วันศุกร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2557

[SF] What is Gay







PS. เนื่องจากมันเป็นฟิคชั่นนะคะ ฟิคไม่ได้โหดขนาดนั้นอ่านไปเรื่อยๆ ยังคงความเป็นYaoi แต่แอบอ้างอิงถึงเกย์นิดนึง :3













เคยเป็นไหม....


สับสน....


ไม่เข้าใจตัวเองว่าต้องการอะไร...สุดท้ายก็ปล่อยให้ความต้องการนำพาไปมั่วซั่ว...


จากที่คิดว่าสักวันนึงจะค้นพบคำตอบ แต่กลายเป็นยิ่งค้นหาก็ยิ่งวกวนจนหาทางออกไม่เจอ....




เกย์.... คืออะไรกันนะ....









 



“ตกลงที่พี่เลิกกับอาเพ่ยเพราะเป็นเกย์หรอวะ” เสียงทุ้มต่ำที่ จาง อี้ชิง ไม่อยากได้ยินดังขึ้นไม่ไกลบนเตียงหลังเดียวกัน ฮวัง จือเทากำลังนอนเอามือก่ายหน้าผากทำหน้าเครียดพร้อมกับกัดฟันกรอดไม่หยุดตามนิสัยที่ชอบทำเวลารู้สึกกังวล

ตอนนี้ในหัวอี้ชิงว่างเปล่าไปหมด เขาไม่รู้จะตอบคำถามเพื่อนซี้ยังไงเพราะตัวเขาเองก็ยังไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตกันแน่ เมื่อสองเดือนก่อนเขายังเป็น จาง อี้ชิงที่ใช้ชีวิตอย่างธรรมดากับแฟนสาวที่ชื่อเสี่ยวเพ่ยที่ทำงานอยู่บริษัทเดียวกันถึงจะอยู่คนละแผนก ชีวิตของเขาราบรื่นดีมีอนาคต วางแผนว่าอีก2-3ปีจะแต่งงานซื้อบ้านและมีครอบครัว ทุกอย่างเป็นไปตามแผนหากไม่ติดวันงานเลี้ยงเพื่อนร่วมรุ่นโรงเรียนมัธยมปลายที่จัดขึ้นเมื่อสองเดือนก่อน...


แค่เพียงค่ำคืนเดียวที่เผลอไผลเพราะความไม่ได้สติก็เปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล...




“ไม่รู้ว่ะ” ตอบไปตามความรู้สึก อี้ชิงกำลังสับสนทั้งกับตัวเองและยังไม่สามารถให้คำตอบกับใครได้


เมื่อคืนที่งานเลี้ยงรุ่นจบลงเขาเมามากจนไม่ได้สติ แล้วก็จำได้เพียงว่าเพื่อนชายคนนึงมาส่งที่ห้องพักก่อนจะมีเซ็กส์ด้วยความรู้สึกที่สนุกสุดเหวี่ยง... เขาเมาไม่รู้เรื่อง ถูกปุ่นปั่นอารมณ์ เร้าโรมจนอ่อนปวกเปียกและการมีเพศสัมพันธ์ระหว่างเพศเดียวกันก็เกิดขึ้น

อี้ชิงจำได้ว่ามันรู้สึกเจ็บนิดหน่อยแต่หลังจากนั้นก็เป็นอารมณ์กระสันล้วนๆ เขารู้สึกเหมือนตัวเองเป็นนางร่านหรือตัวอะไรสักอย่างที่ยอมทอดกายให้ใครก็ไม่รู้เชยชม แถมยังจำได้ว่าตัวเองเป็นคนขึ้นไประเริงรักบนร่างกายของชายหนุ่มอีกด้วย

 

หลังจากค่ำคืนนั้นพอตื่นมาทุกอย่างก็เปลี่ยนไปหมด.... อี้ชิงไม่ใช่อี้ชิงคนเก่า... ร่างกายของเขาต้องการและเรียกร้องหาเพศสัมพันธ์ระหว่างเพศเดียวกันตลอดเวลา เขาไม่อยากจูบแฟนสาวที่คบกันมาถึง2ปี ไม่อยากเจอหน้าเธอเพราะไม่อยากรู้สึกผิด เพียงเวลาไม่ถึงสัปดาห์อาเพ่ยก็ทนไม่ไหวบอกว่าเขาเปลี่ยนไป พวกเราเทลาะกันอย่างหนัก เธอหายไปในคืนนั้นส่วนอี้ชิงก็ไปหาผู้ชายที่ซุกเอาไว้...

มันน่าตลกสิ้นดีที่อยู่ๆความรักที่เขาเคยเข้าใจว่าเป็นรักแท้ แท้จริงแล้วมันเป็นเพียงการหลอกตัวเอง.... จาง อี้ชิงหลอกตัวเองมาตั้ง2ปี แล้วการที่ดูแลเธอมาตลอดนั่นก็ทำไปเพราะหน้าที่ แต่เวลาอยู่กับผู้ชายเขารู้สึกสบายใจกว่า เป็นตัวของตัวเอง กระหายเซ็กส์ไม่หยุดหย่อน

แต่กับแฟนสาวพวกเขาไม่เคยมีอะไรกันแม้แต่สัมผัสภายนอก อี้ชิงไม่เคยมีความรู้สึกทางเพศหรือต้องการมีอะไรกับเธอ เขาให้เหตุผลกับตัวเองว่าเอาไว้ตอนแต่งงานก็ยังไม่สายไป จนมารู้ความจริงเอาวันนี้ว่าตัวเองไม่เคยสนใจผู้หญิงก็ตอนที่ได้นอนกับผู้ชาย..





อู๋ฟาน....ผู้ชายที่เปลี่ยนชีวิตจาง อี้ชิง...







“ทำไมอยู่ๆมาเป็นเกย์วะ” เทาถามด้วยความสงสัยบวกกับความไม่สบายใจ วันนี้เขาไปเที่ยวผับเกย์ตามรสนิยมของตัวเองเป็นปกติ แล้วก็เมาเหมือนทุกวัน พอถึงเวลากลับก็ลากใครไม่รู้ติดมือมาด้วยเหมือนทุกครั้งแต่คราวนี้ต่างกันตรงที่เขาได้ของดีมาเพราะอีกฝ่ายที่ตามมาด้วยลีลาเหนือชั้น เป็นงานเข้าขั้นโปรโดยที่ไม่ต้องบอกสอนอะไรเลย

แต่พอหลังจากเสร็จกิจสร่างเมาแล้วมาเจอเพื่อนรุ่นพี่ที่ทำงานแผนกเดียวกันนอนอยู่บนเตียงก็ทำเอาสับสนไปหมด จาง อี้ชิง ที่บอกเขาว่าอีก2ปีจะแต่งงานกับเสี่ยวเพ่ยดันมามีอะไรกับผู้ชาย แถมยังบอกเลิกแฟนไปแล้วทั้งๆที่ยังไม่แน่ใจว่าตัวเองเป็นเกย์หรือป่าวก็ไม่รู้



“เคยมีอะไรกับเพื่อนครั้งนึง แล้วมันก็สับสนว่ะ” อี้ชิงพยายามอธิบายความรู้สึกของตัวเองเผื่อหวังว่าจะได้รับคำปรึกษาจากเพื่อนร่วมแผนกที่เป็นเกย์รุก เพราะเทาก็อาจจะเคยผ่านช่วงเวลานี้มาก่อน



“ยังไง ลองว่ามา” เทากำลังตั้งใจฟัง เขาเองมีเพื่อนเกย์ก็เยอะ หลายคนก็ประสบปัญหาสับสนทางเพศมาไม่ต่างกัน บางคนแต่งงานมีลูกแล้วก็มี บางคนเป็นทหารตอนแรกทำท่าเกลียดเกย์ก็ยังมาเป็นเอาตอนหลัง เทาเข้าใจว่ามันเป็นยังไงเมื่อการที่ตัวเองเข้าใจว่าแมนมาตลอดดันชอบผู้ชายด้วยกัน แล้วเขาก็ไม่ได้รังเกียจอี้ชิงเพราะเรื่องราวคืนนี้มันก็แค่วันไนท์แสตน ไม่มีผลต่อความรู้สึก



“เกย์นี่มันคืออะไรวะ... ไม่ได้อยากเป็นผู้หญิงแบบกระเทย ไม่ได้ชอบผู้หญิง เป็นผู้ชายที่ชอบผู้ชาย แค่อยากมีเซ็กส์ด้วย หรืออยากมีความรักกับเพศเดียวกัน” อี้ชิงไม่เข้าใจสักอย่าง มันสับสนไปหมด เขานึกไม่ออกว่าผู้ชายกับผู้ชายจะคบกันแบบไหน จะเป็นแค่เรื่องบนเตียงที่ยกขาให้สอดใส่หรือเป็นเมียผู้ชายในอนาคต จะรักกันได้แบบชายหญิงมีครอบครัวมีความสุขไหม หรือมีชีวิตที่หากินตามผับบาร์ไปวันๆให้หายใคร่



“พี่กำลังคิดมาก... หึ แค่รู้ตัวว่าชอบผู้ชายก็พอ ใหม่ๆก็เงี้ยแล้วเดี๋ยวนานวันเข้าพี่ก็จะรู้จักตัวเอง เดี๋ยวก็รู้ว่าพี่ต้องการอะไร” เทาหัวเราะในลำคอ เกย์ไม่ได้เหมือนเพศธรรมดาทั่วไป บางคนหวังแค่เซ็กส์ ส่วนใหญ่ถ้าพวกมีอายุก็จะหาคู่รักจริง ส่วนเด็กๆมัธยมก็รักกันเป็นกระแสวัยรุ่นไป มันเป็นเรื่องธรรมดาที่ทุกคนจะต้องค้นหาหนทางด้วยตัวเอง



“ไม่ชอบความรู้สึกนี้เลย สับสน ไม่กล้าเริ่มทำอะไรสักอย่าง ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นอะไร”



“แล้วที่เป็นอยู่เนี่ยโอเคไหม” เทาตัดสินใจถามรวบๆเพราะบางทีการมองภาพรวมก็ทำให้เห็นปัญหาได้ชัดเจนกว่า



“ไม่ ไม่อยากเป็นแบบนี้” ใช่... อี้ชิงยอมรับว่าเขาไม่ได้ชอบผู้หญิงแล้ว แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่รู้ว่าตัวเองชอบผู้ชายหรือป่าวที่ยอมมีเซ็กส์กับคนนั้นคนนี้ไปทั่วตลอดสองเดือนก็เพราะต้องการอยากจะหาคำตอบให้ตัวเอง แต่กลายเป็นว่ายิ่งเดินลึกเข้าไปก็ยิ่งเหมือนหลงอยู่ในป่าวงกตที่หาทางออกไม่เจอ



“งั้นก็หาแฟนซะ... ลองคบกันดู ถ้าชอบ รู้สึกรักก็แปลว่าเป็นเกย์แหละ แต่ถ้าไม่ใช่ก็อาจจะเป็นแค่ใบเซ็กช่วลที่ชอบมีอะไรกับผู้ชายแต่ชอบผู้หญิง เอาจริงๆนะ ผมว่าเป็นเกย์ดีกว่า ถ้าพี่แต่งงานไปใครจะรับได้วะถ้ารู้ว่าผัวเป็นไบรับ ยกขาให้ผู้ชายคนอื่นเอา แล้วถ้ามีลูกก็ยิ่งไม่ได้ใหญ่ กระเทยก็ไม่ใช่ ก็ลองถามตัวเองดูให้ดีๆ” แน่นอนว่าการเป็นเกย์ เป็นเพศที่สามไม่ใช่ปัญหาสังคม แต่ถ้ามีลูกมีครอบครัวออกมาแล้วต่อให้ดูแลดีมีความรับผิดชอบขนาดใหนความรู้สึกของคนเป็นภรรยาหรือลูกที่เสียก็คงซื้อกลับมาไม่ได้เหมือนที่เกย์มีอายุกำลังประสบปัญหา



“จะหาแฟนได้จากไหน ต้องทำไง?” ไม่ใช่ว่าแกล้งโง่ แต่เขาจะรู้ได้ไงว่าใครจริงจัง ชีวิต2เดือนที่ผ่านมาก็พอจะจับแนวทางได้บ้างว่าเกย์75เปอร์เซนต์ต้องการมีเซ็กส์แต่ไม่ต้องการผูกมัด หรือถ้าเจอคนที่ใช่จริงๆก็จะซื้อเวลาต่อด้วยเพศสัมพันมากกว่าที่จะคบกันด้วยใจ เขาไม่เคยเป็นเกย์ และไม่รู้จะต้องเริ่มยังไง แม้แต่กับผู้หญิงเองเสี่ยวเพ่ยก็เป็นฝ่ายจีบเขาก่อน..



“เอ้า ผมจะรู้ไหมเนี่ย ก็ลองไปถามไอ้คนที่ลากพี่ไปนอนด้วยอ่ะ ถ้าคนมันไม่สนใจมันรู้ว่าพี่มีแฟนแล้วมันไม่เอาหรอก คงจะอยากได้จริงๆ”



“แล้วถ้าเขาแค่อยากมีอะไรกับฉัน ฉันจะเอาหน้าที่ไหนไปขอคบวะ คนจะคบกันต้องชอบกันไม่ใช่หรอ”



“ผิดแล้ว โลกของเกย์มันเซ็กส์แลกรัก เริ่มบนเตียงจบที่รัก หรือถ้าฝันจะมีความรักแบบนิยายมีคนมาจีบพี่ก็นอนฝันต่อไปเถอะ” มันน้อยนักที่จะเกิดความรักแบบปกติในเพศที่สามอย่างมีคนมาจีบแล้วชอบพอกันตกลงคบหาดูใจ มันก็มีโอกาสที่จะเกิดขึ้นในวัยรุ่นแต่กับวัยทำงานคงหาโอกาสได้น้อยทีเดียว



“งั้นจะลองดู” อี้ชิงกำลังนึกถึงคริส เพื่อนตัวสูงที่ลากเขาขึ้นเตียงและสอนให้เขาเสพติดความกระสันจากช่องทางด้านหลัง จริงๆคริสเป็นคนที่หล่อมาก จากที่ได้คุยกันล่าสุดก็เห็นว่าคริสไปเป็นนายแบบอิสระทั่วไปเพราะไม่ต้องการผูกมัดสัญญากับค่ายเอนเตอร์เทรนเลยรับงานเอง แต่อี้ชิงนั้นเป็นแค่มนุษย์เงินเดือนธรรมดา หน้าตาก็ไม่ได้โดดเด่นอะไร แถมหุ่นไม่ล่ำเหมือนที่ที่ชาวเก้งชอบกัน ร่างกายของเขาติดจะเหมือนผู้หญิงด้วยซ้ำ



“ผมว่าอย่างพี่หาแฟนไม่ยากหรอก” เทาเลื่อนมือไปบีบสะโพกกลมกลึงของอี้ชิงใต้ก่อนจะหัวเราะออกมาเบาๆ เขายอมรับเลยว่ารู้สึกติดใจเซ็กส์เมื่อคืนมาก ถ้าไม่ติดว่ารู้จักกันเทาก็อยากจะหาโอกาสฟาดอี้ชิงอีก หรือเผลออาจจะขอเป็นเซ็กส์เฟรนด์



“หรอวะ” อี้ชิงไม่ได้ว่าอะไร เขายิ้มออกมานิดๆกับเรื่องตลกร้ายที่เกิดขึ้นในชีวิตก่อนจะลุกขึ้นนั่งบนเตียงก้มลงไปหยิบสมาร์ทโฟนที่ตกอยู่ที่พื้นขึ้นมาดูเวลา วันนี้เป็นศุกร์ที่บริษัทหยุดเทศกาลเพราะงั้นเมื่อคืนเขาถึงได้ไปจัดหนักจนแฮ๊งค์
ตอนนี้เป็นสิบเอ็ดโมงกว่าแล้วอี้ชิงคิดว่าเขาควรไปอาบน้ำแล้วรีบกลับห้องก่อนที่เทาจะชิงกลับไปก่อนแล้วปล่อยให้ชำระค่าโรงแรม อี้ชิงรู้สึกแน่นในท้องน้อยไปหมดเพราะน้ำของเทาที่ฉีดเข้ามาเป็นจำนวนจนรู้สึกจุกเสียด เขาหยิบผ้าขนหนูที่ทางโรงแรมจัดไว้ให้เสร็จสรรพมาพันรอบเอวก่อนจะเดินไปเข้าห้องน้ำเพื่อชำระล้างคราบไคล

.

.


.


.


.


.


“ผมจะไปห้องพี่ได้หรือป่าว” เทาที่กำลังยืนติดกระดุมเสื้ออยู่หน้าตู้เสื้อผ้าถามขึ้น มันคงจะดีถ้าเขาได้เป็นคู่ขากับเพื่อนร่วมงาน ทั้งไม่ต้องไปตะลอนหากินเอาข้างนอก ไม่ต้องกลัวติดโรคหรือเกรงว่าจะพลาดได้พวกของเกรดต่ำมานอนด้วย

เทายอมรับว่าเขาเป็นเกย์แต่ไม่ใช่พวกมีรสนิยมเสพกล้ามใหญ่ๆ หน้าขาว คิ้วหนาเป็นปลิง ปากแดงๆ อะไรแบบนั้น ถ้าถามว่าที่ผ่านมาเหงาบ้างไหม เอาความรู้สึกจริงๆเขาก็ยอมรับนั่นแหละว่าอยากมีแฟนเหมือนกัน แต่ไม่อยากไว้ใจพวกที่หิ้วมาตามผับหรือหารักในอินเตอร์เน็ต เพราะงั้นอี้ชิงจึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมาก


“หึ ทำไม จะไปเล่นด้วยหรือไง” อี้ชิงหัวเราะออกมานิดๆพร้อมกับรอยยิ้ม เขาคิดว่ามันน่าสนใจเหมือนกันแต่ตอนนี้อี้ชิงเล็งเพื่อนเก่าเอาไว้แล้ว ถ้าคริสไม่ตกลงด้วยแล้วเขาจะลองดำเนินความสัมพันลับๆกับเทาก็คงจะไม่เสียหายอะไร


“ไม่ได้หรือไง เดี๋ยวผมไปส่ง” เทายิ้มออกมาก่อนจะเดินไปหยิบกุญแจรถและโทรศัพท์มือถือที่ตกอยู่ตามพื้น


“ก็ไปสิ” อี้ชิงยิ้มออกมาก่อนจะหยิบเสื้อคลุมบนที่นอนมาสวมทับ ที่ยอมให้เทาไปส่งไม่ได้หมายความว่าเขาเล่นด้วยหรอกแต่มันประหยัดค่าแท๊กซี่ดี พอว่าแล้วก็พากันเดินออกจากห้องไปลงลิฟท์เตรียมตัวกลับบ้าน ในขณะที่ยืนรอก็คิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย






 
เร็วๆนี้อี้ชิงเจอสิ่งที่น่าสนใจมากอย่างนึงและเขาคิดว่ามันเป็นจุดเริ่มต้นในการค้นหาตัวเองเกี่ยวกับนิยายชายรักชายและนิยายเกย์...เขาได้อ่านมันเมื่อ2-3อาทิตย์มานี้เพราะเสิร์ชเจอในอินเตอร์เน็ต


อี้ชิงยอมรับว่าถึงเนื้อหาจะเป็นชายรักชายเหมือนกันแต่รูปแบบมันค่อนข้างต่างกันมากเลยทีเดียว นิยายเกย์ตามบอร์ดเกย์ส่วนใหญ่ที่เขียนโดยผู้ชายมักมีลักษณะหยาบโลน มุ้งเน้นไปที่การมีเพศสัมพันแสดงออกให้เห็นถึงความต้องการปลุกอารมณ์อย่างว่าของผู้อ่านโดยชัดเจน คล้ายคลึงกับพวก เรื่องเสียวเกย์ที่เขาเคยอ่านตามเว็บบอร์ดแต่เรื่องราวมีที่มาที่ไปและมีตัวละครมากกว่าแค่เล่าเอาฉากเซ็กส์

ส่วนนิยายชายรักชายที่เขียนโดยเด็กวัยรุ่นผู้หญิงจะมุ้งเน้นไปที่ความรักมากกว่าถึงจะมีฉากอย่างว่าให้พอเห็นบ้าง เนื้อหาค่อนข้างละเอียดอ่อนเน้นที่ความสัมพันเป็นหลักและฝ่ายรับมักเป็นพวกเกย์ออกสาว...หรือที่เขาเรียกกันว่าอุเคะหรืออะไรนั่นแหละ จริงๆแล้วในชีวิตจริงถ้ามีเกย์แบบนั้นจะเข้าค่ายกระเทยเลยทีเดียว นิสัยอ่อนหวาน จุกจิก เอาใส่พระเอก ไม่มีในชีวิตจริงแน่นอกจากพวกกระเทย



ถ้าถามว่าเอาจริงๆแล้วอี้ชิงอยากมีชีวิตแบบไหนระหว่างเป็นอุเคะในนิยายกับเป็นเกย์รับในชีวิตจริง...





อี้ชิงอยากจะเป็นแบบอุเคะมากกว่า....



จริงอยู่ว่าเขาไม่ได้อยากเป็นเกย์ในตอนแรก แต่พอมันพลาดไปแล้วก็เปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้ อี้ชิงไม่อยากมีเซ็กส์ไปเรื่อยๆมั่วไปทั่วไม่มีหลักแหล่งหรือเป็นเกย์รับเพราะแค่เป็นฝ่ายถูกสอดใส่ ไหนๆถ้าจะชอบผู้ชายเขาก็อยากจะเป็นฝ่ายดูแลใครสักคนให้เหมือนกับที่ผู้หญิงทำ อยู่ด้วยกันเหมือนคู่รักธรรมดาทั่วไป ไม่ซับซ้อนไม่ต้องเซ็กส์แลกรัก หรือว่าอะไร ชอบก็จีบถ้าโอเคก็คบไม่เห็นต้องวุ่นวาย
แต่ถ้าทำแบบนั้นเขาก็กังวลใจว่าตัวเองเป็นกระเทยหรือป่าว? หนึ่งหละ เขาไม่ได้อยากเป็นผู้หญิง สองคือชอบผู้ชาย สามคืออยากมีผัวถ้าพูดกันตรงๆ แต่ไม่ใช่แค่สามีบนเตียง เขาหมายถึงแฟนที่รักกันแบบชายหญิงเพียงแค่เขาเป็นผู้ชายเท่านั้น โดยมีอี้ชิงเป็นคนดูแลอีกฝ่าย....



ถ้าบอกเทา เทาคงจะขำกับความคิดเพ้อฝันเหล่านี้หรือว่ามันเป็นสิ่งที่เรียกว่าปมด้อยกันนะ เกย์อาจจะรู้สึกแบบนี้ทุกคนเพียงแต่ไม่ได้แสดงออก....




“ผมไปเอารถแป้บนึง” พอลงมาถึงล๊อบบี้เทาก็จัดการไปชำระค่าโรงแรมอะไรตอจนเสร็จเรียบร้อยแล้วปล่อยให้เขายืนรออยู่หน้าโรงแรมเพื่อที่จะไปขับรถมารับ



ตอนนี้ในหัวมันยุ่งเหยิงไปหมด...เป็นกระเทยแล้วสบายใจจะดีกว่าเป็นเกย์แล้วทุกข์ใจหรือป่าวนะ...


อี้ชิงไม่รู้ว่าควรทำยังไง เขาอยากรอให้ใครมาจีบเหมือนในนิยายเหมือนกันแต่บอกตามตรงว่าทนอารมณ์ใครกระสันไม่ไหวต้องออกไปหากินทุกคืนแล้วแบบนั้นเมื่อไหร่จะเจอรักแท้ หรือว่ามันจะไม่มีจริงในโลกของเกย์? คริสที่เขากำลังจะโทรไปหาจะให้คำตอบได้หรือป่าว หรือว่าเขาควรไปปรึกษากับเกย์มีอายุที่มักจะขี้เหงาบ่อยๆ ถ้าคุยกับเด็กรุ่นๆมีหวังโดนหัวเราะเยาะแน่

อี้ชิงสบัดความคิดออกจากหัวเมื่อเห็นรถของเทาขับเข้ามาใกล้ๆเรื่อยๆ ตอนนี้เขายังนึกอะไรไม่ออกแต่อี้ชิงมั่นใจว่าเขาจะไม่ยอมให้ใครมาตัดสินตัวเองเด็ดขาดและจะค้นหามันไปเรื่อยๆจนกว่าจะพบที่ใช่...
















 






















 
'เขาว่ากันว่าเพราะความผิดปกติทางเพศ  เลยทำให้จิตใจหมกหมุ่นเกี่ยวกับเรื่องเพศ....'




อี้ชิงกระแทกเมาส์ในมือลงกับโต๊ะอย่างไม่ค่อยพอใจเหมือนที่ชอบทำg;]kที่เห็นใครแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเกย์ในเรื่องเซ็กส์บนอินเตอร์เน็ต อย่างน้อยเขาก็เป็นคนนึงหละที่ไม่อยากหมกมุ่นกับมันถึงร่างกายจะต้องการมากขนาดไหนก็ตาม อี้ชิงตัดสินใจกดปิดแท็บหน้าเพจที่ทำให้เขาอารมณ์ไม่ดีก่อนจะเลื่อนไปดูหน้าเรื่องเสียวที่โหลดค้างไว้ แต่ก็ต้องปิดมันไปเหมือนเดิม

อี้ชิงยอมรับว่าเขาไม่มีอารมณ์เวลาอ่านพวกเรื่องแชร์ประสบการณ์เสียวชาย-ชาย เขาคิดว่ามันดูหยาบคาย และเถื่อนจนตัดอารมณ์วาบหวิวไปหมด แค่นึกถึงผู้ชายล่ำๆหน้าหนวด เคราเขียวสองคนจูบกันก็ทำเอาเขาขนลุกซู่ไปหมดด้วยความรู้สึกที่บอกไม่ถูก แต่มันไม่น่าพิศมัยสักนิด
อี้ชิงกดเรียวนิ้วลงบนแป้นพิมพ์กรอกที่อยู่อีเมลลงในกล่องคอมเม้นก่อนจะกดส่งข้อความไป เพียงไม่นานอีเมลของเขาก็เด้งขึ้นไปอยู่บนหน้าเพจของนิยายที่ให้ทิ้งอีเมลไว้เพื่อนรับฉากที่มีเนื้อหาNC…



อืม... ไม่ปฏิเสธหละว่าอี้ชิงอยากมีความรักแบบในนิยายมากกว่า รู้สึกเขินยังไงก็ไม่รู้เวลาที่พระเอกทำอะไรกุ้กกิ้กับนายเอก เขาเองก็อยากจะทำบ้างกับใครสักคนแต่มันจะเป็นไปได้หรือป่าวนี่สิ... ไม่อยากมีเซ็กส์แบบเรื่องเสียวเกย์แต่อยากถูกกระทำแบบนายเอกในนิยาย... เขาอธิบายไม่ถูกว่ามันต่างกันยังไงแต่เวลาอ่านฉากอย่างว่าในนิยายวายเขารู้สึกว่ามันน่าลุ่มหลง ให้อารมณ์วาบหวิวมากกว่าฉากแทงตั่บๆๆใส่ๆยัดๆอย่างในบอร์ดเกย์เป็นไหนๆ


วันนี้เขามีนัดกับคริสตอนบ่ายสองหลังจากที่โทรไปหาแล้วอีกฝ่ายคอนเฟิร์มว่าว่างจะคุยด้วยแล้วก็นัดกันไปที่ห้อง... ที่จริงอี้ชิงแค่กะว่าจะนัดไปคุยไปขอลองคบดู แต่นัดที่อีกฝ่ายไปเจอห้องแบบนี้มันคงไม่จบแค่คุยแน่ยังไงก็ต้องโดนแหงๆ ภาพลักษณ์ของเกย์นี่ดูเหมือนต้องการเรื่องอย่างว่าตลอดเวลาเลยหรอ?

เขายอมรับว่าตัวเองหมกมุ่น แต่เพศไหนๆก็เป็นได้ทั้งนั้นไม่เห็นจำเป็นต้องเป็นเกย์ และเหนือสิ่งอื่นไดสิ่งที่อี้ชิงต้องการมากกว่าเซ็กส์เป็นไหนๆก็คือความรัก ในเมื่อไม่รักผู้หญิงก็อยากจะรักผู้ชาย ไม่อยากเป็นเหมือนเกย์คนอื่นๆที่วันไนท์แสตนด์ไปเรื่อยๆอย่างหาหลักชีวิตไม่ได้ แล้วพอแก่ตัวก็มาเรียกร้องอยากจะมีคนดูแล


ตอนนี้เที่ยงกว่าๆแล้ว อี้ชิงกดปิดเบราเซอร์และกด Shut down โน้ตบุ้คก่อนจะลุกขึ้นไปเตรียมเสื้อผ้า และแน่นอนว่ามันเป็นแค่เสื้อผ้าธรรมดาไม่ใช่กางเกงรัดติ้วหรือเสื้อแน่นอกที่เกย์ฮิตกัน อี้ชิงเลือกแล้วว่าเขาอยากจะเป็นนายเอกมากกว่าเกย์รับทั่วไป ถึงจะไม่ได้สาวจ๋าขนาดยิ้มหวานอ้อนแอ้นเอวบางและเป็นไปได้ยากในชีวิตจริงแต่เขาก็เชื่อว่ามันจะต้องมีสักวันนึงแหละที่เขาจะเจอคนที่ใช่โดยที่ไม่ต้องเปลืองตัวไปมั่วกับใครหลายๆคน

หรือถ้ามันจะหาไม่ได้จริงๆอี้ชิงก็จะยอมเข้ากลุ่มลัทธิสาววายไปด้วย อยู่ในโลกแห่งจินตนาการมันซะเลยเป็นการประชดชีวิต...











+







 






เวลาบ่ายโมงสี่สิบห้านาที อี้ชิงนั่งกดโทรศัพท์อ่านฉากเอ็นซีที่เพิ่งได้รับมาเมื่อสักครู่อยู่ที่ร้านกาแฟใต้คอนโดของคริส เขามาถึงก่อนเวลานัดตั้งแต่สิบห้านาทีที่แล้วเพราะจริงๆก็อยากมากินเค้กด้วย พอมาถึงก็จัดการสั่งลาเต้กับเค้กสองแล้วจัดการทันที ที่จริงอี้ชิงไม่ได้ใจดีขนาดจะสั่งมาเผื่อคริสด้วย และเขากินเองทั้งสองชิ้นนั่นแหละ


“ว่าไงครับ” แรงกดที่บ่าจากด้านหลังทำให้อี้ชิงต้องลดจอโทรศัพท์ลงก่อนจะหันไปมองคนที่เดินเข้ามาทักเขาอย่างถึงเนื้อถึงตัว
ชายหนุมหน้าเรียวยาวจมูกโด่งเป็นสัน ซ่อนดวงตาคมภายใต้กรอบแว่นกันแดดสีดำกำลังส่งยิ้มให้กับ จาง อี้ชิง อย่างเป็นมิตร กลิ่นโคโลญอ่อนๆที่ออกมาจากตัวชายหนุ่มทำเอาเขารู้สึกใจสั่นไปหมด แต่พอตั้งสติได้ก็ผายมือไปยังที่นั่งฝั่งตรงข้ามเป็นการเชิญแขก

คริสไม่ได้พูดอะไรแต่กลับเบียดเข้ามานั่งที่นั่งฝั่งเดียวกับเขาแทนอี้ชิงเลยต้องยอมเขยิบตัวไปติดกระจกร้าน แต่ถึงกระนั้นอีกฝ่ายก็ยังไม่ยอมหยุดตามมาเบียดสักที


“นี่ เขยิบไปหน่อยสิ” อี้ชิงขมวดคิ้วเมื่อคริสเบียดตัวเข้ามาใกล้จนกลิ่นโคโลญอ่อนๆหอมฟุ้งกระจายไปรอบตัว เขารู้สึกเหมือนตัวเองกำลังโดนแกล้งยังไงก็ไม่รู้


“นัดฉันมาห้องวันนี้มีอะไรหรือป่าว” คริสถอดแว่นดำออก เขยื้อนหน้าเข้าไปกระซิบใกล้ใบหูเล็กๆก่อนจะละใบหน้าออกมาพร้อมกับส่งสายตากรุ้มกริ่มไปให้อดีตเพื่อนร่วมชั้นที่หรี่ตาย่นคอหลบอยู่


“แค่นัดมาเฉยๆ นายนั้นแหละที่บอกว่าให้มาที่คอนโด” อี้ชิงใช้แขนผลักคริสให้ออกไปห่างๆก่อนจะเลื่อนจานเค้กมาไว้ตรงหน้าแล้วจัดการตัดเค้กเค้กชาเขียวเข้าปากทันที เขาเหล่ตาหันไปมองเพื่อนตัวสูงที่เอาแต่จ้องหน้าแว้บนึงก่อนจะเอ่ยปากถาม


“จะกินหรอ?”


“ถ้าป้อน” คริสตอบหน้านิ่ง พร้อมกับสอดแขนเข้าไปในช่องว่างระหว่างแผ่นหลังกับโซฟาก่อนจะรั้งเอวอี้ชิงให้เข้ามาใกล้อีก

“เห้ย!” จาง อี้ชิงตกใจจนเผลอหลุดอุทานออกมาเสียงดังเพราะอยู่ๆคริสก็ดึงตัวเขาเข้าไปใกล้อย่างรวดเร็วจนช้อนเค้กแทบจะตกลงโต๊ะ เขาเบือนหน้าหนีแล้วขืนตัวออกก่อนจะลุกยืนขึ้นทันที จริงๆแล้วมันก็ไม่ได้รู้สึกแปลก ไม่ชินสัมผัสหรือว่าอะไรหรอกแต่พอมองหน้าคริสใกล้ๆแล้วมันเขินยังไงก็ไม่รู้ ถึงวันนั้นจะนัวเนียกันไปหลายทีแต่มันก็มึดสลัวๆแล้วเขาก็เมามากไม่ทันได้เห็นหน้าคริสชัดเจนขนาดนี้ด้วย


“ตกใจอะไร” คริสหัวเราะในลำคอเมื่ออยู่ๆเพื่อนของเขาก็ร้องออกมาแล้วก็รีบลุกหนีทันที ทำอย่างกับรังเกียจอย่างนั้นแหละ


“ป่าว ตกลงจะคุยไหมเนี่ย”


“จะคุยที่นี่หรือจะไปบนห้อง ไหนๆก็มาแล้วขึ้นห้องเหอะ” พอคริสเห็นอี้ชิงทำท่าจะนั่งลงเขาก็ลุกยืนขึ้นคว้าข้อมือคนตัวเล็กเอาไว้ก่อนจะฉุดเบาๆให้อี้ชิงลุกเดินตาม ที่นัดมาถ้าไม่ใช่เพราะอยากทำเรื่องอย่างว่าคริสก็มองไม่เห็นสาเหตุอื่นแล้ว


“จะไปตอนนี้เลยหรอ?” อี้ชิงเบิกตาเรียวรีของตัวเองเมื่อเห็นว่าคนตัวสูงออกอาการใจร้อนไปหน่อย วันนี้เขาจะมาคุยธุระด้วยไม่ได้มีเจตนาจะมาทำอะไรหรือถ้าจะทำก็ได้แต่นี่มันเพิ่งจะบ่าย ทำไมพวกเขาไม่คุยกันก่อนแล้วพอเย็นมึดๆก็หาอะไรดื่มแล้วค่อยไปต่อ แบบนี้สติอี้ชิงอยู่ครบเกินไป พอไม่เมามันก็คงน่าอายพิลึก


“รอทำไม” คริสหันมาเลิกคิ้วให้อี้ชิง คนตัวเล็กนิ่งฉุกคิดไปชั่วครู่ ก่อนจะขยับเท้าเดินตามไป


“ไปก็ไป” อเขาบ่นงึมงัมแต่ไม่ได้ว่าอะไรต่อ อย่างน้อยก็ขึ้นไปนั่งๆนอนๆคุยอะไรถามไถ่ชีวิตกันไปเรื่อยเปื่อยก็ได้ ถึงจะไม่ได้เจอกันนานแต่คริสก็เป็นเพื่อนเขาและเรียนห้องเดียวกันมาตลอดตั้งแต่ ม.1จนถึง ม.6 เพราะงั้นมันก็เป็นเรื่องง่ายที่พวกเขาจะสปาร์กกันอย่างรวดเร็วโดยที่ไม่รู้สึกถึงช่องว่างในช่วงเวลาที่ห่างกันไปเลย
เหมือนกับมิตรภาพที่ได้ถูกตัดขาดไประยะนึงถูกนำมาเชื่อมต่ออีกครั้งถึงแม้จะมีร่องรอยของความห่างเหินนิดหน่อยเพราะชีวิตที่แตกต่างกันแต่ความสนิทสนมที่เคยมีก็ไม่ได้หายไปเลย

.

.

.

.

.

.





ติ้ด


เสียงเครื่องรูดคีย์การ์ดสีดำร้องดังติ๊ดก่อนที่ไฟสีเขียวเล็กๆจะกระพริบและประตูเปิดออก อี้ชิงเดินเข้าไปในห้องตามหลังเพื่อนตัวสูงไปติดๆ กลิ่นหอมแบบผู้ชายทำให้เขารู้สึกเคลิ้มจนเหมือนอาการเกย์จะแตกให้ได้ ห้องคริสจัดอย่างเรียบหรูดูดีสมเป็นนายแบบถึงจะรกนิดหน่อย แต่ดูจากเฟอร์นิเจอร์แล้วก็คงรวยไม่น้อยเหมือนกัน

อี้ชิงเดินตรงไปที่โซฟากลางห้องแล้วโยนกระเป๋าลงบนพื้นก่อนจะทิ้งตัวนั่งลงบนโซฟา เขาเหลือบไปเห็นนิตยาสารแนวผู้หญิงถ่ายแบบเซ็กซี่ประมาณFHMวางกองอยู่หลายเล่มที่โต๊ะแต่ไม่คิดจะหยิบมาดู ในใจก็แอบนึกสงสัยว่าคริสชอบแนวนี้ด้วยหรอ หรือว่าเป็นไบเซ็กช่วลกันแน่


“จะอาบน้ำไหม” เสียงทุ้มต่ำกระซิบเข้าที่ข้างหูจากด้านหลังจนอี้ชิงต้องย่นคอหนี เขาไม่เข้าใจว่าทำไมคริสชอบทำให้เขาตกใจอด้วยการสัมผัสทีเผลออยู่เรื่อย แล้วไอ้ที่มาถามว่าจะอาบน้ำก่อนไหมก็ทำอย่างกับเขาเป็นเด็กที่ซื้อบริการมาอย่างนั้นแหละ


“เดี๋ยวคุยกันก่อนสิ”


“อื้ออ.... ไว้คุยทีหลังไม่ได้หรอ” อยู่ๆคริสก็ยกมือขึ้นจับใบหน้าอี้ชิงให้หันมารับจูบจากทางด้านหลัง
ด้วยความรวดเร็วปุ่บปั่บทำให้ จาง อี้ชิงตั้งตัวไม่ทัน เพียงแค่ถูกริมฝีปากอิ่มประกบจูบลงมาใบหน้าของเขาก็ร้อนผ่าวไปหมด คริสดูดดึงกรีบปากของเขาช้าๆอย่างไม่รีบร้อนเหมือนกับเป็นการหลอกล่อเมื่อตอนนี้อี้ชิงเองกลายเป็นฝ่ายตะกรุมตะกรามป้อนจูบให้กับคริสโดยการเผยอริมฝีปากให้อีกฝ่ายดูดดึงและยื่นลิ้นออกมาหวังให้คริสรับมันเข้าไปดูดเลียในโพลงปาก


อุณหภูมิในร่างกายร้อนวูบไปหมด มือที่เคยยันโซฟาข้างนึงยกขึ้นคล้องต้นคอ กดรั้งท้ายทอยให้ริมฝีปากเข้ามาแนบชิด เสียงจูบริมฝีปากจ้วบจ้าบดังขึ้นไม่ห่างพร้อมกับเสียงแฉะชื้นยามที่อีกฝ่ายดูดกลืนลิ้นของคู่นอนเข้าไปภายใก อี้ชิงหอบหายใจเบาๆเมื่อคริสผละใบหน้าออกก่อนที่คนตัวสูงจะใช้ขายาวๆปีนข้ามโซฟามานั่งอยู่ข้างๆเขาแล้วโน้มตัวมาจุ้บที่ริมฝีปากเบาๆอย่างหยอกล้อ


“ไหนจะคุยอะไรว่ามา” คริสใช้เท้าเขี่ยหนังสือบนโซฟาให้ออกไปพ้นทางก่อนจะนั่งลงให้ดีแล้วหยิบเอาหมอนอิงไปวางไว้สุดขอบผนัก


“อื้อออ เอาไว้คุยทีหลังนะ” อี้ชิงยกมือขึ้นเช็ดน้ำลายที่มุมปาก เขาอยากจะทุบโซฟาแรงๆเป็นการระบายอารมณ์ที่โดนปลุกความใคร่ให้ลุกโชนแล้วอีกฝ่ายยังมาทำใจเย็นจะนั่งคุยด้วยทั้งๆที่เขาบอกว่าให้คุยตั้งแต่แรกก็ไม่เชื่อ พอมาถึงตอนนี้ใครจะหยุด
อี้ชิงย้ายตัวเองจากเบาะโซฟาขึ้นไปนั่งตักคริสและเป็นฝ่ายเริ่มลุกล้ำก่อนอย่างไม่อาย พอถึงคราวมีอารมณ์มันก็หน้ามึดไปหมดใครจะสนว่าจะมีถุงไหมหรือว่าคนตรงหน้าเป็นใครแค่ได้ปลดปล่อยก็พอ




“อื้ออ...ทำให้หน่อยสิ...” คริสไม่ได้ออกปากห้าม เขาเอนหลังพิงโซฟาสบายๆปล่อยให้คนตัวเล็กด้านบนเป็นฝ่ายเข้ามาจูบมานัวเนียเอง อี้ชิงก้มลงไปดูดปากแลกลิ้นกับคริสหมือนที่ชอบทำกับคู่นอนบ่อยๆ เขาชอบจูบมากๆและมันทำให้มีอารมณ์ทุกครั้งเวลาที่ลิ้นกระหวัดนัวเนียกันอยู่ภายใน

คริสยกแขนขึ้นถอดเสื้อคลุมที่แสนเกะกะของอี้ชิงออกไปก่อน คนตัวเล็กย้ายจากการบดจูบที่ริมฝีปากลงมาซุกไซร้ตามซอกคอของเขา ใช้ลิ้นเรียวลิ้นอุ่นร้อนไล่เลียไปตามลำคอและดูดคลึงด้วยริมฝีปากอย่างชำนาญจนคริสขนลุกซู่ไปหมด เขาครางอื้อในลำคอเมื่อเรียวลิ้นอุ่นชื้นลากไล้ไปที่ลูกกระเดือกแล้วตวัดกลับขึ้นมาเลียที่ปลายคาง


“อื้อ...เก่งขึ้นเยอะเลย...ซี๊ด...อ่า...” คริสครางปากสั่นเมื่ออี้ชิงลากลิ้นไปเลียที่ใบหูของเขาอย่างยั่วยวน มือเล็กๆสอดเข้าไปใต้เสื้อกล้ามสีดำสนิทสัมผัสกล้ามหน้าท้องหนาแน่นและลูบวนบริเวณท้องน้อยจนรู้สึกหวิวไป คริสได้แต่แอ่นคอสูดปากรับความเสียวซ่านโดยที่ไม่ต้องทำอะไรเลย


“อื้ม..จุ้บ...ชอบไหม...” อี้ชิงดูดเลียติ่งหูเล็กๆนั่นก่อนจะกระซิบถามด้วยน้ำเสียงเซ็กซี่ เขาขยับสะโพกให้ออกห่างจากตัวคริสนิดหน่อยก่อนจะเลิกเสื้อกล้ามถอดออกทางหัวแล้วก้มไปจูบหน้าอกแกร่งที่อัดแน่นไปด้วยกล้ามเนื้อแลดูเซ็กซี่ เป็นบุญของจาง อี้ชิงจริงๆที่จะโดนคนหล่อฟาดฟันอีกครั้งวันนี้


“หึๆ” คริสหัวเราะในลำคอ เขาเกร็งหน้าท้องสูดลมหายใจเข้าเต็มกระบังลมแล้วเปล่งเสียงออกมาผ่านกล่องเสียงเมื่ออี้ชิงไล่จูบไปทั่วแผ่นอกก่อนจะมาหยุดเลียที่ยอดอกสีน้ำตาลอ่อนของเขาอย่างหื่นกระหายจนเสียงดังจ้วบจ้าบไปทั่ว ตอนแรกคริสคิดว่าเขามีอารมณ์แล้วแต่พอเจออี้ชิงจัดหนักแบบนี้ก็ถึงกับยอมแพ้เลยทีเดียว


“ไปเงี่ยนมาจากไหนเนี่ย ซี๊ด..อื้อ...อ่า...” คนตัวสูงเอ่ยแซวท่าทางที่ดูมีความต้องการมากเกินไปของเพื่อนร่วมรุ่น อี้ชิงยังดูดเลียยอดอกของเขาไม่หยุดในขณะที่มือเล็กก็ลนลานที่จะปลดเข็มขัดหนังสีดำให้หลุดออก


“อื้อ...จุ๊บ...เงียบไปเลย...” อี้ชิงรูดสายเข็มขัดออกจากตัวล๊อกทีเดียวสุดก่อนจะแกะกระดุมกางเกงยีนส์ราคาแพงและรูดซิปออก ก็ใครกันหละที่ดันมาจูบปลุกอารมณ์ของเขาจนพลุ่งพล่านไปหมด ตอนนี้สะโพกของอี้ชิงนั่งหมิ่นเหม่อยู่ที่เข่าของคนตัวสูงและกำลังจะตกแหล่มิตกแหล่ คนตัวเล็กจึงเอาเท้าลงไปวางเหยียบกับพื้นแล้วไล่เลียปลายลิ้นตั้งแต่สะดือไปตามเส้นศูนย์สูตรที่มีไรขนสีดำอ่อนๆรามขึ้นมาพ้นจากขอบกางเกงชั้นใน


“อ๊า...ซี๊ด....อื้ออ....ฮ่ะ...” คริสขมวดคิ้วแน่นเมื่ออี้ชิงย้ายตัวเองลงไปนั่งที่หว่างขาของเขาแล้วกดจูบลงบนชั้นในสีดำที่ตุงออกมาเพราะแกนกายด้านในพองตัวจนคับแน่น คนตัวเล็กใช้ฝ่ามือบีบคลึงลูบขึ้นลูบลงไปมาอย่างยั่วยวนก่อนจะรั้งเอากางเกงชั้นในแค่เฉพาะส่วนเป้าให้เขยื้อนลง จนแกนกายที่แข็งตัวอยู่ภายในดีดผึงออกมาตั้งเด่


อี้ชิงกดจูบลงบนส่วนปลายกลมมนที่มีน้ำเมือกขุ่นๆเปรอะอยู่เล็กน้อย วันนั้นเขาไม่มีโอกาสได้เห็นมันเพราะมัวแต่เสียใจแต่วันนี้อี้ชิงจะเล่นกับมันให้คุ้มไปเลย เขาตวัดปลายลิ้นถี่ๆลงบนส่วนปลายแดงฉ่ำและรูเล็กๆที่ส่วนหัวจนคริสเกร็งหน้าท้องแน่นกล้ามขึ้นเป็นลูกๆทั้งยังซี๊ดปากครางไม่หยุด
แกนกายของคริสตั้งแข็งชี้ชันจนไม่ต้องใช้มือประคองมันก็ทรงตัวอยู่ได้อี้ชิงจึงใช้มือทั้งสองข้างที่ว่างปลดกระดุมเสื้อเชิร์ตตัวเองแล้วถอดออกไปอย่างรีบร้อน รวมถึงกางเกงยีนส์สามส่วนที่ใส่ก็ถูกถกลงไปอยู่ที่หน้าขาด้วยเช่นกัน


“ซี๊ดดด...ใครสอนให้โม๊คเนี่ย....อ้า...อ่า...อื้ออ...แบบนั้นแหละ...อ้า” คริสกัดฟันเชิดหน้าครางอย่างพึงพอใจเมื่ออี้ชิงไล้ปลายลิ้นไปตามท่อนกายของเขาก่อนจะใช้ริมฝีปากครอบครองส่วนปลายและผงกหัวขึ้นลงห่อปากรัดท่อนเอ็นอุ่นๆแน่น คริสเกร็งเสียวไปหมดยามที่ท่อนเนื้อถูไถไปกับเรียวลิ้นนุ่มนิ่มในปากของจางอี้ชิง ทั้งยังมีแรงดูดบ้วบๆที่ทำให้เขารู้สึกเหมือนได้สอดใส่เข้าไปในช่องทางจริงๆ ตั้งแต่ที่มีเซ็กส์มาคริสยังไม่เคยเจอใครอมเก่งขนาดนี้มาก่อนทั้งผู้หญิงและผู้ชายที่เคยนอนด้วย


“อื้อ...อื้มมม...” อี้ชิงยังออกแรงบ้วบแท่งกายในปากอย่างไม่ลดละ เขาคลายริมฝีปากออกเมื่อรู้สึกเมื่อยกรามจนน้ำลายที่คั่งอยู่ในปากไหลยืดย้อยเปรอะคางเต็มไปหมด อี้ชิงเปลี่ยนจากการดูดอมไปเป็นใช้ลิ้นไล่เลียไปตามแกนกายและถุงนุ่มนิ่มที่ส่วนโคนแทน ส่วนฝ่ามือข้างที่ว่างก็รูดชักท่อนกายของตัวเองปลุกปั่นอารมณ์ไปด้วย


“อ้า...ซี๊ดดด...อื้ออ...ขอแตกใส่ปากที...ซี๊ดดด...อ้า...” คริสทนเก็บน้ำเอาไว้ออกตอนสอดใส่ไม่ไหว เขายกมือทั้งสองข้างประคองหน้าอี้ชิงให้กลับมาอมแกนกายของเขาตามเดิม ทันทีที่ริมฝีปากเล็กห่อรัดแกนกายคริสก็แอ่นกระแทกสะโพกเสยปากอี้ชิงถี่ยิบ สูดปากร้องครางด้วยความเสียวซ่านอย่างสุดทน ขนาดปากยังเสียวขนาดนี้แล้วถ้าทำข้างหลังจะเสียวขนาดไหน


“อื้อ...อึก..อุบ...อื้มมม...” อี้ชิงพยายามเปิดรับคอเพื่อที่จะรับแกนกายของคริสให้มากขึ้น แท่งกายที่สวนเข้ามาในปากถี่รัวทำเอาเขาแทบสำลักน้ำลาย คริสเสยสะโพกเข้ามาไวมากแถมยังลึกจนส่วนปลายแทบจะทิ่มคอหอย เสียงทุ้มต่ำคำรามอย่างหื่นกระหายบ่งบอกว่าพอใจในรสชาติฝีปากฝีลิ้นของอี้ชิงขนาดไหน มันทำให้เขากระสันร่านไปหมดอยากโดนสอดใส่จะแย่อยู่แล้ว


“อ้า...อีกนิดเดียวคนดี...ซี๊ดดด...อื้อ...อ่า...อ้า!!” คริสหลับตาแน่นสูดปากเสียงดังลั่นก่อนจะแอ่นเอวขึ้นสูงอัดแกนกายเข้าไปในปากคนตัวเล็กเป็นครั้งสุดท้ายพร้อมกับน้ำเชื้ออุ่นๆที่ฉีดเข้าไปเต็มแรง ทันทีที่เขาปลดปล่อยอี้ชิงก็ชักหัวออกจากท่อนกายเขาทันที ทั้งน้ำลายและน้ำรักไหลย้อยออกมาเต็มปลายคางและเปียกชุ่มพงขนหญ้าของเขาเต็มไปหมด


“อื้ออ...” อี้ชิงยกมือขึ้นเช็ดมุมปาก เขาอยากจะกลืนน้ำที่คริสปลดปล่อยออกมาแต่ก็ทำไม่ไหวเพราะน้ำลายคั่งเต็มปากไปหมด อี้ชิงยืนขึ้นก่อนจะถกกางเกงยีนส์ให้หลุดออกจากข้อขาและรูดกางเกงชั้นในออกจนตอนนี้ร่างกายของเขาเปลือยเปล่าหมดแล้ว


“มานอนลง” คริสดึงอี้ชิงให้เข้ามาใกล้แล้วกดอีกฝ่ายนอนลงบนโซฟาแทนที่เขา คริสถอดกางเกงยีนส์และชั้นในของตัวเองออกก่อนจะตามไปทาบทับร่างบางที่นอนอ้อยอยู่บนโซฟาแล้ว

คริสทาบตัวลงบนร่างกายของอี้ชิงและกดจูบลงบนริมฝากอิ่ม ดูดดุนเรียวลิ้นแลกน้ำลายกันนัวเนียก่อนที่จะลากปลายลิ้นไปตามแก้มนิ่ม ไล้เลียที่ใบหูขาวจนอี้ชิงหดคอด้วยความสยิวซ่าน ท่อนขาเรียวยกขึ้นเกี่ยวเอวของเขาอัตโนมัตอย่างรู้งาน คริสไล่จูบไปตามปลายคางมนก่อนจะเลื่อนใบหน้ามาซุกไซร้ซอกคอขาวจงใจใช้เคราที่เพิ่งถูกโกนไปได้ไม่นานครูดไปกับผิวเนียนช้าๆ


“อ๊า...ฮ่ะ...อ่า...อื๊อ...” อี้ชิงอ่อนระทวยไปทั้งตัว มือไม้สั่นจนแทบจะไม่มีแรงเกาะยึด ตอหนวดแข็ๆที่สัมผัสไปกับลำคอของเขาทำเอารู้สึกสียวหวิวไปจนถึงท้องน้อย ไหนจะปลายลิ้นอุ่นชื้นที่ไล่เลียไปทั่วกับริมฝีปากที่ดูดคลึงไปตามผิวเนื้อนั่นด้วย
แกนกายอุ่นร้อนถูไถไปมาที่หน้าขาก่อนที่คริสจะพยายามขยับให้มันตรงกับแกนกายเขาแล้วขยับสะโพกขึ้นลงให้ส่วนที่แข็งขืนเสียดสีกันจนเสียวที่แกนกายไปหมด อี้ชิงไม่ผิดหวังจริงๆเลยที่ขึ้นเตียงกับคริส


“อื้ออ...เพิ่งโดนมาใช่ไหม...” คริสเอ่ยถามในขณะที่ริมฝีปากเลื่อนไปดูดดุนยอดอกเม็ดเล็กที่แข็งสู้ลิ้นเป็นไต เขาสังเกตเห็นรอยจูบใหม่ๆหลายรอยที่แผ่นอกของอี้ชิง ถ้าเดาไม่ผิดก็คงจะไม่เกินวันสองวันที่ผ่านมานี้


“อื้ออ....ซี๊ดดด...อ๊า...เลียอีก...อื้อ...ตวัดลิ้นเร็วๆสิ...ซี๊ดดด...อ้า” อี้ชิงยกมือขยุ้มเรือนผมสีทองพร้อมกับแอ่นอกให้นมชิดปากเพื่อนตัวสูงมากขึ้น คริสเอาแต่ถามพูดมากหยอกล้ออยู่นั่นแหละ มันไม่ค่อยทันใจเขาเท่าไหร่


“หึๆ เงี่ยนจัดเลยสิ” คริสหัวเราะออกมาในลำคอ อี้ชิงดูเหมือนจะต้องการมากเหลือเกินตั้งแต่ตอนที่รุกเขาเมื่อกี้นี้แล้ว สงสัยที่นัดกันมานี่ก็คงเพราะอยากจะได้จนตัวสั่น ถ้าเป็นแบบนั้นคริสคงต้องฉลองศรัทธาด้วยการจัดหนักให้ถึงใจอย่าให้คนตัวเล็กผิดหวังในสิ่งที่ต้องการ


“อื้อ...ซี๊ดดดด....อ๊า...อ้า...จะเลียไหม...อึก...อ้า” อี้ชิงถามแล้วเม้มปากแน่น ขยุ้มมือจิกโซฟาแอ่นหน้าท้องอย่างเสียวซ่านเมื่อเพื่อนตัวสูงลากลิ้นไปแยงที่รูสะดือในขณะมือหนาก็บีบคลึงอยู่ที่แก้มก้น แถมยังเลียต่ำลงเรื่อยๆจนกระทั่งไปถึงหว่างขา คริสจับขาเขาแหกออกแล้วจูบไปตามซอกขาด้านในจนหวิวไปหมดคล้ายกับมีคลื่นซัดอยู่ในมวนท้อง


“อื้อ...ยกขาหน่อย” คริสครางตอบรับในลำคอ เขากดจูบไปตามซอกขาโล่งเตียนที่ผิดกับของตัวเองมาก ก่อนจะเลียลิ้นเปียกแฉะไปตามแก้มก้นนุ่มนิ่มแต่ไม่ยอมเลียให้โดนแกนกายเสียที คริสใช้ฟันกัดเข้าที่ก้อนเนื้อนิ่มเบาๆก่อนอี้ชิงจะรั้งขาตัวเองขึ้นไปเกี่ยวกับข้อศอกไว้ทำให้แก้มก้นแหวกออกจนเห็นช่องทางตูมเต่งสีชมพูสดเต้นตุ้บๆอยู่ตรงหน้า


“อ๊ะ...อ๊า!....ซี๊ด...อื้อออ...อ้ะ...อ้า...”

คริสไม่รอช้าที่จะจัดการกับมัน เขาแลบลิ้นเลียไปรอบๆช่องทางเป็นการหยอกล้อก่อนจะเกร็งลิ้นให้แข็งแล้วเขี่ยที่รูจีบสีชมพูตรงหน้าไปมาแต่ไม่ยอมแยงลิ้นเข้าไป คริสได้ยินเสียงอี้ชิงซี๊ดปากครางแหบจนแทบฟังไม่รู้เรื่อง เขาจึงตัดสินใจแทงลิ้นเข้าไปในช่องทางทีเดียวมิด จนมันขมิบรัดแน่นแล้วค่อยๆคลายออก แต่พอเขาชักลิ้นเข้าๆออกๆก็ขมิบตอบสนองอีกจนแทบดันไม่เข้า


“ซี๊ดดด....โอยยยย...สุดยอดเลย...อื้ออ...อ๊ะ..อ๊า” อี้ชิงยกขาข้างนึงพาดไว้บนพนักพิงโซฟาแล้วเอื้อมมือข้างที่ว่างไปจิกหัวคริสแทน แกนกายของเขาแข็งจัดและต้องการได้รับการปลดปล่อยอย่างมากแต่อี้ชิงจะไม่แตะต้องมันและรอให้มันปลดปล่อยออกมาเอง


“รัดแน่นจัง” คริสละริมฝีปากออกมาเลียๆรอบๆรูจีบแล้วดันกลับเข้าไปอีกครั้ง คราวนี้เขาตวัดควงลิ้นอยู่ภายในจนอี้ชิงแอ่นก้นร้องลั่นด้วยความเสียวแถมมือยังจิกผมของเขาแน่น จางอี้ชิงแอ่นช่องทางสู้กับเรียวลิ้นและขมิบตอดสิ่งแปลกปลอมราวกับไม่ตองการให้มันออกไปไหน


“โอยยยยย...พ...พอแล้ว...ซี๊ดดด...เข้ามาเถอะ....อ๊า..” อี้ชิงกำลังจะทนไม่ไหวแล้ว เขาอยากให้คริสเอาแกนกายสอดใส่เข้ามาสนองความอยากของเขาเต็มที

คริสขยับตัวจากส่วนล่างขึ้นมาทาบทับบนตัวอี้ชิงอีกครั้งก่อนที่คนตัวสูงจะจับแกนกายถูไถไปตามช่องทาง กดเข้ากดออกอยู่2-3ทีแล้วแทงพรวดเข้าไปทีเดียวเต็มแรง


“อ๊า!....อึก...อ้ะ...อ้า...” อี้ชิงถึงกับเผลอแอ่นสะโพกเมื่อคริสกระแทกกายเข้ามาสุดแรง เขาพยายามผ่อนคลายกล้ามเนื้อเพื่อไม่ให้ตัวเองรู้สึกจุกเพราะความใหญ่ผิดไซส์เกินหนุ่มเอเชียของคริส


“อื้ออ....แน่นดี...ตอดด้วย...” คนตัวสูงกัดฟันแน่นด้วยความเสียวซ่าน คริสค่อยๆขยับสะโพกช้าๆแล้วค่อยเร่งเครื่องไปตามลำดับความรุนแรง ช่องทางของอี้ชิงทั้งอุ่นร้อนและตอดรัดจนเขาแทบจะคลั่งตาย ไหนจะเสียงครางหวีดร้องปานจะขาดใจของคนตัวเล็กแล้วด้วยมันทำให้เขารู้สึกลุ่มหลงจริงๆ


“อื้มมมม....เข้ามาอีก...อ้า...เข้ามาแรงๆ...ซี๊ดด...” อี้ชิงแลบลิ้นเลียริมฝีปากอย่างหื่นกระหาย ใบหน้าหวานส่ายสะบัดไปมาเป็นการระบายอารมณ์ เขาสำผัสได้ถึงแกนกายของคริสที่แทรกอยู่ในลำตัวพราะขนาดใหญ่ของมัน ทุกครั้งที่ท่อนเนื้อเสียสีไปตามช่องทางถึงจะไม่กระแทกจุดกระสันแต่ก็ทำให้เสียวหวิวไปหมดทั่วช่องท้องจนแกนกายด้านหน้าแข็งชันพร้อมจะปลดปล่อย


“อ้า...อ้ะ...อ้า...อื้อ...ฮะ...” คริสคร่อมตัวใช้ศอกยันเบาะโซฟาไว้แล้วอัดสะโพกเร่งเครื่องตามคำสั่งคนด้านล่าง ช่องทางที่บีบรัดและผนังอ่อนนุ่มกำลังทำให้เขาเสียวไปหมด ยิ่งตอนที่ก้มลงดูดเลียหน้าอกไปด้วยแล้วช่องทางก็ยิ่งบีบรัดแน่นขึ้น คนอะไร จับตรงไหนก็รู้สึกไปหมด...


“อื้อออ...อ๊ะ อ้ะ อึก...อ้า อ๊า ซี๊ดดดด...แรงอีก” อี้ชิงไม่เคยรู้สึกพอ เขาต้องการความสะใจมากกว่านี้ อยากให้คริสอัดกระแทกช่องทางของ จาง อี้ชิงให้พังยับเยินแล้วปลดปล่อยน้ำรักเข้ามาเข้ามาในตัวเขา อี้ชิงระสันการถูกเย่อจนแทบจะขาดใจทั้งๆที่เมื่อคืนก็เพิ่งโดนไปแต่มันเทียบกันไม่ได้เลยกับบทรักของคนตรงหน้านี้


“อื้อ...จัดไป..ซี๊ด...อ้า อ้า อ้ะ..อึก..” คริสจัดการซอยสะโพกให้ไวขึ้นและหนักหน่วง อัดกระแทกใส่ทุกอารมณ์เข้าไปในจังหวะขยับกาย ช่องทางอุ่นร้อนดูดตอดท่อนเอ็นของเขาอย่างหนักเมื่ออี้ชิงเกร็งตัวแล้วยกสะโพกเสยขึ้นรับจังหวะกับเขา


“อ๊ะ! สุดยอด...โอยยย...ซี๊ดดด อ้า! อะ อ๊ะ อ๊า อ้า!” อี้ชิงซี๊ดปากร้องครางตามจังหวะการกระแทก เรียวเขาเล็กเกาะเกี่ยวล๊อคเอวคนด้านบนเอาไว้แน่นพร้อมกับแอ่นกระดกสะโพกเสยอย่างถึงใจ อี้ชิงเสียวหวิวในท้องน้อยและบริเวณต่อมลูกหมากไปหมดทุกครั้งที่คริสอัดท่อนกายเข้ามาโดนจุดกระสัน เขากำลังรู้สึกว่าตัวใกล้คลั่งเข้าไปทุกที


“อ้า..รัดแน่นเกินไปแล้ว...ซี๊ดดด...อ้ะ...ฮ่ะ...อ้ะ..อื้อ...” คริสก้มลงไปจูบริมฝีปากอิ่มที่เผยออย่างยั่วยวน ดูดดุนเรียวลิ้นๆที่แลบไปมาอย่างอยู่ไม่สุขก่อนจะใช้แขนช้อนแผ่นหลังแล้วยกตัวอี้ชิงให้ขึ้นมานั่งค่อมหันหน้าเข้ามากันอย่างรวดเร็ว


พอถูกยกตัวขึ้นให้อยู่ด้านบน ไม่ต้องบอกอี้ชิงก็รู้งานทันที เขาโน้มตัวกอดคอคริสเอาไว้แล้วกระแทกสะโพกอย่างรุนแรงสานต่ออารมณ์อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง เสียงชื้นแฉะฟังดูลามกและเสียงเนื้อกระทบกันดังปลุกอารมณ์ดิบของทั้งคู่ให้พุ่งทะยานสูงขึ้น


“อื้ออ...ซี๊ดดด...อ๊า...จะ...จะออกแล้ว...ไม่ไหวแล้ว...ไม่ไหวแล้ว...อ๊า!” อี้ชิงหลับครางเพ้อในขณะที่สะโพกก็ยังทำหน้าที่ไม่หยุด เขาเสียวมากจริงๆ มันหวิวไปหมดเหมือนใจจะขาดลอนๆ ยามที่คริสแอ่นสะโพกสวนกายย้อนขึ้นมาเต็มแรง


“อ้า อื้ออ...ฮ่ะ....ซี๊ดดด...อ้ะ..ผ่อนหน่อย..อึก...ผ่อน...อ้า!!!” คริสขบฟันแน่นหลับตาปี๋ เมื่อเขาฉีดน้ำพันธุ์ร้อนๆเข้าไปในตัวคนด้านบนเต็มแรงอย่างไม่ทันได้เตรียมตัว...เพราะว่าอี้ชิงเสียวมากเกินไปทำให้ช่องทางบีบรัดแน่นจนคริสชิงแตกไปก่อนทั้งๆที่ยังพูดให้อีกคนผ่อนคลายไม่จบด้วยซ้ำ


“อ๊า! อ๊ะ...ซี้ด...อ้า..อ๊า! อื๊อ! ฮ่ะ..อ้า!” อี้ชิงหอบหายใจฮั่ก หวีดร้องออกมาด้วยความไม่ได้สติ ทันทีที่น้ำของคริสฉีดเข้ามาเขาก็เสียววูบจนแทบกลั้นเอาไว้ไม่ไหว อีกนิดเดียวจะออกแล้วแต่ช่วงเวลาก่อนจะเสร็จนั้นหรรษายิ่งกว่าเพราะแบบนั้นอี้ชิงถึงยังไม่อยากไปสวรรค์


“อื้อ...อ้ะ...เบาหน่อย...” คริสนิ่วหน้าเมื่อช่องทางของคนตัวเล็กบีบรัดเขาแน่นไปหมด เสียงชื้นแฉะจากน้ำรักที่เขาปลดปล่อยเข้าไปดังมากขึ้นกว่าเดิม จางอี้ชิงร้องครางเสียงหลงและกระแทกสะโพกไวขึ้นเพียงไม่นานคนตัวเล็กก็ร้องวี๊ดเสียงดังกอดรัดลำตัวเขาแน่น


“อ๊ะ อ้า อ๊ะ! ซี๊ดดดด...อ๊า!!!!” อี้ชิงกระตุกกายอย่างแรงฉีดเอาน้ำรักออกมาจำนวนมากพุ่งเปรอะไปทั่วหน้าท้องคนตัวสูง มากจนแม้แต่เจ้าตัวเองก็ยังตกใจว่าทำไมเขาถึงปลดปล่อยออกมาได้มากขนาดนี้
วันนี้อี้ชิงมีอารมณ์มากต่างจากทุกวัน เขายอมรับว่าแค่เห็นร่างกายของคริสเขาก็เงี่ยนสุดๆจนแทบทนไม่ไหว พอได้มีอะไรกันเลยเผลอปลดปล่อยอารมณ์รุนแรงไปหน่อย จากที่ว่าจะมาขอเป็นแฟนด้วยแบบนี้คริสจะหาว่าเขาเป็นพวกสำส่อนหรือป่าว...


“เฮ้อ....” อี้ชิงถอนหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน เหนื่อยทั้งกายทั้งใจ เขายังนอนซบไหล่คริสอยู่อย่างนั้นด้วยความหมดแรงเสียงหัวเราะหึในลำคอดังอยู่ที่ข้างหูก่อนที่อี้ชิงจะถูกจับให้นอนราบบนเบาะโซฟา

“ตกลงวันนี้จะมาพูดเรื่องอะไร” คริสยิ้มกริ่มก่อนจะยกมือขึ้นเช็ดน้ำลายท่ทมุมปากคนตัวเล็กแล้วเอามาดูดเลีย

“ว่าจะมาขอเป็นแฟน อยากลองคบด้วย” อี้ชิงพูดไปตามตรงอย่างไม่รู้สึกอาย อย่างน้อยถ้าคริสไม่ได้ชอบเขาความเป็นเพื่อนก็ยังเหมือนเดิมอยู่ดี คริสไม่ใช่คนคิดมากถ้าไม่คิดอะไรก็คือไม่คิดอะไร ก็จบ ไม่จำเป็นต้องมากังวลเรื่องความสัมพันธ์หลังบอกรัก


“ฮ่ะๆ คิดยังไงอยากจะคบกับฉันหละ” คริสหัวเราะออกมานิดๆอย่างนึกขำกับใบหน้าสีแดงฟาดเลือดของคนตัวเล็ก นอนกันมาขนาดนี้แล้วเพิ่งจะมาอายตอนขอคบ มันชั่งน่าขำน่าเอ็นดูจริงๆ


“ฉันไม่อยากเป็นเกย์...” อี้ชิงไม่รู้ว่าคริสจะเข้าใจหรือป่าว แต่การที่มาบอกชอบผู้ชายแบบนี้เขาก็คงดูเป็นพวกสำส่อนในสายตาคริสอยู่ดี จะบอกยังไงให้เขาใจว่าเขาอยากมีแฟนเป็นตัวเป็นตน อยากรัก อยากดูแล อยากเอาใจใส่ อยากให้สอดใส่ได้คนเดียวแบบไม่ใช่หากินไปเรื่อย


“ไม่รู้หรือไงว่าฉันไม่ได้เป็นเกย์...” คริสยิ้มออกมาแล้วมองหน้าอี้ชิงพร้อมกับเลิกคิ้ว เขาขยับถอดแกนกายออกจากช่องทางด้านหลังแต่ยังคงนอนทับคนตัวเล็กเอาไว้


“หมายความว่าไง..” อี้ชิงเหมือนกำลังรู้สึกอึ้ง เขากำลังคิดว่าถูกคริสหลอกฟันหรือป่าว? หรือเป็นแค่ของแปลกของเล่นชิ้นใหม่?

“ก็ใช่ไง ไม่ได้ชอบผู้ชาย แต่นายเป็นกรณีพิเศษ” คริสยิ้มออกมาอย่างนึกขันกับสีหน้าเหวอผงะของอี้ชิง ใช่แล้ว...คริสไม่ได้เป็นเกย์ ไม่ได้ชอบพวกกล้ามใหญ่ ไม่ได้พิศวาสผู้ชาย แล้วก็ไม่คิดจะเป็นด้วย แต่กับอี้ชิงมันเป็นความรู้สึกชอบมากกว่า ชอบที่นิสัย ชอบที่ตัวตนโดยที่ไม่สนว่าอี้ชิงเป็นผู้หญิงหรือชาย


“เป็นไบเซ็กช่วล?”


“ไม่ใช่ ชายแท้ๆเนี่ยแหละ บอกแล้วไงว่ากรณีพิเศษถ้าไม่ใช่นายก็ไม่ชอบใคร” คริสพยายามอธิบายให้อีกคนเข้าใจมากที่สุด เพราะมันก็คงแปลกในสายตาอี้ชิงอยู่ดี ไอ้ที่เขามีอะไรกับเพศเดียวกัน ชอบเพศเดียวกันแล้วดันบอกว่าไม่ใช่เกย์


“แต่ฉันเป็นผู้ชาย”


“ก็ใช่ รู้แล้ว แต่ไม่ได้สนใจไง...ชอบอี้ชิง เข้าใจไหมว่าชอบอี้ชิง ส่วนอี้ชิงจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ไม่สนใจไง” คริสพูดให้ชัดเจนขึ้น เขาเห็นคนตัวเองพยักน้าหงึกหงักเหมือนจะเข้าใจแต่อยู่ๆก็ยิ้มออกมา


“งั้นเป็นแฟนกัน” อี้ชิงพูดเสียงแผ่ว มันทำให้เขารู้สึกเขินจริงๆที่มีผู้ชายมาบอกชอบถึงจะเป็นหลังจากทำเรื่องอย่างว่าไปแล้วก็ตาม คริสชอบเขามานานแล้วใช่ไหมถึงได้พาไปขึ้นเตียง?


“คิดว่าจะตกลงไหมล่ะ” คริสยังพูดจาเล่นลิ้นไม่เลิกลาจนอี้ชิงต้องยกมือขึ้นฟาดไหล่เต็มแรง


“อย่าลีลาสิ!

“โอ๊ะ โอเคครับ ตกลง หลังจากนี้ห้ามไปมั่วกับใครแล้วนะ” คริสก้มลงจูบปากอดีตเพื่อนร่วมชั้นที่ตอนนี้เลื่อนขั้นมาเป็นแฟนด้วยความหลงไหล ทั้งๆที่อุตส่าลากไปขึ้นเตียงได้แล้วเชียวแต่หลังจากนั้นเขาก็ทำงานหนักจนไม่มีเวลาได้โทรตามจีบเลย มารู้อีกทีปรากฏว่าอี้ชิงกลายเป็นเกย์ไร้หลักไปเสียแล้ว เที่ยวนอนกับคนนู้นคนนี้มาตลอดช่วงที่สับสน
แต่ว่าคริสไม่แคร์หรอก ที่ผ่านมาก็ถือว่าผ่านไปเขาอยากจะใส่ใจอนาคตมากกว่า พวกที่ได้แอ้มแค่ครั้งเดียวแบบนั้นคริสไม่โกรธหรืออิจฉาเลยสักนิด เพราะครั้งแรกของอี้ชิงเป็นของเขาและหลังจากครั้งนี้และครั้งต่อๆไปจนถึงครั้งสุดท้ายด้วย





“เลิกเป็นเกย์แล้วมาเป็นเมียฉันเถอะ...”











-END-













เอ็นจอยรีดดิ้ง :D























1 ความคิดเห็น: