วันเสาร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2557

[ฟิคเสื่อม] กระเทย The Series(4) - กระเทยอินดี้ vs ชะนีผีตองเหลือง -



เป็นเช้าที่แสนสดใสดุจใช้โซฟีเมื่ออี้ชิงตื่นมาพบว่าตัวเองนอนหลับอยู่บนเตียงแล้วโดยมีบอยเฟรนด์(ฝรั่งสอนให้)นอนกอดอยู่ข้างๆ เป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่จริงๆเมื่อเขาได้เลื่อนขั้นสถานะไปอยู่ในตำแหน่งแฟนแบบไม่เช่า พอตอนเช้าตื่นมาอี้ชิงเลยอารมณ์ดีจัดการทำกับข้าวไว้ให้ผัวเป็นการเอาใจเพราะขุ่นแม่สอนไว้ว่าเสน่ห์ปลายจวักผัวรักจนตายเหมือนพี่มากที่ต้องกลับมากินข้าวกับเมียที่บ้าน เดี๋ยวถ้าอีฝรั่งได้โดนอาหารฝีมือจางอี้คนนี้เข้าไปรับรองอยู่แคนาดาไม่ได้นานก็ต้องกลับมากินหอยที่เกาหลี...




เอ่อ... กูหมายถึงผัดหอยลายที่เพิ่งทำเสร็จหนะค่ะ ชะนีคิดไร....



 
ตอนนี้เจ็ดโมงกว่าแล้วแต่คริสยังไม่ตื่นอี้ชิงเลยไม่รู้จะทำอะไร เขาเดินออกมาดูตามชายหาดสีขาวสะอาดรับกับเกรียวคลื่นสีฟ้าโดยที่ไม่ลืมหยิบแว่นมาใส่ด้วยเพราะคอนแทคเลนส์มันหล่นลงน้ำไปตั้งแต่เมื่อวานแล้ว อี้ชิงเดินกินลมไปเรื่อยๆตามชายฝั่ง เขามองเห็นสุดขอบของชายหาดเป็นหน้าผาสูงที่มีถ้ำให้รอดเข้าไปแต่อี้ชิงคงไม่กล้าเดินไปถึงตรงนั้นเพราะเขาคิดว่ามันน่ากลัว
อี้ชิงเดินย้อนออกไปทางถนนไล่เก็บเปลือกหอยเล็กๆตามทางที่เป็นทรายละเอียดไปเรื่อยโดยที่ไม่รู้ว่าเก็บมาทำไมแต่เขาคิดว่ามันดูเล็กๆน่ารักดีแถมยังมีหลายแบบและสีสวยตามธรรมชาติ ลมเย็นๆพัดเอากระโปรงบางๆที่ยาวถึงตาตุ่มลายดอกทอง เอ้ย! ดอกไม้หลากสีให้ปลิวไสว อี้ชิงอยู่ในชุดเสื้อกระโปรงคือเป็นสายเดี่ยวจั้มเอวเชื่อมกับกระโปรงยาวไปถึงปลายขา เขาคิดว่ามันน่าจะเป็นชุดไว้ใส่เดินชายทะเลเหมือนที่พวกฝรั่งฮิตกัน

อี้ชิงเดินรับลมจนมาถึงถนนใหญ่เขาเห็นรถมอเตอร์ไซค์ฟีโน่สีชมพูกับเวฟสีน้ำเงินเก่าๆจอดอยู่โดยมีกลุ่มผู้หญิงแต่งหน้าแต่งตัวโป๊ๆ4คนยืนถือโทรศัพท์ทำท่าเหมือนกำลังมองหาใคร อี้ชิงจำได้ว่านี่เป็นเขตส่วนตัวจากที่คริสบอกเมื่อคืน(กระเทยเริ่มฉลาด)พอนึกได้ดังนั้นเขาเลยตรงเข้าไปหากลุ่มชะนีหน้าปลวกทันทีเพื่อที่จะบอกว่าบริเวณนี้ห้ามใครเข้า



“ขอโทษค่ะ ตรงนี้เข้ามาไม่ได้นะคะ หาดสาธารณะอยู่ก่อนถึงที่นี่1โล” อี้ชิงเดินเข้าไปพูดกับผู้หญิงหุ่นอวบๆล่ำๆผิวออกคล้ำๆคนนึงที่ยืนถือโทรศัพท์อยู่ สายตาชะนีทั้งสี่คนจ้องมองเขาตั้งแต่หัวยันเท้าอย่างไม่มีความเกรงใจ นี่ถ้าปกติแบคฮยอนอยู่ด้วยป่านนี้ชะนีพวกนี้โดนตบหน้าแหกไปแล้ว


“คริสอยู่ที่นี่ปะคะ มาหาคริส” ผู้หญิงผิวขาวเหลืองท่าทางตอแหลจัดคนนึงจิกหน้าใส่เขาพร้อมกับถามเสียงแหลม อี้ชิงอยากจะชักสีหน้าใส่อีสาวคาราโอเกะพวกนี้เหลือเกินถ้าไม่ติดว่าเขากลัวโดนตบนมแตก


“ค่ะ แต่คริสบอกว่าไม่ให้ใครเขา” อันหลังนี่อี้ชิงโมเมขึ้นมาเอง ทำยังไงได้ก็คนมันหวงอ่ะไม่อยากให้ใครเข้าใกล้รังรักแต่ถ้าบอกตรงๆก็กลัวว่านังพวกนี้จะไม่พอใจแล้วหาเรื่องเขาอีก


“โกหกป่ะเนี่ย ก็คริสบอกนี่ว่าถ้าคริสมาบ้านให้มาหาเมื่อไหร่ก็ได้ เธออ่ะเป็นใคร” ผู้หญิงอ้วนล่ำนิ่วหน้าเหมือนไม่พอใจ ก่อนที่สาวสก๊อยสองคนที่นั่งอยู่บนรถจะเดินลงมายืนกอดอกเชิดใส่เขา


“ก็เราเป็นแฟนคริส”


“ตอแหล เราเนี่ยแฟนคริส” ผู้หญิงผิวขาวเหลืองแต่งหน้าจัดเดินมายืนค้ำหัวอี้ชิงพร้อมกับไล่สายตามองตั้งแต่หัวจรดเท้าด้วยสายตาไม่พอใจ อี้ชิงเริ่มรู้สึกถึงสัญญาณไม่ดีบางอย่างจนเผลอกำเปลือกหอยแน่นด้วยความประหม่า


“เธออะใคร พี่เจเรมี่เนี่ยเป็นแฟนพี่คริส พี่คริสบอกให้มาหาได้” สก๊อยวัยรุ่นคนนึงสมทบ อี้ชิงไม่รู้จะทำยังไงเมื่ออยู่ตัวคนเดียวโดยที่ไม่มีแบคฮยอนกับเจ้ฮโยซอบหรือว่าคีย์ ตอนนี้อีพวกชะนีดูท่าทางจะหาเรื่องเขาแน่ ถ้าจะยอมก็เสียศักดิ์ศรีหรือถ้าวิ่งก็ไม่ทันอยู่ดี


“แล้วเจอคริสเมื่อไหร่” อี้ชิงตีหน้าอึนใส่ เขาคิดว่าอีชะนีขี้มโนพวกนี้คงเป็นพวกเมียเก่าคริสนั่นแหละแต่ดันโง่ไปหลงเชื่อลมปากอีฝรั่งชั่งหยอดเลยโดนมันหลอกเอา


เอ๊ะ...หรือว่ากูจะเป็นรายต่อไปในอนาคตวะ



“ก็เจอที่ตลาดเมื่อวานแต่ไม่ได้คุยกัน เดือนก่อนเราก็มาหาคริส คริสยังบอกอยู่เลยว่าถ้าจะมาก็ให้มาหาได้” อีชะนีหน้าเหลืองยังเข้าข้างตัวเองไม่หยุด แต่มันก็จริงของนางหละถ้าคริสบอกเขาอย่างนั้นถ้าเป็นอี้ชิง อี้ชิงก็จะมาหาเหมือนกัน


“ก็ตอนนี้เราเป็นแฟนคริสอ่ะ คริสบอกว่าไม่ให้ใครเข้าเราก็ไม่ให้เขา” อี้ชิงเนียนอย่างถูๆถากๆ เขาก็เข้าใจอ่ะนะว่านางเจอคริสแต่ตอนนี้มันเวลาของเขา อี้ชิงก็ไม่อยากให้ใครก้าวก่ายเหมือนกัน


“มันเข้าใจที่พูดหรือป่าววะ” ชะนีอ้วนล่ำหันไปทำหน้าแหยกับสก๊อยสองนางก่อนที่อีผีตองเหลืองที่อ้างว่าเป็นแฟนคริสจะส่งเสียงจิ๊จ๊ะในลำคอ


“ก็ไปเรียกคริสออกมาคุยกับเราดิ” เจ้าของชื่อเจเรมี่ชักสีหน้า เธอชักจะอารมณ์ไม่ดีแล้วเมื่ออีกระเทยหน้าเอ๋อนี่ไม่ยอมให้เธอเข้าไปเจอคริสแถมยังทำหน้ากวนตีนตีมึนใส่อีกด้วย


“คริสนอนอยู่” อี้ชิงไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงไม่อยากให้คริสเจอคนพวกนี้ อาจจะเป็นเพราะว่าคริสเป็นคนในโลกส่วนตัวของเขาอี้ชิงเลยไม่อยากให้ใครเข้าไปวุ่นวายและเขาเองก็ไม่อยากเก็บเรื่องอะไรมาคิดให้รกสมอง ถ้าคนพวกนี้ยอมกลับก็จบกันไปแล้วเขาจะไปเคลียส์กับอีฝรั่งหน้าม่อนั่นเอง


“งั้นจะเข้าไปหา”


“แต่คริสบอกว่าห้ามให้ใครเข้าฟังไม่เข้าใจหรอ” อี้ชิงเริ่มไม่พอใจขึ้นมาแล้วเมื่อนังพวกนี้จะบุกรุกเข้าไปในที่พักเขา อี้ชิงเดินเอาตัวไปขวางไว้กันไม่ให้อีผีตองเหลืองเขาไปเพ่นพ่านในชายหาดของเขา


“โอ้ย อีเ*ยกูบอกกูรู้จักเขา มึงปัญญาอ่อนหรือเปล่าเนี่ยอยากโดนตีนอัดถั่วดำไหมคะอีกระเทย!” เจเรมี่เริ่มโมโห เธอเข้าใจว่านี่เป็นพื้นที่ส่วนตัวห้ามคนนอกเข้าแต่เธอรู้จักกับเจ้าของรีสอร์ทหลังนี้และเป็นถึงแฟนด้วยถึงจะไม่ใช่ตัวจริงก็ตาม ไอ้เรื่องที่ว่าคริสห้ามใครเข้าเด็ดขาดเนี่ยอีกระเทยคงมโนขึ้นมาเองมากกว่า


“ก็คริส โอ้ย!” ไม่ทันจะได้พูดอะไรอีเด็สก๊อยซอยผมนกหัวขวานก็เดินเข้ามาจิกหัวเขาอย่างใจร้อนจนแว่นตาหลุดตกลงพื้นก่อนที่จะฟาดมือเล็กๆแต่แรงมหาศาลตบลงบนใบหน้าเขาจนชาไปทั้งหน้า อี้ชิงทำอะไรไม่ถูกเพราะไม่เคยมีเรื่องตบตีกับใครเลยได้แต่ยกมือปัดป้องแต่สักพักก็รู้สึกเหมือนโดนถีบที่ท้องด้านข้างจนจุกไปหมดก่อนที่เขาจะโดนอีชะนีอ้วนล่ำลากไปเหวี่ยงลงกับพื้นทราย


“กระเทยก็กระเทยเถอะกูตบไขแตกมาหลายคนและ” แม่สาวสก๊อยนั่งค่อมทับอกอี้ชิงเอาไว้แล้วจิกหัวโยกไปมาด้วยความหมันไส้ทั้งยังกระหน่ำมือตบ จิก ข่วนไม่หยุดโดยที่มีชะนีร่างยักษ์เตะและกระทืบท้องเขาจนจุกแทบไม่มีแรงปัดป้อง


“โอ้ยปล่อย! ปล่อยเส่!!!” อี้ชิงไม่กล้าปากจัดเหมือนทุกครั้งเพราะกลัวว่าจะถูกอีชะนีอีกสองตัวนั่นรุมเลยได้แต่ส่งเสียงร้องให้ดังที่สุดหวังว่าอีฝรั่งในบ้านมันจะได้ยินแล้วตื่นมาช่วยเขาก่อนจะที่โดนฆ่าหมกทะเล แต่ถึงตอนนั้นอี้ชิงคงจะไม่อยู่ให้มันออกมาช่วยแล้วหละ


“คราวนี้กูเข้าได้หรือยังห้ะห้ะ!” สาวสก๊อยใช้กำปั้นทุบไปตามลำตัวและใบหน้าของเขาจนอี้ชิงต้องสบัดหน้าหนีแต่ยิ่งดิ้นเท่าไหร่เปลือกหอกับเม็ดทรายทรายที่อยู่รอบๆตัวก็บาดไปตามผิวเนื้อของเขาทั้งใบหน้าและลำตัวจนเจ็บไปหมด


“แหมอีเ*ย มึงก็กระ*รี่เหมือนกันมาทำเป็นพูดยกหางตัวเองดีกว่า” สก๊อยเบอร์สองที่ยืนดูอยู่เบ้หน้าเพราะคิดว่ากระเทยนมตู้มที่แฟนพี่สาวเธอหิ้วมาก็คงจะขายตัวเหมือนๆกันแล้วอิฝรั่งดันติดใจเลยพามาเที่ยวด้วย ซึ่งสถานะมันก็ไม่ต่างกันกับพวกเธอเท่าไหร่เลย


“โอ้ยย!!


Hey!!! What you do!!!” เสียงทุ้มตวาดดังลั่นมาแต่ไกล อี้ชิงจำได้ดีว่านั่นเป็นเสียงคริสแต่เพิ่งมาโผล่เอาตอนนี้ก็ไม่ทันซะแล้วเพราะเขาระบมไปทั้งเพราะถูกชะนีตบตี แม่สก๊อยผมทองรีบลุกขึ้นจากอกคู่กรณีทันทีก็ก่อนจะเดินไปยืนข้างอีผีตองเหลืองที่ตีหน้านิ่งอยู่


อี้ชิงได้ยินคริสตะคอกอะไรเป็นภาษาอังกฤษด้วยความโกรธจัดแต่เขาฟังไม่ออกอีกอย่างก็เพราะหูอื้อด้วย อี้ชิงยันตัวขึ้นนั่งใช้มือเสยผมที่กระเซอะกระซฺงให้เข้าที่ เขาคุกเข่าคลำมือหาแว่นบนพื้นทรายแต่พอจับเจอกรอบแว่นเลนส์กลับแตกซะได้ อี้ชิงพอจะมองเห็นลางๆบ้าง เขาเห็นว่าคริสผลักอีชะนีตองเหลืองนั่นอย่างแรงพร้อมกับตะคอกบางอย่างเป็นภาษาอังกฤษก่อนที่แก๊งชะนีเปรตจะสบัดก้นเดินหนีไปขึ้น


“อี้ชิงที่รักเป็นยังไงคะ!” คริสรีบเดินตรงปลี่เข้ามาเขาด้วยท่าทางเป็นห่วงเป็นใยแต่มันไม่ทำให้อี้ชิงรู้สึกดีสักนิด เขาโดนอีชะนีอ้วนดำนั่นกระทืบข้อขาและหัวเข่าจนเคล็ดไปหมดทั้งตัว การที่คริสมาทำร้อนรนเอาทีหลังมันทำให้อี้ชิงไม่ปลื้มเลยจริงๆ


“ไม่เป็นไรค่ะ” อี้ชิงยกมือที่มีเล็บฉีกจนเลือดออกขึ้นมาดู เขาเห็นว่าตามแขนทั้งสองข้างมีรอยบาดจากเปลือกหอยเต็มไปหมดแถมยังมีเลือดไหลซิบๆออกมาด้วย


“ไปแจ้งความกันนะคะ คริสขอโทษ” คริสดึงรั้งกายบางที่สะบักสะบอมไปทั้งตัวเข้ามากอดไว้ นี่ถ้าเขาไม่ได้ยินเสียงร้องขึ้นมาอี้ชิงจะเป็นยังไงบ้างแถมคนพวกนั้นก็บุกรุกเข้ามาในพื้นที่ส่วนตัวโดยไม่ได้รับอนุญาติและยังทำร้ายเมียเขาด้วย แบบนี้คริสปล่อยไปไม่ได้


“ไม่เป็นไรค่ะ ชั่งมันเถอะ” อี้ชิงไม่ได้นึกอยากจะเป็นนางเอกหรือว่าอะไรหรอกแต่เขารู้สึกแย่เกินกว่าจะอยู่ที่นี่ต่อ อี้ชิงคิดถึงแบคฮยอน คิดถึงเจ้ฮโยซอบ คิดถึงคีย์ คิดถึงเพื่อนๆของเขาที่ถ้าพวกนั้นมาอยู่ด้วยกันที่นี่เขาคงไม่โดนแบบนี้ เพียงเท่านี้อี้ชิงก็รู้แล้วว่าอีฝรั่งมันก็หยอดไข่หลอกคบหลอกเอาไปเรื่อย ไว้วันนึงถ้าคริสกลับมาที่นี่อีกครั้งแล้วเขามาหาคริสอี้ชิงก็คงจะเจอกับเมียใหม่ของคริสเหมือนที่อีชะนีตองเหลืองเจอวันนี้


“ไปคลีนิคไหมคะ” คริสยกแขนเรียวขึ้นมาดูด้วยความเป็นห่วง เขาไม่คิดว่าผู้หญิงพวกนั้นจะกล้าทำมากขนาดนี้และที่แปลกใจยิ่งกว่าคือทำไมอี้ชิงถึงไม่สู้บ้าง


“ช่วยไปส่งอี้ที่ปากทางหน่อยนะ”


“อี้จะไปไหนคะ”


“จะกลับบ้านค่ะ” อี้ชิงไม่อยากยอมรับว่าเขากำลังรู้สึกอยากร้องไห้ คิดถึงเพื่อน...อยากให้เพื่อนมาปลอบใจตอนที่เขากำลังอ่อนแอ ฝรั่งรูปหล่อลีลาดีแต่กลับไม่ได้เรื่องสักอย่างดีแต่จะหลอกให้เขารักมากขึ้นกับใช้เงินซื้อผู้หญิง ถ้าอย่างนั้นหลังจากที่เขาไปจากที่นี่คริสก็คงไปสอยใครคนใดคนหนึ่งในแก๊งอีผีตองเหลืองนั่นมานอนเฝ้าบ้าน


“อี้ชิง...” คริสถึงกับหลุดสำเนียงถาษาจีนเมื่อคนตัวเล็กดันตัวเขาให้ออกห่างพร้อมกับบอกว่าจะกลับบ้าน เหมือนกับใจกระตุกวูบเมื่ออี้ชิงที่น่ารักของเขากำลังทำท่าทางเย็นชาใส่ คริสรู้ว่านี่ไม่ใช่ความผิดของใครนอกจากตัวเขาเองที่ไปปล่อยไข่ทิ้งเอาไว้เยอะจนมันย้อนกลับมาทำลายคนที่เป็นปัจจุบัน

อี้ชิงไม่ได้ตอบเสียงสบถพึมพัมของคริส เล็บของเขาหักไม่เหลือชิ้นดีแถมเลือดก็ยังไหลอีกด้วย อี้ชิงปวดและเจ็บแสบไปทั่วทั้งตัวสาบานได้เลยว่าตั้งแต่เกิดมาพ่อแม่ไม่เคยตีเขาจนเจ็บขนาดนี้แล้วคนพวกนั้นเป็นใครมาทำร้ายร่างกายอี้ชิงโดยมีอีฝรั่งจอมหลอกลวงที่รู้จักกันแค่เพียงข้ามคืนเป็นต้นเหตุ ทั้งๆที่นึกว่าจะได้ล่องลอยแต่ก็ไม่พ้นโดนหลอกแถมยังโดนกดจนตกต่ำกว่าชะนี





ถ้ากลับไปโซลเมื่อไหร่กูจะฟ้องอิแบค ฟ้องอิเจ้ ฟ้องอิคีย์ มึงอย่าหวังจะได้เข้าร้านกูเลยอีฝรั่ง!!



 
“ที่รัก ฟังคริสก่อน” อย่างกับฉากในหนังละครเมื่อคริสเดินเข้าไปกอดคนตัวเล็กจากด้านหลัง เขากำลังรู้สึกสับสน คริสแค่ไม่อยากให้อี้ชิงโกรธหรือถ้าคนตัวเล็กไม่พอใจก็น่าจะพูดออกมาไม่ใช่เก็บอะไรไปคิดคนเดียวแล้วเดินหนีแบบนี้มันทำให้เขาไม่สบายใจ


“คะ” อี้ชิงไม่ได้ขัดขืน เขาไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องที่ต้องมาทะเลาะกันให้วุ่นวาย อี้ชิงรู้ว่าพวกชะนีผิดที่ทำร้ายร่างกายเขาแต่ถ้าไม่นับเรื่องนั้นแล้วมันก็ไม่มีใครผิดอยู่ดี เหมือนคนไม่ได้เป็นอะไรกันแล้วจะมาทำหึงงอนก็ไม่ใช่เรื่องถ้าเขาอยากจะไปคริสก็รั้งเอาไว้ไม่ได้อยู่ดี


“คริสขอโทษ อย่าเพิ่งกลับเลยนะคะ” คริสอยากจะโทษตัวเองที่เขาโง่ดูคนไม่ออก คริสไม่ได้คาดเดาเอาไว้ว่าผู้หญิงคนเก่าของเขาจะตามมาที่นี่จริงๆตามที่คริสเคยบอกไว้เมื่อตอนที่พาเธอมานอนด้วยเพราะเมาเมื่อหลายเดือนก่อน อีกอย่างเขาก็แค่พูดไปส่งเดชเท่านั้นเองแล้วคริสก็ไม่รู้ด้วยพวกเธอเจอเขาที่ไหน แต่ถึงอย่างไรมันก็เป็นความผิดของคริสอยู่ดีที่เขาดันประมาทนึกว่าอี้ชิงจะเป็นพวกปากกัดตีนถีบหรือประเภทตบไปด่าไปแต่ไม่คิดเลยว่าอี้ชิงจะไม่สู้คนพวกนั้น

“ไว้ค่อยมาเที่ยวกันใหม่นะคะ” ถึงจะพูดแบบนั้นแต่ฟังยังไงมันก็เป็นคำบอกลา อี้ชิงรู้ดีว่าไม่มีครั้งหน้าเพราะเขาคงไม่ได้เจอคริสอีกแน่
หรืออาจจะเจอกันอีกทีตอนที่อีฝรั่งนี่มีเมียใหม่ไปแล้ว


“แต่คริสอยากอยู่กับอี้...นะครับ” คริสซบใบหน้าลงบนต้นขอขาวที่มีเศษทรายติดอยู่ เขารู้ว่ามันเป็นการบอกลาแต่คริสไม่อยากอยู่กับใครทั้งนั้นนอกจากคนตรงหน้าหรือต่อให้อี้ชิงกลับไปเขาก็ไม่อยากหิ้วใครมานอนด้วย ถึงมันอาจจะไม่ใช่ความรักแต่คริสรู้สึกว่ามันเป็นการเริ่มต้นด้วยความชอบและความต้องการซึ่งทั้งหมดนี้เป็นความรู้สึกดีๆที่เขาไม่เคยมีให้ใคร


“เอาไว้คราวหลังนะคะแต่คราวนี้อี้ไม่เอาค่าจ้าง” อี้ชิงยังปฏิเสธ ทั้งๆที่คิดว่าตัวเองดีกว่าคนอื่นๆแต่พอเจอแบบนี้ก็รู้เลยว่าคริสคงหว่านคำว่ารักและมอบตำแหน่งเมียให้ใครต่อใครไปทั่วตั้งแต่ไซด์ไลน์ยันเด็กสก๊อยหรือแม้แต่สาวคาราโอเกะ อี้ชิงไม่เข้าใจคริสจะทำเหมือนกับชอบเขาทำไมเพราะถ้าบอกตั้งแต่แรกว่าอี้ชิงควรอยู่ในตำแหน่งไหนเขาก็จะไม่ยุ่งวุ่นวาย เหตุผลเดียวที่อี้ชิงนึกออกคือคริสอยากจะหลอกฟันเขาฟรีๆโดยอ้างตำแหน่งแฟนเพื่อที่จะได้ไม่ต้องเสียค่าจ้าง



เสียตัวไม่เสียเปล่ายังเสียใจ แถมต้องออกค่ารถกลับบ้านเอง ยังไงกระเทยก็กระเทยอยู่วันยังค่ำ ชีวิตนี้คงหารักดีๆไม่ได้...


 

“โกรธคริสหรอครับ อย่าหนีไปเลยนะ คริสไม่รู้จะอยู่กับใคร คริสไม่รู้จักใคร...”

อี้ชิงยกมือที่เปื้อนทรายขึ้นปิดหน้า เขารู้สึกอยากจะร้องไห้จนน้ำคลอหน่วยไปหมด อี้ชิงไม่เข้าใจว่าทำไมคริสถึงพยายามจะหลอกให้รู้สึกดีๆด้วยแค่อยากเอาก็บอกอยากเอาไม่ต้องมาทำหวานซึ้งทำเหมือนความรู้สึกอี้ชิงเป็นเรื่องตลก แน่นอนว่ามันอาจไม่ใช่ความรักแต่การหลอกให้เกิดความรู้สึกอยากรักที่คริสทำนี่เพื่ออะไร

คุณเป็นคนพิเศษนะ คำๆนี้คริสพูดมาแล้วกับคนกี่คน ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกลอย่างน้อยก็อีผีตองเหลืองนั่นหละหนึ่ง แล้วจะให้อี้ชิงเข้าใจยังไงกับสถานภาพของเขา ดีไม่ดีวันนึงถ้าเขากลับมาหาคริสที่นี่อี้ชิงก็อาจจะได้ตบเมียใหม่คริสเหมือนที่อีชะนีนั่นทำกับเขา


“คริสอยากจะพูดอะไรก็พูดมาเลย...อึก...พูดมาให้หมด อยากจะบอกรัก บอกว่าเป็นคนพิเศษหรืออยากจะพูดอะไรก็พูดมา คำไหนที่ยังไม่ได้พูด คำไหนที่คิดว่าคริสยังไม่ได้เอาออกมาใช้ก็พูดมาให้หมดอี้จะได้ไป” อี้ชิงพยายามกลั้นสะอื้นสุดตัว เขาไม่รู้ว่าคริสจะเอาคำพูดเด็ดๆไม้ไหนมาหลอกเขาอีก อี้ชิงไม่อยากทนหลอกตัวเองเขาไม่อยากเอาความรักความหวังมาแขวนไว้กับกับความไม่แน่นอน




คริสพูดอะไรไม่ออกเหมือนกับว่าหอกที่เขาเคยใช้ทิ่มแทงคนอื่นพุ่งกลับเข้ามาทำร้ายตัวเอง คำพูดหวานหูที่คริสเคยใช้หว่านล้อมใครต่อใครเพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองต้องการในวันนี้เมื่อถึงเวลาที่เขาต้องการจะใช้มันกลับกลายเป็นว่าคนที่เขาอยากให้รับฟังมากที่สุดไม่เชื่อและคิดว่ามันเป็นคำพูดโกหกที่ไม่มีน้ำหนัก เป็นเพียงลมปากที่มีผลกระทบต่อจิตใจแต่ไม่ได้ออกมาจากความรู้สึกที่แท้จริง



คริสไม่รู้ว่าเขาจะต้องทำยังไงให้อี้ชิงเชื่อในความรู้สึกนี้...



“ให้คริสพิสูจน์ได้ไหมครับว่าคริสไม่ได้โกหก”


“อี้รู้ว่าคริสไม่ได้โกหก แต่ถ้าไม่แน่ใจก็อย่าทำแบบนี้ อี้ไม่ใช่หุ่นยนต์ไม่ได้ใช้ชีวิตด้วยเงิน ถ้าไม่คิดจะรักจริงๆก็อย่าทำเหมือนเรื่องล้อเล่น” มันไม่สำคัญว่าตอนนี้คริสจะชอบเขาจริงหรือไม่จริงเพราะความรู้สึกของอี้ชิงมันชัดเจนว่าเขาชอบคริสและหลงรักผู้ชายคนนี้มากถึงมันจะฟังดูเร็วไปหน่อย ยิ่งถ้าได้อยู่ใกล้กันได้ฟังคำพูดหวานหูทุกวันแล้วก็ยิ่งลุ่มหลง

มันเหมือนกับคนสองคนลงทุนทำอะไรบางอย่างร่วมกันโดยที่อีกคนลงไป100แต่อีกฝ่ายลงไปแค่50ไม่ว่าตอนสุดท้ายธุรกิจจะดีหรือเจ๊งแต่คนที่เสียมากที่สุดก็เป็นคนที่ทุ่มไปเยอะกว่าอยู่ดี อี้ชิงไม่อยากเสี่ยงกับคนแปลกหน้าที่ไม่เคยไว้ใจเขา ยังไงซะโอกาสที่ความรักครั้งนี้จะล่มและอี้ชิงจะเจ็บมันก็มีมากกว่า ถ้าคริสไม่เห็นแก่ตัวเกินไปนักก็น่าจะปล่อยเขาให้ไปตามเวรตามกรรมจนกว่าจะชัดเจนในความรู้สึกตัวเอง






คริสไม่รู้จะพูดอะไรต่อ อี้ชิงเร่งเร้าเอาความชัดเจนจากเขามากเกินไป คริสไม่รู้เลยว่าอะไรทำให้อี้ชิงรู้สึกรักและยึดติดกับเขามากขนาดนี้ คริสไม่เคยนึกด้วยซ้ำว่าคนที่นอนด้วยกันเพียงแค่สองคืนจะมีความรู้สึกที่ชัดเจนขนาดบอกได้ว่ารักหรือชอบ คริสมั่นใจว่าเขาชอบอี้ชิงแต่มันต้องใช้เวลาสักพักกว่าจะบอกได้ว่ารักหรือเปล่าพราะคริสเองก็ไม่กล้าเสี่ยงเช่นกัน...

“งั้นกลับไปด้วยกันนะคะ...” ถ้าอี้ชิงไม่อยู่ด้วยกันที่นี่คริสก็ไม่อยากไปเที่ยวไหน...อะไรเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาเปลี่ยนจากการไปเที่ยวทะเลที่ช๊อกโชมาอยู่ที่ชายหาดนี่ถ้าไม่ใช่เพราะอี้ชิง

ตอนแรกคริสกะว่าจะไปพักโรงแรมที่ช๊อกโชในย่านคนกลางคืนแล้วพาอี้ชิงออกเที่ยวผับบาร์ไปด้วยกันในตำแหน่งเด็กนั่งส่วนตัวหรืออาจเป็นเมียเช่าเอาไว้โชว์เพื่อนๆ แต่เพราะความรู้สึกบางอย่างทำให้คริสเลือกที่จะหันหลังให้ความวุ่นวายแล้วมาอยู่ในที่สงบแบบนี้แทน มันคงเป็นความรู้สึกอื่นใดไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่เพราะเขาอยากจะอยู่กับอี้ชิงเป็นการส่วนตัวโดยที่ไม่ต้องมีแสงสีหรือความวุ่นวายอะไรแค่อยู่ด้วยกันเงียบๆแค่สองคนและทุกวินาทีที่ผ่านพ้นไปตอนอยู่ที่นี่คริสก็ได้ซึมซับรับรู้หลายอย่างว่าอี้ชิงไม่ใช่คนประเภทเดียวกกันกับผู้หญิงที่เขาเคยผ่านมา อี้ชิงมีค่ามากกว่านั้น เป็นคนดีมากกว่านั้นและที่สำคัญไม่ได้จัดจ้านอย่างที่ใครๆเห็น....

จากเสื้อผ้าโป๊ๆที่คริสซื้อมาหวังจะให้คนตัวเล็กใส่โชว์ความเซ๊กซี่กับคนตามผับบาร์กลายเป็นว่าเขารู้สึกหวงขึ้นมาซะเอง คริสอยากจะให้อี้ชิงใส่เสื้อผ้าพวกนั้นให้เขาดูแค่คนเดียว คริสไม่ต้องการให้ใครมองเห็นอี้ชิงไปมากกว่าใบหน้าและลำคอหรือหน้าแข้งยิ่งนึกว่าอี้ชิงจะกลับไปทำงานที่ผับด้วยแล้วก็ยิ่งรู้สึกไม่อยากให้ไป




 
คริสจะต้องทำยังไงถึงจะยื้ออี้ชิงให้อยู่กับเขาได้...













-TBC-










1 ความคิดเห็น:

  1. ถถถถถถถถถถ ตอนก่อนยังเกือบหลงคารมรั่งอยู่เลยกรูไ
    หนอยยย มาทำอี้ฉันเจ็บ เดี๊ยะๆๆๆๆ #เกี๊ยะลอย เข้าใจความรู้สึกอี้แฝ้วก็เห็นด้วยมากๆ ด้วยสถานะหรืออะไรก็ตามมันทำให้อี้คิดแบบนั้นได้จริงๆ คือแบบ...เขี่ยคนอื่นทิ้งได้ง่ายๆก็ทำกับอี้ได้เหมือนกัน ประกอบกับคนแบบอี้ด้วยอะเนอะ สงสารความรู้สึกอี้เนี่ยแหละ ต้องรู้สึกแย่มากแน่ๆ คือ...เหมือนเป็นตัวตลกมาถ่างขาให้อีฝรั่งมันเอา (ถถถถถ ท่าจะพูดแรงแบบนี้ แอมซอรี่ค่ะ m_ _m )

    ก็ไม่รู้ฝรั่งมันจะรั้งอี้ไว้ทำไม ชริ ให้อี้กลับไปฟ้องเจ้ๆเพื่อนๆเลย 5555555 น้องนางยังตลกได้ตลอดเวชริงๆ ><

    ตอบลบ