้าหน้าตาก็งั้นๆแต่เสล่อโบกหน้าซะหน้านี่ขนาดเขาเป็นกระเทยยังไม่คิดจะแต่งขนาดนั้น ชะนีนี่มันไร้ฝีมือในการเติมแต่งใบหน้าจริงๆ


“เพื่อนเขาก็เป็นคนเกาหลีนะ อี้ก็ลองคุยดูสิคะเดี๋ยวก็มา” คริสคิดว่าภรรยาของเขาอาจจะเข้าได้ดีกับผู้หญิงที่จัดจ้านดูแรงๆแรดๆคล้ายๆกัน ถึงแม้ว่าเจสสิก้าจะเคยเป็นหนึ่งในคู่ขาของเขาแต่มันก็นานมากแล้วอีกอย่างคริสเชื่อว่าเธอก็น่าจะแยกแยะได้ว่าอะไรเป็นอะไร


อี้ชิงไม่ตอบกลับ แค่เขาดูกิริยานังนั่นในกล้องตอนบ่ายก็พอจะเดาออกคร่าวๆแล้วหละว่าคนที่ชื่อเจสสิก้าเป็นชะนีประเภทไหนแต่ถึงอย่างนั้นอี้ชิงก็ไม่อยากตัดสินใจใครง่ายๆหรอก ที่แน่ๆคือเขาไม่อยากเป็นเพื่อนกับหล่อนเพราะแรงแบบจริงใจกับแรงแบบดัดจริตตอแลมันต่างกันหลายโยชน์นัก



“นั่นไงคะ”

ไม่ทันที่อี้ชิงจะได้กระดกแก้วน้ำเปล่าเข้าปากคริสก็ชี้มือไปยังฝูงชะนีกรี๊ดกร๊าดเสียงดังที่เดินฝ่าฝูงชนเข้าทางเขา อี้ชิงวางแก้วลงลุกยืนขึ้นพร้อมๆกับคริสและก้มหัวทักทายเป็นมารยาทแต่พวกหล่อนไม่สนใจเลย อีนังชะนีหน้าวอกเดินสบถภาษาอังกฤษพร้อมกับหัวเราะคุยกันอย่างสนุกสนานและตรงไปทักทายคริสโดยที่ไม่เห็นหัวอี้ชิง...








 อืม... ไม่ทักทายคนไม่รู้จักก็ไม่แปลก แต่มึงควรให้เกีรยติกูในฐานะเมียผู้ชายที่มึงเข้าไปเกาะแกะบ้างอีชะนี!!







อี้ชิงจิ๊ปากทำหน้าเบ้ก่อนจะนั่งลงกับโซฟาอย่างเซ็งๆโดยที่ไม่ได้แสดงอาการไม่พอใจอะไร เขาเห็นคริสคุยกับพวกนั้นเป็นภาษาอังกฤษเร็วเป็นไฟจนฟังไม่ออกแถมยังไม่มีชะนีตนไหนพ่นภาษาเกาหลีออกมาสักคำ พวกแก๊งชะนีก็ยืนอยู่ค้ำหัวอี้ชิงอยู่ไม่ยอมหลบไปไหนจนกระทั่งคริสพยักหน้าเหมือนจะทำอะไรสักอย่างแล้วก็ก้มมาพูดกับเขาที่ข้างหู


“เพื่อนคริสยังไม่มาจะไปหาน้องก่อนอี้จะไปไหมคะ”


“ไม่ไปค่ะเดี๋ยวนั่งรออยู่นี่” อี้ชิงพูดนิ่งๆอย่างไม่ได้แสดงออกอะไร ทุกอย่างมันผิดคาดจากที่ตอนแรกเขาคิดว่าพอมาถึงแล้วจะเจอเพื่อนของคริสจากนั้นก็นั่งกินกันที่โต๊ะ ถึงแม้จะคุยกันไม่รู้เรื่องแต่อี้ชิงก็คิดว่าเขาน่าจะเข้ากับฝรั่งอัธยาศัยดีได้ดีกว่าอีชนะไม่มีสัมมาคารวะพวกนี้


“งั้นรออยู่นี่นะคะจะสั่งอะไรก็สั่ง คริสไปไม่นาน” ว่าแล้วคริสก็เดินผ่านหน้าอี้ชิงไปกับพวกชะนีที่คิดว่าคงไปหาโต๊ะนั่งดื่มกันรอเวลาเพื่อนอีกกลุ่มของคริสเดินทางมาถึง อี้ชิงรู้สึกเคว้งยังไงก็บอกไม่ถูกเพราะเขาไม่รู้จักใครเลยสักคน คุยภาษาอังกฤษก็พูดไม่ได้แม้แต่แอะเดียวแล้วจะให้กูมานั่งทำซากอะไร

อี้ชิงมองเห็นอีชะนียืนเอานมเบียดเสียดห้อมล้อมผัวเขาอยู่ไกลๆแต่ก็ไม่คิดจะทำอะไร ถึงแม้ว่าในใจจะรู้สึกหน่วงๆก็เถอะ อี้ชิงคิดว่านานๆทีคริสจะได้ออกมาข้างนอกบ้างก็คงต้องปล่อยไปส่วนเขาก็คงต้องนั่งรอเวลากลับบ้านหรือไม่ก็ออกไปหาเพื่อนคุยโดยหวังว่าจะมีคนเกาหลีหรือจีนบ้าง

อี้ชิงสบัดผ้าคลุมไหล่โยนไว้บนเบาะนวมกับกระเป๋าถือสวมร่างแม่เสือสาวพร้อมออกตะครุบเหยื่อยามราตรี ไหนๆผัวก็กับชะนีเขาก็จะขอออกลวดลายมั่ง




อี้ชิงเดินฝ่าฝูงชนไปนั่งอยู่ที่หน้าเคาเตอร์บาร์ก่อนจะออกปากสั่งเตกีล่ามาซัดเพรียวๆหนึ่งช็อตหวังให้พอกรึ่มๆเผื่อจะผ่อนคลายอาการหน่วงที่จิตใจบ้าง คืนนี้เขาจะโคฟเวอร์เป็นคนโสดสักวันถึงแม้งานเลี้ยงเลิกจะต้องกลับบ้านกับผัวก็เถอะ

“อันยองเซโย~ คนเกาหลีหรือเปล่าครับ” ยังไม่ทันที่เก้าอี้จะได้อุ่นเสียงเรียกจากคนด้านข้างที่เอ่ยขึ้นก็ทำให้อี้ชิงต้องหันไปมอง เขาเห็นไอ้หนุ่มผมทองหน้าดูเด็กๆคนนึงกำลังส่งยิ้มให้เขาก่อนจะนั่งลงบนเก้าอี้หมุนข้างๆพร้อมกับหันไปชูนิ้วหนึ่งให้กับบาเทนเดอร์ ดูแล้วคงจะสั่งเครื่องดื่มประจำ


“อันยองค่ะ” อี้ชิงยิ้มรับคำทักทายจากคนสัญชาติเดียวกันจนเห็นลักยิ้มมุมปาก เขายกแก้วเหลืที่บาเทนเดอร์เพิ่งรินเหล้าใส่กระดกเข้าปากรวดเดียวหมดก่อนจะยกนิ้วสั่งอีกหนึ่ง


“มาคนเดียวหรอครับ” ชายหนุ่มผมทองเอ่ยถามขึ้นพร้อมกับเลื่อนล้อเก้าอี้ให้เข้ามาใกล้สาวเกาหลี อี้ชิงยกยิ้มเมื่อดูท่าแล้วไอ้หนุ่มนี่คงไม่ได้มาขอนั่งดื่มด้วยอย่างเดียวแน่ แต่ว่าเขาไม่คิดอะไรหรอกเพราะยังไงคืนนี้อี้ชิงก็ต้องกลับบ้านกับผัวอยู่ดี


“มากับเพื่อนค่ะ” การตอบคำถามแบบเบสิคปกปิดสถานะอันนี้อี้ชิงใช้บ่อยแต่ก็อย่างที่บอกว่าเขาไม่ได้จริงจังอะไรแค่อยากจะหาเพื่อนคุยไปพรางๆระหว่างที่รอคริสกลับบ้านเท่านั้น


“ชื่ออะไรครับ”


“อี้ชิง จาง อี้ชิง...เรียกเลย์ก็ได้”


“หื้อ ชื่อเหมือนคนจีนเลยครับ เป็นคนจีนหรอครับ” ไอ้หนุ่มผมทองเลิกคิ้วทำหน้าตาสงสัย ก่อนจะหันไปสั่งเครื่องดื่มกับบาเทนเดอร์ทั้งๆแก้วของตัวเองที่เพิ่งมาเสิร์ฟยังไม่ได้กินเลยสักนิด อี้ชิงรู้สึกร้อนวูบๆในลำคอเพราะฤทธิ์เตกีล่าแก้วแรกเขาจึงส่งแก้วชอร์ตที่สองคืนให้บาเทนเดอร์แล้วสั่งเป็นมิกเซอร์แทนโดยใช้คำสั่ง อัพทูยู





อยากชงเหี้ยไรมาให้กูแดกก็แล้วแต่มึง...กูนึกออกแค่ประโยคนี้






“ค่ะ พ่อแม่เป็นจีนแต่เกิดที่เกาหลี”


“อ๋อ ผม ยัง โยซอบครับ คนเกาหลีแท้” ไอ้หนุ่มผมทองที่ดูหน้าอ่อนกว่าอี้ชิงนิดหน่อยยิ้มร่าก่อนจะเนียนเอามือไปโอบเอวบางไว้อย่างสนิทสนม ซึ่งอี้ชิงได้แต่ยิ้มรับกับความกระร่อนของยังโยซอบที่เลื้อยได้ไร้ซึ่งชั้นเชิงใดๆ อาศัยหน้าด้านใจกล้าแล้วก็ความมั่วอย่างเดียว ไม่มีตะล่อมพูดจาหว่านล้อมสักนิด ทำเอาอี้ชิงถึงกับในความยอมในความใจกล้าของไอ้หนุ่มนี่เลย


“ยังโยซอบหรอคะ นึกว่ายังกำแพงเพ็ดซะอีก” อี้ชิงยิ้มหวานก่อนจะเลื่อนมือไปหยิบมิกเซอร์แก้วใหม่ที่บาเทนเดอร์ส่งให้มาจิบสวยๆอย่างไม่ใส่ใจ ปล่อยให้อียังกำแพงเพ็ดมันเลื้อยต่อไปตามชอบใจ







อย่าผวนค่ะชะนี กูหมายถึงกูคิดว่าเขาเป็นคนจังหวัดกำแพงเพชร...





“แหม่ ขี้เล่นจังเลยนะครับ แล้วอี้ชิงนี่อยู่มณฑลฮ่าดเถ้าถีหรือเปล่าครับ” โยซอบตอบกลับพร้อมกับรอยยิ้มก่อนจะยกแก้วเหล้าตัวเองชนกับแก้วของสาวน้อยข้างตัว อี้ชิงนิ่งไปชั่วขณะนึงเพราะเขากำลังโหลดข้อมูลว่าไอ้มณฑลที่ว่านี่มันอยู่ส่วนไหนของประเทศจีน แต่แล้วไม่นานกระเทยแรมต่ำก็ประมวณผลได้ว่าอียังกำแพงเพ็ดนี่มันกำลังเล่นมุขต่อกรกับเขา...





หาดเท่าถีพ่อมึงอิสันดอก อยากเจอตีนกระเทยไหมคะยังโย๊!!





“เล่นแรงจังเลยนะคะ เดี๋ยวก็เอานมตบซะนี่” อี้ชิงแสยะยิ้มเหี้ยมมุมปากแกล้งกระทุ้งศอกไปกระแทกท้องชายหนุ่มข้างตัวด้วยความหมันไส้ข้อหาแซวได้จี้ใจดำ ก็ทำยังไงได้ในเมื่อของผัวมันใหญ่อะ นี่หมอจะนัดรีแพร์เมื่อไหร่ก็ไม่รู้


“ฮ่ะๆ แค่แซวนะครับ ให้ผมเลี้ยงไหม” โยซอบยังแสดงท่าทางเจ้าชู้ไม่หยุดด้วยการกอดรั้งเอวคนตัวเล็กเข้าไปไปใกล้ตัว อี้ชิงเริ่มรู้สึกไม่สนุก มันไม่ใช่เพราะว่าเขาหวงตัวหรืออะไรหรอกไอ้แตะๆโอบๆมันก็พอได้แต่ถ้ากอดรั้งขนาดนี้ถ้าคริสมาเห็นไม่ดีแน่ มีหวังอีตายังกำแพงเพ็ดได้ไปนอนหยอดน้ำข้าวต้มอยู่ที่โรงบาล...



คริสเป็นคนใจเย็นก็จริง...แต่ไม่นับเวลาหึง...





“ถอยออกไปดีกว่าค่ะ เดี๋ยวผัวอี้จะมาเตะเอา” อี้ชิงพูดตักเตือนเชิงหยอกก่อนจะแกะเอามือปลาหมึกของไอ้หน้าอ่อนออกจากเอวแล้วยกแก้วขึ้นเตรียมจะดริ้งเหล้าแต่ไม่ทันที่แก้วจะจรดริมฝีปากแขนข้างขวาก็ถูกกระชากอย่างแรงจนเหล้าหกใส่เสื้อแก้วกระเด็นตกแตกลงบนเคาท์เตอร์


“อี้ชิง!!” แรงกระชากมหาศาลฉุดกระชากคนตัวเล็กหล่นจากเก้าอี้หมุนจนหน้าคะมำไปกระแทกกับอกแกร่ง เสียงของคริสที่ได้ยินเมื่อครู่ทำเอาอี้ชิงเสียวสันหลังวูบเย็นมือไปหมด เขาไม่อยากนึกว่าคริสจะเห็นเมื่อกี้นี้ที่ยังโยซอบเข้ามาเนียนเกาะแกะเขา อี้ชิงไม่ทันได้นึกจริงๆว่าคริสจะมาได้จังหวะพอดีเขาคิดแค่ว่าแค่กันให้โยซอบอยู่ห่างๆแตะๆสัมผัสกันนิดๆก็พอ


“กลับบ้าน!!!” คนตัวสูงตรงเข้าไปฉุดกระชากภรรยาสุดแรงให้เดินมาตามแรงดึง คริสกำลังจะขาดสติเมื่อความโกรธในกายพลุ่งพล่านจนแทบระงับไม่อยู่ เขากลับจากโต๊ะเจสสิก้ามาที่โต๊ะวีไอพีแต่ไม่เจอภรรยาเลยคิดว่าอี้ชิงจะมาสั่งเหล้า แต่พอเห็นคนตัวเล็กมานั่งอ้อยผู้ชายแบบนี้แล้วก็แทบจะเก็บอารมณ์ไม่อยู่


คริสไม่อยากโทษใครเพราะตัวเองก็เห็นว่าอี้ชิงดันไอ้ผู้ชายคนนั้นให้ออกห่างแต่ในเมื่ออารมณ์โกรธมันเกิดขึ้นแล้วก็ดับยาก ทำไมอี้ชิงถึงปล่อยให้ใครเข้าถึงเนื้อตัว ทำไมต้องโชว์นม ทำไมถึงไม่ยอมนั่งอยู่ที่เดิมทั้งๆที่คริสบบอกว่าจะออกไปแค่แป้บเดียว


“โอ้ย คริสเดี๋ยว” อี้ชิงไม่อยากทำเป็นนางเอกละครจอมสำออยเพราะคราวนี้เขาๆผิดเต็มและคริสก็ดูโกรธมากกว่าตอนที่ทะเลาะกับพ่อเสียอีก อี้ชิงโดนฉุดกระชากและบีบข้อมือแน่นจนรู้สึกเจ็บแต่เขาก็พยายามไม่ส่งเสียงร้องออกมา


คริสเดินไปคว้ากระเป๋าถือที่เบาะนั่งท่ามกลางฝูงชะนีที่มึนงงก่อนจะเดินลากคนตัวเล็กเดินหายออกไปทันที เขาไม่อยากจะอยู่ปาร์ตี้แล้ว ไม่มีอารมณ์มานั่งสั่งสรรค์ไม่ว่าจะกับเพื่อนเก่าใหม่หรือผู้หญิงหน้าไหนแค่คริสเห็นไอ้ผมทองนั่นกอดรัดเมียเขาหน้าด้านๆก็ทำเอาต่อมความโมโหแทบระเบิดตู้ม แถมดูท่าแล้วอี้ชิงเองก็คงจะอ้อยใส่ไอ้หนุ่มนั่นน่าดูถึงจะรักษาระยะห่างไว้ก็เถอะ

คริสไม่อยากนึกเลยจริงๆว่าตัวเองจะเป็นได้ถึงขนาดนี้จากคนใจถึงรักอิสระและไม่ชอบยึดติดกับอะไรอยู่ๆก็กลายเป็นพวกโลกแคบ ขี้หึง ขี้หวง ติดบ้าน จนแทบจะเปลี่ยนเป็นคนละคนไหนจะนิสัยอื่นๆอีกมากมายที่คริสไม่รู้ว่าไปติดมาจากไหนตั้งแต่มีเมียแต่มันทำให้เขาใช้ชีวิตลำบากจริงๆ


คริสลากคนตัวเล็กออกมาจนถึงลานจอดรถก่อนจะเดินไปเปิดประตูรถฝั่งที่นั่งข้างคนขับแล้วโยนกระเป๋าถือเข้าไปพร้อมกับยัดร่างอี้ชิงลงไปในรถทันทีก่อนที่ตัวเองตามเข้าไปนั่งค่อมร่างภรรยาเอาไว้บนเบาะตัวเดียวกันแล้วปิดประตูรถเสียงดัง คริสปรับเบาะนั่งให้เอนลงจนแทบจะนอนแล้วโน้มตัวลงไปบดขยี้ริมฝีปากอิ่มโดยใช้ข้อศอกเท้าเบาะไว้ด้วยความโมโหกึ่งกระหายในขณะที่ฝ่ามือข้างนึงก็บีบคลึงทรวงอกอิ่มอย่างหนักหน่วง


คริสแค่กำลังโมโห...เขาต้องการระบายอารมณ์ด้วยการมีเพศสัมพันเพราะคริสไม่อยากทำร้ายร่างกายภรรยาของเขาหรือทำลายข้าวของสิ่งใดก็ตาม...


“อื้ออ...ที่รักเดี๋ยว...อ๊า...” อี้ชิงส่ายหน้าหนีจูบพร้อมกับยกมือจับข้อมือคนด้านบนเป็นพัลวัน เขาไม่อยากให้คริสมาปลุกปล้ำเขาตอนนี้เพราะนี่มันลานจอดรถอีกอย่างเวลาที่คริสโกรธแล้วมาลงที่จิมมี่ทีไรคริสก็ซอยจนหอยแสบทุกทีจนกว่าจะน้ำจะแตกแล้วมันก็นานเกินไป T_T แน่นนอว่าไม่ดีแน่ถ้าใครมาเห็น


“ไม่ต้องพูดเลย” คริสบิดข้อมือหนีการเกาะกุมทั้งยังไล่ระดมจูบและลากปลายไปตามแก้มเนียนและใบหู เขาไม่รู้จะทำยังไงให้อารมณ์โกรธสงบลงด้วยการระบายที่ได้รับความสุขทั้งสองฝ่ายแบบนี้เพราะทุกครั้งที่มีอะไรกันด้วยความหึงหวงทุกอย่างมักจบด้วยการนอนกอดกันที่เตียงและปรับความเข้าใจซึ่งอี้ชิงก็ไม่ได้โกรธหรืองอน แต่ถ้าคริสพังข้าวของ ต่อยคนหรือแม้แต่ตบตีภรรยาของเขาเองแบบนั้นมันก็จะยิ่งแย่ไปกว่าเดิมอีกไม่มีอะไรดีทั้งนั้นไม่ว่าจะคิดยังไง


“ที่รักอย่า...ไม่ทำที่นี่...อย่านะ” อี้ชิงยกมือขึ้นกอดรั้งแผ่นหลังชายหนุ่มแน่นไม่ให้คริสขยับตัว เขารู้ว่าคริสกำลังโกรธและปกติอี้ชิงก็ยอมให้ทุกครั้งแต่ครั้งนี้ไม่ได้จริงๆ กระเทยไม่อยากเล่นพิศดารเพราะนี่เพิ่งสี่ทุ่มกว่าและคนก็ยังขับรถเข้ามาจอดที่ลานเรื่อยๆถ้าขย่มกันด้วยความโกรธของคริสรถจะต้องสั่นแน่ๆ



“.......................” 

คริสหยุดชงักฝ่ามือและก้มหน้าซุกซอกคอขาวนิ่งเมื่อได้ได้ยินคำขอของภรรยา อี้ชิงกอดเขาเอาไว้แน่นและคริสไม่กล้าขัดขืน เขาพยายามสกัดกลั้นอารมณ์โกรธของตัวเองไม่ให้เดือดพล่าน คริสไม่อยากทำถ้าอี้ชิงไม่เต็มใจเพราะมันอาจจะเป็การขืนใจและมีปัญหากันในที่สุด...แน่นอนว่าคริสทนไม่ได้ถ้าภรรยาร้องไห้และไม่มองหน้าเขา



“อี้ขอโทษ ไม่ได้ตั้งใจ ขอโทษนะคะ” อี้ชิงพูดออกมาด้วยความสำนึกผิดอย่างจริงใจ เขาเองก็รู้สึกไม่ดีเหมือนกันที่ทำให้คริสโกรธเพราะกลัวว่าคริสจะคิดมากแล้วก็ไม่คุยกับอี้ชิงอีก ถ้าเป็นแบบนั้นเขาจะต้องบ้าตายแน่ๆ






มีผัวขี้งอนนี่แม่งลำบากใจ แต่คราวนี้กูผิดเต็มๆเพราะอี้ยังคนกำแพงเพชรนั่น T_T






“คราวหลังอย่าทำอีก” คริสพูดเสียงนิ่งแม้จะยังไม่ยอมเงยใบหน้าขึ้นมาจากซอกคอ เขาสอดมือเข้าไปใต้แผ่นหลังภรรยาแล้วกอดกระชับคนตัวเล็กไว้แน่น

คริสเองก็ยอมรับว่าผิดที่ทิ้งอี้ชิงเอาไว้แล้วตัวเองไปนั่งดื่มกับรุ่นน้องแต่เขากะว่าจะกินแค่สองแก้วเท่านั้นแล้วก็กลับมานั่งโต๊ะแต่ทำไมอี้ชิงถึงได้หายตัวไปเร็วนักแถมยังไม่ยอมใช้ผ้าคลุมไหล่ปิดนมอีกด้วย พอยิ่งนึกมันก็ยิ่งโมโห


“ค่ะ ไม่ทำ สายันสัญญาสาบาน” อี้ชิงรับคำฉะฉานก่อนจะหันหน้าไปจูบลงบนแก้มตอบเบาๆ คราวนี้โชคดีที่ดูเหมือนคริสจะระงับอารมณ์ตัวเองได้ไม่งั้นคงได้อายกันตายถ้าใครเดินผ่านไปผ่านมาเห็นรถขย่มทั้งคัน ไอ้คนข้างนอกที่เดินผ่านไปมามองเข้ามาไม่เห็นหรอก แต่คนข้างในที่เห็นคนข้างนอกมองมานี่สิ มันเสียวไปถึงไว้ถึงพุง...


“งั้นก็กลับบ้าน”


“ไม่รอเพื่อนก่อนหรอคะ”


“ไม่! กลับเดี๋ยวนี้” คริสใช้ฟันกัดเข้าที่ซอกคอขาวแล้วตวัดมือตีก้นเมียเป็นการลงโทษที่บังอาจทำให้เขาหึงจนหน้ามึด นี่ถ้าตอนนี้อยู่ที่บ้านป่านนี้อี้ชิงคงไม่รอดจะต้องโดนคริสถล่มช่องคลอดอย่างหนักหนวงจนกว่าจะหายโกรธแน่นอน


“โอเค กลับก็กลับคริสไปนั่งที่สิ” อี้ชิงบุ่ยปากอย่างนึกเสียดายที่เพิ่งซัดเหล้าไปได้แค่สองแก้วก็ต้องกลับบ้าน แต่ว่าเพื่อความสบายใจของคริสเขาก็ยอมกลับ ไม่ได้ไม่พอใจหรืออะไร วันพระไม่ได้มีหนเดียวฉันใดวันปล่อยสัตว์ก็ไม่ได้มีหนเดียวฉันนั้น


“คราวหลังถ้าไม่อยาหทำก็อย่าทำแบบนี้เข้าใจไหมคะ” คริสใช้ข้อศอกดันตัวขึ้นจ้องมองตาคนตัวเล็กใต้ร่าง พูดด้วยน้ำเสียงแหบพร่าเพราะลมหายใจที่สูดเข้าออกอย่างรุนแรง เขาเองก็ไม่ได้อยากเป็นคนงี่เง่า ไม่อยากทำร้ายจิมมี่ที่น่าสงสาร และคริสก็ไม่อยากทำให้ภรรยาของเขาเจ็บตัวเพราะอารมณ์หึงหวงด้วย ยกเว้นอาการแสบจิมมี่อันนี้ไม่ถือเป็นการทำร้ายร่างกาย


“ค่ะ ไม่ทำ ไว้กลับไปที่บ้านจะให้ลงโทษนะคะ” อี้ชิงกร็งต้นคอใช้ศอกดันเบาะขึ้นไปจุ้บปากชายหนุ่มเบาๆก่อนจะดันตัวคริสออกให้กลับไปนั่งที่ฝั่งคนขับรถ เขายกมือขึ้นขยับเสื้อให้เข้าทรงก่อนจะเอนตัวไปปรับเบาะให้ผนักตั้งขึ้นมาเหมือนเดิม

คริสก้าวขายาวๆข้ามเกียร์โซนไปนั่งฝั่งที่นั่งตัวเองแล้วจัดการปรับเบาะให้เรียบร้อยก่อนจะหยิบเอากระเป๋าถืออี้ชิงที่ถูกโยนทิ้งจนเครื่องสำอางค์กระจัดกระจายมารื้อหากุญแจรถที่ฝากไว้


“ที่รักกุญแจรถไปไหนคะ” คริสเขย่ากระเป๋าควาญมือหาพวงที่ห้อยแสตนเลสที่ติดกับลูกกุญแจแต่ก็ไม่พบ เขาเลยหันไปมองรอบที่นั่งที่มีข้าวของตกกระจายอยู่


“ตกอยู่หรือเปล่าอ่ะ ก็คริสนั่นแหละโยนกระเป๋าทำไม” อี้ชิงยู่ปากแล้วรวบผมไปด้านหลังก่อนจะยกแขนขึ้นเปิดไฟในรถแล้วก้มลงเก็บเครื่องสำอางค์กับของใช้ที่หกกระเด็นกระจายไปคนละทิศละทาง เขาก้มลงเก็บลิปสติกกับรองพื้นที่โซนเกียร์และพลันสายตาก็ไปเห็นกุญแจรถที่คนตัวสูงตามหาตกอยู่ที่ๆวางเท้าเบาะหลัง


“นั่นไง” อี้ชิงเอื้อมมือไปหยิบพวงกุญแจก่อนจะยื่นส่งให้คนตัวสูงทั้งที่ยังไม่เงยหน้า คริสยกมือขึ้นจับมือเรียวที่ส่งพวงกุญแจมาให้แต่ก็ยังไม่ยอมปล่อยมือออกสักทีจนคนตัวเล็กต้องเงยหน้าขึ้นมองด้วยความสงสัย


“ที่รัก”


“ว่าไงคะ อะไรหายอีก” อี้ชิงถามพร้อมกับเงยหน้าจ้องมองมือตัวเองที่ถูกลูบไปมาด้วยความแปลกใจ จนขนลุกหน่อยๆ








นี่มึงอยากจะทำอะแปลกๆกับกูอีกคะอีฝรั่ง....







“โม้คให้หน่อย” คริสจับมือเรียววางลงบนเป้ากางเกงที่แข็งตึง แล้วจับกดฝ่ามือให้คลึงไปกับท่อนเนื้อเบาๆก่อนจะหลับตาลง
ตอนแรกเขาคิดว่าจะเก็บอารมณ์ใคร่ที่เกิดตอนไซร้คอเมียไปจัดการที่บ้านแต่พอเห็นอี้ชิงก้มเก็บของจนนมหกแล้วมันก็อดใจไม่ได้จริงๆ ยิ่งเห็นคนตัวเล็กแต่งตัวโป๊ๆรัดก็ยิ่งอยากเอาท่อนเนื้อไปสีร่องนมให้น้ำพุ่งใส่หน้าเป็นการลงโทษที่บังอาจทำให้คริสหึงและมีอารมณ์


“ห้ะ เอาจริงหรอ” อี้ชิงเหมือนจะอึ้งหน่อยๆที่คริสขอให้ใช้ปากในรถ ที่จริงก็ไม่ใช่ว่าไม่เคยทำหรอกแต่ตอนที่ทำครั้งก่อนพวกเขาทำกันที่ข้างถนนมึดๆไม่ใช่กลางลานจอดรถแจ้งๆแบบนี้


“นะคะ ใช้นมช่วยหน่อย” คริสทำสีหน้าอ้อนเหมือนทุกครั้งที่มีความต้องการ เขาจะพูดเพราะและทำตัวน่ารักเสมอเวลาที่เงี่ยน...ไม่ใส่สิ ต้องบอกว่าจะทำทุกครั้งเวลาที่รู้สึกอยากได้ความรักความเอาใจใส่จากภรรยามากกว่า


“ก็ได้ค่ะ” อี้ชิงพยักหน้าตกลงเมื่อเห็นสีหน้าอ้อนๆของสามี เขาเห็นคริสเลื่อนเบาะรถไปด้านหลังจนเกิดที่ว่างบริเวณที่วางเท้ามากพอจะเข้าไปนั่งคุกเข่า


อี้ชิงปีนข้ามเกียร์จากเบาะตัวเองไปนั่งค่อมคริสเอาไว้ก่อนจะค่อยๆเขยื้อนเข่าและเท้าลงไปวางกับพื้นยางของรถจนตอนนี้เขากำลังนั่งอยู่ที่หว่างขาของสามีโดยคุกเข่าลงกับพื้นที่เหยียบคันเร่งและคริสนั่งอยู่บนเบาะ

อี้ชิงยกมือขึ้นปลดกระดุมและซิปกางเกงยีนส์ราคาแพงออกก่อนจะถกออกลงมาที่หน้าขาโดยที่คริสเป็นคนยกสะโพกขึ้นนิดหน่อยเพื่ออำนวยความสะดวก เขาใช้มือทั้งสองข้างลูบคลึงไปกับท่อนเนื้อแข็งชันจนดันกางเกงชั้นในก่อนจะถกกางเกงในลงทำให้ท่อนกายนั้นดีดผึงออกมาชี้ชันทันที


อี้ชิงใช้มือประคองท่อนลำนั้นแล้วชักรูดเบาๆพร้อมกับโน้มใบหน้าไปจูบลงบนส่วนปลายที่มีน้ำขุ่นๆไหลเปรอะอยู่  เขาใช้เรียวลิ้นตวัดเลียไปที่ส่วนหัวแล้วจูบเบาๆก่อนจะลากปลายลิ้นไปทั่วท่อนลำตวัดเลียหนักๆลงที่ส่วนปลายและบริเวณเส้นสองสลึงใต้ส่วนหัว

ทำไมอี้ชิงจะไม่รู้ว่าเลียตรงไหนทำให้เสียวที่สุดเพราะเขาก็เองก็เคยมีงวงเหมือนกัน เมื่อก่อนนางสาวจิมมี่ก็เคยเป็นนายจิมมาก่อน



“อ้า...ซี๊ด....อื้อ...” คริสหรี่ตายกมือขึ้นขยุ้มกลุ่มผมภรรยาแน่น เขาแอ่นสะโพกนิดหน่อยด้วยความลืมตัวเมื่ออี้ชิงลากปลายลิ้นเลียไปทั่วท่อนกายและถุงนุ่มนิ่มที่ส่วนโคนทั้งยังใช้ริมฝีปากขมเม้มและดูดดุนถุงอสุจิอีกด้วย


“ชอบไหมคะ” อี้ชิงไล่ลิ้นขึ้นดูดบ้วบที่ส่วนหัวก่อนจะถุยน้ำลายลงที่แกนกายแล้วชักรูดอย่างหนักหน่วง เขารู้สึกเหมือนตัวเองเป็นโรคจิตยังไงก็ไม่รู้เพราะทุกครั้งที่อี้ชิงทำออรัลให้ผู้ชายทีไรไม่ว่ากับใครเขาจะต้องถามตลอดว่ารู้สึกดีไหม ชอบหรือเปล่าและไม่ใช่แค่การใช้ริมฝีปากแต่รวมถึงเวลามีเพศสัมพันด้วย


“ดีค่ะ อ้า...ซี๊ด...อ้า...” คริสสูดปากแอ่นเอวครางสะท้านเมื่ออี้ชิงบ้วบปากดูดท่อนกายของเขาทั้งยังผงกหัวขึ้นลงรัวเร็ว ริมฝีปากเล็กห่อรัดแกนกายแน่นในขณะที่เรียวลิ้นด้านในก็ถูไถไปตามท่อนเนื้อทำหน้าเหมือนผนังช่องทางสร้างความเสียวและความอุ่นร้อนที่แกนกายจนมันแข็งไปหมด


“ซี๊ด....อ้า...อ้ะ...อ่า...” คริสกัดฟันแน่นพยายามคุมตัวเองไม่ให้แอ่นเอวขึ้นเสยเพราะมันจะกระแทกคอหอยภรรยาของเขา อี้ชิงใช้มือข้างนึงจับขยับที่ส่วนโคนในขณะที่ยังรูดริมฝีปากขึ้นลง ส่วนมืออีกข้างก็ใช้ลูบไล้ขาหนีบและบีบคลึงถุงนุ่มนิ่มเป็นการปลุกปั่นอารมณ์


ตอนนี้อี้ชิงรู้สึกว่าเป้ากางเกงในของเขามันแฉะไปหมดเพราะเสียงครางของคริสและแกนกายที่แข็งร้อนอยู่ในปาก อี้ชิงละมือที่ใช้ลูบไล้หน้าขาลงไปล้วงกางเกงชั้นในของตัวเองก่อนขะใช้ปลายนิ้วบดขยี้ลงบนติ่งไตเพื่อสนองอารมณ์กระสัน


“อื้อ....มีอารมณ์แล้วหรอคะ” คริสยิ้มออกมานิดๆก่อนจะโน้มตัวไปรูดซิปเสื้อเกาะอกที่แผ่นหลังจนเห็นตะขอชั้นในสีเนื้อ เขาปลดมันออกแล้วถกทั้งเสื้อในและเกาะอกลงไปด้านล่างจนสองเต้าทะลักออกมาเต็มตา...คริสชอบจริงๆหนองโพคู่นี้....


“อื้อ....แต่ไม่ทำนะคะ ไว้กลับไปทำที่บ้าน” อี้ชิงดึงมือออกมาจากางเกงในก่อนจะขยับเข้ามาใกล้เบาะให้มากขึ้นอีก เขาใช้สองมือประคองนมคู่ละแสนในประกบแกนกายของคริสก่อนบีบมันให้แนบกันแล้วขยับขึ้นลงให้เต้าเสียดสีกับแกนกายโดยที่ส่วนปลายสีแดงจัดผลุบๆโผล่ๆอยู่กลางร่องนม


“อ้า...ซี๊ด....อ้ะ...อ่า” คริสขบกรามแน่แอ่นเอวเสยร่องนมอวบอัดอย่างไม่กลัวเกรง เขาขยับสะโพกถี่ยิบให้มันเสียดสีกับเต้านมอวบอิ่มทั้งสองข้างอย่างถี่รัว เนื้อนิ่มที่เสียดสีไปตามท่อนเนื้อทำเอาคริสรู้สึกเสียวไปหมดไม่อยากจากการชักว่าวเท่าไหร่เพียงแต่มันไม่ตอดไม่อุ่นและไม่แฉะเหมือนช่องทางเท่านั้น แต่ในเรื่องของอารมณ์คริสยอมรับเลยว่ามันตื่นเต้นกว่าจริงๆ


“จะออกหรือยังคะ” อี้ชิงหนีบนมให้แน่นขึ้นทั้งยังแลบลิ้นออกมานอกริมฝีปากเพื่อเวลาที่คริสแอ่นเสยแกนกายขึ้นมาส่วนปลายหัวของมันจะได้ถูโดนกับลิ้น อี้ชิงขยับนมนวดกระปู๋เป็นจังหวะทั้งคอยดูดเลียส่วนปลายแกนกายที่ทิ่มขึ้นมาจากร่องอกอีกด้วย


“อื้อ....อ้ะ...อึก...ซี๊ดดด....” คริสไม่ได้ตอบอะไรเพนราะเขายังเพลินกับอารมณ์อยู่ คริสจิกขยุ้มผมภรรยาแน่นด้วยความเสียวจนเส้นเลือดปูดโปนไปทั้งแกนกาย ส่วนปลายปริ่มเอาน้ำสีขาวขุ่นออกมาแล้วเป็นสัญญาณว่าน้ำใกล้จะแตกเต็มที คริสมักเป็นแบบนี้เสมอคือครั้งแรกเสร็จเหมือนเดโม่ทดลองงาน แต่ครั้งต่อไปใช้งานได้ไม่มีกำหนดเป็นฟูลออฟชั่นเลยทีเดียว


“อ้ะ....อ่า..อ้ะ...อ้าาาาาาาา!!” คริสกระตุกเอวเสยแกนกายฉีดน้ำรักใส่หน้าภรรยาเต็มแรงเมื่อความกระสันเดินทางมาถึงจุดสิ้นสุด ถึงแม้ว่ามันจะไม่เสียวมากเหมือนได้สอดใส่แต่อารมณ์ความตื่นเต้นนี่กินขาดเลยทีเดียว คริสพยายามหายใจเข้าลึกๆกระตุกกายฉีดน้ำรักอีกสองทีจนเต็มหน้าภรรยาก่อนจะวางสะโพกลงกับเบาะแล้วหันไปคว้าทิชชู่ที่ก่องเก็บของตรงเกียร์รถส่งให้อี้ชิง

คนตัวเล็กรับทิชชู่มาจากสามีก่อนจะดึงม้วนกระดาษเช็ดใบหน้าที่เปื้อนคราบน้ำรักเปรอะขึ้นไปถึงหัวก่อนจะถูกดึงตัวขึ้นไปนั่งค่อมบนหน้าขาแกร่ง


“ให้คริสใช้นิ้วช่วยไหมคะ” คริสกดจูบลงบเนินอกภรรยาอย่างรักใคร่พร้อมกับกอดรัดเอวบางให้เข้ามาแนบชิดติดกาย

 เหตุผลที่เขาชอบมีเซ็กส์กับอี้ชิงมันไม่ได้เหมือนกับผู้หญิงคนอื่นๆที่คริสแค่ต้องการระบายความใคร่ แต่ทุกครั้งที่มีอะไรกันกับภรรยาคริสรู้สึกว่าร่างกายของเขาหลั่งฮอร์โมนที่ทำให้รู้สึกรักและมีความสุขมากขึ้นเป็นสองเท่าไม่ใช่แค่เอาให้หายอยาก


“ไม่ต้องเลย อี้จะเก็บไปทำที่บ้าน” อี้ชิงก้มหน้ากัดปลายจมูกโด่งด้วยความหมันเขี้ยวพร้อมทั้งยกมือขึ้นตบใบหน้าของสามีเบาๆก่อนจะถกชุดเกาะอกขึ้นมาปิดอะไรตออะไรโดยที่ไม่ใส่เสื้อในเพราะมันตกอยู่และเขาขี้เกียจเก็บมันขึ้นมา อีกอย่างพอกลับไปถึงบ้านเดี๋ยวก็ต้องถอดอยู่ดีอี้ชิงเลยไม่คิดจะใส่มัน


“ตกลงครับ จะรีบซิ่งเลย” คริสเงยหน้าจูบปากคนตัวเล็กอีกทีก่อนจะสอดแขนเข้าไปใต้สะโพกแล้วจัดการยกร่างอี้ชิงไปวางไว้ที่เบาะด้านข้างถึงที่ก่อนจะบิดกุญแจสตาร์ทรถเตรียมกลับบ้านอย่างไม่รอช้าทันที


เขาจะรีบกลับไปเมกเลิฟกับภรรยาให้สมใจแล้ววจากนั้นค่อยตกลงเรื่องหึงไม่หึงกันต่อ คริสรู้ว่าการแสดงออกของเขามันไม่ถูกต้องและถูกวิธีนักแต่ก็ต้องยอมรับหละว่ามันได้ผลทุกครั้งหลังจบกระบวนการประลองเพลงรักกันพวกเขารักกันมากขึ้นและไม่มีคนเจ็บตัวนอกจากนางสาวจิมมี่ แบบนี้มันก็ดีกว่าการตบตีและทำลายข้าวของใช่ไหม.....?

 


14 ความคิดเห็น:

  1. นี่เกือบเอาเรื่องที่อีฝรั่งไปที่รงที่รักกับชะนีแล้วนะ ชริชะ น้องก็น้องเถอะ แต่ทำตัวแบบนี้ไม่น่ารักเลยค่ะ

    แล้วอะไรกัน ไปฉุดกระชากน้องอี้ออกมาจากผับ น้องเจ็บนะคะ นี่ยังไม่ได้คิดบัญชีที่ไปนัวนทชะนีเลยนะคะคริสวู

    แต่เลือดพุ่งมากอะ นี่ขนาดไม่ถึงขั้นสุดท้ายนะ เสียกระดาษทิชชู่ซับเลือดไปเป็นม้วน ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  2. เกือบเคืองอพค.และ แต่จบแบบนี้แฮปปี้-.,-

    ตอบลบ
  3. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  4. อิฝรั่งแกทิ้งนุ้งกระเทยให้อยู่คนเดียวก่อนนะ
    แต่ให้อภัยเพราะตอนท้ายยย

    ตอบลบ
  5. โอ้ยยยยยย ขำมาก คือขำตั้งแต่โยซอบละ เจออี้เล่นมุขเข้าไป 5555555
    พี่คริสกลับมาเจอพอดีอารมณ์หึงระเบิดตู้มมมมม อะนะๆๆๆๆๆ 5555555555555555 เทยพาร์ทหน้าต้องจิมมี่ขาดแน่เบย รีแพร์ด่วนๆ เอิ้กๆๆๆๆ #allstao1106เองค่ะ #จะเม้นทุกที่เลยค่ะ 5555555

    ตอบลบ
  6. ตามมาจากเด็กดี

    โอย เฮียแกหื่นมากอ่ะ
    แบบวาส เวเวลหื่นนี้เต็มร้อยอ่ะ
    หื่นตลอดเวลาอ่ะ
    ช่างเป็นผู้ชายที่โคตรจะขี้เ-อาอ่ะ
    สงสารแต่น้องเทย
    หมอจะรับรีแพร์เธอไหมนั่น
    ประเด็นของชะนีนี่แบบว่า ไม่มีความหมายไปซะเลยอ่ะ
    ขอบคุณสำหรับฟิคดีๆ(ก็ดีสำหรับเราอ่ะ อารมณ์ดีอ่ะ)

    ตอบลบ
  7. อิฝรั่งคะ ทิ้งเมียไว้เองนะคะ
    พอเมียไปอ้อยคนอื่นนิด้เดียว ทำมาหึง ชริ
    ทีตัวเองไปเริงร่ากะชะนีได้ บัญชีนี้ยังไม่ได้เคลียนะคะ อิฝรั่ง...

    แต่จบด้วยวิธีการเคลียแบบไร้ความรุนแรงแบบนี้ ฟินคร่าาาาาาาาาาาา

    ปล. อิฝนัรั่งคะ หื่นทุกที่เลยนัะ

    ตอบลบ
  8. #โดนจายยยยยยยยยย บ่องตงรักไรท์และฟิคเทยมากจวงกระเบ๊ยยย งุงิ >3<
    คุณฝรั่งขามึงจะหื่นไปไหนสงสารนางสาวจิมมี่อดีตนายจิมมาบ้าง คริคริ -//-
    อิกำแพงเพชรมึงคนรึปลาหมึก เลื้อยจริงไรจริง แถมยังแซวอาอี้ว่า !#$เท่าถาดอีก แหมมม เดี๋ยวจะโดนมิใช่น้อย -3-
    แต่ก็ต้องขอบคุณกำแพงเพชรรึเปล่าได้ทำให้อิฝรั่งหึงจะจนอดใจไม่ไหวต้อง !#@$ บนรถ -////-
    ทำชั้นฟินตัวแตกเลยย แกรู้ม้อยยยยยยย -//////////////-!!
    #ตามมาจากเด็กดี บ่องตงรักไรท์มากเบยยยยย จุ้บบบบ :3

    ตอบลบ
  9. อือ... ชอบความคิดคริสจัง
    ทำร้ายจิมมีแต่ไม่ทำร้ายอี้ชิง ไม่ทำลายข้าวของ หรือใครๆก็ตาม
    และมันตามมาด้วยความสุขทั้งสองฝ่าย
    สุดท้ายมาอ๊อฟชั่นเสริมด้วยการนอนกอดกันอุ่นๆด้วย
    ถึงว่าล่ะ ว่าทำไมเวลาพระเอกในละครหึงแล้วต้องปล้ำนางเอก
    มันเป็นอย่างนี้นี่เอง.... อ๋อออออออออออออ อ อ่านล้านตัว
    ตอนนี้ไม่เครียดไม่หน่วง
    นึกว่ามีสาวๆมาเกาะคริสแล้วจะเกิดความหน่วงซะอีก
    แต่ก็อย่างว่า เพราะชื่อตอนฮาขนาดนั้น จะหน่วงก็ใช่ที่
    ตลกอีกอย่าง คือพัฒนาการความสนิทสนมของทั้งคู่
    มีด่ากันว่า แรด ด้วยนะ
    55+ น่ารักดี คิดไงก็พูดงั้น ไม่รักจริงๆไม่กัดหรอกนะ
    อี้ชิงก็น่ารักเกิ๊น คริสให้ทำไรก็ทำให้ไม่เกี่ยงงอนเลย
    แล้วจะไม่ให้รักให้หลงได้ไง

    ตอบลบ
  10. ไม่มีคนหื่นกามได้เท่าคริสแล้วหละ สาบานนนนนนนนนนน

    ตอบลบ
  11. เฮียหื่นมาก
    (หรือเราหื่นกว่าฮ่าๆๆ)

    ตอบลบ
  12. อะไรคือยังกำแพงเพชร . หาดเท่าถี ๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ ไม่อยากจะบอกแต่มุกท้าย ชอบเอาไปเล่นกับเพื่อน ฮิพ.
    คือพี่คริสนางถนอมกระเทยมาก แต่นางไม่ถนอมจิมมี่เลย จิมมี่ก็แสบเป็นนะคะ ๕๕๕๕๕๕๕๕
    คืออยากจะบอกย้วยว่า อย่ามาจีบกระเทยเลยค่ะลูก ระวังผัวแก่หนูตามมา แล้วจะชิบหาย ๕๕๕
    ชอบที่หึงกันแล้วไม่โวยวายนี่แหละ อิฝรั่ง <3 กระเทย เยิ้ป.

    ตอบลบ
  13. เฮ้ย อะไรอ่ะ อี้ยังไม่ทันได้งอนเลย ฝาชีงอนแทนแล้วอ่ะ
    เป็นกระเทยชีวิตลำบากจริงๆค่ะ
    อิฝรั่งก็ระวังตัวนะคะ หึงบ่อย แต่ไม่ค่อยระวังตัวเนี่ย
    เดี๋ยวเมียงอนมั่งจะรู้วสึก

    ตอบลบ
  14. 5555555555555 อะไรคือปล่อยอี้ค้างคะ???(ตอนกลางวัน) มาแหย่(?)ให้อยากแลวจากไป แต่ตอนที่เอานิ้วขึ้นมาเลียคือเขิลแทนอี้เลยอะ กี๊สสสสสสส อร่อยมะ ;))

    ตอน...ในรถก็... กี๊สสสส เขิลอะ >< หนองโพเค้ามีคุณภาพชริงๆ อพค ก็หึงดะไปเรื่อย เชรดดดดดด คุณนายอี้เค้ายีงไม่แสดงออกอะไรมากเลยนะ ถ้าอี้เป็นผญ มีมดลูกนี่คือบรั่บ... ลูกหัวปีท้ายปีเลยนะ =[]=

    ตอบลบ