วันศุกร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2557

[SF] Present from santa









อุณหภูมิที่ลดลงต่ำจนติดลบในช่วงต้นฤดูหนาวกลางประเทศแคนาดาทำให้เกล็ดหิมะสีขาวที่ปลิวว่อนไปทั่วบริเวณทับถมกันจนเต็มพื้นถนนและหลังคาบ้าน รวมถึงบนเพิงกันสาดตามร้างรวงข้างถนนด้วย แสงสีต่างๆจากไฟประดับต้นคริสมาสต์แข่งกันทอแสงเจิดจ้าเต็มเมืองดูรกหูรกตาไปหมด มองไปทางไหนก็มีแต่ต้นไม้ปลอมเขียวๆกับตุ๊กตาตาแก่ซานตาครอสและป้ายสะท้อนแสงป้ายไฟหรือแม้แต่ป้ายธรรมดาก็มีแต่ข้อความซ้ำๆเดิมๆ






‘Merry Christmas’







น่าเบื่อ...


วูบความคิดนึงแว่บเข้ามาในหัว ก่อนที่ชายหนุ่มตัวสูงจะก้มหน้าสาวเท้าก้าวยาวๆเดินต่อไปเพื่อให้ถึงจุดหมายเร็วที่สุด คริสกำลังรำคาญแสงสีพวกนี้เต็มทนรวมถึงเสียงเพลงที่ทำนองซ้ำๆกันด้วย คริสมาสต์เคยสนุกสำหรับเขาในตอนเด็กๆแต่ตอนนี้คริสโตแล้วแถมยังแยกห้องพักอยู่คนเดียวไม่ว่าจะวันไหนๆก็เหงาเหมือนกันทั้งนั้น ไม่เห็นน่าสนใจ....









+









กริ๊ก



เสียงประตูห้องถูกเปิดและปิดลงช้าๆโดยเจ้าของห้อง คริสถอดกระเป๋าสะพายออกจากไหล่ก่อนจะนำมันไปโยนไว้กลางห้องอย่างไม่ใส่ใจ ‘คริสมาสต์บ้าไรวะ น่าเบื่อชิบ’ เขาสบถกับตัวเองอย่างไม่ประสบอารมณ์เพราะอากาศหนาวในช่วงเทศกาลนี้ทำให้คริสพาลไปทั่วและเหตุผลจริงๆแล้วคือเขาไม่ค่อยอยากอาบน้ำเท่าไหร่ถึงจะเป็นน้ำอุ่นก็เถอะ ยังไงออกมามันก็หนาวอยู่ดี
ทั้งๆที่คริสมั่นใจว่าตัวเองหล่อขนาดนี้แต่ทำไมหน้าหนาวถึงไม่มีสาวๆมาเพิ่มความร้อนรุ่มบนเตียงสักทีจะได้ไม่ต้องนอนกอดผ้าห่มไปตลอดคืน อาจจะเป็นเพราะเขาเอาใจผู้หญิงไม่ค่อยเก่งหรือเพราะนิสัยที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใครก่อนเลยทำให้คริสโสดยาวมาหลายปีแล้ว



ชายหนุ่มถอดเสื้อโค้ทและเสื้อยืดโยนไว้ลวกๆบนโซฟากลางห้องรับแขกก่อนจะเดินไปหยิบผ้าขนหนูที่กองไว้ที่พื้นเมื่อเช้ามาพันรอบเอวแล้วถอดกางเกงออกโยนกองไว้แถวๆนั้นอย่างไม่คิดจะเก็บมันลงตะกร้า คริสอยากจะรีบอาบน้ำแล้วรีบนอนไวๆพรุ่งนี้จะได้รีบตื่นมาดูหนังที่เช่ามาสำหรับวันหยุด

.


.


.


.


เพียงไม่ถึง30นาทีชายหนุ่มก็เดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมกับเอาผ้าขนหนูเช็ดหัวไปพราง คริสเหลือบตามองดูนาฬิกาที่ผนังแว้บนึงก่อนจะเดินไปนั่งที่หน้าโซฟาพร้อมกับหยิบรีโมทขึ้นมาเปิดโทรทัศน์จอพลาสม่าดูรายการพิเศษสอนทำอาหารวันคริสมาสต์ ตอนนี้ห้าทุ่มตรงแล้วอีกหนึ่งชั่วโมงเทศกาลแห่งความสุขของเด็กๆก็จะจบลง จริงๆแล้วคริสก็อยากจะได้ของขวัญบ้างแต่มันคงเป็นไปไม่ได้เพราะคริสโตเกินไปแถมซานต้าครอสตัวจริงที่คอยให้ของขวัญเขาตอนเด็กๆก็อยู่ที่จีนนู่น

แฟนเฟินก็ไม่มีมาฉลองคริสมาสต์ด้วยกันพอเวลาเห็นใครต่อใครควงกันไปถ่ายรูปคู่ก็เลยพาลให้คริสหงุดหงิดไปกันใหญ่ ชายหนุ่มโยนผ้าเช็ดหัวไว้บนโต๊ะตรงหน้าก่อนจะลุกขึ้นยืนเพื่อจะไปหาเสื้อผ้าใส่ คริสฮัมเพลงจิงเกิลเบลที่ฟังติดหูมาจากทีวีเมื่อครู่ เดินตรงไปที่ห้องนอนแต่แล้วก็ต้องชงักเท้าเมื่อเขาได้ยินเสียงดังตึงมาจากในห้องดังสนั่น


“เห้ย!” คริสอุทานออกมาด้วยความตกใจ เขาชั่งใจอยู่ชั่วครู่แต่พอนึกขึ้นได้ว่าที่ห้องนอนของเขาไม่มีหน้าต่างให้โจรปีนเข้าคริสเลยตัดสินใจค่อยบิดลูกบิดแล้วผลักประตูเข้าไปช้าๆ ในใจก็นึกว่าคงคิดไปเองหรือเป็นเสียงห้องข้างๆแต่ถึงอย่างนั้นเสียงมันชัดเจนมากเกินไป
คริสก้มลงมองเศษกระดาษสีทองที่ปลายเท้าและที่อื่นๆที่กระจายเกลื่อนไปทั่วห้องด้วยความข้องใจ เขาค่อยๆเดินเข้าไปช้าๆจนสายตาเหลือบไปเห็นกับร่างกายของมนุษย์ในชุดสีแดงคล้ายซานต้าครอสที่นอนอยู่บนเตียงของเขา ร่างกายขาวบางและดูอ้อนแอ้นค่อยๆยันกายขึ้นจากที่นอนช้าๆ คริสผงะถอยหลังก่อนจะตะโกนเสียงดังด้วยความตกใจ


“ใคร! เข้ามาได้ไงวะ!” คริสหยิบเอาด้ามไม้กวาดที่มุมห้องมาถือไว้ในมือด้วยความรวดเร็ว สายตาของเขาจับจ้องไปยังบุคคลแปลกหน้าบนเตียงอย่างไม่วางตา
ร่างกายขาวๆยันกายจากที่นอนขึ้นช้าๆก่อนที่ดวงสุกใสจะจ้องมองไปยังชายหนุ่มที่ตื่นตระหนกอยู่ที่มุมห้อง ริมฝีปากอิ่มคลี่ยิ้มอ่อนหวานจนเห็นลักยิ้มที่ข้างแก้ม เรียวแขนเล็กภายใต้ถุงมือสีแดงยาวไปถึงข้อศอกยกขึ้นก่อนที่นิ้วเรียวยาวกระดิกเป็นเชิงเรียกให้ชายหนุ่มเดินเข้ามาหา


“C’mon” น้ำเสียงเล็กๆแหบพร่าฟังดูยั่วยวนพิลึก คริสแทบหยุดหายใจเมื่อมองเห็นหัวไหล่และเนินไหปราร้าขาวเนียนที่โผล่พ้นขนเฟอร์ที่ติดประดับเกาะอกสีแดงขึ้นมา มันทำให้คริสแทบใจละลายถ้าไม่ติดว่าเขาไม่รู้จักคนตรงหน้านี่ป่านนี้คริสคงพุ่งเข้าใส่ไปแล้ว


“Who the hell are you” ถึงจะพูดไม่เพราะแต่คริสก็ยังหยุดไล้สายตาไปตามต้นขาขาวเนียนที่กระโปรงสั้นๆนั่นปิดไม่มิดไม่ได้ มันสั้นสียจนเปิดไปไหนต่อไหนถ้าไม่ติดว่าคนตัวเล็กนั่งพับเพียบอยู่ป่านนี้คริสคงมองลึกเข้าไปถึงข้างใน


“Present from Santa” คนบนเตียงใช้แขนทั้งสองข้างยันพื้นเตียงเอาไว้แล้วเอนตัวไปด้านหลังก่อนที่เรียวขาที่ทับไปทางเดียวกันจะตั้งชันขึ้นและแยกออกช้าๆ ใบหน้าขาวใสแสยะยิ้มยั่วยวน ถ่างขาออกกว้างจงใจให้ชายหนุ่มที่ยืนอยู่ติดประตูมองเห็นเข้าไปภายใต้กระโปรง

คริสกลืนน้ำลายเอื้อกลงคอกับภาพตรงหน้า เพราะไฟในห้องสว่างมากมันทำให้เขามองเห็นเข้าไปถึงชั้นในลูกไม้ขาวๆยั่วยวนใจที่ปกปิดส่วนนั้นอยู่ คริสรู้ว่าคนตรงหน้าเป็นผู้ชายยังแถมพูดภาษาอังกฤษด้วยแต่ถ้ามายั่วกันแบบนี้ร้อยทั้งร้อยก็ไม่ทนทั้งนั้น


“What your name” คริสละล่ำละลักเสียงสั่น เขาจ้องมองคนตัวเล็กอย่างเปิดเผยโดยที่ไม่ปกปิดสายตาหื่นกามเพราะดูเหมือนยิ่งมองคนตรงหน้าก็ยิ่งถ่างขาแอ่นอกมากขึ้นเหมือนกับเต็มใจ มันทำให้คริสรู้สึกตื่นเต้นมากขึ้นเป็นเท่าตัว


“Call me lay, yifan” ดูเหมือนคนที่บอกให้คริสเรียกตัวเองว่าเลย์จะรู้ชื่อจริงของเขาซะด้วย เมื่อคริสมันใจว่าคนตรงหน้าไม่มีพิษภัยเขาจึงโยนด้ามไม้กวาดไปไว้บนพื้นก่อนจะเดินเข้าไปหาร่างขาวบางตรงหน้าจนเข้ามายืนอยู่ข้างเตียงที่เลย์นั่งอยู่


“Why you are stay here”



“I’m present for you, I know you wanna fuck me” คนตัวเล็กยิ้มร้ายที่มุม คำพูดหยาบคายที่ไม่สมกับหน้าตาไร้เดียงสาก็ยังทำให้คริสแปลกใจนิดหน่อย เขามองดูป้ายชื่อที่ติดอยู่ที่เกาะอกสีแดงที่เขียนว่า ‘Yixing’ ก่อนจะละสายตากลับไปมองที่ใบหน้าสวยหวานอีกครั้ง ไม่ใช่ว่าคริสเชื่อหรืออะไรหรอก เขายังชั่งใจอยู่บ้างนั่นแหละแต่ความหื่นมันกำลังบังตาจนแทบจะมองเห็นอะไรเลย





“Yes” คริสไม่อยากพูดมาก เขาอยากจะรู้ว่าเจ้าของชื่ออี้ชิงตรงหน้าจะทำอะไรคริสได้บ้าง



ทันทีที่เสียงทุ้มตอบรับมือเล็กๆใต้ถุงมือสีแดงที่ยาวไปถึงข้อศอกก็ยกขึ้นปลดปมผ้าขนหนูของคริสจนมันหลุดล่วงลงไปกองที่พื้นอย่างง่ายดาย อี้ชิงเงยหน้าขึ้นมองเขาส่งยิ้มหวานๆมาให้ก่อนที่จะใช้มือประคองแกนกายที่เริ่มแข็งตึงแล้วบีบคลึงมันเบาๆ


“Ummmm” คริสครางเบาๆในลำคอ แกนกายของเขาไม่ได้ถูกมือใครสัมผัสมาหลายปีแล้วนอกจากมือคริสเอง ทันทีที่คนตัวเล็กจับต้องมันเลยมีปฏิกริยาตอบสนองอย่างรวดเร็วด้วยการพองตัวจากขนาดเดิมจนคับเต็มฝ่ามือ


“Wow, Can I suck it?”


“Yes sweetie, suck on it” คริสเหลือบตามองใบหน้าสวยหวานอีกครั้ง เขาเห็นอี้ชิงยกสองมือขึ้นประคองแกนกายที่ขยายตัวจนตั้งชันก่อนที่ใบหน้าหวานจะขยับเข้าใกล้ท่อนเนื้อช้าๆ ริมฝีปากอิ่มมันวาวจูบลงที่ส่วนหัวเบาๆพร้อมกับเรียวลิ้นสีแดงที่แลบเลียตวัดไปมาบริเวณรูเล็กที่ปลายแกนกาย


คริสกัดฟันแน่นเมื่อรู้สึกถึงสัมผัสอุ่นๆที่ท่อนเนื้อของเขา อี้ชิงเหลือบตาขึ้นมองใบหน้าของคริสทั้งๆที่ยังเลียแกนกายในมือไม่หยุดแถมยังใช้ฝ่ามือชักรูดจนมันแข็งชี้ชันมากขึ้นกว่าเดิมจนแทบไม่ต้องประคองจับเลย


“Ummmm delicious, Would you like this” อี้ชิงผละริมฝีปากออกมาถามก่อนที่คราวนี้จะก้มลงไปเล่นกับแกนกายอีกครั้งแต่คราวนี้เปลี่ยนเป็นการครอบโพลงปากอุ่นลงไปบนแท่งเนื้อเลย คริสได้แต่กัดฟันพยักหน้าแต่พูดอะไรไม่ออก


รียวลิ้นอุ่นชื้นถูไถไปกับแกนกายของเขาจนเสียวไปถึงท้องน้อยแถมยังโดนบ้วบด้วยกระพุ้งแก้มจนต้องเกร็งหน้าท้องแน่นไปหมด คริสเอื้อมมือไปจิกผมสีน้ำตาลเข้มเอาไว้ก่อนจะขยับสะโพกเบาๆให้แกนกายสวนเข้าไปในโพลงปากให้มากขึ้น


“Ahhhh…great….Ummmm” คริสเริ่มเกร็งเสียวเมื่ออี้ชิงดูดแท่งเนื้อของเขาหนักหน่วงยิ่งขึ้นแถมยังขยับหัวรูดริมฝีปากที่ห่อแน่นไปตามแกนกายจนเสียงดูดดุนดังจ้วบจ้าบดังไปทั่วห้อง คราวนี้คริสใช้สองมือจับหัวอี้ชิงไว้แน่นแล้วอัดกระแทกท่อนกายเข้าไปรัวเร็วพร้อมกับครางเสียงหื่นในลำคอ


“Ugh! Ummmm” อี้ชิงเหมือนจะสำลักน้ำลายนิดหน่อยแต่คนตัวเล็กก็พยายามเปิดลำคอให้กว้างเพื่อที่แกนกายใหญ่จะได้ทิ่มทะลวงเข้ามาลึกๆสมใจ อี้ชิงปล่อยมือจากแกนกายของคริสแล้วเลื่อนไปเกาะที่สะโพกตอบแทนพร้อมกับดันเอวให้คนตัวสูงทิ่มท่อนกายเข้ามาในปากมากขึ้น


“Ugh! Ahhhhh! Shit! Ummmmm….it’s so warm! Ahhhhh!” คริสอัดสะโพกเร็วขึ้นอย่างลืมตัว โพลงปากของคนตัวเล็กทั้งอุ่นและคับแน่นเพราะริมฝีปากที่ห่อรัดและเรียวลิ้นนุ่มนิ่มจนคริสรู้สึกเหมือนกับได้สอดใส่เข้าไปในช่องทางจริงๆ ไหนจะเสียงชื่นแฉะเวลาที่คริสอัดกระแทกท่อนกายเข้าไปจนน้ำลายที่คั่งอยู่ในปากคนตัวเล็กไหลเยิ้มจนหยดลงบนที่นอนนั่นด้วย


“Ugh…Umm….Nghhhh” อี้ชิงส่งเสียงอื้ออึงในลำคอเมื่อคริสอัดแกนกายเข้ามาลึกจนเขาสำลักแทบหายใจไม่ทัน แต่เพียงไม่นานคริสก็ถอนกระชากแกนกายอกอย่างรวดเร็วจนอี้ชิงต้องรีบกอบโกยอากาศเข้าปอดทั้งทางปากและทางจมูก


“แฮ่กๆๆ” คริสหอบหายใจถี่รัวเมื่อตัวเองชักแกนกายออกมาจากโพลงปากอุ่น เขาเกือบจะปลดปล่อยใส่ปากอี้ชิงไปแล้ว แต่คริสอยากจะเก็บน้ำไว้เล่นต่ออีกนานๆไหนๆก็เจอของดีทั้งที คริสยอมรับว่าเขาแทบจะบ้ากับลีลาการโม๊คของคนตรงหน้าเรียกได้ว่าแทบจะควบคุมตัวเองไม่อยู่เหมือนกับตกอยู่ในมนต์สะกดเลยทีเดียว


“Sit down please” อี้ชิงตบที่นอนข้างๆตัวก่อนจะยันตัวลุกขึ้นนั่งบนเข่า แขนเล็กยกขึ้นเช็ดริมฝีปากเปื้อนไปด้วยคราบน้ำลายช้าๆโดยที่แขนอีกข้างนึงก็กระตุกมือให้คนตัวสูงนั่งลงบนเตียง เมื่ออี้ชิงเห็นว่าคริสนั่งลงแล้วเขาจึงคลานเข่าเข้าไปค่อมคนตัวสูงเอาไว้แล้วผลักคริสจนแผ่นหลังกระแทกกับหัวเตียงก่อนจะยืดตัวตรงจนเป้ากระโปรงของตัวเองจ่ออยู่ที่หน้าคนตัวสูง


“Please take off my panty darling” (ถอดกางเกงในให้หน่อยสิที่รัก) จาง อี้ชิงกล่าวด้วยน้ำเสียงยั่วยวนจนคริสอดไม่ได้ที่จะกดใบหน้าลงสูดดมที่เป้ากระโปงด้วยกระหาย คริสไล้ฝ่ามือตั้งแต่หัวเข่าเล็กลูบวนสัมผัสเนื้อเนียนขึ้นไปเรื่อยๆ เขาซุกใบหน้าลงแนบกับกระโปงตรงส่วนที่เป็นแกนกายของคนตัวเล็กแล้วใช้ริมฝีปากไล่ขบเบาๆจนมันแข็งตึงขึ้นเป็นลำนูนผ่านกระโปงในขณะที่มือก็นวดคลึงต้นขาไปด้วย


สัมผัสหยาบกร้านที่ซอกขาทำเอาอี้ชิงเสียวหวิวไปถึงท้องน้อย คริสไล่วนฝ่ามือทั้งสองข้างไปทั้งต้นขาทั้งด้านนอกและด้านในก่อนจะบีบคลึงที่ก้นเด้งๆของเขาอย่างเมามันแถมยังออกแรงยังกดสะโพกให้แนบชิดกับใบหน้าแล้วใช้ริมฝีปากขบเม้มไปตามท่อนเนื้อที่โปร่งนูนออกมาเป็นแท่งๆอีกด้วย เล่นเอา จาง อี้ชิงถึงกับขาสั่นเลยทีเดียว


“AH~ Kris….take out my panty” อี้ชิงขบฟันลงกับริมฝีปากแน่นเมื่อถูกรุกซะเองจนอ่อนระทวย คริสละใบหน้าออกจากส่วนกลางของคนตัวเล็กพร้อมกับเงยหน้าขึ้นมองใบหน้าสีแดงฟาดเลือดก่อนจะใช้นิ้วเกี่ยวเอากางเกงเกงในออกมาช้าๆ เขาก้มลงมองดูชั้นในลายลูกไม้สีเนื้อที่ขยับไล่ลงมาตามเรียวขาขาวอย่างหื่นกระหาย


อี้ชิงยิ้มออกหน่อยๆก่อนจะลุกขึ้นยืนบนเตียงเขย่าขาให้ชั้นในลงไปกองที่ข้อเท้าแล้วก้มลงดึงมันออกก่อนจะย่อตัวลงนั่งคุกเข่ายกกางเกงชั้นในขึ้นขยี้ลงบนใบหน้าหล่อเหลา


“You love it?” จาง อี้ชิงยิ้มหวาน เขาจงใจขยี้เป้ากางเกงลงกับใบหน้าเคลิบเคลิ้มของคริสอย่างยั่วยวน ก่อนที่คนตัวสูงจะอ้าปากงับชั้นในคาบมันออกจากมือเขาแล้วเอาไปคายไว้ข้างตัว


“You are fucking dirty”คริสจ้องมองคนตรงหน้าไม่วางตาด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความต้องการอย่างปกปิดไม่มิด อี้ชิงดูเหมือนพวกตัวเล็กเซ็กส์จัดตามเสป๊คของคริสไม่มีผิดจนเขานึกสงสัยว่านี่อาจจะเป็นของขวัญจากซานต้าครอสจริงๆก็ได้


“I’m always action like a bitch” อี้ชิงเองก็แรงไม่แพ้กัน คนตัวเล็กถกชุดเกาะอกช่วงบนลงก่อนจะกดใบหน้าหล่อเหลาให้แนบกับแผ่นอก คริสไม่รอช้าเขารั้งเอวบางเข้ามากอดไว้แน่น แล้วก้มลงซุกไซร้ใบหน้าไปตามเนินเนื้อที่อวบจนคล้ายกับของผู้หญิงก่อนจะขบยอดอกสีชมพูสวยด้วยริมฝีปากแล้วดึงด้วยความหมันเขี้ยว


“Ummmmm suck it!” อี้ชิงเอนตัวไปด้านหลังตามแรงที่คนตัวสูงโถมตัวใส่ เขาใช้สองมือยันพื้นเตียงเอาไว้แล้วแอ่นอกให้เรียวลิ้นอุ่นร้อนตวัดเลียไปรอบๆยอดฐานและส่วนที่แข็งเป็นไต


 มันรู้สึกเสียวปนจั้กกระจี้เล็กๆและยิ่งเสียวมากขึ้นเมื่อคนตัวสูงไล้ปลายลิ้นไปดูดเลียตามลำคอจนอี้ชิงต้องแหงหน้าให้คริสซุกไซร้ตามชอบใจ ขนตามร่างกายทั่วตัวของเขาพร้อมใจกันลุกชันยามที่ปลายลิ้นเปียกๆลากไล้ไปตามผิวกายพร้อมกับตอหนวดแข็งๆที่ครูดไปกับเนื้อนิ่ม


“Ah~….Yes….Ummmm…Lick it…Nghhhhhh” คนตัวเล็กส่งเสียงครางอึมครึมในลำคอ คริสไล่ริมฝีปากลงมาดูดที่หัวนมอีกครั้งจนเสียงดูดจ้วบจ้าบดังไปทั่วห้อง เขาทั้งดูดเลียและตวัดปลายลิ้นหยอกล้อจนมันเปลี่ยนเป็นสีแดงจัดและแข็งชัน


คริสดันคนตัวเล็กให้นอนหงายลงไปกับเตียงก่อนจะจับขาเรียวทั้งสองข้างให้ตั้งชันและกางออกกว้าง เขาจับกระโปงตัวสั้นที่ไม่สามารถปกปิดอะไรได้ถลกขึ้นไปถึงเอวแล้วช้อนสะโพกกลมกลึงให้ลอยขึ้นตรงหน้าก่อนจะซบใบหน้าลงกับง่ามก้นดูดดึงขบเม้นไปตามซอกขาด้านในและช่องทางด้านหลัง


“Ahhh! Yes boy! Lick my asshole! Ah!! Fuck it with your tongue…Ah! Yes!!” อี้ชิงครางเสียงแหบใช้สองขายันเตียงแอ่นสะโพกขึ้นสูงด้วยความลืมตัวเมื่อปลายลิ้นอุ่นร้อนตวัดเลียไปตามร่องก้นและสอดแทรกเข้าไปในช่องทางด้านหลังทั้งยังตวัดเลียแยงลิ้นเข้าๆออกๆรัวเร็วจนเขาต้องยกมือขึ้นจิกผมสีทองสว่างและแอ่นก้นบดขยี้ใบหน้าของคริสให้แนบติดเพื่อที่คนตัวสูงจะได้สอดแทรกลิ้นเข้ามาลึกยิ่งขึ้น


“Ummmm calm down baby… your hole it’s so sweet” คริสดันใบหน้าออกจากสะโพกอิ่มเพราะเขาเกือบจะหายใจไม่ออก คริสเปลี่ยนจากช่องทางด้านหลังมาเล่นกับแกนกายที่ตั้งชันในส่วนหน้าแทนเขาก้มลงอ้าปากครอบท่อนกายที่แข็งชี้ชันตรงหน้าแล้วดูดดุนผงกหัวขึ้นลงเหมือนที่อี้ชิงทำให้เขา ในขณะที่เรียวนิ้วก็สอดใส่เข้าไปในช่องทางอุ่นร้อนที่เพิ่งจะละปากออกมาเมื่อครู่


“"Yes! Kris more! deeper! Faster! Make me ϲυm….Ah! Fuck my asshole with your finger! Ah…Like that!” อี้ชิงขมวดคิ้วแน่นแอ่นสะโพกร้องครางเสียงดังลั่นอย่างลืมตัวเมื่อคริสดูดดุนที่แกนกายของเขาอย่างหนักหน่วงแถมยังขยับกระแทกนิ้วใส่ช่องทางด้านหลังอย่างรวดเร็วและรุนแรงจนเสียวไส้ไปหมดแทบจะปลดปล่อยออกมา


ตอนนี้อี้ชิงทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากจิกหัวคนตัวสูงกับแอ่นร่อนสะโพกและขมิบช่องทางด้านหลังด้วยความเสียวซ่าน อี้ชิงไม่รู้ว่าอะไรทำให้เขาเสียวมากกว่ากันระหว่างนิ้วที่รูก้นกับริมฝีปากที่ห่อรัดอยู่ที่แกนกาย แต่โดยอารมณ์ส่วนตัวแล้วอี้ชิงชอบการกระตุ้นที่ช่องทางด้านหลังมากกว่า


“Ummmm feel good lay?” คริสละใบหน้าออกมาถามก่อนจะก้มลงอมแกนกายอีกครั้ง คนตัวเล็กไม่ได้ตอบอะไรนอกจากส่ายสบัดใบหน้าหอบหายใจครางหนักก่อนจะหวีดร้องออกมาเสียงดัง


“I’m cumming!! Faster!! Harder!! Yess!! Ahggg! Yes man!! Moer!! Ah!” อี้ชิงยกสะโพกจนตัวลอย คริสทำเขาเสียวไปหมดทั้งข้างหลังและข้างหน้า จนรู้สึกว่าในช่องท้องของเขาเสียววาบไปหมดและตึงที่แกนกายก่อนที่ความรู้สึกกระสันจะระเบิดออกมา


“I’m cum!!! Aghh!!!!” อี้ชิงแอ่นตัวขึ้นสูงฉีดพ่นน้ำรักเข้าไปในช่องปากของคริสเต็มแรงก่อนจะค่อยๆหย่อนก้นลงจนติดเตียง เขาปรือตาขึ้นเล็กน้อยก่อนจะใช้แขนยันตัวขึ้นนั่ง


คริสถ่มน้ำรักของอี้ชิงที่พุ่งใส่ปากเมื่อครู่ลงบนลงฝ่ามือก่อนจะเอามันไปถูป้ายลงบนช่องทางของคนตัวเล็กจนแฉะเยิ้ม


อี้ชิงเองก็ยกทั้งสองข้างขาขึ้นพาดไหล่ชายหนุ่มอย่างรู้งาน คริสไม่รอช้าเขาดึงสะโพกอี้ชิงเข้ามาใกล้ตัวก่อนจะจับส่วนหัวแกนกายจ่อลงไปที่ช่องทางสีแดงสดตรงหน้าแล้วกดกายให้หูรูดและผนังอ่อนนุ่มกลืนกินความเป็นชายเข้าไปแบบไม่ชักช้าเพราะคริสดันมันทีเดียวมิดด้ามถึงจะไม่ใช่การกระแทกพรวดพราดก็ตาม


“ah!! It’s thicker Ummmmm your dick inside me is so warm ah!! Fuck me guy!” อี้ชิงรู้สึกแน่นไปหมดช่องทางของเขาขมิบตอดตุบๆด้วยความต้องการในทันทีที่แกนกายใหญ่แทงเข้ามาทีเดียวมิด อี้ชิงปรือตามองคนด้านบนอย่างเชื้อเชิญให้คริสอัดกระแทกช่องทางของเขาไวๆ เพราะแค่นี้อี้ชิงก็ต้องการแทบบ้าเขาอยากโดนคนหล่อเย่อจะตายอยู่แล้ว


“Ugh!! Damn…Fucking tight! Nghhhh ah!!” คริสขมวดคิ้วแน่นเมื่อช่องทางของคนตัวเล็กบีบรัดเขาแน่นจนแทบขยับไม่ได้ เขาโน้มตัวดันคนตัวเล็กให้นอนลงกับพื้นเตียงโดยที่สองขายังพาดไหล่ของเขาอยู่ คริสใช้สองมือจับล๊อคสะโพกไว้แน่นก่อนจะดึงแกนกายออกมาจนส่วนหัวเกือบจะหลุดออกแล้วอัดกระแทกเข้าไปทันทีอย่าแรงแล้วเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นตามลำดับ


“Fuck me more… Deeper!! Harder!!! Yes!! Ah…Faster baby…Like that ah!!!” อี้ชิงจิกมือขยุ้มผ้าปูที่นอนแน่นเมื่อคริสถอนสะโพกออกไปจนแกนกายเกือบหลุดแล้วอัดกระแทกเข้ามาอย่างแรง ทำซ้ำๆกันและซอยสะโพกให้เร็วขึ้นทั้งยังคงความหนักแน่นเอาไว้


อี้ชิงเสียววูบทั้งที่ช่องท้องและที่ช่องทางด้านหลังโดยตรงไม่ว่าแกนกายของคริสจะเสียดสีทิ่มกระแทกไปโดนตรงไหนมันก็เสียวไปหมดจนแกนกายที่เพิ่งจะปลดปล่อยน้ำรักออกไปเมื่อครู่ตั้งชันขึ้นอีกครั้งโดยที่ไม่ได้แตะมันเลย


“Mother fuck! Ah!! Fucking dirty hole!! Nghhhhh….Little bitch are you fucking crazy” คริสสบถลั่น เขาถอนแกนกายออกแล้วกระแทกช่องทางนั้นถี่รัวจนแกนกายร้อนรุ่มไปหมด คริสไม่ได้เอาใครที่ร้อนแรงขนาดนี้มานานแล้วมันทำให้เขาปลดปล่อยอารมณ์หยาบโลนออกมาอย่างเต็มที่และดูเหมือนว่าคนตัวเล็กเองก็ชอบไม่แพ้กัน


คริสก้มลงจูบริมผีปากที่เอาแต่สูดปากร้องครางอย่างมีความสุข เขาสอดมือเข้าไปใต้สะโพกอิ่มแล้วยกขึ้นเล็กน้อยเพื่อให้การสอดใส่คล่องขึ้น อี้ชิงแลบลิ้นเลียริมฝีปากของเขาอย่างหื่นกระหายไม่แพ้กัน เลียไปตามใบหน้าและใบหูเหมือนกับลูกแมวทั้งๆที่ในคอยังร้องครางและปากพร่ำขอแต่เซ็กส์ไม่หยุด


“Kris…oh!...Nghhhh… I’m your whore tonight ….ah!!! Fuck me harder baby!! Nghhhh!! Fuck me more!! Ah!! Yess!!”

อี้ชิงแอ่นสะโพกสวนขึ้นตอบรับการกระแทกของคริส แขนเล็กยกขึ้นคล้องต้นคอชายหนุ่ม ริมฝีปากอิ่มสบถคำพูดปลุกเร้าอารมณ์ไม่หยุดจนคนฟังแทบอยากจะบ้าตาย ดวงตาเรียวรีเอ่อคลอไปด้วยน้ำตาแห่งความสุขสมเมื่อได้โดนแกนกายใหญ่อัดกระแทกสนองความต้องการสมใจ


“yes dirty! You are my slut!” คริสครางหื่นในลำคอ กดซอยสะโพกเน้นๆทั้งลึกและเร็วจนคนตัวเล็กครางสั่นไม่หยุด เขาถอนแกนกายออกมาอย่างรวดเร็วก่อนจะจับร่างอี้ชิงให้นอนพลิกคว่ำ โดยที่คนตัวเล็กยังไม่ทันจะได้ตั้งขาตั้งตัวคริสก็ยกสะโพกอิ่มให้ลอยสูงขึ้นแล้วอัดแกนกายเข้าไปทันที


“Yes!! I love doggy….Ah…Doggy make your dick inside me deeper!! Yes!!! Ummmm….Harder baby!!! Fuck your slut more!!” อี้ชิงหมอบหน้าลงกับที่นอนแอ่นก้นขึ้นรับแรงกระแทกด้วยความสุขสม ท่านี้ทำให้ท่อนกายของคริสสอดใส่เข้ามาได้ลึกอีกจนกระแทกอะไรต่อมิอะไรในช่องทางและต่อมรับสัมผัสด้านหน้าของเขาจนเสทือนไปหมด


“Ah!!! Bitch!! Don’t worry…Ah….Time to fuck you like an animal!! Ah!”

ริสสบถ เขาก้มตัวลงใช้สองแขนกอดเอวอี้ชิงเอาไว้แล้วกระแทกแกนกายเข้าไปอย่างรัวเร็วด้วยความเสียวซ่าน เหงื่อกาฬไหลย้อยไปตามใบหน้าแม้จะอยู่ในห้องที่มีอากาศหนาว ขนคิ้วหนาและปอยผมลู่ไปกับผิวหนังเป็นปื้น คริสหลับหูหลับตาซอยสะโพกถี่รัวด้วยความอยากใคร่สุดชีวิต กลิ่นกายหอมยั่วยวนทำให้เขาลุ่มหลงไปหมดจนแทบเป็นบ้า


“Ah!!! I’m gonna cum again!! More!! Harder baby!! Fuck me like a bitch!! It feel good… Yes!! Like that guy!! Ah!!”  อี้ชิงหดรัดช่องทางแน่น เขารู้สึกตึงหน่วงไปทั่วท้องน้อย คริสยกขาของเขาขึ้นข้างนึงด้วยข้อศอกแล้วซอยสะโพกถี่รัว อัดเติมเต็มความกระสันให้แก่จาง อี้ชิงอย่างล้นหลามจนคนตัวเล็กขาสั่นพั่บๆแทบจะล้มลงไปกับที่นอนให้ได้


อี้ชิงหลับหูหลับตาครางด้วยความเสียวซ่านปานจะขาดใจเผยอปากครางร้องซี้ดไม่ขาดปากจนน้ำลายยืดลงบนเตียง น้ำหูน้ำตาไหลไม่หยุด เขาไม่ได้เคยเจอของใหญ่สมใจขนาดนี้มาก่อน พอโดนเข้าร่างกายมันก็สั่นร่านไปหมด เสียวจนเยี่ยวแทบราดแต่ต้องเกร็งไว้เพื่อที่จะได้ยืดเวลารองรับอารมณ์กระสันให้มากขึ้นกว่าเดิม


“Can you speak chinese slut? Ah!!” คริสพอจะดูออกว่าอี้ชิงคงเป็นคนจีนแน่ทั้งจากป้ายชื่อและหน้าตา แต่เขาไม่มั่นใจว่าอี้ชิงอี้ชิงจะพูดจีนได้หรือป่าว ในขณะที่ถามก็ยังซอยสะโพกไม่หยุดจนเสียงชื้นแฉะดังไปทั่วห้องนอนรวมถึงเสียงหน้าขากระแทกกับสะโพกจนดังปั่บๆๆด้วย


“Y…yes!! Ah!! I’m cuming!!! Faster baby!! I’m gonna cum!!!”  อี้ชิงยังไม่อยากใส่ใจจะมาเปลี่ยนภาษาพูดตอนนี้ แกนกายของเขาตึงแข็งไปหมดจนแทบจะปลดปล่อยอยู่แล้ว


คริสวางท่อนขาเรียวลงกับพื้นเตียงอีกครั้งก่อนจะดึงตัวอี้ชิงให้เหยียดหลังตรงจนแผ่นหลังแนบกับแผ่นอกแล้วอัดสะโพกถี่รัวจนคนตัวเล็กหวีดร้องลั่นด้วยความเสียว เพียงแค่ไม่กี่ทีน้ำรักสีขาวขุ่นก็พุ่งพวยออกจากแกนกายของ จาง อี้ชิง ฉีดยาวเปรอะเป็นสายไปตามผ้าปูที่นอนสีขาวสะอาด


“ah! Ughhhh!!  Moan more sweetie!! Moan my name…. ah!! Nnghhhh!!” คริสซบหน้าลงไปจูบไซร้ซอกคอหอมกรุ่นจากด้านหลังด้วยความลุ่มหลง ช่องทางอุ่นร้อนตอดรัดแกนกายของเขาอย่างหนักหน่วงจนแทบคลั่ง


“ah!! Yifan!! Fuck me more!! Shoot your sperm in my hole and make me pregnant!!”


“Ughhh!!! Ah!!!” คริสสวนแกนกายเข้าไปสุดแรงเมื่อความต้องการของเขามาถึงขีดสุด ฉีดเอาน้ำเชื้อร้อนๆที่คั่งอยู่ที่ถุงอัณฑะเข้าไปในช่องทางสวาทจนคนตัวเล็กกระตุกกายเพราะรู้สึกเสียววูบที่ช่องท้องเพราะน้ำรักอัดฉีดเข้ามาเต็มแรง


อี้ชิงยกมือขึ้นเกาะท่อนแขนล่ำที่กอดอยู่ที่เอวของเขาอย่างอ่อนแรงก่อนจะทรุดตัวไปนอนหมอบกับพื้นเตียง ทันทีที่แกนกายของคนตัวสูงหลุดออกอี้ชิงก็รู้สึกวูบโหวงที่ช่องทางไปหมด ขาทั้งสองข้างของเขาสั่นพั่บๆก่อนจะพับลงไปกับเตียง


คริสแสยะยิ้มมุมปากก่อนจะคลานตามไปทาบทับร่างบางที่นอนหมดแรงอยู่ตรงหน้า เขากดจูบลงบนหัวไหล่เนียนกลมมนก่อนจะค่อยๆไล่ไปตามซอกคอขาวๆที่มีรอยแดงอยู่ประปราย อี้ชิงครางอื้อในลำคอก่อนจะพลิกตัวนอนหงายใต้ร่างของเขา ริมฝีปากอิ่มคลี่ยิ้มอ่อนโยนออกมาซึ่งขัดกับสายตาร้อนรุ่มที่ไล่มองไปตามแผ่นอกอย่างเปิดเผย


“คนเกลียดคริสมาสต์ต้องถูกทำโทษ” เสียงเล็กแหบพร่า อี้ชิงโน้มคอคนตัวสูงลงมากดจูบบดขยี้ริมฝีปากกันอย่างเร่าร้อน


แค่รอบเดียวมันไม่พอสนองความต้องการของเขา ยังไม่พอจะทำให้ จาง อี้ชิงหายอยาก


คริสสอดลิ้นเข้าไปในโพลงปากอุ่นพร้อมกับจูบบดขยี้กรีบปากสีแดงสดด้านนอกไม่หยุด เรียวขาบางภายใต้ถุงน่องสีแดงสดยกขี้นเกี่ยวเอวของเขาไว้แน่น คนตัวเล็ดดูดลิ้นของชายหนุ่มจนเสียงดังจ้วบก่อนที่จะผละริมฝีปากออกมาจดจ้องดวงตาสีนิลอย่างยั่วเย้า


คริสไม่พูดอะไรเขาก้มลงจูบไซร้ซอกคอขาวที่มีรอยแดงประปรายเป็นการอุ่นเครื่องสำหรับเซ็กครั้งใหม่ที่กำลังเกิดขึ้น ส่วน จาง อี้ชิงก็ส่งเสียงครางเครือแขม่วท้องแน่นด้วยความสยิวแหงนหน้าให้อีกฝ่ายซุกไซร้ได้ตามใจชอบ




ติ๊ดๆ ติ๊ดๆ ติ๊ดๆ



เสียงนาฬิกาส่งเสียงร้องเตือนเวลาเที่ยงคืน อี้ชิงขมวดคิ้วก่อนจะผลักตัวชายหนุ่มออกแล้วชโงกหน้าไปดูนาฬิกาดิจิตอลที่ตั้งอยู่บนชั้นวางของ ดวงตาเรียวรีเบิกกว้างก่อนจะรีบลุกขึ้นจากเตียงทันที


“ตายแล้ว!” อยู่ๆอี้ชิงร้องออกมาเสียงดังลั่น คริสได้แต่มองอย่างไม่เข้าใจ แต่ไม่ทันที่คนตัวเล็กจะได้เดินไปใหนเขาก็เอื้อมมือไปฉุดเขียนเรียวเอาไว้จนอีกฝ่ายล้มก้นกระแทกลงกับที่นอน


“มีอะไร”เมื่อ คริสได้ยินอี้ชิงอุทานออกมาเป็นภาษาจีนเขาจึงเลือกที่จะพูดเป็นภาษาจีนเช่นกัน


“อยู่ไม่ได้แล้ว” อี้ชิงสบัดแขนออก เขารีบรูดเสื้อเกาะอกขึ้นมาปิดที่ร่างกายส่วนบนและรูดกระโปรงลงปิดส่วนล่างก่อนจะหันไปจูบลาชายหนุ่มที่นั่งอยู่บนเตียงหนึ่งที


“เดี๋ยวสิ จะรีบไปไหน” คริสยกมือขึ้นกอดรั้งเอวบางเข้ามาใกล้ตัวจนอี้ชิงเบือนหน้าหนีด้วยท่าทางที่ดูเหมือนจะอายขัดกับการแสดงออกก่อนหน้า


“ต้องไปแล้ว” คนตัวเล็กไม่ได้ตอบอะไรมาก อี้ชิงแค่คลี่ยิ้มออกมาบางๆแล้วก้มลงกดจูบที่ริมฝีปากบางเฉียบเบาๆแค่ภายนอกเป็นการบอกลา แต่ถึงอย่างนั้นคริสก็ยังไม่ยอมคลายอ้อมกอดเสียที


“ไปไหน” คริสยังคงไม่ยอมแพ้ เขาหวังว่านี่จะไม่ใช่เรื่องปาฏิหารย์และคริสจะสามารถตามตัวอี้ชิงเจอสักวันในเมืองนี้ในฐานะคนธรรมดาที่ไม่ใช่ของขวัญพิเศษอะไรจากซานตาครอส


“เดี๋ยวก็ได้เจอกันอีก ลาก่อน” จาง อี้ชิงยิ้มหวานจนเห็นลักยิ้มแก้มบุ๋มแล้วจูบลาคนตัวสูงอีกทีที่มุมปาก ที่จริงแล้วเขาเองก็ไม่อยากให้คืนนี้จบลงเช่นกันแต่เมื่อถึงเวลางานเลี้ยงฉลองคริสมาสต์เลิกลายังไงก็ต้องแยกย้ายกันอยู่ดี


คริสรู้สึกเหมือนเจ็บแปล๊บๆที่แผ่นหลังก่อนที่ดวงตาจะพร่าเบลอแล้วทุกอย่างมันก็โครงเครงไปหมด เขาพยายามจะกอดรั้งเอวบางเอาไว้แต่ทนฤทธิ์ความมึนเมานั่นไม่ไหวและสิ่งเดียวที่คริสเพิ่งจะนึกออกก่อนที่ทุกอย่างจะดับมึดไปคือเขากำลังโดนคนแปลกหน้ามอมยา...





วันนี้วันที่26 หลังจากที่คริสตื่นขึ้นมาตอนเช้าแล้วเขารู้สึกเหมือนว่าตัวเองฝันอะไรแปลกๆไป ตอนแรกที่ตื่นมาคริสพบว่าตัวเขายังนั่งหลับอยู่ที่โซฟาในชุดเดิมโดยที่ในมือยังถือรีโมทและโทรทัศน์ยังเป็นช่องที่เปิดค้างไว้เมื่อคืน คริสรู้สึกสับสนว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันคือเรื่องจริงหรือป่าวแต่เขาค่อนข้างมั่นใจว่ามันรู้สึกเสียวจริงๆทว่าน่าแปลกที่ทุกอย่างยังอยู่ที่เดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปสักนิด


ในห้องน้ำไม่มีร่องรอยการใช้งาน เตียงยังคงสภาพเดิมไม่เปรอะเปื้อนไม่มีแม้แต่เศษกระดาษสีทองจนคริสเชื่อไปแล้วว่าเขาฝันไป ชายหนุ่มสบัดหัวไปมาก่อนจะหยิบเอาขวดโค้กในตู้เย็นขึ้นมาเปิดฝาดื่มแล้วกะว่าจะเข้าไปนอนต่ออีกสักงีบในห้องเพราะวันนี้เขาหยุดงาน


ใบหน้าของ จาง อี้ชิง หรือเลย์ยังติดอยู่ในหัวของเขาจนคริสอดนึกสงสัยไม่ได้ว่าตัวเองไปจำหน้าใครมาฝันเป็นตุเป็นตะ


ขายาวก้าวออกจากส่วนที่เป็นห้องครัวเดินออกไปยังห้องนั่งเล่นหยิบเอากระเป๋าที่ใส่วีดีโอเช่าเอาไปโยนไว้ที่โซฟาก่อนจะเดินไปเข้าห้องนอน คริสพยายามมองหาจุดที่แปลกไปแต่ก็ไม่พบอะไรเลย ของใช้ไม่ได้หายไปสักชิ้นเดียว ผ้าปูเตียงก็ไม่มีคราบ ผ้านวมเคยวางกองรกๆอยู่ยังไงก็อยู่อย่างนั้น คริสสบัดหัวไล่ความคิดเพ้อฝันก่อนจะเดินไปกระโดดลงเตียง


ชายหนุ่มหยิบเอาไอพอดที่วางอยู่ในกระเป๋าขึ้นมากดเล่นเพลงพร้อมกับยัดหูฟังสีขาวเข้าไปในรูหู เพียงเพลงสบายๆขับกล่อมประสาทเขาให้ผ่อนคลายลง คริสถีบเท้าเกี่ยวผ้าห่มยุ่งๆขึ้นมาคลุมตัวแต่เพราะเครื่องเล่นที่มันวางอยู่บนผ้าห่มพอกระตุกผ้าขึ้นไอพอดเลยล่วงตุบลงไปอยู่ข้างเตียงพร้อมกับหูฟังสีขาวที่กระชากออก


คริสจิ๊ปากอย่างไม่ประสบอารมณ์ก่อนจะพลิกตัวเอื้อมแขนลงไปเก็บเครื่องเล่นที่ตกอยู่ที่พื้น พลันสายตาก็เหลือบไปเห็นก้อนอะไรขาวๆที่ล่วงอยู่ในซอกระหว่างเตียงและชั้นวางโครมไฟ เขาเอื้อมมือขึ้นไปหยิบส้อมในจานสปาเก็ตตี้ที่กินค้างไว้บนโต๊ะลงมาเขี่ยเอาก้อนขาวๆนั่นออกมาจากซอก


ทันทีที่สิ่งนั้นถูกเขี่ยออกมา...คริสมองกางเกงในสีเนื้อลายลูกไม้ที่ขยุมกันเป็นก้อนกลมๆบนพื้นก่อนจะหยิบมันขึ้นมาสูดดมกลิ่น รอยยิ้มร้ายปรากฏขึ้นบนใบหน้าคริสถึงกับหลุดหัวเราะออกมาเมื่อเขาจำกลิ่นนี้ได้ดีและแซนตี้คนสวยเมื่อคืนก็คงจะรีบจนลืมเอาไว้


ขายาวก้าวลงจากเตียงอย่างรวดเร็วคริสวางชั้นในตัวนั้นเอาไว้บนโต๊ะเขายกผ้านวมสบัดขึ้นแล้วโยนไปกองลงกับพื้นก่อนจะถลกเอาผู้ปูเตียงออก คราบขาวๆที่ยาวเป็นรอยบนที่นอนสปริงทำให้คริสอดเอามือไปลูบสัมผัสไม่ได้ รอยคราบบนผ้านั้นเริ่มจับตัวแข็งเป็นแนว คริสหัวเราะออกมาอย่างมีความสุขเมื่อเขารู้ว่าเรื่องเมื่อคืนไม่ใช่ความฝัน


ถึงว่าอะไรๆมันขัดตาแบบติดอยู่ที่ใจสักอย่างนึง นั่นคงป็นผ้าปูที่นอนที่สะอาดใหม่เกินไปนั่นแหละที่ทำให้คริสรู้สึกเอะใจ ชายหนุ่มไม่รอช้าเขารีบเดินออกไปจากห้องเพื่อจะลงไปขอดูกล้องวงจรปิดของทางที่พักทันที ยังไงคริสก็อยากจะรู้ให้ได้ว่าแซนตี้แสนซนเมื่อคืนเป็นใครแล้วเขาจะตามหาจนเจอ


ด้วยความรีบร้อนไม่ทันแม้แต่จะได้ปิดประตูคริสก็หันหลังตั้งท่าจะวิ่งไม่ลืมหูลืมตา ทำให้เขาชนกระแทกเข้ากับคนที่เดินสวนมาอย่างจังจนอีกฝ่ายล้มก้นจำเบ้าลงกับพื้น


“Sorry” คริสเอื้อมมือลงไปหวังให้คนที่ล้มลงจับมือเขาเพื่อที่จะยืนขึ้น แต่เด็กหนุ่มที่อยู่ในชุดไหมพรมสีเขียวกับหมวกสีแดงก็ไม่ยอมลุกสักทีจนคริสนึกในใจว่าจะเป็นอะไรหรือป่าว


“Excuse me….”


“อ๊ะ!” อยู่ๆร่างที่นั่งจุ้มปุ้กอยู่ที่พื้นก็ร้องดังลั่นแล้วถอยตัวหนีมือของคริสก่อนจะลุกขึ้นอย่างรวดเร็วแล้วทำท่าจะเดินหันหลังถ้าไม่ติดว่าถูกมือใหญ่รั้งเอาไว้ซะก่อน


คริสยิ้มพายเมื่อได้ยินเสียงร้องกับท่าทางลุกลี้ลุกลนผิดปกติ แน่นอนว่าเขาจำเสียงเล็กๆนั่นได้ก็เล่นครางลั่นซะดังติดหูแบบนั้น ดูเหมือนว่าคริสจะไม่ต้องไปตามหาแซนตี้ของเขาให้ไกลแล้วหละ...


“เลย์...หรือป่าว...?”


“No….” เสียงเล็กๆตอบกลับทั้งๆที่ไม่ยอมหันหน้ามาแต่นั่นทำให้คริสยิ่งมั่นใจเข้าไปใหญ่ จะมีสักคนบนโลกที่ตอบคนที่ทักผิดแค่คำว่าโนที่แปลว่าไม่โดยที่ไม่ยอมอธิบายอะไรเลย


คริสกระตุกข้อมืออย่างแรงจนร่างเล็กเซถลาเข้ามากระแทกหน้าอกของเขา เพียงเสี้ยววินาทีคริสก็ดึงเอาหมวกไหมพรมสีแดงออกจากหัวแม้ว่าคนในอ้อมกอดจะพยายามยื้อแย่งมันขนาดไหนแต่ก็คงไม่ทันเสียแล้วเพราะคริสได้เห็นหน้าบุคคลหน้าสงสัยที่มาป้วนเปี้ยนอยู่หน้าห้องเขาซะเล้ว


“ว้าว....แซนตี้...” คริสยิ้มมุมปากพร้อมกับหัวเราะในลำคออย่างชอบใจ อยู่ๆก็มาให้จับกันซึ่งๆหน้าแถมยังไม่ใช่คนที่มีเวทมนตร์วิเศษอะไรด้วย แบบนี้ก็ไม่ต้องเปลืองแรง นึกว่าคริสจะหลงไหลพวกนางฟ้าซะแล้ว


“จำผิดหรือป่าว” อี้ชิงขมวดคิ้ว เอื้อมมือไปคว้าหมวกตัวเองมาสวมไว้ที่หัวก่อนจะขืนตัวออกจากการเกาะกุมของคนตัวสูง


“อ่าว ไม่ใช่หรอกหรอ ว่าจะเอากางเกงในไปคืน” คริสเลิกคิ้วสูงก่อนจะยิ้มออกมาเมื่อเห็นคนที่ปฏิเสธเสียงแข็งหน้าแดงแปร๊ดจนเห็นได้ชัด


“ไม่ใช่นะ...ปล่อย” ยิ่งอี้ชิงทำสีหน้าเหมือนไม่พอใจคริสก็ยิ่งชอบใจเข้าไปใหญ่ เมื่อคืนพูดออกมาเต็มปากว่า I’m your whore วันนี้ทำเป็นไม่รู้จักกันซะอย่างนั้น


“ถ้าไม่ยอมรับผมจะแจ้งจับคุณข้อหาบุกรุกนะ” คริสงัดไม้เด็ดออกมาใช้ แน่นอนว่าเป็นใครก็ต้องเกรงกลัวกฎหมายทั้งนั้นแถมกล้องวงจรปิดที่ทางเดินก็ติดหราตั้งสองตัวยังไงหลักฐานก็ชี้ชัด แน่นอนว่าคริสไม่คิดจะทำจริงๆหรอกแต่เขาอยากคุยกับแซนตี้ของเขาเท่านั้นเอง


“ปล่อยฉันไปเถอะ ฉันไม่ได้ตั้งใจ พลีส~” สุดท้ายก็เนียนไปได้ไม่รอด อี้ชิงตีหน้าเศร้าจ๋อยหวังให้คนตัวสูงไม่เอาความเขา เพราะความสะเพร่าแท้ๆที่จัดการทุกอย่างได้รอบคอบแต่ดันลืมเอากางเกงในออกไปจากห้องด้วย พอวันนี้จะแอบเข้ามาเอาออกคริสก็ดันไม่ไปทำงานอีกเลยได้แต่เดินป้วนเปี้ยนไปมานึกว่าจะเอายังไงดีแต่พอกำลังจะถอดใจก็คริสดันออกมาเจอซะงั้น เป็นวันหลังคริสมาสต์ที่ซวยจริงๆ


งั้นก็แปลว่ายอมรับว่าเมื่อคืนคุณบุกเข้าห้องผม แถมยังกระทำชำเราด้วย”


“ว่าไงนะ!” อี้ชิงขมวดคิ้วแน่นร้องเสียงดังด้วยความฉงนปนไม่พอใจ ทั้งๆที่เมื่อคืนคริสเป็นฝ่ายใส่เข้ามาแท้ๆยังมีหน้ามาบอกว่าโดนเขากระทำชำเราอีก


“อ้าว ก็โดนสองข้อหาไงคุณ”


“โถ่...อย่าแจ้งความเลย เมื่อคืนก็สนุกทั้งคู่ไม่ใช่หรอหยวนๆไปเถอะ ฉันจะไม่ทำอีกแล้ว” อี้ชิงแทบจะกัดลิ้นตาย เมื่อคืนคริสมีแต่ได้กับได้แล้ววันนี้ก็ยังมาข่มขู่เขาอีก นึกแล้วก็อดโทษตัวเองไม่ได้ ไม่น่าแอบเข้าห้องชาวบ้านเลย จาง อี้ชิง


“งั้นก็เข้าไปคุยกันข้างใน” คริสดึงมืออีกฝ่ายให้เดินตามเข้ามาในห้อง เขาเปิดประตูต้อนรับแขกแล้วพาอี้ชิงไปนั่งบนโซฟากลางห้องก่อนจะเดินเข้าไปหยิบเอาของที่เป็นหลักฐานสำคัญในห้องนอนออกมา คริสเดินกลับออกมาที่ห้องนั่งเล่นอีกครั้งพร้อมกับชั้นในสีขาวแล้วกางมันออกต่อหน้าคนตัวเล็กที่นั่งอายม้วนอยู่บนโซฟา


“อันนี้ของคุณใช่ไหม”


“ใช่... เอาคืนมาแล้วก็อย่าแจ้งจับฉันเลย” อี้ชิงแทบจะบ้าตาย เขาอายจนแทบจะเอาหน้าแทรกแผ่นดินหนีอยู่แล้วปกติก็ไม่เคยมีใครรู้จักตัวตนของ จาง อี้ชิง แต่จะได้พบเขาในนามแซนตี้เลย์ตลอด พอมาโดนรู้ตัวตนเข้าแบบนี้มันก็อายมากๆ อีกอย่างอี้ชิงก็อยู่แค่ห้องข้างถัดไปอีก3ห้องเอง ไม่อายก็ไม่รู้จะว่ายังไง


“เมื่อคืนเข้าห้องผมมาได้ยังไง” คริสเดินไปนั่งบนโซฟาข้างๆแซนตี้ของเขา มันผิดคาดนิดหน่อยที่คริสคิดว่าอี้ชิงจะเป็นพวกเปรี้ยวๆแรงๆซะอีก แต่ดูแล้วคนตรงหน้าเหมือนพวกนางฟ้าขี้อายมากกว่า ไม่หลงเหลือแววตายั่วเย้าเลยแม้แต่นิดเดียว ดูเหมือนกับลูกแมวขี้อ้อนที่ดูน่ารักน่าถนุถนอมไปอีกแบบ


“ก็มีกุญแจนี่” จาง อี้ชิงตอบเสียงอ่อยเพราะเขากลัวว่าจะโดนอีกข้อหานึงเรื่องขโมยกุญแจสำรองของอพาร์ทเม้นมาเก็บไว้เพื่อที่จะได้เข้ามาในห้องคริสได้ง่ายๆ


“ไปเอามาจากไหน”


“ก็มีก็แล้วกัน”


“งั้นเมื่อคืนเข้ามาทำอะไรที่ห้องผม” คริสไม่ได้จงใจกวนประสาท แต่การที่อยู่ๆอี้ชิงก็เข้ามาถ่างขาให้เขาเอาถึงในห้องโดยแนะนำว่าตัวเองเป็นของขวัญจากแซนต้าแล้วก็หายไปตอนเที่ยงคืนมันทำให้คริสไม่เข้าใจถึงจุดประสงค์ว่าอี้ชิงต้องการอะไรกันแน่


“ก็....ก็มาทำอย่างนั้นนั่นแหละ” จาง อี้ชิงเม้มปากแน่นแถมยังกรอกตาไปมาด้วยความที่ไม่กล้าสบตากับคนตัวสูงและรู้สึกประหม่า


“เพราะอะไร” คริสยังไล่บี้คำตอบจากคนตัวเล็กไม่เลิก ในใจเขาเรียกร้องว่าอยากจะรู้จักกับอี้ชิงให้มากกว่านี้ ไม่อยากให้เรื่องมันจบที่คืนเดียว หรือเอาตรงๆคือคริสอยากจะสานสัมพันต่อนั่นแหละ


“ก็นายชอบไหมหละ ของขวัญวันคริสมาสต์ไง” อี้ชิงตอบไม่ตรงคำถาม อาจจะเป็นเพราะคริสจำเขาไม่ได้ด้วยก็เลยไม่กล้าบอกออกไปตามจริงว่าแอบมองคนตัวสูงมานานแล้ว ทุกวันคริสชอบไปนั่งดื่มแถวบาร์ที่เขาทำงานอยู่บ่อยๆ แต่อาจจะเป็นเพราะอี้ชิงแต่งตัวเป็นผู้หญิงแถมเต้นห่างๆอยู่บนเวทีคริสเลยมองไม่เห็นหรือจำไม่ได้


จาง อี้ชิงที่เป็นแซนตี้ประจำอยู่ที่ Canadian floor…


เป็นคนที่ใครๆก็ลุ่มหลงกับท่าทียั่วยวนแต่ไม่เคยได้สัมผัส ไม่เคยมีใครรู้ว่าแซนตี้ที่แสนเร่าร้อนจริงๆแล้วจะเป็นแค่ จาง อี้ชิง คนที่ไม่กล้าแม้แต่จะสารภาพกับใครบางคนว่าชอบ


“เอาดีๆ ถ้าไม่ตอบว่าเพราะอะไรก็ไปโรงพักนะ”


“เป็นเซอร์วิสจากรัฐบาลหนะ ให้ของขวัญกับคนที่ขยันทำงานหนัก” ปกติแล้วอี้ชิงก็ไม่แถขนาดนี้หรอก แต่เพราะความอายมันจุกคอก็เลยพูดไม่ออก...การบุกห้องคนที่แอบชอบมามีอะไรด้วยแล้วก็หายคงไม่มีใครบนโลกนี้ทำ


“โกหกไม่เนียน แสดงว่าอยากไปคุกจริงๆใช่ไหมเนี่ย” คริสพยายามกลั้นขำสุดตัวเมื่อคนตัวเล็กเอาแต่ตอบเฉไฉไปเรื่อย


“โอเค ไอเลิฟยูว แอนด์ ไอ ว้อน ทู แฮฟ เซ๊กส์ วิทยู” พูดเป็นภาษาอังกฤษออกไปไม่ให้ตัวเองกระดากปากไปอย่างนั้นแหละทั้งๆที่รู้ว่าต่อให้ไม่เก่งถาษาอังกฤษใครๆก็รู้อยู่ดีว่ามันแปลว่าอะไร


“ชอบผม? เมื่อไหร่” คริสเลิกคิ้วสูงยิ้มเยาะอย่างนึกขำ พอได้ยินว่าอีกคนพูดว่าไอเลิฟยูคริสก็แทบจะหัวเราะออกมา เขาเริ่มจะรู้สึกคุ้นๆหน้าจาง อี้ชิงแล้วหละ แต่ยังนึกไม่ออกว่าเป็นใครหรือเคยเจอที่ไหนมันติดๆอยู่ที่หัวแต่นึกไม่ออก


“3 - 4 เดือนได้” อี้ชิงยกนิ้วขึ้นนับ มันก็คงประมาณนั้นแหละตั้งแต่ที่เขาเริ่มเข้าไปทำงานก็แอบมองคริสทุกๆวัน แล้วก็คลั่งไคล้มากขึ้นเรื่อยๆจนขนาดย้ายมาอยู่อพาร์ทเม้นเดียวกันกับคริส


คนอะไรทั้งสูงทั้งหล่อ ทำอะไรก็ดูดีมีฟอร์มไปหมดแม้แฟชั่นการแต่งตัวจะป่วยไปหน่อยแต่พอถอดเสื้อผ้าแล้วมันก็โอเคนั่นแหละ


“ผมคุ้นๆหน้านะแต่นึกไม่ออก แล้วคิดยังไงอยู่ๆมายั่วแบบเมื่อคืน ถ้าผมแจ้งตำรวจจับก็ไม่ได้เสียวหรอก”


“แต่มันก็ได้ผลไม่ใช่หรอไง” อี้ชิงแอบเบะปากอย่างล้อเลียน ทำเป็นพูดไปทีเมื่อคืนพอเขาถ่างขาให้หน่อยก็ทิ้งไม้กวาดเดินเอาไอ้นั้นมาให้อมถึงเตียงแล้วยังจะมาทำพูดว่าจะแจ้งตำรวจ ใครกันแน่ที่หื่นจนหน้ามึด


“โรคจิตจริงๆเลยคุณเนี่ย” คริสหัวเราะออกมาก่อนจะโยนชั้นในสีขาวคืนให้อีกฝ่าย เขาเดาไม่ออกเลยว่าอี้ชิงเป็นคนแบบไหน เป็นประเภทคนลึกลับหรือว่าโรคจิตกันแน่ ถ้าบุกมาถึงห้องขนาดนี้คริสรับรองได้เลยว่าอี้ชิงต้องเคยเอาเขาไปจินตนาการแล้วช่วยตัวเองมั่งแหละ


“เหอะ” อี้ชิงไม่อยากเถียงเพราะมันเป็นเขานั่นแหละที่เริ่มเรื่องก่อน พอได้ของที่ต้องการแล้วคนตัวเล็กก็ทำท่าจะลุกหนีเดินออกจากห้องแต่ก็ไม่พ้นโดนมือใหญ่ฉุดรั้งเอาไว้ก่อน


“อะไร พอได้ของแล้วก็จะหนีเลยหรอไง ไหนๆสารภาพรักแล้วก็มาอยู่คุยกันก่อนสิ” ในเมื่อกระต่ายหลงเข้ามาถึงในถ้ำเสือขนาดนี้คริสก็คงไม่ปล่อยให้หลุดมือออกไปง่ายๆ เขากระตุกแขนอี้ชิงให้นั่งบนโซฟาก่อนจะขยับตัวเข้าไปใกล้


“ไม่รับรักก็อย่ารั้งสิ ฉันมีเรื่องต้องทำเยอะแยะ” อี้ชิงกรอกตาหลบไปมา จะให้อยู่ต่อหน้าคนที่เพิ่งสารภาพรักไปนานๆก็เขินตายกันพอดี


“ใครบอกจะไม่รับ ของขวัญคริสมาสต์ก็ได้มาแล้วถ้าปีใหม่จะขอแฟนสักคนจะได้ไหมครับคุณแซนตี้” คริสเลื่อนใบหน้าเข้าไปหาแก้มป่องๆที่ขึ้นสีแดงระเรื่ออย่างน่ารักก่อนจะกดจูบลงไปเบาๆ อย่างที่เคยบอกไปว่าคริสไม่อยากให้มันเป็นแค่คืนเดียวใหนๆก็เริ่มที่เตียงแล้วก็ขอจบให้มันดูดีแบบนิยายหน่อย อีกอย่างเขาก็รู้สึกลุ่มหลงอี้ชิงไปแล้วเลยอยากจะสานสัมพันต่อ


“ก็เรื่องของนายสิ....” อี้ชิงเบือนหน้าหลบหนีสัมผัสอุ่นๆจากริมฝีปาก พอไม่มีอารมณ์จะทำอะไรก็ดูน่าอายไปหมด


ก็เมื่อคืนอี้ชิงจัดการซัดยาปลุกไปก่อนหน้าที่คริสจะมาแล้วตั้งครึ่งชั่วโมงแต่คนตัวสูงก็ไม่ยอมเข้ามาในห้องนอนสักทีเลยต้องทำเสียงดังล่อซะเลย แล้วก็ต่อด้วยอารมณ์ล้วนๆมันเบลอๆไปหมดจำไม่ได้ว่าตัวเองพูดทะลึ่งอะไรออกไปบ้างแล้วก็ไม่อยากจะจำด้วย


“งั้นช่วยให้ของขวัญแบบเมื่อคืนอีกทีได้ไหมครับ ซินเดอเรลล่า” คริสใช้แขนกอดรั้งเอวบางให้เข้ามาใกล้ตัวแล้วกดปลายจมูกไล้สูดดมกลิ่นหอมๆตามพวงแก้มใสและซอกใบหูของ จาง อี้ชิงอย่างหลงไหล


“เหอะ” อี้ชิงหัวเราะในลำคอพร้อมกับทำหน้าแหย ที่แท้ไอ้ที่ขุดเอาเรื่องเมื่อคืนมาข่มขู่เขาก็เพราะอยากจะทำแบบเมื่อคืนต่อนี่เอง ทุเรศจริงๆเห็นนิ่งๆก็หื่นไม่เบาเลย


“ขอสวมกางเกงในดูหน่อยนะครับว่าใช่คนเมื่อคืนหรือป่าว”


“นี่ ถอยไป” อี้ชิงยกมือขึ้นดันหน้าคนตัวสูงให้ออกห่าง ไอ้อยากทำก็อยากอยู่หรอกแต่ตอนนี้เขายังไม่มีอารมณ์


“ทำไมหละ หื้ม” คริสยังไม่ยอมแพ้ เขาพยายามล้วงมือเข้าไปในเสื้อไหมพรมสีเขียวแก่เพื่อสัมผัสกับเนื้อเนียนที่นุ่มหยุ่น


“โรคจิต! ปล่อยเลยฉันจะกลับห้องแล้ว”  อี้ชิงรู้สึกผิดหวังจริงๆที่บุกเข้าห้องคริสเมื่อคืน เขาคิดว่าชายหนุ่มจะเป็นพวกนิ่งแต่ซ่อนเขี้ยวซะอีก ไหงมันหื่นเปิดเผยทะลึ่งแบบนี้ ดูไม่มีเสน่ห์เอาซะเลย แล้วนี่ก็ยังไม่ได้ตกลงคบเป็นแฟนจริงจัง ไม่ทันได้พูดรู้เรื่องคริสก็จะฟันเขาอีกแล้ว


“อืม...งั้นวันนี้ผมปล่อยให้กลับห้องก่อนก็ได้ เดี๋ยวเราค่อยเจอกันวันปีใหม่นะครับ....”


คริสยอมคลายอ้อมแขนแล้วปล่อยให้อี้ชิงลุกเดินออกไป ในที่สุดคริสก็นึกออกว่าเคยเห็นอี้ชิงที่ไหนคงเป็นเพราะป้ายชื่อที่เห็นเมื่อคืนนั่นแหละที่ทำให้เขานึกออกว่ามันเป็นป้ายของพนักงานในบาร์ที่เขาไปนั่งดื่มประจำ แล้วก็ชื่อ Zhang Yixing ที่ล๊อกเกอร์ใส่จดหมายที่ชั้นล่างที่อยู่ใกล้ๆกับล๊อกเกอร์เขาด้วย



เอาเป็นว่าเขาหาตัวอี้ชิงได้ไม่ยาก เผลอๆคริสอาจจะได้ของขวัญปีใหม่อีกก็ได้แต่คงไม่ใช่แค่เซ๊กส์แก้เหงาจากซานต้า แต่คราวนี้ของขวัญปีใหม่ของเขาจะต้องเป็นแฟนน่ารักๆที่อยู่ด้วยกันตลอดไปแน่ๆ....





















Talk


สวัสดีค่ะ เอามาลงฉลองเคลียร์บล็อกใหม่ โฮ เป็น SF รับคริสมาสต์ปี 2556 ที่หื่นชะมัด มีภาคต่อเป็น Dirty Valentine ค่ะ ดอง ตอนจบ White day with slut มา 2 ปีแล้วไม่ต่อสักที เผลอqจะสาม นี่ก็กลางปี 2558 แล้ว โถ่ว เอาไว้เทษกาลสำคัญจะมาลงอีกนะคะ :D

เอนจอยรีดดิ้งค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น