วันเสาร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2557

[ฟิคเสื่อม] กระเทย The Series(2) - เทยเที่ยวไกล -











เวลาแปดโมงเช้าหลังจากที่ จาง อี้ชิงตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองนอนเปลือยกลายอยู่ใต้ผ้าห่มโดยที่ไอ้หนุ่มเมื่อคืนหายไปไหนก็ไม่รู้ แว้บแรกก็แอบตกใจว่าคริสจะลากเขามาจ่ายค่าโรงแรมหรือป่าวแต่พอได้ยินเสียงคนอาบน้ำในห้องน้ำอี้ชิงก็โล่งใจขึ้นมาทันที เขาหยัดกายลุกขึ้นนั่งบนเตียง อี้ชิงรู้สึกว่าเพดานห้องมันเหลืองไปหมดในใจก็คิดว่ากูจะรอดวันนี้หรือป่าวเพราะหมดแรงมาก คงไม่มีแรงไปเที่ยวไหนต่อหรือแม้แต่แรงจะเดินก็ยังไม่มี
อี้ชิงรู้สึกเหมือนถูกสูบวิญญาณออกจากร่างเสื้อผ้าหายไปใหนก็ไม่รู้เห็นแต่เสื้อคลุมกับกางเกงขาสั้นแล้วนี่เสื้อในกับกางเกงในไปไหน?


“ตื่นแล้วหรอครับ” เสียงทุ้มดังขึ้นจากด้านหลังฉุดคนตัวเล็กออกจากภวังค์มึนงง อี้ชิงหันไปยิ้มให้กับคริสก่อนจะรวบผมกระเซอะกระเซิงของตัวเองไปด้านหลัง โชคดีแค่ไหนที่จางอี้สวยแบบไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอางค์ไม่งั้นป่านนี้คริสคงเผ่นไปแล้ว


“อื้อ ที่รักเสื้อผ้าอี้ไปไหนหมด” อี้ชิงจำไม่ได้ว่าเมื่อคืนหลังออกจากผับเกิดอะไรขึ้นบ้างรู้แค่ว่าเมา มัน เสียว แล้วมันก็อึมครึมๆมึนๆจำอะไรไม่ได้ ทำไมตื่นมาเหลือแค่เสื้อคลุมกับกางเกงขาสั้นก็ไม่อาจทราบได้ เครื่องในก็หายไปหมด


“หื้อ? เสื้อในที่รักถอดไว้ที่รถไม่ใช่หรอคะ กางเกงในก็ไม่ได้ใส่มา” คริสเดินเข้ามากอดเอวคนตัวเล็กจากทางด้านหลังแล้วก้มลงจูบที่ซอกคอขาวเบาๆจนอี้ชิงสะดุ้งเพราะความเย็นจากหยดน้ำที่หยดโดนต้นคอ อี้ชิงรู้สึกคุ้นๆว่าจะใช่ที่เสื้อในเขาตกอยู่ที่รถแต่ที่จำได้คือเขาไม่ได้เป็นคนถอดทิ้'เอาไว้เอง


เอิ่ม....มึงเป็นคนถอดไม่ใช่หรอคะอีฝรั่ง มึงนั่นแหละเป็นคนดึงเองถอดเองปลุกปล้ำกูเองพอจะขึ้นลิฟท์มึงก็ใส่แต่เสื้อคลุมให้กูแล้วบอกกูเป็นคนทิ้งไว้บนรถแต่ส่วนกางเกงในนี่สงสัยเขาจะไม่ได้ใส่มาจริงๆ


“งั้นคริสลงไปเอาให้หน่อยสิ ไม่มีเสื้อใส่” ว่าแล้วก็หันไปจูบปากกับชายหนุ่มอย่างออดอ้อนด้วยจริตมารยาถึงขีดแม๊กซ์


“ครับ รอแป้บนึงนะ” คริสว่าแล้วก็ลุกเดินไปที่ตู้เสื้อผ้าจัดการรื้อหาเสื้อมาใส่เพื่อที่จะลงไปเอาเสื้อในที่รถให้กับอี้ชิง ปล่อยให้คนตัวเล็กทิ้งตัวนอนลงกับเตียงเหมือนเดิมด้วยความอ่อนแรง

ดวงตาเรียวรีได้แต่จ้องมองไปที่แผ่นหลังกว้างที่ดูสง่างามราวกับราชสีอย่างไม่วางตา ไม่อยากจะบอกว่าอี้ชิงฟินมากถึงมากที่สุดตลอดทั้งคืนมานี้ เพราะคริสไม่ได้ทำเหมือนกับเขาเป็นแค่เด็กที่อ๊อฟมาหรือเช่าไว้เย่เฮดกันแก้คัน เอาตรงๆคืออี้ชิงรู้สึกเหมือนมีผัวนั่นแหละ รู้สึกว่าตัวเองมีตัวตนและเป็นที่สำคัญยังไงก็ไม่รู้ ถึงจะรู้ว่าเขามีเวลาแค่อาทิตย์เดียวก็เถอะ

อี้ชิงขอสารภาพว่าเขากำลังหลงผู้ชายคนนี้อย่างถอนตัวไม่ขึ้นแม้จะเวลาจะผ่านไปแค่คืนเดียว
แต่ความรักของกระเทยเป็นเรื่องซับซ้อนมากเพราะงั้นอี้ชิงจะไม่คิดมาก ไว้พอถึงเวลาจากกันเดี๋ยวร้องไห้เสียใจแล้วมันก็ผ่านไปเอง...ชีวิตรักกระเทยมันก็บัดซบอยู่แล้วตั้งแต่ไหนแต่ไรเพราะงั้นถ้ามัวแต่คิดมากตอนนี้ก็ไม่มีเวลาได้เก็บเกี่ยวความสุขกันพอดี


“จะกินไรไหม คริสจะสั่งขึ้นมาให้” คนตัวสูงติดกระดุมเสื้อเชิ้ตเม็ดบนสุดก่อนเดินไปหยิบกุญแจรถที่ชั้นวางของ คริสใช้เท้าเขี่ยเศษแจกันที่ตกแตกเต็มพื้นไปให้พ้นทางพร้อมกับหัวเราะออกมาเบาๆ


“ไม่ค่ะ ยังไม่อยากกิน”


“งั้นไปอาบน้ำรอเลยก็ได้ สิบเอ็ดโมงจะเช๊คเอาท์แล้ว” คริสหยิบกระเป๋าสตางค์ใส่กระเป๋ากางเกงก่อนจะหยิบคีย์การ์ดแล้วเดินออกไปข้างนอกทันที พอเห็นประตูห้องปิดลงอี้ชิงก็บิดขี้เกียจตีลังกาไปมาบนที่นอนด้วยความเมื่อยล้า เพราะเพลงรัก8ท่า15นาทีของคริสเมื่อคืนทำเอาเขาเส้นยึดปวดเอวไปหมดทั้งเนื้อทั้งตัว

แต่ถึงกระนั้นอี้ชิงก็ยังสู้ตายยันวินาทีสุดท้ายจนแทบจะตายคาอกกันไปเลยทีเดียว ตอนเช้าถึงได้มีอาการปวดมวนท้องเช่นนี้แล สงสัยเขาจะต้องไปทำแท้งเอาลูกของคริสออกแน่ไม่งั้นได้จุกยาวกันไปถึงบ่าย เพราะคริสเล่นปล่อยในลูกเดียวจนเขาจุกแน่นไปหมดเพราะน้ำพันธุ์ที่ถูกฉีดเข้ามาจำนวนมาก

แพ็คเกจเหมาๆ1อาทิตย์ที่เช่ามาพ่อลูกครึ่งก็เล่นซะคุ้มกระแทกทั้งข้างหน้าข้างหลังจนเครื่องในสะเทือนไปหมด ถ้ากูมีมดลูกป่านนี้แม่งกระเทือนไปติดปอดแล้วค่ะ!



จาง อี้ชิงพลิกตัวลงไปยืนที่พื้นแล้วหยิบเอาผ้าขนหนูมาพันรอบอกก่อนจะเดินกุมท้องน้อยไปเข้าท้องน้ำเพราะอาการจุกเสียด พอเดินเข้าไปถึงด้านในเขาก็จัดการปลดผ้าขนหนูพาดไว้ที่ราวทันที


แต่ว่ากูไม่ล๊อคประตูนะคะ...เผื่อผัวจะเข้ามาเดี๋ยวเข้าไม่ได้ อิอิ....


“ชิบหายละ ในกระเป๋ากูมีคอนซิลเลอร์หรือป่าวเนี่ย” อี้ชิงแหงหน้าดูตัวเองในกระจกพร้อมกับขมวดคิ้วแน่นเมื่อเห็นร่องรอยที่คริสทำเอาไว้เมื่อคืนกระจัดกระจายเต็มคอ เต็มนมไปหมดจนดูเหมือนคนเป็นโรคอะไรสักอย่างที่มีแต่รอยจ้ำตามเนื้อตัว พอมองดูแล้วก็หนักใจเพราะรอยมันเกินเยอะไปไม่ได้ดูเซ๊กซี่มีเสน่ห์เลยสักนิดเหมือนคนเป็นไข้เลือดออกซะมากกว่า
ไอ้ที่ทำไว้ที่ขาหนีบยังพอว่า แต่ถ้าเป็นรอยที่ไหปราร้าเยอะขนาดนี้กูจะใส่เสื้อโชว์นมคู่ละแสนได้ยังไงเนี่ย..


“ช่างแม่ง กูมีผัว กูอยากโชว์” อี้ชิงสบถกับตัวเองตามประสากระเทยเพ้อเจ้อก่อนที่จะเดินไปเปิดน้ำที่ฝักบัวแต่พลันสายตาก็ไปสะดุดกับอ่างน้ำวนที่ลองน้ำเอาไว้จนเต็มแล้ว เขาเดินไปวักน้ำวัดอุณหภูมิดูแล้วปรากฏว่าน้ำมันอุ่นมากเมื่อนึกได้ดังนั้นเขาจึงเอื้อมมือไปปิดฝักบัวแล้วหย่อนตัวลงไปในอ่างน้ำวนแทนพร้อมกับตีขาไปมาด้วยความเขิน
ผัว(ชั่วคราว)แม่งรองน้ำเอาไว้ให้อาบด้วย เกิดมา22จะ23ปีอี้ชิงยังไม่เคยเจอคู่ขาคนไหนน่ารักขนาดนี้ โอ้ยยยยย~ รู้สึกลุ่มหลงสมกับที่เสียตัว!



จาง อี้ชิงยิ้มน้อยยิ้มใหญ่พร้อมกับอ้าขาทั้งสองข้างขึ้นไปพาดบนขอบอ่างแล้วเอื้อมมือไปล้วงที่ช่องทางด้านหน้าเพื่อเอาลูกน้อยหลายล้านตัวของคริสที่ไม่มีโอกาสได้เกิดเพราะเจอรูไม่มีมดลูกออกมา อี้ชิงสอดนิ้วชี้และนิ้วกลางเข้าไปแหวกช่องทางแล้วแหกนิ้วออกขมิบเกร็งช่องคลอด(ปลอม)เล็กน้อยเป็นจังหวะเพื่อไล่เอาคราบต่างๆที่คริสปลดปล่อยเข้าไปออกมา


“อื้อ...” จาง อี้ชิงขมวดคิ้วเมื่อรู้สึกแสบนิดๆที่เนินเนื้อเมื่อมือไปสัมผัสโดนผิวเนียนนุ่มที่ถลอกนิดหน่อย ในใจก็นึกด่าพ่อลูกครึ่งรุงรัง(?)ที่เอาขนหญ้าสากๆมาสีเนินนางกูซะแสบไปหมด ถ้าของอี้ชิงมันมีอะไรรุงรังมาพันด้วยป่านนี้มันคงยุ่งเข้าไปถึงในช่องคลอดแล้ว

แต่เสียใจ...กูทำบราซิลเลี่ยนแว๊กมาแล้วค่ะ เนียนกว่าของชะนีอีกแถมให้ความรู้สึกโลลิค่อนมั่กๆตอนมองดูเวลาสอดใส่แถมยังง่ายต่อการทำแท้ง
คุ้มกับที่ยอมเจ็บตัวให้อิแบคจัดการกำจัดไรขนในที่ลับถึงแม้ตอนทำจะเจ็บทรมานเจียนตายจนนึกว่าอี้เพื่อนเก้งมันกระชากรังไข่เขาออกมาข้างนอกด้วยก็ตาม


ในขณะที่มือนึงล้วงข้างหน้าอี้ชิงก็ไม่ปล่อยให้อีกมือว่างโดยจัดการเลื่อนมันไปล้วงมันเข้าที่ข้างหลังเพื่อที่จะได้ทำเสร็จไวๆพร้อมกัน แต่เพราะหอยเทียมที่ทำมา2แสนนั้นเซ้นซิทีฟมากเลยกลายเป็นว่าจางอี้มีอารมณ์อีกแล้ว...

เอิ่ม... นี่ก็แสบไปหมดละทั้งข้างนอกข้างในยังเสือกมามีอารมณ์อีก เอาวะ...รีบๆมาสเตอร์เบชั่นให้เสร็จจะได้เดินทางไปเที่ยวสักที วู้ววววววว~
.


.


.


 

.


.


.


.


 

.

 


คริสปิดประตูห้องลงก่อนจะเดินหิ้วถุงใส่ของจำนวนหนึ่งกลับเข้าไปในห้องนอน เขาเห็นอี้ชิงนั่งไดร์ผมอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งโดยนุ่งผ้าขนหนูผืนเล็กแค่ตัวเดียว คริสอมยิ้มออกมานิดๆกับภาพที่เห็นก่อนจะนำถุงใส่ของไปวางเอาไว้บนชั้นเก็บผ้านวม
ไม่ว่าอี้ชิงจะทำอะไรเขาก็รู้สึกว่ามันดูเหมือนผู้หญิงไปหมดทั้งการกระทำจริตจะก้านไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ดูน่ารัก ไม่ฝืนเหมือนที่สาวสองทั่วๆไปชอบเฟคกัน ถึงจะตอแหลไปหน่อยแต่ก็เป็นกระเทยที่ตอแหลได้น่าหลงไหลที่สุดเท่าที่คริสเคยเจอมา เขากำลังคิดว่าตัวเองคงจะหลงชอบคนตัวเล็กเข้าให้แล้วหละ


“ทำไมมาช้าจังคะ” ทันทีที่ จาง อี้ชิงได้ยินเสียงวางกุญแจรถกับถุงก้อบแก้บเขาก็รู้ได้ทันทีว่าคริสกลับเข้ามาแล้ว อี้ชิงใช้เวลาอาบน้ำและทำแท้งเกือบๆสี่สิบนาทีไม่รวมเช็ดตัวเป่าผมอีก แล้วคริสเพิ่งจะมาเอาป่านนี้มึงขับรถกลับไปเอากางเกงในที่บ้านมาหรือไง


“เสื้อในมันขาด คริสเลยขับรถออกไปซื้อให้ข้างนอก ซื้อขนมมาด้วย” คริสพูดนิ่งๆก่อนจะเดินไปกระแทกตัวลงกับที่นอนแล้วหยิบโทรศัพท์มือถือที่หัวเตียงขึ้นมาถ่ายรูปอี้ชิงจากด้านหลังเอาไว้ทั้งยังส่งเสียงหัวเราะชอบใจอยู่คนเดียว


“ถ่ายอะไรอ่ะ” อี้ชิงถามอย่างไม่ได้ใส่ใจ เขารวบผมขึ้นมัดลวกๆก่อนจะเดินไปรื้อถุงก้อบแก้บที่คริสหิ้วมาวางไว้สองถุงด้วยกัน ถุงแรกเป็นถุงของมินิมาร์ทที่มีพวกไส้กรอก น้ำเกลือแร่(แหม่ รู้ใจ) กับพวกขนมขบเขี้ยวส่วนอีกถุงนึงเป็นถุงลายการ์ตูนน่ารัก อี้ชิงไม่รอช้าที่จะหยิบเอาชุดชั้นในตัวใหม่ออกมาเชยชมทันที ในใจก็รู้สึกเขินจนหน้าร้อนวูบๆไปหมด

จะมีผู้ชายสักกี่คนยอมซื้อของใช้ส่วนตัวให้ผู้หญิง... มันเป็นอะไรที่สุภาพบุรุษมาก น่ารักมาก มากจนอี้ชิงอยากจะลงไปม้วนกลิ้งกับพื้นด้วยความเขินสุดชีวิต!













“ชอบหรือป่าวคะ” คริสกระโดดลุกขึ้นมาจากเตียง เดินไปยืนซ้อนหลังอี้ชิงก่อนจะยกแขนโอบรอบเอวบางเอาไว้แล้วค้อมหลังวางคางเกยบนไหล่เล็กๆมองดูปฏิกริยาของคนตัวเล็กที่มีต่อชุดชั้นในที่เขาเลือกให้ มันอาจจะไม่เซ๊กซี่ชยี้ใจเหมือนกับบิกินี่แต่คริสคิดว่ามันน่ารักมากๆเลย


“อ๊า~ น่ารักมาก~ ชอบมากๆเลย ขอบคุณค่ะ” อี้ชิงแทบเผลอกรี๊ดเมื่ออยู่ๆคริสก็เดินมากอดจากด้านหลังแถมยังมาพูดจาปากหวานใส่ มาทำตัวน่ารักใกล้ๆจนเขาหน้าร้อนวูบไปหมด
ถึงต่อให้กางเกงในมันไม่สวยกูก็จะบอกว่าชอบค่ะ งื้อ~ เขินจะบ้าตายอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ไม่เคยมีใครทำกับอี้ชิงเหมือนเป็นราชินีขนาดนี้มาก่อนเลยในชีวิต กระเทยอยากจะบ้า~!


“คริสใส่ให้นะ” พอว่าแล้วคริสก็หยิบเอาเสื้อในสีโอโรสไปจากมืออี้ชิง จับสายที่เป็นผ้าซีทรูคล้องสวมลงไปบนหัวก่อนจะจับเอาตะขอที่ห้อยอยู่ข้างตัวทั้งสองข้างมาติดเข้าด้วยกันที่กลางแผ่นหลัง คริสลองดึงสายตะขอดูเพื่อทดสอบว่ามันคับไปหรือเปล่าแต่ก็ไม่เพราะเขาเลือกมาถูกไซส์ถึงจะแน่นไปนิดหน่อยเพราะนมที่ใหญ่เกินไปของคนตัวเล็กแต่ก็ถือว่าโอเค


“ขอบคุณค่ะ” อี้ชิงถกผ้าขนที่ถูกรัดอยู่ใต้เสื้อในลงมาผูกที่เอวก่อนจะขยับนมให้เข้ากับทรงฟองน้ำแล้วเลื่อนสายคล้องให้พอดีไม่รั้งเกินไป เขารู้สึกแปลกใจปนเขินนิดหน่อยที่คริสเลือกเสื้อในให้เขามาได้ถูกไซส์พอดีเป๊ะไม่คับไม่หย่อน อาจจะเป็นเพราะวัดไซส์สาวอื่นมาจนชำนาญหรือเพราะว่าเมื่อคืนบีบมันจนชินมือ?


“พอดีเลย คับไหม”


“ไม่คับค่ะ ที่รักรู้ได้ไงว่าอี้ใส่ไซส์นี้” อี้ชิงแกะยางมัดผมออก เมื่อใส่เสื้อในเรียบร้อยเขาก็หยิบเอากางเกงในที่วางอยู่ที่ชั้นมาคลี่ออกก่อนจะโน้มตัวลงสวมมันเข้าที่ข้อเท้าแล้วรูดขึ้นมาจนสุดเป้า แต่น่าแปลกที่อี้ชิงรู้สึกว่ากางเกงในมันคับเกินไปเหมือนคนละขนาดกันกับบราทั้งๆที่เป็นลายเดียวกัน


“ไม่รู้ คริสก็ลองจับฟองน้ำดูแล้วเทียบขนาดเอา” คริสหัวเราะออกมานิดๆแล้วเอื้อมมือไปกระตุกผ้าขนหนูออกเมื่อเห็นว่าเมียเช่าของเขาใส่ชั้นในเสร็จแล้ว อี้ชิงสอดนิ้วรูดไปตามขอบเป้ากางเกงเพื่อไม่ให้มันรั้งเกินไปเพราะรู้สึกคับ


“ทำไมกางเกงในมันคับจังเลยหละคริส” ถึงอี้ชิงจะขยับขอบชั้นในกันไม่ให้มันบาดจิมมี่น้อยแล้วแต่เขาก็ยังรู้สึกว่ามันรัดก้นอยู่ดี


“อื้อ คริสตั้งใจซื้อมาเองแหละ เวลาใส่รั้งๆมันรัดเห็นเนินดี...”
.

.

.

.

.



กระเทยอึ้ง.......


.

.

.

.

 


กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด!!! ทำไมผัวกูหื่นงี้!!!!
.
.

.

 


“เอ่อ...ค่ะ ชอบก็ชอบ” อี้ชิงกำลังจะบ้าตายเพราะหัวใจถูกแอ๊ทแทคหลายๆรอบในชั่วโมงเดียวกันจนจะช๊อคอยู่แล้ว คริสคงถนัดเรื่องทำให้เขินสินะไม่ว่าจะกอด พูด จูบ หรือแม้แต่เซ๊กส์ก็ทำให้เขินได้หมด เป็นบุคคลที่อันตรายต่อกระเทยขาดความอบอุ่นจริงๆ


“คริสขอถ่ายรูปหน่อย” คนตัวสูงเดินกลับไปที่เตียง หยิบเอาสมาร์ทโฟนสีดำเมื่อครู่มาปลดล๊อคแล้วโฟกัสไปที่ร่างของ จาง อี้ชิงที่ยังคุ้ยหาเสื้อผ้าในถุงต่อไป คริสอยากจะถ่ายรูปอี้ชิงเอาไว้ทุกๆท่วงท่าไม่ว่าจะกิน นอน นั่ง หรือว่าพูดคุยเพราะเขาคงจะคิดถึงสาวสองคนสวยแห่งย่านกังนัมแน่ๆหากกลับไปที่แคนาดา คริสเลยอยากจะเก็บภาพความทรงจำดีๆไว้ให้ได้มากที่สุด


“เสื้อน่ารักจัง” อี้ชิงกางเสื้อเปิดไหล่แขนยาวสีขาวอมชมพูที่รื้อออกมาจากถุงออก สีของมันดูหวานๆแต่ไม่จัดจ้านแถมยังเป็นลายกระต่ายน่ารักที่อี้ชิงชอบอีกต่างหาก ทำไมคริสทำอะไรก็รู้ใจเขาไปหมดเลยนะ ไม่ว่าจะเสื้อผ้าหรือเสื้อในก็เลือกมาได้ถูกใจไปหมด สงสัยจะเป็นเนื้อคู่กันมาตั้งแต่ชาติปางก่อน

อี้ชิงสวมเสื้อตัวนั้นให้กับตัวเองก่อนจะดึงผมออกมานอกเสื้อแล้วจัดการขยับให้มันเข้าที่เรียบร้อยก่อนจะหยิบกางเกงยีนส์ขาสั้นสีซีดอีกตัวออกมาสวม พอได้เสื้อผ้ากางเกงครบชุดอี้ชิงก็เดินไปหน้ากระจกจัดการรื้อกระเป๋าถือเพื่อหาเครื่องสำอางค์มาโปะรอยบนคอและหนังหน้าสดของตัวเองทันทีก่อนที่ผู้ชายจะทนไม่ไหวแล้วหนีไปก่อน
อี้ชิงหยิบเอาตลับคอนแทคเลนส์ออกมาก่อนอันแรกเพราะมันจำเป็นที่สุด ไม่ใช่ว่าฮิตกระแสหรือว่าอะไรแต่เพราะเขาสายตาสั้น ถ้าไม่ใส่จะกรีดอายไลน์เนอร์ไม่ตรง แล้วหลังจากนั้นก็เอากระปุกคอนซิลเลอร์และแป้งพัพที่จะเอาไว้โบกทับอีกทีออกมา ส่วนหน้าค่อยแต่งทีหลัง


“หมอเดี๋ยวนี้ทำดีเนาะ ไม่ต้องแต่งเครื่องสำอางค์ก็สวย” คริสยันตัวขึ้นนั่งที่ปลายเตียงมองดูคนตัวเล็กใส่คอนแทคเลนส์ในกระจกอย่างตั้งใจ เอาจริงๆคือคริสไม่ได้โกหกหรือปั้นยอเขาคิดว่าอี้ชิงน่ารักจริงๆไม่ว่าจะแต่งหน้าหรือไม่แต่ง เวลาอี้ชิงแต่งหน้าดูสวยแบบยั่วๆมากกว่าส่วนเวลาที่ไม่แต่งก็ดูน่ารักเหมือนกับเด็กผู้หญิงไม่มีผิด ดูไม่ออกเลยด้วยซ้ำว่าป็นสาวสอง อาจจะเป็นเพราะอี้ชิงทำศัลยกรรมใบหน้าให้เหมือนผู้หญิงจนทุกอย่างเข้าทรงกันหมดแล้วเลยดูสวยโดยที่ไม่ต้องแต่งเติม


“หยาบคายค่ะที่รัก ทั้งตัวอี้ทำแต่นมกับหอยเท่านั้นแหละ” อี้ชิงกระพริบตาถี่ๆให้คอนแทคเลนส์ขยับเข้าที่ก่อนจะหยิบเอาลิปกอซมาทาปากเพิ่มความชุ่มชื่นแวววาว จริงๆแล้วอี้ชิงไม่ได้คิดมากหรอก การที่กระเทยหน้าสวยจะโดนหาว่าศัลฯมันก็ไม่แปลกเพราะคงมีผู้ชายน้อยคนที่โครงหน้าจะสวยมาตั้งแต่เกิด ถ้าโครงหน้ามันไม่ให้จริงๆต่อให้ฉีดให้ทำทั้งตัวจนเป็นตุ๊กตายางยังไงมันก็ดูไม่ขึ้น แต่กับอี้ชิงนี่โชคดีหน่อยเพราะแม่ให้มาทั้งเนื้อนุ่มนิ่มและนมตู้มๆแต่ดันแถมไข่มาด้วยซึ่งอันนี้น้องอี้ไม่ปลื้มเท่าไหร่

แต่ก็ดีที่เขารู้ตัวเร็วชิงกินยาคุมตั้งแต่13ขวบเลยทำให้ฮอร์โมนชะนีสูงกว่าเพศผู้ เสียงก็ไม่แตก นมใหญ่ ตัวเล็ก ไม่สูงเก้งก้าง เอวคอด ส่วนหน้าสวยๆนี่แม่ให้มาไม่ต้องทำเพิ่ม นี่ละค่า คนมีบุญ~


“หื้อ...งั้นที่รักก็น่ารักแต่เกิดเลยสิ”


“แน่นอนค่ะ” พูดจามั่นหน้าสุดๆ ไม่ใช่ว่าอี้ชิงมั่นใจในตัวเองหรือว่าอะไรหรอกแต่เพราะตลอดชีวิตมานี้เขาแคร์โลกแคร์สายตาคนอื่นๆที่มองเหยียดดูถูกเพศที่สามมามากพอแล้วไม่ว่าจะหน้าตาดีหรือไม่ดีเพราะงั้นอี้ชิงจะขอมั่นใจในโลกของตัวเองพอตราบใดที่ไม่ได้ทำผิดกฏหมายหรือเดือดร้อนใครอี้ชิงก็จะไม่แคร์


“อยากเห็นรูปตอนเด็กๆจัง” คริสยังกดถ่ายรูปคนตัวเล็กที่นั่งแต่งหน้าอยู่ที่โต๊ะเครื่องแป้งไม่หยุด บางรูปก็จัดการตกแต่งซะงามเช้งแล้วอัพโหลดลงโซเชี่ยลส่วนตัวให้อวดเพื่อนๆดูว่าแฟนเขาที่เกาหลีน่ารักขนาดไหน


อี้ชิงไม่ได้ตอบกลับเพราะเขากำลังเขียนอายไลน์เนอร์อยู่และต้องใช้สมาธิอย่างมาก วันนี้เขาจะแต่งหน้าแค่อ่อนๆเท่านั้น ให้มันเข้ากับเสื้อในแอ๊บแบ้วและเสื้อที่คริสซื้อมาให้ ทดลองเป็นกระเทยสดใสวัยกำลังหัดแรดสักวันนึงเผื่อมันจะดี


“เราจะขับรถไปหรอ” หลังจากที่กรีดตาเสร็จเรียบร้อยอี้ชิงก็หยิบเอาคอนซิลเลอร์ที่เปิดค้างไว้มาเกลี่ยตามรอยแดงที่ลำคอให้ทั่วพอปกปิดได้จางๆก่อนจะนำแป้งพัพมาโปะซ้ำอีกทีจนกลืนเนียนไปกับสีผิว


“ครับ แต่ไม่ไปช๊อกโชแล้วนะ จะไปที่อื่นแทน”


“หื้อ ไปไหนคะ?” อี้ชิงชงักมือที่กำลังเก็บเครื่องสำอางค์ลงกระเป๋าไปนิดหน่อนก่อนจะหันไปถามชายหนุ่มที่นั่งอยู่ที่ปลายเตียง


“เดี๋ยวก็รู้นั่นแหละ” คริสไม่ได้อยากกวนประสาทหรือตั้งใจทำให้อี้ชิงไม่ไว้ใจ แต่เขาเพิ่งนึกอยากจะเปลี่ยนที่ไปขึ้นมากระทันหันเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรแอบแฝงจริงๆ


“อ๋อ...ค่ะ” พูดเท่านั้นก็ไม่ได้ตอบอะไรอีก อี้ชิงเก็บของลงกระเป๋าทั้งหมดรวบทุกอย่างใส่ลวกๆในใจก็นึกว่ากูจะโดนหลอกเอาไปขายซ่องหรือป่าววะ แต่เอาจริงๆมันก็แค่ความคิดเล่นๆเท่านั้นแหละ ถ้าพ่อคุณขับรถจากัวร์เอ๊กซ์เคเกือบยี่สิบล้านขนาดนี้แล้วจะมาหลอกเอากระเทยคนเดียวไปขายมันก็ดูไม่เข้าท่าเท่าไหร่ คงไม่มีอาชญากรคนไหนเช่ารถแพงๆเช่าโรงแรมห้าดาวมาหลอกกระเทยเพราะอี้ชิงก็ไม่คิดว่าตัวเขาจะมีค่าคุ้มเสี่ยงขนาดนั้น แต่ถ้าจะหลอกไปเป็นเมียอันนี้ก็เต็มใจให้หลอกฟรีแถมเงินตบให้อีกห้าบาทด้วย


“เสร็จแล้วหยิบถุงขนมมาด้วยนะ” พอคริสเห็นว่าอี้ชิงเก็บของลงกระป๋าเขาก็เก็บบ้างแต่ของคริสมีไม่มีกี่อย่างแค่กระเป๋าสตางค์กับกุญแจรถแล้วก็โทรศัพท์กับที่ชาร์ตเพราะทุกอย่างอยู่บนรถหมด คริสแค่มาพักโรงแรมเพื่อนนอนเอาแรงกับเที่ยวกลางคืนเท่านั้น
พอทุกอย่างเรียบร้อยอี้ชิงก็เดินหยิบของตามที่คริสสั่งตามไปติดๆโดยที่ไม่ลืมหันกลับไปมองด้วยว่าเขาลืมอะไรหรือป่าวแล้วก็นึกขึ้นได้ว่าไม่ได้หยิบเสื้อคลุมออกมาไปเลยวิ่งกลับไปเอาเสื้อที่ตกอยู่ที่พื้นมาก่อนจะปิดห้องทันที...


 

 

 

 










 










 




ตั้งแต่นั่งรถมาอี้ชิงก็หลับยาวหลังจากกินขนมปังไปแค่สองชิ้นกับเครื่องดื่มผสมคอลลาเจน หลังจากนั้นก็ไม่รู้เรื่องเลยว่าคริสพาขับรถไปไหนต่อไหนจนกระทั่งตอนนี้บ่ายโมงนิดๆอี้ชิงก็มาอยู่ที่ชายหาดแห่งหนึ่ง.....ซึ่งสัมผัสได้เลยว่ามัน....เงียบ...

ไม่มีอะไรรอบตัวนอกจากต้นมะพร้าวกับบ้านที่เหมือนกับรีสอร์ทที่อี้ชิงเคยเห็นในโปสเตอร์แล้วก็น้ำทะเลฟ้าๆใสๆกับลมเย็นๆที่สดชื่นมากๆ เพราะบรรยากาศที่สวยงามเหมือนกับเข้ามาสิงในโปสเตอร์แผ่นละ30บาททำเอากระเทยกระดี๊กระด๊าไปหมด
เกิดมาอี้ชิงไม่เคยเที่ยวที่ไหนนอกจากห้างกับผับในตัวเมืองหรือพอจะออกต่างจังหวัดทีก็ไม่ได้ค้างคืนหรือพักที่หรูๆแบบนี้ เพราะงั้นเขายอมรับว่าตื่นเต้นมากแต่มันผิดคาดไปหน่อยเพราะอี้ชิงคิดว่าคริสจะพักโรงแรมหรูๆในตัวเมืองใกล้แหล่งท่องเที่ยวย่านคนกลางคืนอะไรแบบนี้ซะอีก ไม่นึกเลยว่าจะรักสันโดษ


“ชอบหรือป่าวคะ” คริสเดินลงจากรถมาโอบกอดคนตัวเล็กเอาไว้จากด้านหลัง อี้ชิงชอบเวลาที่คริสพูดคำนี้จริงๆเพราะมันทำให้เขารู้สึกว่าคริสเอาความพึงพอใจของเขาเป็นที่ตั้งมันเลยทำให้อี้ชิงรู้สึกว่าตัวเองสำคัญ ยิ่งเวลาคริสใช้คำว่าคะกับเขาก็ยิ่งชวนละลายไปกันใหญ่ แต่ถึงกระนั้นก็วางใจไม่ได้เชียวพวกพูดจาปากหวานนี่แหละท่านว่าเจ้าชู้มาก


วิธีสังเกตุผู้ชายเจ้าชู้ : ถ้าเขาพูดเพราะ ระวังไว้....ผู้ชายโดยธรรมชาติจะไม่พูดเพราะ อย่างมากก็สุภาพ แต่ไม่พูดเพราะถึงขั้นคะขา เมื่อไหร่เขามาพูด "คะ,นะคะ,ขา" กับเรา ให้ถามไปทันทีว่า  "เธอมีพี่น้องเป็นผู้หญิงหรือป่าว"  ถ้าเขาตอบว่าไม่มี ก็จงรู้ไว้เลยว่าเขาฝึกพูดนะคะกับผู้หญิงคนอื่นมา ผู้ชายที่มีผู้หญิงเข้ามาเกี่ยวพันเยอะหรือเกี่ยวพันกันเป็นเวลานานเท่านั้น ถึงจะติดนิสัยพูดคะมาได้


“ชอบ~ มาก~ นี่....อี้ถามไรหน่อย คริสมีพี่น้องผู้หญิงหรือป่าวคะ”


“ไม่มีครับ ทำไมหรอ?” ดูเหมือนคริสจะสงสัยกับคำถามที่ไม่มีที่มาที่ไปของคนตัวเล็ก เขากดจูบลงบนแก้มเนียนทีนึงก่อนจะละใบหน้าออกมาจ้องมองคนสวยในอ้อมกอด


“อ๋อ ป่าวค่ะ แค่อยากรู้” อี้ชิงก็เกือบจะลืมไปว่าคริสไม่ใช่คนเกาหลี ชายหนุ่มอาจจะไปฝึกพูดมาจากเพื่อนหรือจำมาจากเน็ตก็ได้ แต่ว่าไอ้นิสัยพูดคะขาเนี่ยใครๆก็รู้กันทั้งนั้นว่าดูเป็นผู้ชายเจ้าชู้มากกว่าจะสุภาพซะอีก คงไม่มีใครไปโพสต์สอนฝรั่งตามเน็ต...แล้วเหมือนอี้ชิงจะลืมนึกไปอีกอย่างนึงว่าตัวเองเป็นแค่เมียที่ถูกเช่ามาเที่ยวเป็นเพื่อนแก้เหงา ผู้ชายเขาไม่ได้จริงจังอะไรสักหน่อย
พอนึกได้ดังนั้นอี้ชิงเลยสบัดความคิดฟุ้งซ่านออกจากหัวโดยปลอบใจตัวเองว่าอาทิตย์หน้าคริสจะไปเป็นผัวใครก็ชั่งแต่อาทิตย์เขาเป็นผัวกู เพราะฉนั้นควรเลิกคิดอะไรซับซ้อนแล้วเสพสุขกับการท่องเที่ยวดีกว่า


“ขึ้นไปดูข้างบนดีกว่า” คริสดันตัวอี้ชิงให้เดินไปข้างหน้าทั้งๆที่ยังกอดเอวเอาไว้หลวมๆซึ่งคนตัวเล็กก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร พาไปไหนก็ไปหมด
อี้ชิงยอมให้คริสดันตัวเขาไปข้างหน้าเพื่อเดินไปขึ้นบันไดไปยังบ้านที่ทำด้วยไม้ทั้งหลังแถมยังมีสะพานเดินไปกลางทะเลอีกต่างหาก สีน้ำก็ใสแจ๋วน่าลงไปเล่นสุดๆแต่อี้ชิงคงทำได้แค่เกาะอยู่แถวบันไดเพราะเขาว่ายน้ำไม่เป็นหรือถ้าโชคดีอาจจะได้เกาะหลังผัวลอยคอชมทะเลที่เหมือนกับเกาะประเทศไทยสุดๆ นี่มันบุญอะไรของ จาง อี้ชิง


“ที่นี่ของคริสหรอคะ” ทันทีที่หยิบขึ้นไปบนบันไดบ้านอี้ชิงก็เอ่ยถามทันที ตอนแรกเขาคิดว่าคริสจะเป็นพวกนักธุรกิจมือใหม่ที่อายุสัก31-32มากกว่า แต่พอเห็นบ้านเห็นรถแล้วก็เริ่มลังเลว่าคริสอายุสามสิบต้นๆจริงหรือป่าวหรือเป็นพวกพ่อแม่รวยแต่กำเนิด


“ไม่ใช่ครับ ของอา มายืมพักเฉยๆ”


“อ๋อ...ที่บ้านคงรวยมาก...” อี้ชิสบถพึมพัมในขณะที่กวาดสายตาไปรอบๆบ้านแต่พอนึกได้ว่าเผลอปล่อยความบ้านนอกออกไปก็รีบยกมือขึ้นปิดปากด้วยความอายที่อุตส่าวางมาดซะดิบดีดันเสือกมาปล่อยไก่ให้เขารู้ว่าไม่เคยเที่ยวที่หรูๆ นี่กูพลาดอีกแล้วค่ะ


“ก็...ครับ...” คริสไม่ได้ปฏิเสธ ถ้าขนาดมีบ้านขับรถหรูขนาดนี้แล้วจะบอกว่าไม่รวยมันก็ดูถ่อมตัวเกินไปหน่อย เขาละตัวออกจากอี้ชิงเดินไปสับคัตเอาท์ที่ถูกวางไว้ในกล่องดำกลางบ้านเพื่อให้ไฟเดินก่อนจะล้วงเอากุญแจพวงใหญ่ในกระเป๋าไปไล่ไขห้องต่างๆโดยปล่อยให้อี้ชิงเดินสำรวจบ้านไปก่อน



จาง อี้ชิงเดินผ่ากลางบ้านไปยังสะพานอีกฝั่งที่ทอดยาวไปกลางทะเลทันทีเขาได้ยินเสียงคลื่นทะเลกระทบกันกับเสียงลมดังวูบๆเป็นเสียงธรรมชาติล้วนๆไม่มีเสียงรถราเลย นี่เป็นครั้งแรกที่อี้ชิงได้ออกมาจากกระลาเมืองหลวงและโลกกลางคืนที่เต็มไปด้วยสีสันปรุงแต่ง บรรยากาศแบบนี้ทำให้กระเทยรู้สึกสดชื่นจริงๆ


“น้ำลึกไหมเนี่ย” อี้ชิงเดินไปจนสุดทาง เขารู้สึกเหมือนตัวเองยืนอยู่กลางทะเลยังไงก็ไม่รู้พอเดินลงบันไดเตี้ยๆไปหน่อยก็ถอดรองเท้าวางไว้บนสะพานเอาเท้าไปแตะๆโดยที่มือก็จับที่กั้นขอบบันไดกันลื่นเอาไว้ด้วย


“ว้าย! อีเ*ยน้ำเย็นก็ไม่มีป้ายบอก” อี้ชิงสบัดเท้าขึ้นตั้งแต่ยังไม่ทันได้เดินลงไปวัดระดับน้ำ ถึงจะมองเห็นบันไดผ่านน้ำทะเลใสจากตรงนี้แต่มันก็หยั่งความลึกไม่ได้อยู่ดี เอาไว้เย็นๆเขาจะลงมาเล่นกับคริสก็แล้วกันแต่ตอนนี้จะกลับไปที่ตัวบ้านก่อน

อี้ชิงเดินขึ้นมาจากบันได เดินไปตามสะพานเพื่อกลับไปยังตัวบ้านเขายกมือขึ้นกันป้องหน้ากันไม่ให้แดดเข้ามาเผาเดี๋ยวหน้าจะดำซะก่อน พอเดินเข้ามาถึงในร่มอี้ชิงก็เห็นคริสวางถุงอะไรไว้เต็มโต๊ะไปหมดทั้งกระเป๋าแบ๊กแพ๊คและของต่างๆเขาจึงเดินไปรื้อดูและพบว่ามันเป็ของสดจำนวนมากรวมถึงผักต่างๆอีกจำนวนหนึ่ง


“ไปแอบซื้อมาตอนไหนเนี่ย”


“หื้อ? ก็แวะตลาดตรงปากทางไงครับ คริสเห็นอี้หลับเลยไม่ได้ชวนลงไปด้วยกัน ไว้วันหลังคริสพาไปใหม่”  คริสวางกระเป๋าอี้ชิงที่ถือมาจากรถลงบนโต๊ะก่อนจะถอดเสื้อเชิ้ตออกแขวนไว้ที่ตะขอแขวนเสื้อข้างเสาเพราะอากาศที่เริ่มร้อนขึ้น


อี้ชิงจ้องมองแผ่นหลังที่อัดแน่นไปด้วยมวลกล้ามเนื้อด้วยสายตาโลมเล้าอย่างปิดไม่มิด คนอะไรสูง ทั้งหล่อ จมูกโด่ง เนื้อแน่นไปหมดทั้งช่วงบนและช่วงล่าง มันน่ากัดให้จมเขี้ยวขย้ำให้ตายคาเตียงจริงๆ เป็นคนที่สูบอารมณ์เซ๊กซี่เท่าไหร่อี้ชิงก็ไม่รู้สึกพอเลยจริงๆ ขนาดซุกไซร้มาแล้วทั้งคืนก็ยังต้องการอีก....





อิเหี้ยยยยยยย!! แฉะ!!!






“คิดอะไร” คริสหันหลังกลับมาพอดีกับจังหวะที่เห็นคนตัวเล็กยืนจ้องมองเขาอยู่ มือใหญ่ยกขึ้นบีบแก้มเล็กๆจนปากบู้ด้วยความหมันเขี้ยวพร้อมกับหัวเราะเบาๆในลำคอ



“ทะลึ่ง ไม่ได้คิดอะไรสักหน่อย”


“ก็ไม่ได้บอกว่าคิดทะลึ่งนี่ ร้อนตัว” คริสหัวเราะออมาอย่างชอบใจก่อนจะล้วงเอากระเป๋าสตางค์ในกางเกงยีนส์ออกมาวางไว้บนโต๊ะ อี้ชิงเม้มปากเบือนหน้าหนีไอ้ฝรั่งชั่งยอกย้อนตรงหน้าก่อนจะเดินไปค้นกระเป๋าตัวเองเพื่อหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดเบอร์หาแบคฮยอน

อี้ชิงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาปลดล๊อคก่อนจะกดหมายเลขที่คุ้นมือทันทีแต่พอสังเกตเห็นกากบาทสีแดงตรงช่องสัญญาณก็ทำเอากระเทยถึงกับขมวดคิ้ว


“ทำไมไม่มีสัญญาณเลยล่ะ” อี้ชิงเขย่งเท้าชูโทรศัพท์ขึ้นไปสูงๆเพื่อหาสัญญาณแต่มันก็ยังไม่มีอยู่ดี


“หื้อ? ก็มันมาตั้งไกลนี่คะ” คริสเดินเข้าไปไปกอดรั้งเอวบางเข้าแนบกับลำตัวจนคนตัวเล็กตกใจแทบปล่อยโทรศัพท์ล่วงมือ


นี่มึงจะหลอกกูมาฆ่าหรือเปล่าคะเนี่ย อยู่ไหนก็ไม่รู้ โทรศัพท์ก็โทรไม่ติด ถ้าโดนฆ่าถ่วงทะเลขึ้นมามีหวังไม่มีใครรู้เห็นแล้วอี้ชิงคงจะกลายเป็นกระเทยที่น่าค้นหาขึ้นมาทันที


“เอาของคริสไปโทรสิ” คริสเอื้อมมือไปคว้าโทรศัพท์บนโต๊ะมาชูขึ้นต่อหน้าคนตัวเล็ก เพราะคราวที่แล้วที่คริสมาโทรศัพท์เขาก็สัญญาณบอดเหมือนกันคราวนี้คริสเลยใช้ซิมของต่างประเทศที่ใช้สัญญาณดาวเทียมแทนถึงค่าโทรมันจะแพงไปหน่อยก็เถอะ


“อ๋อ ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวค่อยโทรก็ได้” พอเห็นว่ายังมีโทรศัพท์ใช้ได้ จาง อี้ชิงก็โล่งใจไปอีกเปราะนึง อย่างน้อยคืนนี้แอบส่งข้อความหาอิคีย์ก็ยังดี เพราะอีนี่เทคโนโลยีสูงถ้าอย่างน้อยเขาหายไปเพื่อนก็น่าจะตามเจอ


“ไม่เล่นน้ำเหรอคะ” คริสถามหมุนตัวเองลงไปนั่งกับเก้าอี้หวายก่อนจะออกแรงยกคนตัวเล็กขึ้นมานั่งทับบนเอว อี้ชิงรู้สึกเขินจนหน้าร้อนไปหมด ตั้งแต่เกิดมาก็ไม่เคยมีผู้ชายดึงขึ้นมานั่งทับหรรมเชื้อเชิญแบบนี้ ทำเอารู้สึกคันในช่องคลอด(เทียม)ไปหมด


เล่นอ่อยซะกูคันหอย นี่ถ้าไม่ติดว่าจะอดใจเก็บไว้จัดหนักคืนนี้กูควบมึงไปละ!!


“แดดแรง ยังไม่อยากลง” อี้ชิงว่าพร้อมกับชูแขนขึ้นเมื่อคริสล้วงมือเข้ามาในเสื้อตัวหนาก่อนจะเลิกมันขึ้นทางศรีษะแล้วเหวี่ยงไปที่พื้นจนตอนนี้บนตัวเขามีแค่เสื้อในน่ารักกับกางเกงขาสั้นตัวเดียว


“งั้นตอนเย็นค่อยไปเล่นน้ำกัน เดี๋ยวผิวเสีย” คริสยกมือขึ้นลูบหัวไหล่กลมกลึง ลากมือหยาบไปตามท่อนแขนเรียวอย่างอ้อยอิงจน จาง อี้ชิงขนลุกเกรียวไปทั่วทั้งตัว ดูเหมือนว่าคริสจะไม่อยากทนรอไว้สนุกคืนนี้เท่าไหร่ ไหนๆก็ไหนกูถอดเข็มขัดแม่งเลยละกัน

อี้ชิงขยับตัวลงไปนั่งที่หน้าขาก่อนจะแกะหัวเข็มขัวราคาแพงของคริสออก คนตัวสูงแอ่นสะโพกนิดหน่อยเพื่อที่เอวจะได้ไม่กดทับสายเข็มขัด อี้ชิงรูดเข็มขัดหนังเนื้อดีทีเดียวหลุดออกมาทั้งเส้นแล้วโยนมันไปไว้ที่พื้นก่อนจะแกะกระดุมกางเกงยีนส์อย่างรีบร้อน


“ใจเย็นสิที่รัก” คริสเอื้อมมือมาคว้าข้อมือเล็กเอาไว้พร้อมกับจ้องตาอี้ชิงที่นั่งอยู่บนหน้าขา เขายิ้มออกมาน้อยๆก่อนจะหยัดกายนั่งบนเก้าอี้หวาย ยกสองแขนขึ้นกอดรั้งเอวบางเข้ามาประชิดตัวแล้วก้มหน้าลงดูดเนินออกอิ่มแรงๆจนเป็นรอยแดง

“ทำไมคะ”

“พักก่อนนะ เดี๋ยวจะได้เย็บใหม่ซะก่อนจะได้สนุก...”


.

.

.
.

.

.



กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!! จะบอกว่าของมึงใหญ่ใช่ไหมคะ!! น่าเกลียดที่ซู๊ดดดดดดดดดดดด!! ถ้าหอยกูพังกูจะปอกลอกเงินมึงนี่หละไปรีแพร์ใหม่!!











-TBC-






4 ความคิดเห็น:

  1. เขิลลลลลลลลลล เขิลแทนอี้มั่กมั่ก >< อย่างที่อี้ว่า จะทีผช.สักกี่คนที่เอาใจใส่ขนาดไปซื้อชุดชั้นในให้ผญ(?) เขิลมากอะบอกเลย >< แล้วก็ขำมากกกกกกกกกกกกกก แม่นางอี้ชีแรงส์!!!! หลุดขำเสียงดังตอนที่โวยวายไม่มีป้ายบอกเรื่องน้ำเย็นเนี่ยแหละ แบบ....โอยยยย แม่คุณคะ 5556555 อพค.แม่มก็หื่นนนนนนนนนนน คึคึ คงถูกใจแม่นางสินะ ;))

    ตอบลบ
  2. 555555555555 เราทั้งขำทั้งงเขินอ่ะ ไรเตอร์
    คือชอบมาก นี่หัวเราะจนจะตกเตียง น่ารักมากๆค่ะ

    ติดตามนะคะ ^^

    ตอบลบ
  3. 555 เขิลและก็ขำอ่ะ

    ตอบลบ
  4. หลายปีแล้วก็ยังกลับมาอ่านซ้ำเรื่อยๆ ชอบมาก เป็นฟิคที่ตีหัวเราชิปคริสเลย์

    ตอบลบ