วันเสาร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2557

[ฟิคเสื่อม] กระเทย The Series(3) - เรียลไลฟ์ ออฟ เทย -








หลังจากช่วงบ่ายที่กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันไปจนหนำใจตอนนี้เวลาเดินเข้าสู่ช่วงเวลาเย็นแล้ว ท้องฟ้าสีส้มผสมสีครามอ่อนๆสะท้อนกับน้ำทะเลใสแจ๋วสวยจนไม่รู้จะพูดยังไง อี้ชิงรู้สึกเหมือนตัวยืนอยู่ในโปสเตอร์5มิติขนาดใหญ่ที่สัมผัสได้และเป็นจริงทุกอย่างจนเขารู้สึกว่าเปลือกนอกของตัวเองถูกลอกออกจนหมด รู้สึกอยากสารภาพบาปและให้น้ำทะเลใสชะล้าง จาง อี้ชิงกลับไปเป็นสาวบริสุทธ์อีกครั้ง(?)


โอเค... อี้ชิงยอมรับว่าคำพูดคำจาและการแสดงออกของเขาดูหยาบคาย แรง และตรงไปตรงมามากเกินไปหน่อยจนน่ากลัวตามประสากระเทยแต่เอาจริงๆมันก็ต้องบอกว่ามันเป็นไปตามสภาพแวดล้อมมากกว่า เพราะเขาอยู่ในดงคนที่มีแต่กิเลสตลอดเลยพลอยเป็นแบบนั้นไปด้วย อี้ชิงก็ยอมรับว่ามั่วแต่ก็ไม่ใช่ว่าขายตัวหรือเอาไม่เลือก เพราะเขาจะมีอะไรแค่กับคนที่ชอบเท่านั้นแหละ ก็อย่างว่าใครจะรอมีผัวไม่ใช่ผู้หญิงซะหน่อย อย่างชะนีแค่มีมดลูกมีนมผู้ชายก็วิ่งเข้าหาแล้วไม่ต้องงามมากหรอก

จริงๆแล้วนิสัยเขาไม่เลวร้ายขนาดเสพยา ตบกับชะนีอะไรแบบนั้น เห็นแรงๆก็แค่มาดเท่านั้น อีกอย่างคือมีเพื่อนแรงๆคอยอยู่ข้างๆตลอดถึงยังไงกระเทยก็ผู้ชายถ้าให้สู้กันชะนีก็พ่ายอยู่ดี แต่ก็น่าแปลกที่อี้ชิงไม่ใช่พวกสู้คนอะไรแบบนั้น พอมีเรื่องที่อิแบคก็ออกรับหน้าก่อนตลอดส่วนเจ้ฮโยซอบแค่ง้างมือไม่ว่าเก้งหรือชะนีก็วิ่งหางจุกตูด แล้วอิคีย์นี่ยิ่งแล้วใหญ่แค่ได้ยินชื่อไม่ว่าใครก็ขนตั้งเพราะผัวชีเป็นอธิการบดีไม่แรงแต่อำนาจเยอะ เพราะฉนั้นเขาไม่จำเป็นต้องออกแรงอะไรมากแค่ไปยืนชักสีหน้าก็ถูกมองว่าแรงแล้ว เอาง่ายๆคือไร้เดียงสาประมาณว่าเพื่อนๆต้องคอยปกป้องประมาณนั้น


แต่ว่าก็ไม่ถึงขนาดใสซื่อ... เรียกว่าดีแต่ปาก  พูดได้ฉะฉานเล่าเป็นเรื่องๆ ด่าเป็นไฟ ทฤษฎีมาเต็มแต่ปฏิบัติไม่เคยได้เรื่องไม่ว่าเรื่องอะไร เพราะงั้นบางทีมันก็ยากที่จะบอกความรู้สึกจริงๆให้ใครสักคนรับรู้นอกจากเพื่อนๆที่คบกันมาเป็นสิบปี...
ถ้าถามว่าเหงาไหมพูดได้เลยว่าเหงามาก...แต่ชีวิตถูกกำหนดให้เป็นแบบนี้มาตั้งแต่แรกไม่ว่าจะโดนผู้ชายหลอก โดนหักอก โดนชะนีแย่ง โดนดูถูกสารพัดเพราะงั้นอี้ชิงเลยต้องทำใจให้ชินกับมันแล้วปล่อยให้ชีวิตเป็นไปไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม...




“มานั่งทำอะไรตรงนี้คะ” คริสเดินตรงเข้าไปนั่งลงข้างๆคนตัวเล็กที่นั่งแช่น้ำอยู่ที่ขั้นบันได เขาเห็นอี้ชิงนั่งอยู่ตรงนี้นานแล้วตั้งแต่สี่โมงเย็นจนตอนนี้ห้าโมงแล้วอี้ชิงก็ยังไม่ลุกไปไหนจนคริสรู้สึกไม่ค่อยสบายใจเพราะเขากลัวว่าอี้ชิงจะเบื่อซะก่อนจะครบ7วัน


“อี้อยากเล่นน้ำ” อี้ชิงวักน้ำขึ้นสาดเข้าหาตัวเองจนเปียก หลังจากที่นั่งพรรณาเพ้อเจ้อเป็นนางเอกMVมาเกือบชั่วโมงนึงเขาก็เริ่มเข้าสู่โหมดปกติคือใช้ชีวิตกับความจริงมากกว่าจินตมโน
น้ำทะเลตอนเย็นสวยมาก น้ำเย็นกำลังดีแถมแดดก็ไม่แรงเหมาะแก่การลงไปลอยคอแหวกว่ายสุดๆถ้าไม่ติดว่าอี้ชิงว่ายน้ำไม่เป็นหนะนะ เพราะแบบนั้นเขาเลยได้แต่ตีขาป๋อมแป๋มไปมาจนเปียกชื้นไปทั้งตัว เมื่อตอนบ่ายอี้ชิงได้ลองเดินลงไปที่บันไดขั้นลึกๆแล้วปรากฏว่าโง่จัดเกือบจะลื่นตะไคร่น้ำหลุดตกลงไปในทะเลแต่โชคดีที่คว้าเอาขอบบันไดเอาไว้ได้ หลังจากนั้นก็ไม่กล้าทำอะไรอีกเลยนอกจากนั่งเอาตูดแช่น้ำให้กางเกงในมันเปียกเล่นๆเท่านั้น


“ไม่ลงไปเล่นหละคะ ไม่มีใครว่านี่” คริสเอื้อมมือไปคว้าข้อมือบางทำท่าจะฉุดคนตัวเล็กลงไปเล่นน้ำด้วยกันแต่ด้วยความตกใจทำให้อี้ชิงเอื้อมมืออีกข้างไปคว้าขอบกลั้นบันไดไว้ทันที


“ม่ายอี้ว่ายน้ำไม่เป็น~” อี้ชิงดึงตัวเองเข้าไปนั่งหันหลังชิดขอบกลั้นเพราะกลัวว่าคริสจะแกล้งดึงเขาตกน้ำตกท่าเหมือนที่พระเอกนางเอกชอบทำกันในหนัง แต่การสวีทหยอกล้อเลียนแบบละครจะเป็นโศกอนาถกรรมทันทีถ้ามีกระเทยจมน้ำตาย


“น้ำมันตื้นแค่นี้เอง” คริสหัวเราะออกมาน้อยๆก่อนจะยืนขึ้นแล้วเดินลงบันไดห่างออกไปเรื่อยๆจนกระทั่งไปหยุดยืนนิ่งๆอยู่ห่างตัวอี้ชิงประมาณเมตรครึ่ง คนตัวเล็กเม้มปากแน่นด้วยความอับอายเมื่อเห็นว่าน้ำมันตื้นแค่อกคริสเท่านั้น ตอนแรกอี้ชิงนึกว่าตัวเองจะฉลาดเห็นพื้นตื้นๆเลยคิดว่าน้ำทะเลหลอกตาแต่ความเป็นจริงแล้วพื้นมันตื้นจริงๆแถมเกือบโง่จมน้ำตื้นตาย






อืม....กูควรเอาเงินศัลยกรรมครึ่งนึงไปซื้อเป๊บทีนนะคะ....










“ลงมาแค่นี้ไม่เป็นไรหรอกแต่อย่าไปไกลมันจะลึก”


“ไม่เอาค่ะ” อี้ชิงยังคงปฏิเสธเพราะถึงน้ำไม่ลึกเขาก็ไม่อยากลงไปเสี่ยงอยู่ดี อีกอย่างมันอาจจะไม่ลึกแค่ตรงที่คริสยืนก็ได้ถ้าพลาดตกน้ำตกท่าขึ้นมาคงขายหน้าไปตลอดเจ็ดวัน



“งั้นขึ้นไปอาบน้ำ เดี๋ยวจะได้กินข้าวกัน”



“อื้อ...ไปอาบน้ำด้วยกันเถอะ...”








 












“อื้ออ....”

เสียงน้ำจากฝักบัวหยดกระทบลงบนพื้นกระเบื้องดังปาะแปะไปทั่วบริเวณ สองร่างกอดรัดฟัดจูบกันอย่างไม่มีใครยอมใครอยู่ภายใต้หยดน้ำที่ไหลอาบเรือนร่าง จาง อี้ชิงถูกดันจนติดกำแพงห้องน้ำแคบๆในขณะที่คริสไล่ดูดจูบริมฝีปากอิ่มอย่างตะกรุมตะกราม แขนเรียวยกขึ้นคล้องรอบคอชายหนุ่มเอาไว้ฝ่ามือเล็กลูบไล้ท้ายทอยและบ่ากว้างอย่างหลงไหลในขณะที่ริมฝีปากยังถูกดึงดูดไม่หยุด

อี้ชิงเผยอริมฝีปากให้อีกฝ่ายสอดแทรกเรียวลิ้นเข้ามาพัวพันได้ถนัดถนี่มากขึ้น ริมฝีปากของเขาถูกบดขยี้และดูดดึงจนบวมเจ่อไปหมด คริสหอบหายใจหนักหน่วงด้วยความต้องการพร้อมกับริมฝีปากที่บดขยี้ลงมาอย่างเร่าร้อน มือหยาบกร้านบีบเค้นเนื้อเนียนไปทั่วทั้งลำตัว คริสไล้ฝ่ามือลูบผ่านเอวคอดและแผ่นหลังลงไปบีบคลึงสะโพกและหน้าขาก่อนจะเขยื้อนใบหน้าลงมาจูบซุกไซร้ไปทั่วลำคอขาว

“อื้อ..อ๊ะ...คริส...” อี้ชิงหลับตาปี๋แหงนคอปล่อยให้ชายหนุ่มซุกไซร้และบีบคลึงไปทั่วทุกส่วนของร่างกายตามใจชอบ ริมฝีปากบางฉียบและเรียวลิ้นอุ่นร้อนตวัดไล่ไปทั่วลำคอจนเขาขนลุกเกรียวไปหมดในขณะที่มือข้างนึงก็ลูบวนอยู่ที่สะโพกไม่หยุด ส่วนอีกข้างคริสไล้มันไปตามกรีบเนื้อบริเวณช่องทางด้านหน้าที่ถูกศัลยกรรมตกแต่งอย่างดีจนเหมือนกับของผู้หญิง

อี้ชิงขมวดท้องรู้สึกเหมือนลำไส้บิดเป็นเกรียวเมื่อคริสกดขยี้ปลายนิ้วกลางลงบนติ่งไตที่เป็นจุดรับสัมผัสเขาอย่างหนักหน่วงจนแข้งขาอ่อนแรงไปหมด

“อ๊า...อ้า...อ๊ะ...”  อี้ชิงจิกมือลงบนบ่ากว้างด้วยความเสียวซ่านเมื่อคริสสอดนิ้วเข้าไปในช่องทางด้านหน้าของเขาแล้วขยับเข้าออกช้าๆโดยที่หัวแม่มือยังคงบี้คคึงที่ติ่งไตด้านนอกเหนือกรีบเนื้อด้วยความหนักหน่วง ริมฝีปากบางจูบดูดทำรอยไปทั่วลำคอระหงส์ก่อนจะไล่มาซุกไซร้ที่เนินอกอวบอึ๋ม

คริสลากฝ่ามือจากสะโพกขึ้นมาบีบคลึงทรวงอกใหญ่เต็มไม้เต็มมือ เขาดูดดุนยอดอกสีชมพูที่แข็งชันและใช้ลิ้นตวัดหยอกล้อสลับกับการบีบคลึงเต้านมทั้งสองข้างจนคนตัวเล็กแอ่นอกด้วยความเผลอตัว

“อึก...ฮะ...อ๊า...อ๊ะ..อื๊อ...” อี้ชิงเม้มปากแอ่นอกขมวดท้องด้วยความสยิว คริสเล่นกับจุดไวสัมผัสของเขาถึงสามที่ในเวลาเดียวกัน จนตอนนี้ช่องทางด้านหน้าของเขาหลั่งเอาน้ำเมือกลื่นๆใสๆออกมาเต็มไปหมดด้วยความเสี้ยนอยาก เพราะหอยสองแสนที่ทำมาไวสัมผัสมากทั้งที่คริสตอริสและภายในช่องคลอดที่เส้นประสาทถูกวางไว้ใกล้กับท่อและกระเพาะปัสวะ ยิ่งนิ้วยาวๆสอดกระแทกเข้าไปลึกๆแบบนี้ก็ยิ่งเสียวเสียดท้องไปหมดทั้งข้างในและข้างนอก




โอ้ยยยยยยยยยยย~!! กระเทยเงี่ยน!






คริสละทิ้งนมคู่งามไว้เพื่ออะไรที่เสียวกว่า เขานั่งลงคุกเข่ากับพื้นห้องน้ำเลื่อนใบหน้าลงไปไล่เลียที่หน้าท้องแบนราบและจูบดูดลงบนท้องน้อยเบาๆจนคนตัวเล็กแขม่วท้องแน่น เขาถอนนิ้วออกมาจากช่องทางช้าๆจนมองเห็นน้ำใสๆยืดออกมาเป็นเส้นยาวๆแล้วจูบลงบนเนื้อเนื้อเบาๆก่อนจะยกขาอี้ชิงขึ้นพาดบ่าหนึ่งข้าง

คริสซุกหน้าลงลิ้นกับช่องทางด้านหน้าโดยเริ่มจากตวัดลิ้นเขี่ยกับติ่งไตตรงหน้าช้าๆพร้อมกับขมเม้มสลับกันก่อนจะตวัดลิ้นเร็วขึ้นจนคนตัวเล็กครางเสียงสั่นพร้อมกับใช้มือจิกขยุ้มผมของเขาไว้แน่น

“อ๊ะ...ฮะ...อ๊า...ซี๊ด...อื้ออ...” อี้ชิงเสียวหว่างขาวูบๆเมื่อคริสก้มลงเล่นตรงส่วนนั้นของเขา เรียวลิ้นๆไล่ไปตามซอกหลืบของกรีบกายและยังตวัด ดูด เลียที่ติ่งไวสัมผัสรัวเร็วจนขาสั่นไปหมด ไม่ว่าคริสจะไล่ลิ้นไปที่ส่วนไหนมันก็เสียวทั้งนั้น แล้วยิ่งขาข้างนึงถูกยกพาดบ่าก็ยิ่งทำให้ปากช่องทางเผยอออกพอให้สอดแทรกเรียวลิ้นเข้าไปได้

อูยยยยยยย....พ่อฝรั่งก็เลียเอาๆตวัดลิ้นชิมน้ำที่เอ่อออกมาจากปากทางจนเสียงดังสวบสาบฟังดูน่าขนลุกไปหมด คริสไปหื่นมาจากไหนก็ไม่รู้พอเข้ามาอาบน้ำด้วยกันคนก็จับเขากดติดกำแพงถลกผ้าผ่อนแล้วก็ล้วงควักกันทันทีไม่มีบอกกล่าว ทำเอาอี้ชิงตั้งตัวรับไม่ทันกับอารมณ์วาบหวามที่รวดเร็ว รุนแรงไม่มีการโลมเล้าจนขาสั่นพั่บๆๆไปหมด


“อ๊าาาา...อ้ะ...อ๊ะ...อ๊าา” อี้ชิงงอเข่าแอ่นสะโพกเสยหน้าคริสด้วยความลืมตัวทั้งยังจิกผมกดใบหน้าหล่อเหลาลงแนบหว่างขาให้มากขึ้นอีกด้วย คริสเคลื่อนหน้าลงต่ำสอดลิ้นเข้าไปควานในช่องทางของเขาแถมยังชักลิ้นเข้าออกถี่รัวจนอี้ชิงรู้สึกว่าน้ำรักของเขามันไหลโชลมจนเปียกแฉะหว่างขาไปหมด ยิ่งเขาแขม่วท้องมากเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้สึกปวดฉี่มากเท่านั้นเพราะก่อนหน้านี้คริสเสยนิ้วโดนบริเวณใกล้กระเพาะปัสวะเขาอย่างจังแต่อี้ชิงยังไม่อยากปล่อยออกตอนมานี้เพราะถ้าเก็บไว้นานๆตอนโดนกระแทกมันจะเสียวมากกว่าปกติขึ้นไปอีกหลายเท่า

“อื้ออ....ถอดกางเกงในหน่อยสิคะ” คริสละใบหน้าออกจากหว่างขาคนตัวเล็กก่อนจะลุกยืนขึ้นโดยที่เลื่อนเรียวขาจากบ่าลงมาพาดไว้ที่แขนแทน เขาโน้มหน้าลงกระซิบเสียงแหบพร่าด้วยความต้องการอย่างมากที่ข้างหูของอี้ชิงแล้วแลบลิ้นเลียใบหูเล็กๆในขณะที่คนตัวเล็กกำลังปลดกระดุมและรูดซิปกางเกงเขาไปด้วย
เพราะกางเกงยีนส์ที่เปียกน้ำอยู่แล้วพอถูกปลดกระดุมและรูดซิปออกแค่เขย่าขา2-3ทีกางเกงก็หลุดไปอยู่ที่หน้าขา คริสถกชั้นในสีดำสนิทลงให้พ้นแค่พอแกนกายจะผงาดออกมาก่อนจะจับมันยัดเข้าช่องทางที่อ้ารออยู่แล้วพรวดเดียวมิดด้ามอย่างรุนแรงด้วยความหื่นกระหาย

“อ๊า! ...ดะ...เดี๋ยว...โอ้ยยยย...ซี๊ดดด....อ๊า...” อี้ชิงร้องเสียงหลงจิกมือลงบนไหล่หนาอย่างแรง เขาเสียวเสียดท้องจนเยี่ยวปริบเมื่อคริสอัดแกนกายเข้ามาทีเดียวจนสุดและกระทุ้งเข้าจุดกระสันใกล้ๆกับกระเพาะปัสวะเต็มแรง มันทำให้อี้ชิงทรมานจนขาสั่นเพราะรู้สึกเสียวเสียดเหมือนคนจะเสร็จตลอดเวลา

“ซี๊ดดด....ไม่ไหวแล้วค่ะคนดี....อ้าาาา...อ้า...อ่า...” คริสกระซิบเสียงแหบพร่าแล้วซอยบั้นเอวทันทีโดยที่ไม่ฟังเสียงของคนตัวเล็กที่พูดอยู่ เขาทนแรงตอดรัดที่ช่องทางไม่ไหว ไหนจะอารมณ์ที่ครุกรุ่นมาตั้งแต่ตอนบ่ายแล้วพอได้สอดใส่มันก็หยุดไม่ได้จริงๆ

“โอ้ยยยยยย...ผัวขา....ใจเย็น...โอยยย...อ๊า...อ๊ะ....อี้ปวดฉี่...ซี๊ด....” อี้ชิงสูดปากด้วยความเสียวกึ่งทรมาน คริสไม่ยอมหยุดตามที่เขาบอกแถมยังยิ้มออกมาแล้วซอยบั้นเด้าถี่รัวขึ้น กดตัวเขาจนรีบติดผนังห้องน้ำแถมยังรั้งขาซะสูงจนหอยจะฉีก



นี่มึงไม่อดอยากมาจากไหนคะอีฝรั่ง!!





“อ้า...บีบซะแน่นเลย...ซี๊ด...อื้อ...อ้า....” คริสขมวดคิ้วแน่นก้มหน้าซุกเรือนผมที่เปียกชื้นในขณะที่ซอยสะโพกไปด้วยไม่หยุด เสียงเปียกชื้นจากทั้งน้ำฝักบัวและน้ำอะไรตออะไรกระทบกันดังสนั่นไปทั่วห้องน้ำ ช่องทางของอี้ชิงบีบรัดท่อนกายของเขาแน่นจนเสียวท้อง

“อึก....ซี๊ดด....อ๊า!” อี้ชิงขมวดคิ้วจิกเล็บลงกับเนื้อแน่นเต็มแรงเมื่อเขื่อนเยี่ยวของเขาแตกเพราะคริสกระแทกกายเข้าไปโดนจุดกระสันอย่างจังเมื่อครู่

อี้ชิงแขม่วท้องเกร็งไปหมดทั้งตัวเสียววูบๆในช่องท้องปานจะขาดใจ น้ำอุ่นๆไหลจ๊อกออกมาจากช่องทางดิ่งลงเรียวขาไหลไปกับสายน้ำที่ออกมาจากฝักบัว จะเนียนก็ไม่ทันแล้วเพราะไอ้นั้นของคริสยังอยู่ในตัวเขา ยังไงคนตัวสูงก็ต้องรู้อยู่ดีแต่ถึงจะรู้อีฝรั่งนี่ก็ยังไม่หยุดซอยแต่อย่างใดแถมยังหัวเราะออกมาแล้วอัดกระแทกช่องทางต่ออย่างไม่แคร์สิ่งใด ทำเอา จาง อี้ชิงรู้ซึ้งถึงคำว่าเสียวเยี่ยวแตกเลยทีเดียว


อีกข้อนึงที่อี้ชิงเพิ่งจะรู้ไม่นานมานี้คือเวลาฝรั่งหื่นแม่งหน้ามึดกว่าคนเอเชียมาก ดีนะที่ไม่เอาข้างหลังถ้ากูจะขี้นี่งานช้างเลยค่ะ....

“อ้ะ...อ้า...อื้อ...ซี๊ดดด...อ้า...” คริสก้มหน้าก้มตาสวนแกนกายใส่สะโพกอี้ชิงไม่ยั้งเพราะกะจะเอาน้ำแรกออกไวๆเพื่อที่รอบต่อไปจะได้ทำนานๆทั้งข้างหน้าและข้างหลังรวมถึงในปากด้วย เขาเร่งเครื่องไม่หยุดโดยที่ไม่สนว่าอี้ชิงจะร้องครางสะท้านขนาดไหนเพราะฟังดูแล้วไม่ว่าจะร้องยังไงเสียงของอี้ชิงก็ดูเสียวซ่านยั่วยวนมากกว่าจะทรมานซะอีก

“ที่รัก...อ๊า...อ๊ะ...อ๊า...อ๊ะ...จะ...อ๊า!!” อี้ชิงเสียววูบกระตุกตัวเกร็งเมื่อคริสเสร็จเร็วกว่าที่คิดไว้มาก คนตัวสูงฉีดน้ำรักพุ่งพวยเข้ามาจนอุ่นวูบไปทั่วช่องทางพร้อมกับร่างกายของเขาที่กระตุกเสร็จไปพร้อมกันจนแข้งขาอ่อนแรงแทบทรุดลงไปกองที่พื้นห้องน้ำถ้าไม่มีคนตัวสูงคอยพยุงเอาไว้

“อ้า....อึก...ไปต่อที่เตียงเถอะ....” คริสสูดลมหายใจให้ลึกพยายามหายใจให้ทั่วท้องหลังจากที่ปล่อยน้ำรักออกไปแล้ว เขาไม่ได้ใส่ใจกับระยะเวลาในครั้งแรกเท่าไหร่เพราะปกติทุกครั้งที่มีเซ็กส์คริสจะให้คู่ขาใช้ปากให้จนออกก่อนครั้งนึงแล้วรอบสองค่อยเล่นกันยาวๆ แต่คริสไม่นึกว่าอี้ชิงจะเสร็จตามเขาไปด้วยคิดว่าจะอึดกว่านี้ซะอีก

“เดี๋ยว...แฮ่กๆ...” อี้ชิงซบหน้าลงบนแผ่นอกหนาหอบหายใจถี่รัวด้วยความเหนื่อยอ่อน เขายังเสียวที่หอยไม่หายแม้คริสจะไม่ได้ขยับตัวแล้ว

ตอนแรกอี้ชิงนึกว่าคริสจะเล้าโลมเขาก่อนแล้วสอดใส่อย่างค่อยเป็นค่อยไปก่อนจะเร่งเครื่องดื่มด่ำความเสียวกันในครึ่งหลังก่อนไปสวรรค์จากนั้นค่อยเริ่มบทใหม่ แต่ครั้งนี้มันขึ้นเร็วดับไวกระแทกตับๆๆทำกระเทยเสียวจนเยี่ยวแตกจะช๊อคตายห่าคาห้องน้ำแล้วนี่มาชวนกูไปต่อบนที่นอน

สารภาพตามตรงว่าต่อไม่ไหว... เครื่องรวน หมดแรงเพราะอารมณ์ที่รุนแรงเกินรองรับของคริส แถมขาสั่นเอ็นยึดไปหมดเพราะโดนยกขาค้างไว้นานๆทั้งๆที่คริสตัวสูงกว่ามากจนหลายครั้งอี้ชิงต้องเขย่งขาเพื่อไม่ให้แกนกายมันสอดลึกเกินไปเดี๋ยวจะได้ฉีกขึ้นมาจริงๆก่อนสนุกกัน




 “ที่รัก...ไม่ไหวแล้ว ไว้ค่อยทำดึกๆนะ” อี้ชิงแหงนหน้าขึ้นจูบปลายคางและริมฝีปากบางเฉียบของคนตัวสูง เขาทำต่อไม่ไหวจริงๆและหวังว่าคริสจะไม่โกรธ


“ไม่ไหวหรอ...งั้นอมให้หน่อยนะคะ” คริสไม่ได้ว่าอะไรเขาแค่ยิ้มออกมาแล้วกดจูบลงบนหน้าผากมนหนึ่งทีก่อนจะปล่อยขาอี้ชิงลงพื้น ดูแล้วคนตัวเล็กคงจะไม่ไหวจริงๆนั่นแหละแล้วก็เป็นคริสเองที่ผิดเพราะดันไปเร่งเร้าเอาแต่ใจจนอีกฝ่ายหมดเรี่ยวหมดแรงเพราะงั้นคืนนี้เขาจะอดใจไว้กินดึกๆก็ได้
อี้ชิงพยักหน้าอย่างไม่ปฏิเสธเพราะไอ้นั้นของคนตัวสูงยังแข็งโด่คาช่องทางอยู่เลย คริสปล่อยขาเขาวางลงบนพื้นและทันทีที่ขาถูกปล่อยอี้ชิงก็ล้มพับลงไปทันทีพร้อมกับที่ช่องทางขมิบไล่บีบเอาน้ำเชื้อที่คั่งอยู่ในโพลงออกมา


“เจ็บหรือป่าวคะ” คริสยังยองๆลงตรงหน้าคนตัวเล็กก่อนจะเชยคางเรียวขึ้นมาสบตาด้วยความเป็นห่วง เขาไม่นึกว่าเซ็กส์แบบเร่งรัดจะทำให้อี้ชิงจะหมดแรงและทรมานขนาดนี้ แต่คราวนี้คริสจะจำไว้แล้วไม่ทำอีก


อี้ชิงส่ายหน้าช้าๆเป็นเชิงปฏิเสธเพราะเขาไม่ได้รู้สึกเจ็บอะไรแต่แค่ชาขาและหมดแรงเท่านั้น แต่ส่วนที่แสบนี่คือเนินนางที่ถูกขนรุงรังของคริสสีซ้ำไปมาจนแสบไปหมดเวลาโดนน้ำ


ประเทศมึงไม่มีแคนาดาแว๊กซ์หรอวะ T^T หนวดนี่พอให้อภัยได้เพราะเวลาไซร้แล้วเสียวดีแต่ฮามอยนี่ไม่ไหวเพราะขูดจนเนื้อแดงไปหมด งั้นวันอี้ชิงจะจัดการเร็มขนแคนาเดี้ยนสติ๊กของคริสให้มันสิ้นซากเพราะไม่งั้นต่อไปคงต้องใส่เกาะให้จิมมี่น้อยของเขาไว้สำหรับป้องกันการเสียดสีแน่ไม่งั้นเนินถลอกหม๊ดด!!






























+





















หลังจากเสร็จภารกิจ yehet in the bathroom ไปแล้ว คริสก็ออกมาก่อเตาเล็กๆริมชายหาดพร้อมกับขนของที่ซื้อมาบางส่วนออกไปปิ้งย่างกันข้างนอก โดยมีเปลผ้าใบตัวใหญ่ไว้ใช้นอนกันสองคนกับคนตัวเล็ก อี้ชิงดูมีแรงขึ้นมาหน่อยหลังจากได้ดื่มน้ำไปบ้าง แต่ตอนนี้อี้ชิงเอาโทรศัพท์เขาโทรไปหาเพื่อนแล้วก็เดินหายไปไหนก็ไม่รู้จะสิบห้านาทีแล้ว ตอนแรกคริสเห็นอี้ชิงเดินแว้บๆอยู่แถวๆแนวต้นมะพร้าวแล้วก็เดินหายออกไปทางถนนใหญ่

คริสคีบเอาอาหารที่ย่างสุกบนตะแกรงใส่ลงบนถาดก่อนจะลุกขึ้นจากเตียงผ้าใบเพื่ออกไปตามหาแฟน(ชั่วคราว)ที่สงสัยว่าจะเดินหลงทางไปทางไหนหรือเปล่าเพราะไฟมันก็มีแค่ไม่กี่หลอด เขาเดินตรงไปที่ถนนใหญ่พร้อมกับสอดส่องสายตาหาอี้ชิงไปด้วย คริสรู้สึกเหมือนได้ยินเสียงกีตาร์ดังมาไกลๆเขาจึงเลือกเดินไปตามเสียงนั้นก่อนเผื่อว่ามีใครหลงเข้ามาโดยที่ไม่รู้ว่านี่คือพื้นที่ส่วนตัว อีกอย่างคริสจะได้ถามด้วยว่าเห็นผู้หญิงสวยๆเดินผ่านมาแถวนี้บ้างหรือป่าว

คริสเห็นรถมินิคูเปอร์สีเขียวมิ้นต์จอดอยู่ริมถนนใหญ่พร้อมกับผู้ชายประมาณ3-4คนนั่งล้อมรอบกองไฟกันอยู่โดยที่มีคนนึงกำลังเล่นกีตาร์และคริสก็เห็นคนที่เขากำลังตามหายืนอยู่ตรงนั้นด้วยโดยมีผู้ชายตัวสูงสองคนยืนใกล้ๆเหมือนกำลังสอบถามอะไรสักอย่าง
ยิ่งเดินเข้าไปใกล้คริสก็ยิ่งได้ยินเสียงเพลงดังมากขึ้นฟังแล้วคงเป็นพวกฝรั่งมากกว่าจะเป็นชาวเกาหลี เขาเดินตรงเข้าไปหาคนกลุ่มนั้นทันทีและเอ่ยทักทายอย่างสุภาพ



Excuse me, Why……….” คริสตรงเข้าไปพูดกับคนกลุ่มนั้นด้วยท่าทางเป็นมิตรพร้อมกับบอกว่านี่เป็นพื้นที่ส่วนตัวของเขา ชายหาดที่เป็นสาธารณะอยู่ก่อนถึงที่นี่ไป2กิโลเมตร ซึ่งชายกลุ่มนั้นก็พยักหน้าเข้าใจเป็นอย่างดีก่อนจะเอ่ยขอโทษเข้าของที่ดินพร้อมกับแจงว่าพวกเขาไม่ทราบว่าที่นี่เป็นพื้นที่ส่วนตัวของใครและสัญญาว่าจะเก็บของกลับทันที
พวกเขาคุยกัน4-5ประโยคก่อนที่ชายคนนึงจะลุกขึ้นเดินไปเปิดประตูรถ คริสเดินอ้อมวงเหล้าไปหาอี้ชิงที่ยังยืนมึนงงฟังบทสนทนาอยู่ที่เดิมก่อนจะคว้าข้อมือเล็กมาจับไว้



“มาทำอะไรตรงนี้”



“หื้อ? เขาเป็นอะไรกันหรอ” อี้ชิงเหมือนจะยังไม่เข้าใจเรื่องราวเท่าไหร่ เขาเห็นว่าคริสเดินมาพูดอะไรสักอย่างกับผู้ชายหลงทางที่เขาบังเอิญเดินมาเจอแต่เหมือนคริสจะไล่พวกนั้นไปมากกว่าจะให้ความช่วยเหลือ แต่เพราะว่าอี้ชิงฟังภาษาอังกฤษไม่ออกก็เลยไม่อยากคิดไปเองว่าคริสไล่คนพวกนั้นออกไปจากหาด



“เขาไม่รู้ว่านี่เป็นที่ของเรา ที่รักนั่นแหละมาทำอะไรตรงนี้” คริสยังไม่หายสงสัยกับสายตาไอ้ฝรั่งสองคนที่มองเขาแปลกๆมาตั้งแต่เมื่อกี้แล้ว คริสดึงอี้ชิงให้เข้ามายืนใกล้เป็นการแสดงความเป็นเจ้าของไม่ได้แสดงออกถึงความหึงหวงแต่อย่างใด


“เขาบอกว่าจะยืมโทรศัพท์หนะ” อี้ชิงว่าพร้อมกับยื่นโทรศัพท์ที่เขาส่งให้ฝรั่งพิมพ์ข้อความส่งให้คริสดู เพราะว่าอี้ชิงฟังภาษาอังกฤษไม่ทันและเขาพออ่านภาษาอังกฤษออกแค่บางคำเท่านั้น จะหาดิคชันนารีก็ไม่มี โทรศัพท์คริสก็เป็นภาษาอังกฤษสุดท้ายเลยเข้าเมนู Massage แล้วให้ผู้ชายตัวล่ำๆพิมพ์ความต้องการลงเป็นตัวอักษร อี้ชิงพออ่านออกแค่คำว่า I have กับ Phone พร้อมกับดูท่าทางที่ฝรั่งกางนิ้วก้อยกับหัวแม่มือทำเป็นรูปโทรศัพท์ยกขึ้นแนบหูก็เลยตีความไปว่าฝรั่งต้องการจะยืมโทรศัพท์


คริสขมวดคิ้วเล็กน้อยหลังจากที่ได้อ่านข้อความในมือถือก่อนจะดึงตัวอี้ชิงเข้ามาโอบไหล่แล้วหันไปพูดกับไอ้ฝรั่งสองตัวที่มายืนม่อเมียเขาเมื่อครู่ด้วยประโยคภาษาอังกฤษก่อนจะเลื่อนมือลงโอบอี้ชิงให้เดินออกจากวงเหล้าทันที



“เขาเป็นอะไรกันหรอคะ” อี้ชิงเดินตามคริสไปอย่างว่าง่ายแม้จะไม่ค่อยเข้าใจเรื่องราวเท่าไหร่ คริสทำท่าเหมือนไม่ค่อยพอใจ ไม่พูดไม่จาแล้วก็กอดเขาให้เดินตามอย่างเดียว อี้ชิงได้ยินประโยคที่คริสพูดเมื่อกี้เต็มสองหูแต่ก็ยังไม่เข้าใจความหมายของมันอยู่ดีคำที่ว่า เขาเป็นสีขาวของผมนี่หมายถึงอะไร....


ที่คริสพูดว่า ชี อิส มาย ไวฟ์(wife) นี่หมายถึงไวท์ที่แปลว่าสีขาวหรือเปล่า...
.

.

.

.

.

.

.


“คราวหลังอย่าออกไปไหนไกลๆนะครับ” คริสดันไหล่อี้ชิงให้นั่งลงบนเปลผ้าใบด้วยจิตใจที่ขุ่นเคือง เขาเกือบจะเก็บอารมณ์ไม่อยู่เมื่อเห็นไอ้ฝรั่งนั่นม่อเมีย(ชั่วคราว)ของเขา แถมคนตัวเล็กก็ไม่รู้เรื่องรู้ราวไหลกับเขาไปทั่ว นี่ถ้ามีใครมาหลอกเอาไปไหนต่อไหนป่านนี้ก็คงไปกับเขาแล้ว

มีอย่างที่ไหน อ่านข้อความว่า ‘Can I have your phone number, pretty’ เข้าใจเป็นว่าคนอื่นอยากจะยืมโทรศัพท์...ดีที่อี้ชิงไม่ส่งโทรศัพท์ให้มันไม่งั้นป่านนี้ถ้าไอ้หนุ่มนั่นได้เบอร์เขาไปเพราะคิดว่าเป็นเบอร์ของอี้ชิงแล้วโทรมากลางค่ำกลางคืนเขาคงเข้าใจผิดคิดว่าอี้ชิงเอาโทรศัพท์เขาไปโทรหาหนุ่มที่ไหนแล้ว เดี๋ยวก็ได้โกรธกันจนทริปกร่อยพอดี


“ขอโทษค่ะทำไมคริสทำหน้าบึ้งหละ” เมื่ออี้ชิงเริ่มรู้สึกได้ว่าผัวเขามีอาการหึงหวงต่อมดัดจริตก็เริ่มทำงาน ถึงจะทำหน้างอเสแสร้งแกล้งเสียใจแต่ข้างในนี่กระดี๊กระด๊าจนแทบจะเก็บอาการไม่อยู่





มีคนหึงด้วยค่ะ รู้สึกเหมือนโดนผู้ชายแย่งยังไงก็ไม่รู้ อร๊างงงงงงง~!









“ก็เพราะเป็นห่วงอี้ไงครับ ทำไมไปไหนก็ไม่บอก ไปคุยอะไรกับใครก็ไม่รู้” คริสนั่งลงบนเตียงผ้าใบก่อนจะคีบเอาเนื้อต่างๆไปวางไว้บนตะแกรงเหนือกองไฟ คริสแค่รู้สึกหงุดหงิดนิดหน่อยเท่านั้นแต่ไม่ได้ติดใจอะไรเพราะเขาไม่ใช่คนคิดมากถ้าผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ไม่มีอะไรเกิดขึ้นก็ดี

“อื้อ...ขอบคุณค่ะ...” อี้ชิงไม่ได้พูดอะไรต่อ เขาพลิกตัวหันหน้าเข้าหาคริสที่นั่งย่างของกินอยู่ก่อนจะเอนตัวไปกอดเอวหนาเอาไว้แน่น ซบใบหน้าลงกับแผ่นหลังอบอุ่นอย่างซาบซึ้งใจ อี้ชิงทั้งเขิน ทั้งอิ่มเอมจนพูดไม่ออก ถึงต่อให้มันจะเป็นคำพูดโกหกแต่ก็จะเป็นคำโกหกที่เขาอยากฟังมากที่สุด ถ้าคริสเป็นคนพูดไม่ว่าอะไรอี้ชิงก็จะเชื่อทั้งนั้นด้วยความรักและความลุ่มหลงอย่างมากจนไม่อยากคิดอะไรอีกนอกจากใช้ความรู้สึกนำทาง

อี้ชิงหลับตาลงพิงหัวลงกับแผ่นหลังกว้างด้วยความเหนื่อยอ่อน วันนี้เขาเดินทางมาทั้งวัน แค่โดนเย่เฮดก็เหนื่อยจะตายแล้วแถมยังโดนเพื่อนเก้งด่าจนเสียแต๋วอีกต่างหากเพราะโทรศัพท์เขาที่ติดต่อไม่ได้ตั้งแต่ตอนบ่าย แบคฮยอนบอกว่าอิคีย์เกือบให้ผัวสั่งคนออกค้นหาแล้วด้วยซ้ำถ้าคืนนี้เขาไม่ติดต่อกลับไป
อี้ชิงรู้สึกว่าตัวเองได้รับความรักมากจริงๆจากทั้งเพื่อนและคนตรงหน้าโดยที่ไม่สนว่าจริงหรือแท้ ระยะสั้นหรือยาวแต่ถ้ามันจะทำให้ตัวเขามีความสุขก็ไม่จำเป็นต้องไปคิดอะไรมากแค่ปล่อยให้มันเป็นไปก็พอ



“ง่วงแล้วหรอคะ” คริสวางตะครีบเอาไว้ข้างตะแกรงก่อนจะหันหลังไปโอบกอดคนชั่งอ้อนเอาไว้ เขาดันอี้ชิงให้นอนลงไปกับเตียงผ้าใบก่อนจะใช้มือปัดปอยผมที่ปรกหน้าไปด้านข้างแล้วก้มลงจูบหน้าผากมนเบาๆหนึ่งที



“ป่าวค่ะ....” อี้ชิงไม่ได้หันหน้าหนี เขาปล่อยให้คริสจูบตั้งแต่หน้าผากไล่มายังปลายจมูกและริมฝีปากตามใจชอบ อี้ชิงกำลังคิดหลายๆอย่างในหัวแต่ไม่รู้จะอธิบายยังไงให้คำพูดมันออกมาสวยหรูที่สุด



“หนาวไหม?”



“ไม่ค่ะ...นี่ อี้ถามไรหน่อย ที่รักมีแฟนหรือเปล่าที่แคนาดาหนะ แบบในชีวิตจริง...” อี้ชิงพยายามอธิบายคำพูดให้คริสเข้าใจโดยใช้ภาษาเกาหลี



“หื้อ? ทำไมถามแบบนั้นหละคะ ไม่มีหรอก” คริสแปลกใจเล็กน้อยที่อยู่ๆอี้ชิงก็ถามถึงเกิร์ลเฟรนด์ของเขาทั้งๆตัวเองนั่งอยู่ตรงนี้ในสถานะภรรยาแท้ๆ ถึงแม้ว่าจะเป็นแค่ชั่วคราวแต่คริสก็ให้เกีรยติกับทุกคนไม่ว่าคนๆนั้นจะเป็นใครหรือทำอาชีพอะไรและที่สำคัญกับผู้หญิงที่ชอบด้วยแล้วก็ยิ่งต้องเอาใจใส่



“คริสอายุเท่าไหร่” อี้ชิงไม่ปฏิเสธว่าเขารู้สึกดีใจและกำลังมโนเพ้อเจ้อไปไกลถึงเรื่องราวหลังจากที่ครบ7วันแล้วว่าเขาจะสามารสานต่อความสัมพันธ์กับคริสได้หรือไม่ แม้จะมีหลายอย่างที่อี้ชิงสู้ไม่ได้ไม่ว่าจะเป็นสถานภาพ เชื้อชาติ ระยะทาง สภาพแวดล้อมและอื่นๆ แต่แค่ได้รู้ว่าตัวเองยังมีโอกาสจะเป็นตัวจริงมันก็ดีแล้วไม่ใช่หรอกับคนที่มีสถานะแค่เมียเช่าไว้เอาแก้คัน


“ให้เดา” คริสกระตุกยิ้มมุมปากกระชากหัวใจจาง อี้ชิงให้ออกมาแดดิ้นอยู่ข้างนอก เขาอยากจะทดสอบดูว่าเวลาที่คนอื่นมองหน้าเขาแล้วจะคิดว่าคริสอายุเท่าไหร่


“30ไม่น่าเกิน33” อี้ชิงหรี่ตามองคนด้านบนที่หัวเราะออกมาน้อยๆก่อนจะโดนชิงหอมแก้มไปฟอดใหญ่พร้อมกับคำตอบเฉลยอายุที่แท้จริงของชายหนุ่ม


“31ครับ จะ32 รู้ได้ไงเนี่ย” คริสหัวเราะออกมาอย่างนึกขำ ไม่ใช่ว่าอะไรแต่ถ้าคนเดาอายุเขาออกขนาดนี้แสดงว่าหน้าคริสจะต้องแก่แน่ๆ


“ถ้าเห็นแค่หน้าอี้จะนึกว่า20ไม่เกิน25นะเนี่ย แต่พอเห็นรวยๆเลยคิดว่าน่าจะทำงานแล้ว” อี้ชิงยิ้มออกมาเมื่อรู้ว่าตัวเองทายถูก จริงๆอายุ31นี่ก็ยังเด็กอยู่เลยถ้าเปรียบเทียนบกับนักธุรกิจถึงจะดูแก่สำหรับพวกวัยรุ่นไปหน่อย แต่วัยนี้แหละที่เขาว่ากำลังรวยเป็นวัยก่อร่างสร้างตัวแล้วถ้า31คริสรวยขนาดนี้อีกสิบปียี่สิบปีไม่ต้องพูดถึงเลยว่าจะรวยขนาดไหน





ถ้าใครได้คริสเป็นผัวนี่คงฟินไปตลอดชีวิตยิ่งกว่ามีทองท่วมหัว คนอะไรเพอร์เฟคไปหมด กระเทยอยากเป็นคุณนายอู๋ว้อยยยยยย!





“ก็ทำงานไวๆจะได้รวยๆไง เดี๋ยว35ค่อยแต่งงานจะได้ไม่ต้องลำบาก..”








เพล้ง

.

.

.

 

.


รู้สึกเหมือนมีกระเทยหน้าแตก....

.


.
.

.

.

.

.

.

คำพูดของคริสสลายมโนอันสวยงามของ จางอี้ชิงเพียงเสี้ยววินาที มันก็แน่หละที่คริสจะต้องมีครอบครัวในอนาคตก็หล่อ รวยเพอร์เฟคซะขนาดนี้ จะเหลือเงินทิ้งเปล่าๆก็ไม่ใช่เรื่อง


 
“....กุ้งจะไหม้นะคะ....” อี้ชิงว่าแล้วก็หัวเราะออกมาแล้วปล่อยให้คริสจะละตัวเองดูเตาต่อ


มันหน่วงๆที่ใจยังไงก็ไม่รู้ถึงจะแค่แป้บเดียวเท่านั้น อี้ชิงรู้ตัวดีว่าเขากำลังมโนในสิ่งตัวเองอยากจะให้เป็นแม้มันก็เป็นแค่จินตนาการ แน่นอนว่าเขาไม่ได้จริงจังกับมันถึงจะยอมรับว่าเพ้อเจ้อก็เถอะ...
ถ้าถามว่าอี้ชิงชอบคริสขนาดไหนก็ตอบได้เลยว่าหลงมาก หลงสุดๆแต่เดี๋ยวทุกอย่างมันก็เป็นไปตามสิ่งที่มันควรจะเป็นหลังจากที่คริสกลับไปแคนาดา เขาก็ไปทำงานที่ผับตามเดิมแล้วก็มีผู้ชายคนใหม่ๆเดินผ่านมาแล้วก็ผ่านไป มันเป็นความจริงที่สุดที่หลีกเหลี่ยงไม่ได้คริสรวยมาก มีหน้าที่การงาน มีอนาคตที่ดี ถ้าจะหวังให้คนแบบนี้เอากระเทยไม่มีหัวนอนปลายเท้าไปทำเมียหละก็ลืมได้เลย 
เขาไม่ได้ตัดพ้อตัวเองหรือว่าอะไรหรอกเพราะอี้ชิงก็ไม่ใช่เด็กๆที่แยกแยะระหว่างความจริงและความฝันไม่ออกแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเลิกมโนไม่ได้จริงๆ
 


หรือพูดง่ายๆคือยังไงเขาก็ไม่เอากูนั่นแหละค่ะ....



 

“แต่ว่าคริสยังไม่เจอเจ้าสาวที่ถูกใจเลย ไม่รู้ว่าคนแถวนี้อยากแต่งงานด้วยหรือเปล่า”

อี้ชิงรู้สึกอยากจะบ้าตายกับคำพูดของคริสเ ขายิ้มออกมาแต่ไม่ได้ว่าอะไรพร้อมกับอ้าปากรับกุ้งที่คนตัวสูงแกะมาป้อนให้ถึงปาก อี้ชิงรู้ว่าคริสแค่หยอดตามประสานิสัยชั่งหยอกชั่งแซวแบบชาวต่างชาติเท่านั้น


“ถ้าจริงก็ดีสิ” อี้ชิงว่าแล้วก็เคี้ยวกุ้งในปากอย่างเอร็ดอร่อย เขาเห็นคริสชงักไปเล็กน้อยก่อนจะหันหน้ามามอง คนตัวสูงหันไปวางตะครีบลงข้างตะแกรงพร้อมกับหัวเราะออกมาน้อยๆก่อนจะหันตัวมาใช้ศอกค่อมไหล่เขาเอาไว้


“คิดมากหรอคะ” คริสพูดออกมาด้วยน้ำเสียงนุ่มทุ้มและใบหน้ายังคงยกยิ้ม มันเหมือนมีอะไรบางอย่างติดอยู่ที่ใจเขาสักอย่างตั้งแต่เมื่อกี้แล้วแต่นึกไม่ออกว่ามันคืออะไรจนอี้ชิงพูดออกมาแล้วทำให้คริสนึกขึ้นได้ว่ามีเรื่องอะไรที่คาใจเขา


“ห้ะ? เปล่า...เปล่านี่” อี้ชิงหน้าเหวอรู้สึกเหมือนเครื่องรวนเมื่ออยู่ๆก็โดนตั้งคำถามที่คล้ายกับการจับผิด แถมสายตากับรอยยิ้มที่คริสส่งมาก็ยังทำให้กระเทยจริตสูงถึงกับรวนเพราะตั้งตัววางมาดไม่ทันไปเลยทีเดียว



“ฮ่ะๆๆ ชอบคริสขึ้นมาจริงแล้วหรอ....”

.

.


.


.


.


.


.


.


.


.





.

-TBC-










2 ความคิดเห็น:

  1. หลงเทยอี้มากค่ะบ่องตง =…=
    อพนี่ก็ช่างหยอดช่างแซะจุงงงง สงสารเทยบ้างไรบ้าง หัวใจจะวาย คนอ่านก็ฟินลืม

    อยากบอกว่าหลงอี้มากๆอะ น่ารักมากๆ ลุคนี้ไม่เคยอ่านมาก่อนชริงๆ ไรท์โครตจิแหวกแนว หุหุ สร้างสรรค์มาก เป็นฟิคที่สบายๆ ขำๆ น่ารัก ชอบอ่าาาาา ชอชคำพูดอี้เนี่นแหละ หลงรักศัพท์ชั้นสูง(?)ฉบับเทยของนาง >\\\\\<

    ตอบลบ
  2. หลงเลย เป็นกระเทยที่ตอแหลได้น่ารักชิบหาย

    ตอบลบ