วันเสาร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2557

[ฟิคเสื่อม] กระเทย The Series - แรกพบสบตา -















ภายใต้บรรยากาศมึดสลัวอันเป็นเอกลักษณ์ของผับบาร์ทุกแห่ง แสงไฟหลากสีสาดไปทั่วบริเวณตามลูกดิสโก้ที่ถูกหมุนไปรอบๆเหมือนกับเสียงเพลงจากลำโพงทั้งสี่ตัวรอบทิศที่ส่งเสียงดังกระหึ่มอย่างต่อเนื่องไม่มีหยุด ในวันหยุดช่วงเทศกาลแบบนี้บาร์น้ำกึ่งผับอย่าง Zero gangnam เต็มไปด้วยแขกชาวต่างชาติมากมายตามประสาแหล่งท่องเที่ยวอโคจรยามค่ำคืน
เด็กดริ้งค์จำนวนมากนั่งเรียงรายเกาะกลุ่มกันอยู่บนโต๊ะในชุดบิกินี่เตรียมพร้อมไว้บริการแขกที่กวักมือเรียกเข้าไปสร้างสีสรรค์กลางวง เพราะวันนี้เป็นเทศกาลพิเศษสาวๆที่มีไว้บริการแขกจึงเยอะมากขึ้นตามไปด้วยเลยทำให้เด็กๆหลายๆคนที่ยังไม่ถูกเรียกมีเวลานั่งเมาท์มอยกันตามภาษากระเทยจริตสูงที่ยังว่างงาน


“อุ๊ย! อิห่า อิแบคมึงดูคนนั้น อื้อหือนี่กูเข้าไปบริการเลยไม่ได้หรอ อิสัส...น่ากินเว่อร์~” เสียงแหบพร่าที่ถูกดัดจนเล็กของจาง อี้ชิงดังขึ้นก่อนที่แก้วจินโทนิคในมือจะถูกกระดกเข้าปากทีเดียวหมด ดวงตาเรียวรีไล่มองผู้ชายรอบตัวด้วยสายตาโลมเล้าอย่างระริกระรี้ก่อนจะนำมาวิจารณ์กับเพื่อนกระเทยในกลุ่มอย่างสนุกปาก

ฟังไม่ผิดหละ...ที่นี่มันบาร์น้ำสาวประเภทสองนี่


“แหมคันเลยสิมึง อยู่ให้นิ่งซะบ้างเถอะ” พยอน แบคฮยอนหันไปกัดเพื่อนตัวเล็กที่เป็นถึงดาวประจำร้าน วันนี้อี้ชิงดูจะมีความสุขเป็นพิเศษเพราะแขกชาวต่างชาติเข้ามาใช้บริการในผับมากกว่าทุกทีในช่วงเทศกาล ก็หนุ่มหล่อสูงชะลูดจมูกโด่งเป็นสันเชื่อนนี่หละสเปคแม่ดาวยั่วเค้าเลย


“อีอี้เขาไปอัพนมมาใหม่ค่า~ เพิ่มเป็น350ccใช้ถุงน้ำเกลือนิ่มชิบหายมึงลองบีบยัง” อี ฮโยซอบเก้งเจ๊ใหญ่ของเหล่าสาวๆประเภทสองพูดเสียงแหลมพร้อมกับเอื้อมมือไปบีบนมลูกสาวสุดสวยที่แอ่นอกให้จับด้วยความภาคภูมิใจกับนมคู่ใหม่ที่เพิ่งไปทำมาสดๆร้อนๆเมื่ออาทิตย์สองอาทิตย์ก่อน เปลี่ยนจากถุงเจล320ccเป็นถุงน้ำเกลือซึ่งนิ่มและเป็นธรรมชาติมากกว่า แน่นอนว่ามันนิ่มถูกใจอี้ชิงมากๆนิ่มกว่าของชะนีซะอีก


“ผัวมึงลองใช้ยัง” แบคฮยอนเอื้อมมือไปทดสอบนมใหม่ของเพื่อนสนิทอย่างเป็นกันเอง พร้อมกับใช้สายตาสำรวจดูถึงมันจะคล้อยต่ำไปนิดหน่อยแต่แบคฮยอนก็ยอมรับว่ามันนิ่มมากๆจริงๆแถมใหญ่จนจะทลักเสื้อในออกมาอยู่แล้วด้วย


“มีให้ลองก็ดีสิคะอิเกย์ กูหาคนทดลองอยู่เนี่ย” อี้ชิงหันหน้าไปจิกตาใส่เพื่อนตัวเล็กก่อนจะยกมือชึ้นมัดสายบิกินี่คล้องคอใหม่ให้มันรั้งๆเพื่อที่นมจะได้ดูใหญ่ขึ้นไปอีก ของแบบนี้ต้องโชว์ค่ะ นมคู่ละแสนไม่ใช่นมกากๆแบบเอาชามตาไก่มายัดเหมือนที่ชะนีฮิตกัน



“อีอี้มึงดูคนนั้น กูว่ามันมองมึง” แบคอยอนไม่อยากเถียงกับกระเทยปากกรรไกร เขาจึงเปลี่ยนหัวข้อสนทนาด้วยการชี้นิ้วไปยังโต๊ะโซนวีไอพีที่มีกลุ่มชาวต่างชาติหล่อๆนั่งอยู่พร้อมกับเรียกให้เพื่อนหันไปมองด้วย จาง อี้ชิงแค่สบัดตาไปดูเพียงชั่วครู่ก็หันหน้าเข้าหากลุ่มเพื่อน หยิบเหล้าซดเข้าปากก่อนเบ้ปากก่อนจะพูดออกมา


“กูเห็นละ มันนั่งมองจนกูแฉะไปหมดแล้วเนี่ย รอมันเรียกแม่งก็ไม่เรียกสักที” อี้ชิงเห็นผู้ชายหน้าหล่อๆตัวสูงๆทางโต๊ะวีไอพีนั่งจ้องเขามานานสักพักเกือบๆ10นาทีแล้ว แต่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะเรียกเด็กไปนั่งด้วยเลย อี้ชิงนั่งลุ้นแล้วลุ้นอีกอยู่ตั้งนานว่าจะได้ไปกระแซะหรือป่าวแต่พอเห็นมันเอาแต่นั่งมองแบบนี้ก็แทบจะเลิกหวัง


“มันกลัวมึงเป็นโรคหรือป่าวอีอี้” ฮโยซอบแซวก่อนจะหันไปแปะมือกับแบคฮยอนที่หัวเราะขำอย่างชอบใจ


“มึงอยากโดนตบกันหรอคะ” จาง อี้ชิงสบัดตาไปจิกเพื่อนสนิททั้งสองคนก่อนจะเชิดหน้ามองดูหนุ่มๆต่อไป ถึงอี้ชิงมั่วแต่ก็ป้องกันและแสกนเลือกมีเพศสัมพันธุ์แค่กับพวกกระเป๋าหนักเท่านั้นนะคะ กูไม่ได้กินหมดเหมือนพวกมึงค่ะอีเก้ง!


“ว้าย~! อีอี้มันกวักมือเรียกแล้ว อีเ*ย! กูว่ามีจุกแน่งานนี้!!” ฮโยซอบตาลุกวาวกรีดร้องเสียงดังอย่างตื่นเต้นเมื่อเห็นไอ้ผู้ชายรูปหล่อที่นั่งจ้องเพื่อนสนิทมานานหันไปคุยกับบริกรพร้อมกับชี้มาที่โต๊ะ แล้วสักพักบ๋อยก็พยักหน้าหงึกหงักกอนจะเดินตรงมาทางนี้ทันที


“คืนนี้มึงไม่ต้องรอกูกลับบ้านเลย...” อี้ชิงหันหน้าไปมองแว้บนึงก่อนจะหันหลังให้โต๊ะแล้วล้วงมือเข้าไปในเสื้อในดันนมให้ตู้มๆจัดผมเผ้าให้เข้าที่แล้วนั่งยืดหลังตรงอย่างสง่า คืนนี้อี้ชิงจะต้องงาบดุ้นไอ้หล่อนั้นให้ได้ คนอะไรจมูกโด่งเป็นสัน หน้ายาว คิ้วคม มองตรงไหนหรือจะทำอะไรก็หล่อไปหมด โอกาสแบบนี้ไม่ได้หากันง่ายๆแถมดูจะเป็นพวกลูกครึ่งซะด้วย งานนี้คงมีจุกแน่ๆ


“พี่เลย์ครับ แขกโต๊ะนั้นเรียก” บริกรหนุ่มเดินเข้ามาสกิดดาวผับอย่างรู้กัน เพราะเขาเห็นแล้วว่าอี้ชิงหันไปมองแขกโต๊ะนั้นไม่ต้องชี้ให้ดูก็คงรู้ว่าเป็นโต๊ะไหน



“เอาทิปป่ะ ถ้าพี่หมินถามหาบอกว่าพี่ไม่อยู่นะ” อี้ชิงหยิบเงินในกระเป๋าเพื่อนสนิทส่งให้เด็กเสิร์ฟอย่างอารมณ์ดีก่อนจะหยิบผ้าคลุมไหล่สีชมพูมาคลุมตัวไว้แล้วยืนตัวตรงเดินเข้าไปหาแขกที่กวักมือเรียกอย่าสง่าผ่าเผย


มึงมองหุ่นกูสิคะ... คืนนี้มึงโดนงาบแน่...







อี้ชิงยิ้มกระหยิ่มในใจเดินนวยนาดเข้าไปหาเป้าหมายทันที เขาโค้งตัวให้กับคนอื่นๆในโต๊ะอย่างเป็นมารยาทก่อนจะทิ้งตัวลงนั่งข้างๆไอ้หนุ่มรูปหล่อที่เป็นคนกวักมือเรียกเขาเข้าไปนั่งที่โต๊ะ อี้ชิงหย่อนก้นลงนั่งข้างๆชายหนุ่มจนชิดแนบสนิท เพียงแค่เข้าไปนั่งใกล้พิงไหล่กลิ่นน้ำหอมราคาแพงที่ฟุ้งอยู่รอบตัวก็ทำเอาจาง อี้ชิงเคลิบเคลิ้มไปหมด

นี่หละสัญญาณจะหลงผู้ชายของกระเทย



“ชื่ออะไรครับ” ภาษาเกาหลีแปลกๆที่ฟังดูเหมือนพูดไม่ค่อยเก่งทำให้อี้ชิงยิ้มกว้าง ชายหนุ่มยกมือขึ้นโอบไหล่เขาแล้วดึงตัวให้เข้าไปใกล้แถมยังก้มหน้ามาสูดดมกลิ่นน้ำหอมแถวกกหูด้วย ทำเอาอี้ชิงแทบระทวยไปหมด


“อี้ชิงค่ะ เรียกเลย์ก็ได้” ว่าเสร็จก็โปรยยิ้มหวานขยับตัวแอ่นนมให้ได้เห็นกันชัดๆอย่างไม่เขินอาย อี้ชิงรู้ดีว่าทำยังไงแขกถึงจะชอบมากที่สุดเพราะนี่ไม่ใช่ชีวิตนางเอกที่จะได้มาเหนียมอายเดี๋ยวถ้าตลาดวายผู้ชายจะโดนคาบไปกินซะหมด


“ชื่อคริสครับ เลย์น่ารักจัง” ชายหนุ่มพูดด้วยเสียงนุ่มๆแถมยังส่งยิ้มให้แต่ไม่มีการล่วงล้ำใดๆนอกจากโอบไหล่ทำเอา จาง อี้ชิงแทบละลายตายไปในอ้อมกอดของคนที่แนะนำตัวเองว่าคริส คนอะไรหล่ออย่างกับนายแบบแถมยังมีเสน่ห์มีชั้นเชิงการหว่านล้อมที่ยอดเยี่ยมไม่เหมือนกับแขกคนอื่นๆที่เอะอะก็ล้วง เดี๋ยวจับนู่นจับนี่แล้วให้ทิปกูแค่2000

คนแบบนี้แหละที่อี้ชิงคิดว่ามีเสน่ห์ที่สุด แน่นอนว่าคริสคงไม่ใช่พระเอกนิยายประเภทสุภาพหล่อเหลาแน่ แค่เข้ามาในผับก็ไม่ใช่แล้ว แต่พวกปากหวานนี่แหละร้ายนักแค่ฟังดูก็รู้ว่ามึงจะเอากูขึ้นเตียงชัวร์แต่ว่าอี้ชิงชอบ เพราะงั้นเขาเต็มใจเป็นลูกแกะ


“ปากหวานจังเลย คริสเป็นคนต่างชาติหรอ” พูดเสร็จก็ช้อนตามองหยิบเอาปรอยผมยาวๆมาปั่นเล่นในมือ ดีกรีความตอแหลระดับตัวเอ้อย่าง จาง อี้ชิงแล้วรับรองว่าพ่อรูปหล่อนี่หลงหัวปักหัวปรำ


“ครับ จีนแคนนาดา เลย์ชื่อเหมือนคนจีนเลย” คริสยิ้มกระหยิ่มจ้องมองนมตู้มๆอย่างไม่วางตา ดูท่าแล้วแม่สาวสอง จาง อี้ชิงนี่ก็คงจะน้ำลายสอพอกันคืนนี้คงจะไม่จบง่ายแน่ๆ คริสยอมรับว่าเขาไม่ใช่ประเภทไก่อ่อนหรือหน้าม่อแต่นิสัยพูดจานุ่มนวลกับภาพลักษณ์อบอุ่นมันเป็นบุคคลิกประจำตัวเขาที่ถูกฝึกมาตั้งแต่เด็กแล้ว


“ไม่ใช่ค่ะ แค่ชื่อเหมือนเฉยๆ ดื่มไหมคะ” อี้ชิงยันตัวเองขึ้นจากโซฟาจัดการเลื่อนเอารถเข็นที่เต็มไปด้วยมิกเซอร์ต่างๆให้มาใกล้ก่อนจะลงมือใส่น้ำมะพร้าวผสมกับแบล็คเรเบิ้ลและแท่งอบเชยมาชงรวมกัน ที่จริงอี้ชิงไม่ได้อยากปกปิดสัญชาติตัวเองหรอกแต่เขาคิดว่ามันดีกว่าที่พูดคุยกันด้วยภาษาเกาหลีเพราะเขาไม่อยากให้คริสพูดทุกอย่างที่ต้องการ


“ขอบคุณครับ” คริสไล้มือไปตาเอวคอดและแผ่นหลังในขณะที่อี้ชิงโน้มตัวไปชงเหล้าที่โต๊ะ ตอนนี้แต่ละคนก็สนใจแต่เด็กดริ้งค์ของตัวเองทั้งนั้นลืมเพื่อนที่มาด้วยกันไปหมด คริสกัดปากด้วยความหมันไส้เมื่อเขาลูบมือผ่านสายเสื้อในกลางแผ่นหลังที่รั้งนมใหญ่ๆเอาไว้ สุดท้ายก็อดใจไม่ไหวกระตุกปมเชือกให้หลุดออกจนอี้ชิงตกใจร้องออกมาดังลั่น


“ว้าย!” จาง อี้ชิงแทบปล่อยแก้วในมือร่วงลงพื้นเมื่ออยู่ๆเสื้อในก็หลุดออก เขารีบยกมือทั้งสองข้างขึ้นปิดหน้าอกดันเสื้อในเอาไว้ไม่ให้มันหลุด ดีที่เสียงเพลงกลบเสียงร้องของเขาจนไม่มีใครได้ยิน อี้ชิงหันไปมองคริสที่หัวเราะออกมานิดๆอย่างคาดโทษก่อนจะหันหลังให้กับชายหนุ่ม


“ผูกคืนเลยนะคะ” อี้ชิงกัดปากอย่างเก็บอารมณ์ เขาอยากจะกรี๊ดให้ดังลั่นโลกกับผู้ชายที่นั่งอยู่ข้างๆ หัวใจในอกเต้นรัวจนแทบจะกระเด็นออกมาข้างนอกอยู่แล้ว คริสขนาดแกล้งคนก็ยังดูทะลึ่งแบบมีเสน่ห์จนอี้ชิงอยากจะคลั่งให้ได้ ถ้าคืนนี้คริสไม่เอาเขา อี้ชิงจะมอมเหล้าแม่งเลยสาบานด้วยเกรียติกระเทย


“ขอโทษครับ พอดีมือมันเผลอไปเกี่ยว” คริสยิ้มออกมาอย่างชอบใจก่อนจะเอื้อมมือไปดึงเอาสายบิกินี่ผูกเป็นโบว์ไว้เหมือนเดิม คริสไม่เคยเห็นใครจริตน่ารักเท่านี้มาก่อนปกติเคยเจอแต่กระเทยคลั่งแบบกระสันจัดมาถึงก็ล้วงๆควักๆไม่อายแขกไม่มีปูทางก่อนเลย พอเจอมาเข้าแบบนี้ก็รู้สึกเหมือนเจอเล่นที่ถูกใจเข้าให้


“ขอบคุณค่ะ” พอสายเสื้อในถูกผูกเรียบร้อยอี้ชิงก็เอื้อมมือไปหยิบแก้วเหล้าที่ชงไว้ส่งป้อนให้กับชายหนุ่มถึงปาก คริสยกมือประคองจับทับมือบางอีกทีแล้วกระดกเหล้าเข้าปากทีเดียวจนหมดก่อนจะสอดมือเข้าไปใต้ข้อเข่าคนตัวเล็กทั้งสองข้างแล้วยกเอาขาเรียวขึ้นมาพาดบนตัก


“เลย์ไม่กินหรอคะ” คริสยื่นหน้าเข้าไปใกล้ใบหน้าเรียว เกลี่ยปลายจมูกโด่งลงกับพวงแก้มอย่างหยอกล้อ


“ไม่เป็นไรค่ะ” อี้ชิงแทบกัดลิ้นตาย ใครเขาสอนให้ใช้คะกับกระเทยเนี่ย พวกสาวสองยิ่งเป็นพวกมโนจัดอยู่ด้วย พอมาโดนหยอกล้อเข้าแบบนี้ก็เหมือนจะเป็นอี้ชิงซะเองที่กำลังตกเป็นฝ่ายหลงผู้ชายจนตามัว


กูอยากโดนกินใจจะขาดแล้วค่ะ...


“คืนนี้เสร็จงานว่างไหมครับ”


“ว่างค่ะ ไม่ต้องรอเสร็จงานก็ว่าง” ไหนๆขากูก็ขึ้นไปอยู่บนตัวเขาแล้วก็อ่อยแม่งซะเลย อี้ชิงยกมือขึ้นคล้องคอพ่อรูปหล่อโน้มรั้งเข้ามาใกล้ เกี่ยวรัดทั้งมือทั้งแขนสุดฤทธิ์สุดเดช พอหน้าเข้ามาอยู่ใกล้มันก็อดไม่ได้จริงๆที่เขาจะไม่แหงนหน้าขึ้นไปจุ๊บริมฝีปากบางเฉียบของแขกหนุ่ม แล้วก็แสร้งทำเป็นเหมือนหยอกล้อหัวเราะเขินอายกลบเกลื่อนอาการคันที่ช่องคลอดเทียม








โอ้ยยยยยยยยยยย!! ยิ่งมองใกล้ๆก็ยิ่งหล่อ จาง อี้ชิงจะบ้าค่ะ!!







หลังจากที่หยอกล้อกันพอประมาณคริสก็ดึงอี้ชิงขึ้นมานั่งบนตัก ไม่ได้พูดอะไรกันต่อมากมายพอเข้าที่ก็นัวเนียกันซะฟินทั้งจูบทั้งไซร้คอจนเงี่ยนไปหมด ริมฝีปากบางเฉียบขบเม้มไปตามต้นขอขาวไล่จูบเลียจนคนตัวบางขนลุกซู่ไปทั่วทั้งร่างกาย ก่อนจะลากลิ้นมาเลียไปตามไหปลาร้าแล้วก้มลงไปซุกหน้ากับร่องนมใหญ่บึ้มไล่ขบจูบทำรอยไปทั่วเนินอกขาวอวบ

“อื้ออ...ไปห้องน้ำไหมคะ” ตอนนี้อี้ชิงคันเคยอไปหมด ต่อมกระเทยว้อนท์มันแตกพล่านตั้งแต่โดนดึงสายเสื้อในละ แล้วยิ่งมาโดนจูบไซร้แบบนี้ก็เข้าทางแม่นางจางอี้เลย มึงไปห้องน้ำกับกูเถอะค่ะรูปหล่อ!

“ใจเย็นครับ ชงเหล้าให้หน่อยสิ” คริสยิ้มออกมาแล้วรวบเอาเอวบางเข้ามากอดไว้ วันนี้คริสอยากสนุกนานๆไม่อยากให้มันขึ้นเร็วดับไวเหมือนทุกครั้งที่ได้ล่อสาวไม่ว่าจะแท้หรือเทียม อีกอย่างคริสก็รู้สึกถูกใจกับจาง อี้ชิงมากเกินกว่าจะปล่อยให้มันจบไปง่ายๆ

“อื้ออ...ค่ะ” อี้ชิงยอมผละตัวออก แกล้งพองลมปากอย่างน่ารักก่อนจะเอื้อมมือไปชงเหล้าสูตรใหม่ในแก้วทรงสูง ขณะเดียวกันก็ดันก้นเบียดเป้ากางเกงที่แข็งตุงของชายหนุ่มที่นั่งอยู่ด้านล่างไปด้วย
เหอะ อยากจะรู้ว่ามึงจะทนได้สักแค่ไหนกันคะ!

“ฮ่ะๆ” คริสหัวเราะในลำคออย่างชอบใจ เขาไม่หลบหลีกการกระทำยั่วยวนของอี้ชิงแต่กลับแอ่นสะโพกนิดหน่อยเบียดเป้ากางเกงสู้กับคนสวยไฟแรงด้านบนที่บังอาจมายั่วจอมเก็บแต้มอย่างเขา ปกติคริสมาเกาหลีบ่อยๆเพราะธุรกิจแต่คราวนี้เขามาเที่ยวแบบเต็มรูปแบบ จากตอนแรกที่กะว่าจะหาสาวไปเรื่อยๆตามสถานที่เที่ยวต่างๆตั้งแต่โซลไปถึงต่างจังหวัดทว่าตอนนี้คริสกลับเปลี่ยนใจเพราะเขารู้สึกอยากได้อี้ชิงไปเป็นเมียเช่าสำหรับช่วงเวลาพักผ่อนตลอด1อาทิตย์นี่แล้ว

“อี้ชิงอยากหารายได้พิเศษไหมครับ” คริสวางคางเรียวเกยกับไหล่ลาดอย่างออดอ้อน เขาอยากจะทำให้อี้ชิงใจอ่อนและตอบตกลงข้อเสนอนี้

“ไม่ค่ะ ไม่ได้เปิดอ๊อฟ จะนอนแค่กับคนที่ชอบ” อี้ชิงตอบอย่างสบายๆพร้อมกับยกแก้วเหล้าขึ้นจรดริมฝีปากชายหนุ่มอีกครั้ง เขาไม่โกรธที่ใครจะมองว่าเขาขายตัวเพราะทำงานแบบนี้มันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่จะถูกเข้าใจผิด
“ไม่ใช่ครับ ไม่ได้หมายถึงขายตัว ผมแค่อยากได้คนเที่ยวเป็นเพื่อนอาทิตย์นึงตอนอยู่ที่เกาหลี พวกเราไม่ได้ไปเที่ยวด้วยกัน” คริสกดจูบลงบนซอกคอขาวเบาๆเป็นเชิงขอร้อง

“อ๋อ ได้สิคะ ถ้าออกค่าใช้จ่ายให้” อี้ชิงยิ้มนิดๆและตอบตกลง เขาไม่อยากพูดว่ามันไม่ต่างกันเท่าไหร่จากการอ๊อฟเด็ก เพียงแค่เปลี่ยนจากเงินส่วนหนึ่งเป็นค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยวและความสบายใจต่างๆกับระยะเวลาที่นานกว่าชั่วข้ามคืน
“แน่นอนสิครับ ดีใจจังที่ได้คนสวยๆไปเที่ยวเป็นเพื่อน”

“ค่ะ คริสจะไปเมื่อไหร่” อี้ชิงยิ้มหวานจนเห็นลักยิ้มแก้มบุ๋มแสร้งทำเป็นลั๊นลาตื่นเต้นเสียเต็มประดา ทั้งๆที่ในใจเขาไม่ได้เชื่อแบบนั้นเลย

เหอะ...มึงอยากจะฟันกูแบบแพ็คเกจสุดคุ้มก็พูดมาเถอะไอ้ฝรั่ง มาทำเป็นยอขอเอาไปเที่ยวด้วย
ถ้าอย่างระดับอี้ชิงขายตัวหละก็อย่างต่ำสามชั่วโมงหมื่นขึ้น ไม่รวมทิปบวกกับค่าพาเด็กออกนอกร้านอีก แล้วนี่มาเหมาไป1อาทิตย์ จ่ายแสนนึงก็ยังไม่คุ้มแต่เพราะอี้ชิงเห็นว่าคริสหล่อและเป็นความสมัครที่จะโดนแทงเองหรอกก็เลยให้อภัย....

“พรุ่งนี้ได้ไหมครับ จะไปช๊อกโช”

“ค่ะ เมื่อไหร่ก็ได้” อี้ชิงรับปาก เขาไม่คิดว่าตัวเองจะถูกหลอกไปลงแขกหรอก ทำงานอย่างนี้มาก็นานเขาก็พอจะดูคนออกว่าใครเป็นยังไงแถมเพื่อนๆของคริสที่มาด้วยก็ไม่มีทีท่าว่าจะสนใจเพื่อนเลยกกอยู่แต่กับคู่ของตัวเองทั้งนั้น

“ไปเข้าห้องน้ำเป็นเพื่อนหน่อยสิครับ” พอได้ยินอย่างนั้นอี้ชิงก็ยิ้มกว้างทันที แล้วลุกขึ้นดึงมือชายหนุ่มให้ลุกเดินตามเพื่อที่จะไปห้องน้ำ อี้ชิงแอบส่งสายตากรุ้มกริ่มให้กับเพื่อนเก้งที่นั่มองอยู่ที่โต๊ะอย่างเยาะเย้ยก่อนจะเดินผ่านไปทันทีโดยที่ได้ยินเสียงด่าแซวแว่วๆมาเบาๆ


“อีแรด เอาไปแดกคนเดียวเลย...”



พยอน แบคฮยอนเบ้ปากจิกหน้าใส่เพื่อนกระเทยที่เดินโฉบผ่านไปอย่างหมันไส้ก่อนจะยกแก้วเหล้าขึ้นซด งานนี้ไม่ธรรมดาแน่ๆ ถ้ากลับมาถึงโต๊ะเมื่อไหร่แม่จะซักให้สะอาดยันคราบในลำไส้เลย...








ไม่ทันจะได้ปิดประตูดีคริสก็ถูกอี้ชิงเหวี่ยงลงไปนั่งที่ชักโครกก่อนที่คนตัวเล็กจะตามไปนั่งค่อมติดๆ อี้ชิงใช้มือรวบผมยาวสยายของตัวเองสบัดไปด้านหลังก่อนจะโน้มหน้าลงไปปล้นจูบดูดดื่มกับพ่อรูปหล่อที่แหงนคอคอยอยู่ทันที

“อื้มมม....” คริสครางอื้อในลำคอพร้อมกับแหงนหน้ารับจูบจากสาวสองไฟแรงที่บดขยี้ปากลงมาอย่างเร่าร้อน คริสดูดดึงกรีบปากอิ่มอย่างหิวกระหายและสอดลิ้นเข้าไปพัวพันกับเรียวลิ้นเล็กในโพลงปาก ขณะเดียวกันก็ลากมือไปสัมผัสทั่วแผ่นหลังเนียนและเรียวขาบาง
ผิวของอี้ชิงนุ่มลื่นไปหมดไม่ต่างจากผู้หญิงแถมยังตัวเล็เอวคอด นมใหญ่ไม่สูงชะลูดน่ากลัวเหมือนกระเทยคนอื่นๆ แบบนี้มันสเปคเขาชัดๆพวกตัวเล็กเซ๊กส์จัด

“อื้อออ...” อี้ชิงยกมือขึ้นเช็ดน้ำลายที่มุมปากหลังจากแลกลิ้นนัวเนียกันไปแล้ว เขาแหงนคอขึ้นให้คริสจูบไซร้ไปตากรามเรียวและฉกลิ้นเข้าที่ใบหู มือใหญ่บีบขย้ำที่สะโพกของเขาไม่หยุดอย่างมันมือในขณะริมฝีปากก็ดูดขบไปด้วย

“ตัวหอมจังเลยครับ” คริสลากปลายลิ้นเปียกแฉะจากใบหูผ่านซอกคอลงมาขบเม้มบนเนินหน้าอกคัพF เขาลูบมือผ่านหน้าท้องแบนราบขึ้นมาบีบนมตู้มๆทั้งสองข้างอย่างมันมือ หน้าอกที่ทั้งใหญ่เต็มไม้เต็มมือและนุ่มนิ่มไปหมดดูไม่เหมือนกับของปลอมเลยสักนิด

“ที่รักชอบนมไหมคะ” อี้ชิงว่าอย่างดัดจริต เขาเอื้อมมือไปปลดสายบิกินี่ที่คล้องคออยู่จนบราตัวจิ๋วเปิดออก ในขณะที่คริสเป็นคนไล้มือไปกระตุกปมเชือมที่กลางหลังจนบราทั้งตัวหลุดมากองอยู่หน้าตัก อี้ชิงรู้สึกเสียวจริงๆเวลาที่คริสขบเม้มไล้เลียไปตามเนินนม แบบนี้สินะที่เขาเรียกว่าคุณภาพของแพง

“ชอบครับ อื้มม...จุ้บ...ชอบมากเลย” คริยกมือขึ้นบีบหน้าอกอิ่มอย่างหนักหน่วงในขณะที่ไล่ปลายลิ้นไปดูดเลียที่หัวนมสีชมพูน่ารักที่แข็งตั้งชันอย่างเชื้อเชิญ เขาก้มหน้าลงฟัดสองเต้านั้นด้วยความหื่นกระหาย คงด้วยเพราะความใหญ่และเป็นธรรมชาติของมันรวมถึงกลิ่นหอมจากครีมทาผิวและอารมณ์ร่วมจากคนด้านบนด้วยแล้ว

“อื้ออ....” อี้ชิงเม้มริมฝีปากแน่นแล้วปล่อยให้ชายหนุ่มซุกไซร้ไปทั่วร่างกายด้วยความต้องการ เขาไม่อยากคิดอะไรให้เปลืองสมองแค่มีโอกาสได้แอ้มหนุ่มหล่อเทพขนาดนี้ยิ่งกว่าบุญแล้ว แค่ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามสิ่งที่ควรจะเป็นก็พอ...













+










“แฮ่กๆ” เสียงหอบหายใจดังไปทั่วห้องน้ำแคบๆหลังจากที่กิจกรรมสุดมันจบลง จาง อี้ชิงซบหน้าลงกับบ่าของชายหนุ่มอย่างหมดแรง ผมเผ้าของเขากระเซิงไปหมดแถมเหงื่อไหลโทรมกายไปทั่วทั้งร่าง คริสยังคงไล่จูบที่แก้มและริมฝีปากของเขาอย่างอ้อยอิงก่อนจะผละใบหน้าออก

“ที่รักคุณเซ๊กซี่มากเลย” คริสพูดด้วยประโยคขาดๆเกินๆตามประสาคนพูดจาไม่คล่อง อี้ชิงยังหอบแฮ่กๆแทบจะตายคาห้องน้ำเพราะโดนไปหลายกระบวนท่าสมใจอยากจนแทบจะหายอยากเลยทีเดียว

เห็นคริสเงียบๆแบบนี้แต่ก็ไม่เบาเหมือนที่คิดเอาไว้จริงๆ ทั้งโดนจับกดติดกำแพง ยกขา ลงไปคลานเข่ากับพื้นแม้แต่นั่งแหกขาบนชักโครกคริสก็ไม่หวั่นยังซอยได้อย่างไม่ยี่ระต่อท่วงท่าและความสะดวกในพื้นที่ แถมยังมีอีกระเทยหน้าปลวกที่ไหนไม่รู้ทะเล่อทะล่าเปิดประตูเข้ามาตอนที่เขากำลังโขยกตอจนเกือบจะได้เห็นของดีไปแล้ว

พอจบศึกก็เล่นเอาเหนื่อยจนหอบแฮ่กเพราะโดนกระแทกไปทั้งข้างหลังและหน้าจนลำไส้และช่องคลอดเทียมสะเทือนไปหมด นมก็โดนบีบจนแทบจะเหลวคามือสงสัยป่านนี้ถุงน้ำเกลือแตกคาอกไปแล้ว

“ฮ่ะๆ ที่รักด้วย” อี้ชิงหัวเราะออกมาอย่างน่ารักก่อนจะลุกขึ้นจากตอของชายหนุ่ม ทันทีที่ไอ้แท่งหรรษานั่นหลุดออกมาเสียงดังบล๊วกจางอี้ชิงก็วูบโหวงช่องทางไปหมด ขาสั่นไปพั่บๆจนต้องเกาะผนังห้องน้ำไว้ ดุ้นไซส์หนุ่มแคนาดาอี้ชิงจะจำไว้จนวันตายเลยว่ามันแซ่บขนาดไหน

“ไหวไหมครับ” คริสส่งยิ้มให้กับคนตัวเล็กก่อนจะลุกขึ้นจากชักโครกแล้วถกกางเกงขึ้นสวม ติดกระดุมรูดซิปใส่เข็มขัดให้เรียบร้อย












“อื้อ...” อี้ชิงถกกางเกงชั้นในที่ม้วนเป็นเลขแปดที่ข้อขาขึ้นสวมทั้งๆที่รู้สึกแฉะไปหมดและอีกไม่นานน้ำที่คริสปล่อยเข้าไปจะต้องถูกขับออกมาจากทั้งช่องทางข้างหน้าและข้างหลังแน่เพราะงั้นเขาคงต้องเปลี่ยนกางเกงในเอาผ้าอนามัยโปะแล้วใส่ขาสั้นรั้งๆแทนจะเป็นบิกินี่ตามคอนเซ็ปร้าน


“ขอเบอร์โทรสัพท์หน่อยได้ไหมครับ” คริสล้วงสมาร์ทโฟนสีดำออกมาจากกางเกงก่อนจะปลดรหัสผ่านและยื่นให้คนตัวเล็ก อี้ชิงเสยผมเผ้าที่พันกันกระเซิงรวบไปด้านหลังและหยิบเอาสายบิกินี่มาผูกรอบคอก่อนจะรับโทรศัพท์จากคริสมาถือและหันหลังเพื่อให้ชายหนุ่มผูกสายเสื้อในให้


“ช่วยหน่อยสิคะ” อี้ชิงจัดการกดหมายเลขลงไปบนจอสัมผัสสีดำแล้วกดโทรออกทันทีเพื่อที่เขาก็จะได้มีเบอร์คริสเช่นกัน พอจัดการเสร็จอี้ชิงก็ส่งโทรศัพท์คืนให้กับคนตัวสูงก่อนจะเปิดประตูออกแล้วเดินออกไปนิ่งๆโดยมีชายหนุ่มเดินตามหลัง


“ที่รักจะกลับไปนั่งที่โต๊ะไหมครับ”


“เดี๋ยวไปค่ะ คริสไปรอก่อนเลย” ไม่รู้ว่าหลงนมหลงดุ้นอะไรกันนักหนาแต่เพียงแค่วูบเดียวพอเอากันเสร็จก็เรียกกันที่รักราวกับสนิสนมกันมาเป็นปี คริสยังเป็นคนปากหวานคารมพลิ้วเหมือนที่เป็นส่วนอี้ชิงเองสกิลการมั่วก็ไม่แพ้กัน เพราะงั้นถ้าขาอโคจรกับคนชั่วข้ามคืนแบบเขามันจะสป๊าคกันได้ง่ายก็คงไม่แปลก แต่จะอยู่ได้นานสักกี่คืนนี่สิ


อี้ชิงยอมรับว่าเขารู้สึกชอบในความมีเสน่ห์ของคริสจริงๆแต่ถ้าพูดแบบไม่ติดตลกเอาซีเรียสล้วนๆคืออี้ชิงไม่อยากหวังกับคนพวกนี้เท่าไหร่ เขาเองก็ไม่ใช่กระเทยนางฟ้าประเภทพับเพียบเรียบร้อยเป็นมิสทิฟฟานี่หรือถ้าพูดกันตรงๆที่อี้ชิงเลือกมาทำงานนี้ก็เพราะอยากโดนผู้ชายนั่นแหละ ใครไม่เป็นเกย์เป็นกระเทยเองก็คงไม่เข้าใจว่าความรู้สึกลึกๆในใจที่ต้องการจะเป็นฝ่ายโดนปกป้อง ต้องการเป็นที่ต้องการของผู้ชายมันเป็นยังไง

อาจจะเป็นเพราะความผิดเพศหรือเปล่าที่ทำให้เหล่าเก้งกวางกระเทยโหยหาผู้ชายเป็นพิเศษแบบเติมเท่าไหร่ก็ไม่พอ เพราะไม่ใช่ผู้หญิงที่โลกกำหนดมาให้คู่กับผู้ชาย กระเทยเลยพยายามทุกอย่างเพื่อที่จะกลบปมด้อยของตัวเองแม้แต่การยอมให้ผู้ชายหลายๆคนเข้ามาใช้ร่างกายเพื่อสนองอารมณ์ใคร่
หรือที่ชาวบ้านเขาเรียกว่าร่านนั่นแหละ มาทำเป็นพูดสวยหรู...

ถึงจะเห็นเฮฮาแบบนี้แต่ชีวิตมันก็มีอะไรเศร้าๆที่ผู้หญิงไม่เข้าใจเหมือนกัน เอะอะๆบอกกระเทยมั่วกระเทยร่าน ควงหลายผัวหน่อยบอกกูเป็นเอดส์อีก ทีกับชะนีทำอ้างว่าตัวเองเสน่ห์แรงทั้งๆที่ไม่เคยมายืนอยู่จุดๆเดียวกันแต่ก็ตัดสินเพศที่สามผ่านมุมมองของตัวเองโดยที่ไม่เปิดทัศคติ


ผู้หญิงจะไปรู้สึกอะไรว่าการอยู่ในสภาพเพศที่ไม่เข้ากับคำว่ารักแท้มันเป็นยังไง...จะมีผู้ชายสักกี่คนบนโลกที่ชอบกระเทยจริงๆ หรือต่อให้น่ารักงดงามขนาดไหนเอาให้ตายก็ไม่ท้อง ไม่มีลูกซึ่งผู้ชายส่วนใหญ่ถ้ามีครอบครัวก็อยากมีลูกทั้งนั้น...
ส่วนรักแท้ของกระเทยก็มีแต่ในนิยายหรือไม่ก็พบแค่1ในล้านคู่รักบนโลกเท่านั้นแหละ ขืนมัวแต่นอนรอวันนั้นก็แห้งตายกันพอดีไม่ได้ใช้นมที่ทำมาเป็นหมื่นเป็นแสน ช่องคลอดปิดเยี่ยวไม่ออก...จะมีกระเทยสักกี่คนบนโลกที่รอคอยวันนั้น?





“งั้นเดี๋ยวผมไปรอที่โต๊ะนะครับ” พอเดินออกมาถึงหน้าห้องน้ำคริสก็แยกไปที่โต๊ะตัวเองส่วนอี้ชิงก็เดินเลาะกลับไปที่ห้องแต่งตัว
เขาไม่เห็นแบคฮยอนกับฮโยซอบนั่งอยู่ที่เดิมแล้ว ทั้งสองคนอาจจะไปเต้นกันหรือไปอยู่ในห้องพักพนักงาน อี้ชิงเดินเลาะเกาะขอบผนังไปเรื่อยๆเขารู้สึกแฉะที่หว่างขาไปหมด ทันทีที่เปิดประตูบานใหญ่เข้าไปในห้องพิเศษเสียงกรี้ดกร้าดก็ดังลั่นมาจากกลุ่มกระเทยและเก้ง2-3ตัวที่นั่งอยู่ที่โซฟา



“อ๊าย!! เป็นไงคะอีดอก หายไปเป็นชั่วโมงเลยมึง” เสียงแหลมแปร๊ดของคิม คีย์บอมเพื่อนสนิทฮโยซอบดั่งแจร๋นมาแต่ไกล อี้ชิงเดินเข้าไปส่งยิ้มเยาะเย้ยให้กับเพื่อนๆอีกครั้งจนแบคฮยอนทนไม่ไหวยกเอากระเป๋าเครื่องสำอางค์ในมือปาใส่เพื่อนสนิท


“อีเหี้ย ขาถ่างมาเชียวมึง จุกเลยสิ” แบคฮยอนเบ้ปากแซวเพื่อนสนิทด้วยความหมั่นไส้ก่อนจะเขยิบตัวให้อี้ชิงมาทิ้งตัวนั่งลงข้างๆกัน

“ว้าย!! ใหญ่ไหมมึง!” ฮโยซอบกรี๊ดกร๊าดอย่างตื่นเต้น


“เหอะ สี่คนหามสามคนโอบ” ว่าแล้วก็สบัดผมทำหน้าตาน่าหมันไส้สุดๆ อี้ชิงยกขาขึ้นไขว่ห้างก่อนจะเอื้อมมือไปหยิบเอาผลไม้ดองบนโต๊ะมากิน


“อ๊าย!! แล้วไงอีก คืนนี้ไปต่อป้าววะ” คีย์บอมตาลุกวาวถามด้วยความอยากรู้อยากเห็นสุดๆ เขาเพิ่งจะเข้าร้านมาเมื่อกี้ไม่นาน พอเห็นนังเก้งสองตัวเม้ามอยกันเรื่องกระเทยอี้กับลูกครึ่งหน้าหล่อก็ตื่นเต้นไปกับเขาด้วยจนอยากจะซักถามมันซะทุกเรื่องเลย


“ไปจ้า ไปเป็นอาทิตย์ แม่งบอกจะเช่ากูไปเที่ยวที่อื่นด้วย”


“แล้วมึงขอพี่หมินยัง” แบคฮยอนถามต่อ


“ได้อยู่แล้วแหละ จะปีใหม่แล้วแต่ลาหยุดพักร้อนปีนี้กูเหลือบานค่า” อี้ชิงหยิบเอาเป๊บซี่ในกระติกเล็กๆมาดื่มให้ร่างกายสดชื่นขึ้นหลังจากที่เสียน้ำไปเยอะ นี่เขาก็ยังไม่ได้คุยรายละเอียดกับคริสเลยสักนิดหลังจากโซเดมาคอมกันเสร็จ


“แหม มึงนี่ไม่กลัวเขาหลอกไปลงแขกเลยนะอีกระเทย” แบคฮยอนกัดเพื่อนตัวเองที่ระริกระรี้จนออกหน้าออกตา นี่ไปนั่งดริ้งไปเอากับเขาทีเดียวจะตามเขาไปเที่ยว มันจะลุ่มหลงอะไรขนาดนั้น


“มาสิคะ กูชอบ ไม่มีโอกาสอย่างมึงคงอิจฉา” จาง อี้ชิงยิ้มร้ายปลายตามองแบคฮยอนที่นั่งทำหน้าหน้าตาบอกบุญไม่รับอยู่ข้างๆอย่างจิกกัด


“ตกลงมันเอามันไหมมึง” คีย์บอมยังคงรบเร้าจะเอาคำตอบเรื่องอย่างว่าให้ได้


“โอ้ยอีนี่ มึงไปเอาเองเลยป่ะ ขาสั่นค่ะกูบอกเลย” อี้ชิงว่าแล้วก็ยันตัวลุกขึ้นไปหยิบกางเกงขาสั้นที่ราวแขวนชุดแล้วหันหลังให้เพื่อนถอดกางเกงในเปลี่ยนมันตรงนั้นแหละ เขากับเพื่อนเก้งพวกนี้ก็สนิทกันมาหลายสิบปีเห็นกันจนชินหมดละแถมไม่ใช่ของจริงสักอย่างก็ไม่รู้จะอายอะไร


“หืออ... น้ำข้นขลั่กเชียวมึง อย่าลืมไปทำแท้งซะด้วยนะ” ฮโยซอบเอ่ยแซวเมื่อเห็นคราบน้ำเหนียวๆที่ติยืดมากับชั้นในตัวน้อยที่อี้ชิงเพิ่งถอดโยนลงตะกร้าซักล้างไปเมื่อครู่


“กูจะไปต่อแล้วค่ะ บ๊ายบ่ายอิพวกมีงวง” อี้ชิงสวมกางเกงขาสั้นในมืออย่างรวดเร็ว ยกยิ้มตอแหลที่มุมปากก่อนจะเดินไปหยิบเอาเสื้อคลุมและกระเป๋าถือมาคล้องแขนไว้ เขาหันไปโบกมือให้กับเพื่อนๆและส่งจูบลาเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะเดินเปิดประตูออกไปทันทีโดยที่ไม่สนใจเสียงกร่นด่าของเก้งแล้งน้ำที่โอดครวญกันอยู่บนโซฟาเลย...






















________________________________________________________________________________________________________























โครม! เพล้ง!







เสียงขวดโลชั่นและแจกันตกลงบนพื้นดังสนั่นเมื่อร่างของ จาง อี้ชิงถูกยกขึ้นวางบนชั้นวางของ ชายหนุ่มตัวสูงตะกรุมตะกรามบดขยี้จูบลงบนริมฝีปากอิ่มอย่างหื่นกระหายในขณะที่อี้ชิงเองก็พยายามถอดเสื้อคลุมที่แสนเกะกะออกเพื่อที่จะได้เล่นบทรักให้เต็มที่แต่เพราะคริสกดหลังชองเขาจนติดผนังมันทำให้อี้ชิงถอดเสื้อไม่ได้


“อื้ออ...ที่รักขาใจเย็นสิคะ...” อี้ชิงหอบหายใจหนักก่อนจะดันคริสให้ออกห่างแล้วจึงถอดเสื้อคลุมออก แต่ไม่ทันจะได้หายใจคริสก็รูดกางเกงขาสั้นของเขาลงอยู่แค่ที่หน้าขาแล้วดันเข่าทั้งสองข้างของอี้ชิงขึ้นมาจนติดหน้าอกก่อนจะควักเอาแท่งกายออกมาจากช่องซิปแล้วเสียบพรวดเข้ามาในช่องคลอด(เทียม)ทีเดียวจนมิดสุดพร้อมกับซอยกระแทกตั่บๆๆอย่างร้อนแรงเหมือนคนอดอยากทำเอาอี้ชิงทั้งจุกทั้งเสียวไปหมด

คืนนี้อี้ชิงคงได้นอนที่โรงแรมกับคริสแน่แล้วพรุ่งก็บอกจะเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัดกันแต่เช้าก็ไม่รู้ว่าเอาเรี่ยวเอาแรงที่ไหนไปเที่ยวในวันพรุ่งนี้





แต่ว่าอี้ชิงก็สู้ตายค่ะ เพื่อผัวและตัวอี้ อี้ไม่หวั่นแม้วันอ่อนแรง!
















-TBC?-
















เอ็นจอยรีดดิ้งค่ะ!








4 ความคิดเห็น:

  1. ชอบแนวนี้ มากเลยค่าาาา **

    รู้สึกอยากไปบอร์ดปลาล์ม กะ ไทยบอยยย

    ไรท์แต่งได้แบบ เทย จริงๆเลยค่ะ เยี่มม !!!

    ตอบลบ
  2. กรี๊ดดดดดดดดดด ตอนแรกไม่คิดจะอ่าน แบบว่าไงดี... กลัวรับไม่ได้ เหอเหอ แต่พอได้มาอ่าน(เพื่อนบังคับ) ยากจะกรี๊ดให้ลั่นบ้าน ฮามากค่ะ!!!! >\\\\< จางอี้ชิงคนดี นางฟ้าของหมู่เฮา แฮ่ดมากค่ะ อุอิ อพค ก็....จ่ะ จัดเต็มมาก โฮวววววว เหมาะสมมาก เนื้อเรื่องน่ารักดีค่ะ ปริ่ม ^ ^ ชอบสำนวนภาษาที่ใช้ อ่านแล้วแอบคิดว่า... ไรท์เป็นกระเทยช้ะ?? 5555555 แต่ละคำพูดมันใช่มาก ไรท์ศึกษามาดี สุดยอดค่ะ #ปรบมือรัวๆ ไปอ่านต่อแล้วนะคะ =…=

    ตอบลบ
  3. โอ้ยยยย เหมือนว่าจะทำให้เราปรับมุมมองเกี่ยวกับกระเทยไปเลย ยอมรับเลยว่าเมื่อก่อนมองกระเทยที่ทำงานแบบนี้อย่างในเรื่องนี้จริงๆตอนนี้เราเริ่มปรับเปลี่ยนล่ะ

    ตอบลบ
  4. ชอบนิยายแนวนี้มาก
    สนุกสุดๆ

    ตอบลบ